หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
เว็บบอร์ด » ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
รายละเอียดของห้อง : ข่าว ประเด็นสำคัญ ในจังหวัดเชียงใหม่และภาคเหนือ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ทัวร์ผีสิงชนวินาศ ดับ 4 ศพ เจ็บระนาว

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ทัวร์ผีสิงชนวินาศ ดับ 4 ศพ เจ็บระนาว
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 13 เม.ย. 52 เวลา 13:55:20 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

อุบัติเหตุสยองรับสงกรานต์เมืองสองแคว ตีนผีขับรถทัวร์เร่งความเร็วแซงรถบรรทุก ชนสนั่น ส่งผลให้มีคนเสียชีวิต 4 ศพ บาดเจ็บระนาวต้องหามส่ง รพ.โกลาหล

เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 12 เม.ย.52 พ.ต.ต.อภิชาต พรมสงฆ์ สารวัตรเวร สภ. บางระกำ จ.พิษณุโลก รับแจ้ง มีอุบัติเหตุรถทัวร์ปรับอากาศ เฉี่ยวชนกับรถบรรทุกสิบล้อ ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และผู้เสียชีวิตเป็นจำนวนมาก เหตุเกิดที่บริเวณถนนสายพิษณุโลก-นครสวรรค์ ขาเข้าเมืองพิษณุโลก หลัก กม.ที่ 109-110 หมู่ที่ 2 บ้านวังเป็ด ต.บางระกำ หลังรับแจ้งเหตุ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับ และรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.มนตรี ชุติพงษ์วิเวท ผกก.แพทย์เวรโรงพยาบาลบางระกำ และชุดกู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน

บริเวณที่เกิดเหตุพบ รถทัวร์ปรับอากาศสองชั้น สภาพใหม่เอี่ยม ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สีขาว-เหลือง-ม่วง ของ หจก.เสถียรเจริญทัวร์ จอดขวางถนนอยู่เต็มถนน ส่วนที่บริเวณด้านท้ายรถทัวร์พบ รถปิคอีพยี่ห้อโตโยต้าวีโก้ สีบอร์นเทา หมายเลขทะเบียน ถค-5889 กทม.ชนอัดก็อปปี้เข้าที่ด้านท้ายจนยุบ โดยมี นายวัฒนา สิทธิ อายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่ 155 หมู่ที่ 5 ต.เชียงกลาง อ.เชียงกลาง จ.น่าน เป็นคนขับ ส่วนรถทัวร์คันดังกล่าว สภาพด้านหน้าพังยับเยิน และพบผู้โดยสารที่เดินทางมาด้วยขนสัมภาระมานั่งอยู่ข้างถนนจำนวนมาก เพื่อรอรถมาถ่ายผู้โดยสาร ทราบชื่อคนขับรถต่อมาคือ นายสำราญ สุวรรณ์พร อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 221/71 หมู่ที่ 10 ต.นครสวรรค์ตก อ.เมือง จ.นครสวรรค์ เป็นคนขับ ในที่เกิดเหตุบริเวณด้านหน้ารถทัวร์พบ ศพผู้เสียชีวิตจำนวน 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นางภาวินี เหล่าเขตกิจ อายุ 21 ปี มีภูมิลำเนาอยู่ที่จังหวัดภูเก็ต ซึ่งกำลังตั้งครรภ์อ่อน สภาพศพนอนหงายจมกองเลือด สวมเสื้อลายดอกสีแดง-ขาว สวมกางเกงขาสั้นสีชมพู

ห่างออกไปประมาณ 20 เมตร บริเวณข้างทางพบ รถบรรทุกสิบล้อ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 80-8957 สุโขทัย เสียหลักพลิกคว่ำตะแคงอยู่ ส่งผลให้แผ่นปูนซีเมนต์รถจักรยานยนต์ และรถจักรยานสองล้อ และสัมภาระที่บรรทุกมาจำนวนมาก หล่นกระจัดกระจายเกลื่อน และมีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายใน จำนวน 2 ราย ชุดกู้ภัย จึงช่วยกันนำเครื่องมือ ตัดถ่างนำร่างผู้เสียชีวิตออกมา ใช้เวลากว่าครึ่งชั่วโมง จึงสามารถนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาได้ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาคือ น.ส.เรณู บัวเพ็ง ซึ่งกำลังตั้งครรภ์อ่อน และ น.ส.อนุศรา คุ้มครอง ซึ่งทั้งสองมีภูมิลำเนาอยู่หมู่ที่ 2 ต.นาทุ่ง อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บชุดกู้ภัย ได้นำส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาล ม.นเรศวร จำนวน 15 ราย และโรงพยาบาลอินเตอร์เวชกาล 6 ราย รวม 21 ราย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตใน เวลาต่อมาอีก 1 ราย ทราบชื่อว่า นายสมพร พุ่มชบา มีภูมิลำเนาอยู่หมู่ที่ 2 ต.นาทุ่ง อ. สวรรคโลก จ.สุโขทัย ซึ่งโดยสารมากับรถบรรทุก ส่วนคนขับรถบรรทุกคันดังกล่าว ทราบชื่อต่อมาคือ นายวรพงษ์ ปาโน อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 68/2 หมู่ที่ 2 ต.นาทุ่ง อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวไว้สอบสวน

จากการสอบสวน นายวรพงษ์ คนขับรถบรรทุกสิบล้อคันดังกล่าว ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในเบื้องต้นว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้รับผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิต ซึ่งทำงานอยู่บริษัทหล่อแผ่นปูนซีเมนต์ในเขตลำลูกกา จ.ปทุมธานี มาจำนวนกว่า 20 คน ซึ่งทั้งหมดมีภูมิลำเนาอยู่ที่ ต.นาทุ่ง อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย เพื่อเดินทางกลับบ้าน มาเที่ยวในช่วงเทศกาลสงกรานต์ โดยทั้งหมด นั่งมาที่บริเวณกระบะด้านท้าย เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุพบว่า ได้มีรถทัวร์ปรับอากาศคันดังกล่าว ซึ่งเป็นรถเที่ยวเสริม ที่รับผู้โดยสารจากต้นทาง กทม.มาส่งปลายทางที่ จ.พิษณุโลก วิ่งตามมาด้านหลังด้วยความเร็วสูง จากนั้นคนขับรถทัวร์คันดังกล่าว พยายามจะขับรถแซงรถบรรทุกสิบล้อของตนแต่เกิดแซงไม่พ้น จึงพุ่งชนเข้าที่บริเวณด้านท้ายรถของตนอย่างจังจนส่งผลให้ นางภาวินี ซึ่งนั่งมาด้านท้ายกระเด็นตกจากรถเสียชีวิตคาที่บนถนน และรถบรรทุกได้เสียหลักพุ่งตกลงข้างทางจนส่งผลให้ น.ส.เรณู บัวเพ็ง และ น.ส.อนุศรา คุ้มครอง ที่นั่งมาด้านท้ายถูกแผ่นปูนขนาดใหญ่ที่บรรทุกมาด้วยทับเสียชีวิตคาที่ ส่วนนายสมพร ไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล และมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมากดังกล่าว ส่วนรถปิคอัพโตโยต้าวีโก้ ที่วิ่งตามมาด้านหลังเบรกไม่ทันจึงพุ่งชนด้านท้ายรถทัวร์อย่างจัง แต่โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งสืบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป.

 

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก ไทยนิวส์

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 2534

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 13 เม.ย. 52 เวลา 13:55:20
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี