หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
เว็บบอร์ด » ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
รายละเอียดของห้อง : ข่าว ประเด็นสำคัญ ในจังหวัดเชียงใหม่และภาคเหนือ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
หึงสาวปั๊มปตท. เคลียร์ไม่ลงตัว ยิงดับคารังรัก

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
หึงสาวปั๊มปตท. เคลียร์ไม่ลงตัว ยิงดับคารังรัก
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 26 พ.ค. 52 เวลา 22:17:03 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 




นายสัมพันธ์ ดวงจันทร์

ช่วงบ่ายวันนี้ (26 พ.ค.) ตำรวจ สภ.แม่ปิง อ.เมืองเชียงใหม่ จับกุมผู้ต้องหาได้แล้ว สารภาพ ทั้งรักทั้งแค้น จนท.ต้องรอให้ได้อาวุธปืนของกลางก่อน จึงจะนำผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อ เวลา 13.00 น.วันนี้ (26 พ.ค.) พ.ต.ท.ธานี มยุรา สว.สส. สภ.แม่ปิง อ.เมืองเชียงใหม่ จับกุมตัวนายสัมพันธ์ ดวงจันทร์ อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 96/2 หมู่ 6 ต.หนองป่าครั่ง อ.เมืองชียงใหม่ตามหมายจับของศาลจังหวัดเชียงใหม่ คดีที่ จ-289/2552 ในข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา จับกุมได้ที่สวนลำไย หมู่ 5 ต.แม่ปั๋ง อ.พร้าว จ.เชียงใหม่ นำตัวมามอบให้ ร.ต.ท.ธนพัต ครสิงห์ ร้อยเวร สภ.แม่ปิง อ.เมืองเชียงใหม่ดำเนินคดี

จากการสอบสวนนายสัมพันธ์ ให้การรับสารภาพตลอดข้อหา ว่าได้คบหากับ นางจงจิตร ชัยศิริ อายุ 32 ปี แม่บ้าน สถานีบริการน้ำมัน ปตท. มาร่วม 3 ปี ยอมรับหลงรัก นางจงจิตร์มาก จึงถูกฝ่ายหญิงหลอกนำเอาเงินไปจำนวนมากเพื่อปรนเปรอชายหนุ่มที่ทำงานปั๊มน้ำมันเดียวกัน และพักอยู่หอพักพนักงานของปั๊มในซอยไก่แดง ตรงกันข้ามกับปั๊มที่เกิดเหตุ ด้วยกัน ด้วยความรักที่มีให้ต่อฝ่ายหญิงแม้จะทราบว่ามีชายคนอื่นก็อภัยให้มาโดยตลอด ก่อนคิดสั้นบุกมายิงฝ่ายหญิงในวันเดียวกันนี้ เนื่องมาจากผู้ตายได้เปลี่ยนหมายเลขโทรศัพท์มือถือใหม่มาแล้ว 3 วัน พยายามจะหนีหน้าตน เช้าวันเดียวกันนี้ ตนจึงปั่นรถจักรยานออกจากบ้าน มาขอปรับความเข้าใจกับผู้ตายขณะที่นั่งคุยกันที่ม้านั่งหินอ่อน ผู้ตายกลับผลักใสไล่ส่งให้ตนกลับบ้าน และพูดจาถากถางว่าตอนนี้มีหนุ่มมานอนกกที่ห้องพักทุกคืน ด้วยความแค้นที่ตนถูกฝ่ายหญิงหลอกเอาเงินไปปรนเปรอชายหนุ่ม จึงชักปืนจ่อยิงที่หน้าอก 1 นัด และผู้ตายได้พยายามวิ่งกระเสือกกระสนจะเข้าไปในปั๊ม จึงตามไปยิงซ้ำที่หัวอีก 1 นัด แล้วบรรจุกระสุนใหม่จะยิงตัวตายตาม แต่ไกปืนมีปัญหาไม่สามารถเหนี่ยวไกได้ จึงปั่นรถจักรยานกลับมาที่บ้านพัก ก่อนขับขี่รถ จักรยานยนต์มาหาญาติที่ อ.พร้าว ระหว่างทางได้โยนปืนทิ้งข้างทาง ไม่ทราบว่าจุดใดกระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม

พ.ต.อ. ภาณุเดช บุญเรือง รอง ผบก.ภ.เชียงใหม่กล่าวว่าคดีนี้ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าได้ลงมือยิงผู้ตายเพราะความหึงหวง ขณะนี้ได้สั่งให้ตำรวจชุดสืบสวนพาผู้ต้องหาไปชี้จุดที่โยนปืนทิ้ง แต่ยังไม่พบ ต้องรอให้ได้อาวุธปืนของกลางก่อน จึงจะนำผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

ช่างทาสีหึงโหดยิงหญิงหม้ายดับคาปั๊ม



คาดฝ่ายชายมาขอคืนดีแต่คุยกันไม่รู้เรื่อง หลังหญิงมีชายใหม่มาติดพันธ์ ด้านตร.ระบุนัดแรกที่หัวคิ้วยิงระยะเผาขน แล้วใส่กระสุนเพื่อยิงต่ออีกนัด...

เมื่อเวลา 07.00 น. วันนี้ (26 พ.ค.) ร.ต.ท.ธนพัต ครสิงห์ ร้อยเวร สภ.แม่ปิง อ.เมือง เชียงใหม่ ได้รับแจ้งจากศุนย์วิทยุนครเชียงใหม่ ว่ามีเหตุยิงกันตายหน้าร้านสะดวกซื้อ"Jiffy" ภายในในปั๊ม ปตท.เลขที่ 3/19 ถ.เชียงใหม่-ลำปาง (เยื้องๆกับ บก.ภ.จว.เชียงใหม่) ต.ท่าศาลา จึงพร้อมกับ พ.ต.อ.ภาณุเดช บุญเรือง รอง ผบก.ภ.เชียงใหม่ พ.ต.อ.อักษร วงค์ใหญ่ ผกก. สภ.แม่ปิง พตท.สัมพันธ์ ศิริมา รองผกก.สส. สภ.แม่ปิง แพทย์จาก ภาควิชา ร.พ.มหาราชนครเชียงใหม่ และตำรวจวิทยาการ เขต 32

ที่เกิดเหตุบริเวณลาน จอดรถ พบศพ นางจงจิตร ชัยศิริ อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 66 หมู่ 2 ต.นาขอม อ.ไพศาลี . จ.นครสวรรค์ นอนตายสภาพศพผู้ตายสวมเสื้อยืดคอโปโลสีส้มกางเกงซะแลคขายาวสีเทา มีบาดแผลถูกจ่อยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเข้าที่ เหนือคิวขวาจนเป็นรู 1 นัด และ เหนือราวนมขวา 1 นัด เลือดแดงเต็มพื้น ห่างไปเล็กน้อยบริเวณที่นั่งพักม้าหินอ่อน มีปลอกกระสุนปืนลูกซอง ตกอยู่ 2 ปลอก ตำรวจจึงเก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวน นางจันจิรา ชัยชนะ อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขชที่ 134/1 หมู่ 3 ต.เชิงดอย อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ เพื่อนร่วมงานให้การว่า ผู้ตายทำงานเป็นแม่บ้านของปั๊ม มาเข้าเวรช่วง 06.00 น. ก่อนหน้านั้นได้มีนายสมพันธ์ ดวงจันทร์ อายุประมาณ 40 ปี ชื่อเล่น พันธ์ บ้านอยู่ ต.หนองป่าครั่ง มีอาชีพเป็นช่างทาสี ซึ่งเป็น1 ใน 2 ของแฟนผู้ตาย ได้ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีฟ้า ไม่ทราบทะเบียนมาจอดไว้หลังปั๊มและเดินมานั่งอยู่บนเก้าอี้หินอ่อน เรียกผู้ตายเข้าไปพูดคุยปรับความเข้าใจ จนต่อมามีเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด และผู้ตายได้พยายามวิ่งออกมาล้มนอนตายตรงจุดที่พบศพ ส่วนนายพันธ์ มือปืนได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

พ.ต.อ.ภาณุเดช รอง ผบก.ภ.เชียงใหม่ กล่าวว่า คดีนี้ไม่ได้ซับซ้อนอะไร สาเหตุมาจากความหึงหวง แนวทางการสอบสวนของตำรวจทราบว่าผู้ตายเป็นแม่หม้าย มีหนุ่มมาติดพันธ์ 2 คนคือ นายเซน ไม่ทราบนามสกุล ทำงานอยู่ สำนักงานชลประทานเชียงใหม่ และนายพันธ์ มือปืน ระยะหลังๆนายเซนได้นำรถจักรยานยนต์ฮอนด้าลีด สีชมพูไม่ติดทะเบียนมาให้ผู้ตายใช้ขี่มาทำงาน และผู้ตายพยายามตีตัวออกห่างนายพันธ์มือปืนช่างทาสี คาดว่านายพันธ์จึงตามมาขอคืนดี เมื่อฝ่ายหญิงไม่ยอมจึงชักปืนจ่อยิงผู้ตายในระยะเผาขนในนัดแรก แล้วจึงบรรจุกระสุนยิงนัดที่ 2 ซ้ำ จนผู้ตายพยายามวิ่งไปขอความช่วยเหลือจากพนักงานปั๊ม และไปล้มเสียชีวิตก่อน ซึ่งตอนนี้ตำรวจกำลังติดตามล่าตัวนายพันธ์ หรือนายสัมพันธ์ ดวงจันทร์ หากประชาชนที่พบเบาะแสของผู้ต้องหารายนี้ ตำรวจได้ตั้งรางวัลนำจับให้ 2 หมื่นบาท สามารถโทรมาแจ้งที่ 191 หรือ โทรศัพท์มือถือของตนที่เบอร์เลข 081-883-6143

ส่วน พ.ต.อ.อักษร วงค์ใหญ่ ผกก. สภ.แม่ปิง ได้สั่งให้ตำรวจชุดสืบสวนไปประสานตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดของทางปั๊ม พบว่าจุดที่คนร้ายจ่อยิงผู้ตายนั้นไม่มีกล้องวงจรปิดติดอยู่ และได้สั่งให้ทางพนักงานสอบสวนรวมบรวมพยานหลักฐานเพื่อไปขออนุมัติต่อศาล เพื่อออกหมายจับนายสัมพันธ์ ดวงจันทร์ ผู้ต้องหารายนี้มาดำเนินคดีในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองเอาไว้ก่อนต่อไป

ภาพและข่าวไทยรัฐออนไลน์
http://www.thairath.co.th/content/region/8550

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1991

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 26 พ.ค. 52 เวลา 22:17:03
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี