หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
เว็บบอร์ด » ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
รายละเอียดของห้อง : ข่าว ประเด็นสำคัญ ในจังหวัดเชียงใหม่และภาคเหนือ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
นักศึกษาสาวเชียงใหม่ฟันจู๋แฟนเก่าบานปลาย

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
นักศึกษาสาวเชียงใหม่ฟันจู๋แฟนเก่าบานปลาย
โพสต์โดย reporter , วันที่ 14 ก.ค. 52 เวลา 19:26:22 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

 

นักศึกษาสาวฟันจู๋บานปลาย หนุ่มโต้ถูกลวงไปหั่น (ข่าวสด)

        นักศึกษาสาวเชียงใหม่ฟันจู๋แฟนเก่าบานปลาย แม่ฝ่ายชายอ้างทั้งคู่อยู่ด้วยกันมา 4 - 5 ปีแล้ว ยืนยันไม่ได้ข่มขืนไปสอบถามพยานที่รู้เห็นได้ ส่วน ผกก. แม่ปิง สอบถามลูกน้องทุกคนแล้ว ยืนยันไม่มีตำรวจคนไหนเรียกเงินฝ่ายหญิง 3 ล้าน ระบุทั้งสองฝ่ายให้การไปคนละทาง แต่จะให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย ส่วนคดีคืบหน้า 90 เปอร์เซ็นต์แล้ว เตรียมสรุปสำนวนส่งอัยการ

        จากกรณี น.ส.โอ๋ (นามสมมติ) อายุ 22 ปี ชาว จ.ลำปาง เดินทางเข้าร้องทุกข์ต่อนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เพื่อขอความช่วยเหลือหลังถูกแฟนเก่าชื่อ นายภู (นามสมมติ) อายุ 19 ปี ปัจจุบันเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 2 มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งใน จ.ลำปาง บุกมาพยายามขืนใจ จึงใช้มีดปอกผลไม้ฟันที่อวัยวะเพศ ก่อนที่ฝ่ายชายจะหลบหนีไป จึงตัดสินใจไม่เอาเรื่อง แต่ต่อมากลับถูกฝ่ายชายแจ้งตำรวจให้ดำเนินคดี และมีชายอ้างเป็นตำรวจ สภ.แม่ปิง จ.เชียงใหม่ โทรศัพท์มาข่มขู่เรียกเงินจำนวน 3 ล้านบาท เพื่อให้จบเรื่อง ล่าสุดนางปวีณา ประสานพล.ต.ต.สมหมาย กองวิสัยสุข ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ เพื่อขอความเป็นธรรมให้กับผู้เสียหาย และตรวจสอบข้อเท็จจริงจากเรื่องราวที่เกิดขึ้น ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

        ความคืบหน้า เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 13 ก.ค. 52 พ.ต.อ.อักษร วงค์ใหญ่ ผกก.สภ.แม่ปิง จ.เชียงใหม่ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เรื่องนี้ตนสอบถามไปยังตำรวจ ทั้ง พ.ต.ท.ประดิษฐ์ ติ๊บมา พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี รวมถึงพ.ต.ท.สัมพันธ์ สิริมา รองผกก.สส.สภ.แม่ปิง ผู้ควบคุมคดีทั้งหมดแล้ว ซึ่งทั้งสองนายตำรวจต่างยืนยันว่า ไม่ได้เป็นบุคคลที่โทรศัพท์ไปหาฝ่ายหญิง เรียกร้องเงินค่าเสียหายแต่อย่างใด ก็คงต้องถามทางผู้ปกครองของฝ่ายชายว่า เคยให้ตำรวจที่ไหนโทรศัพท์ไปเรียกร้องค่าเสียหายกับทางฝ่ายหญิงหรือไม่

        อย่างไรก็ตามเพื่อให้กระจ่างในเรื่องนี้ ทางพนักงานสอบสวนแจ้งให้กับตนทราบว่า ได้เรียกตัว น.ส.โอ๋ มาสอบปากคำในเบื้องต้นไว้แล้ว เมื่อวัน 9 ก.ค. 52 ที่ผ่านมาแล้ว โดยฝ่ายหญิงให้การตรงกันข้ามกับผู้ปกครองของฝ่ายชาย ทางพนักงานสอบสวนได้บันทึกปากคำไว้แล้วในเบื้องต้น โดยฝ่ายหญิงปฏิเสธในชั้นพนักงานสอบสวน และในวันที่ทางพนักงานสอบสวนเรียกตัว น.ส.โอ๋ มาสอบปากคำ น.ส.โอ๋ นำทนายความมานั่งฟังการสอบปากคำด้วย ทางพนักงานสอบสวนก็อนุญาต

        พ.ต.อ.อักษร กล่าวต่อไปว่า แต่จากการสอบปากคำของฝ่ายชาย ให้การว่าอยู่กินกับฝ่ายหญิงมานาน  4 - 5 ปีแล้ว ตอนแรกก็ขึ้นมาเรียนที่เชียงใหม่กับฝ่ายหญิง โดยมาเช่าหออยู่ด้วยกัน ต่อมาทางแม่และยายให้ฝ่ายชายไปเรียนที่มหาวิทยาลัยใน จ.ลำปาง ส่วนฝ่ายหญิงก็เช่าหอพักทั้งทำงานและเรียนอยู่ที่เชียงใหม่ โดยฝ่ายชายจะเดินทางมาหาฝ่ายหญิงในช่วงวันเสาร์-อาทิตย์ โดยทางแม่และยายของฝ่ายชาย ไม่อยากให้ทั้งคู่อยู่ด้วยกัน ฝ่ายชายจึงมาบอกเลิกกับฝ่ายหญิง 

        "วันเกิดเหตุทางฝ่ายชายให้การกับพนักงานสอบสวนว่า มาหาที่หอพักและมาบอกเลิก เพราะอยู่ด้วยกันต่อไปก็ไม่มีความสุข ฝ่ายหญิงก็ไม่ว่าอะไรและเล้าโลมในทำนองขอมีอะไรกันเป็นครั้งสุดท้าย จากนั้นก็นำมีดที่เตรียมไว้ตัดอวัยวะเพศของฝ่ายชายทันที" พ.ต.อ.อักษรกล่าว และว่าฝ่ายชายบอกให้ฝ่ายหญิงไปเอาน้ำแข็งมาให้เพื่อห้ามเลือด แต่ฝ่ายหญิงกลับไปเอาน้ำร้อนมาไล่สาด จึงวิ่งหนีออกจากห้องพัก และขอความช่วยเหลือจากคนดูแลหอ ให้ช่วยนำส่งโรงพยาบาลราชเวช คดีนี้ทางพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำ และรวบรวมสรุปสำนวนไปแล้วถึง 90 เปอร์เซ็นต์

        พ.ต.อ.อักษร กล่าวอีกว่า เมื่อทางฝ่ายหญิงร้องเรียนไปยังมูลนิธิปวีณา และมีข่าวปรากฏตามสื่อในขณะนี้ ทางตนสั่งให้พนักงานสอบสวนสอบปากคำแพทย์ที่รักษาฝ่ายชายแล้ว และที่ฝ่ายหญิงไปอ้างกับทางมูลนิธิปวีณา และให้ข่าวกับสื่อมวลชนว่า ถูกข่มขืนจากฝ่ายชาย ตนก็ไม่เข้าใจว่าเมื่อถูกข่มขืนในตอนแรก ทำไมไม่มาแจ้งความดำเนินคดีในตอนนั้น ส่วนสาเหตุนั้นคู่กรณีทั้งสองให้การไปคนละอย่าง ทางพนักงานสอบสวนก็คงรวบรวมสำนวนทั้งหมดส่งให้อัยการต่อไป

        ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางผู้ปกครองของฝ่ายชายแจ้งว่า ตอนนี้อวัยวะเพศของลูกชายทางแพทย์ได้ต่อให้แล้วและสมบูรณ์ไปแล้ว 70% แต่ก็ไม่เหมือนเดิมใช้การไม่ได้ และเรื่องการเรียกร้องเงิน 3 ล้านบาทอะไรนั้น ไม่เคยเรียกร้องหรือให้ตำรวจที่ไหนแจ้งฝ่ายหญิงแต่อย่างใด และเรื่องที่ว่าลูกชายของตนไปข่มขืนอะไรนั้น ไม่เป็นความจริง เพราะลูกชายอยู่กินกับฝ่ายหญิงมานานกว่า 4 - 5 ปีแล้ว ไปสอบถามใครก็รู้หมดว่าเคยอยู่ร่วมกันมานาน แล้วจะไปข่มขืนทำไม อยากให้ทางมูลนิธิปวีณา มาสอบถามฝ่ายตนบ้างเพื่อความเป็นธรรม

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 3218

แสดงความคิดเห็น โดย reporter IP: Hide ip , วันที่ 14 ก.ค. 52 เวลา 19:26:22
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี