หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
เว็บบอร์ด » ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
รายละเอียดของห้อง : ข่าว ประเด็นสำคัญ ในจังหวัดเชียงใหม่และภาคเหนือ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
โคมลอยหลินปิงให้โชคฉลองครบ 5 เดือน

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
โคมลอยหลินปิงให้โชคฉลองครบ 5 เดือน
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 27 ต.ค. 52 เวลา 23:49:00 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

 
 

โดยรับตำแหน่งเป็นพรีเซ็นเตอร์นั่งรถกระทง ขณะเดียวกันยังปล่อยโคมโชคลอยฟ้า 5 ลูก แต่ตกในสวนสัตว์ 2 ลูกคนต่างถิ่นคว้าคนละ 5 หมื่น...

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (27 ต.ค.) ได้มีการจัดงานครบรอบ 5 เดือนแพนด้าน้อยหลินปิง โดยมีมีนายนิพนธ์ วิชัยรัตน์ ผู้ช่วย ผู้อำนวยการสวนสัตว์เชียงใหม่ เป็นประธานของงานโดยมีนายอัฌษไธค์ รัตนดิลก ณ ภูเก็ต ผู้อำนวยการขนส่งจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมทั้งตัวแทนนายตัน ภาสกรนที ประธานบริษัทโออิชิ จำกัด ได้มาร่วมงาน โดยกิจกรรมแรกได้มีการนำแพนด้าหลินปิง นั่งรถเข็นประดับเป็นกระทงใหญ่ โดยมี น.ส.อรทัย จตุรภัทวงศ์ ทีมงานวิจัยแพนด้า ที่หลินปิงให้ความไว้ใจ ได้แต่งตัวเป็นนางนพมาศเป็นคนเข็นออกมา ทำให้หลินปิงจ้องมองอย่างแปลกใจที่พี่เลี้ยงคนเก่งมาในมาดใหม่ที่ไม่เคยพบมาก่อน

ผู้สื่อข่าวรายงานต่อว่า ขณะผ่านผู้คนหลินปิงดูจะร่าเริง และชอบรถเข็นที่ตกแต่มีสีสัน จนเข้ามาถึงคลีนิกแพนด้า และขึ้นไปบนเตียงที่มีการประดับประดาในบรรยากาศยี่เป็ง มีการประดับโคมอย่างสวยงามและที่เตียงมีกระทงที่ทำด้วยขนมปังและตุ๊กตาหมี แพนด้าจำนวน 5 ตัวที่แต่ละตัวมีมูลค่า 50,000 บาท ที่จะนำติดโคมลอยหลินปิง ลอยขึ้นไปให้โชคสำหรับผู้เก็บไว้วางไว้สร้างความสนใจแก่หลินปิงเป็นอย่างมาก หลังจากที่ได้โชว์เป็นพรีเซ็นเตอร์งานประเพณียี่เป็งเชียงใหม่แล้ว ก็ถึงเวลาที่จะได้ทำการปล่อยโคมลอยให้โชคของหลินปิง โดยได้นำโคมลอยที่มี รางวัล 5 ลูกและไม่มีรางวัล 15 ลูก ปล่อยที่บริเวณหน้าส่วนจัดแสดงแพนด้าภายในสวนสัตว์เชียงใหม่



ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า โคมลอยหลินปิงให้โชคได้ปล่อยขึ้นฟ้าในเวลา 11.00 น.โดยลูกแรกเป็นขนาดเล็กปล่อยขึ้นจำนวน 10 ลูกมีโคมลอยให้โชคมูลค่า 50,000 บาทอยู่ 1 ลูก ได้ลอยขึ้นไปแต่มีขนาดเล็กจึงลอยไปได้ประมาณ 500 เมตรก็ตกลงภายในป่าของบริเวณสวนสัตว์ และเมื่อทำการปล่อยลูกใหญ่ที่ติดแพนด้าให้โชคขึ้นไปอีก 5 ลูก ปรากฎว่าตกลงในป่าสวนสัตว์เชียงใหม่ อีก 1 ลูก ส่วนอีก 3 ลูกติดลมบนลอยละล่องไปคาดว่าตกใน อ.สะเมิง และอ.แม่ริม หรือ อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ จะเห็นว่าโคมลอยให้โชคของหลินปิงไม่ลอยเข้าไปตกในตัวเมืองเชียงใหม่แม้แต่ ลูกเดียว

รายงานข่าวแจ้งว่า หลังจากปล่อยโคมลอยทั้งหมดขึ้นไปประมาณ 1 ชั่วโมง ปรากฎว่า 2 ลูกที่ตกในบริเวณป่าของสวนสัตว์เชียงใหม่ ได้มีนายบุญเลื่อน คำภักดี อายุ39 ปี ชาว จ.ตราด เป็นช่างซ่อมบำรุงอยู่เดอะซุกรีสอร์ทเกาะช้าง ได้เดินทางมาเชียงใหม่ เพื่อร่วมงานแต่งงานของญาติเพื่อนร่วมงานที่เชียงใหม่ ได้เห็นลูกโคมลอยใหญ่ตกลงในป่าของสวนสัตว์เชียงใหม่ที่ได้มาชม และทราบเรื่องการปล่อยจึงได้ติดตามไปจนพบว่าค้างอยู่บนยอดไม้ จึงได้ปีนต้นไม้ขึ้นไปจนพบว่าเป็นลูกให้โชคมีตุ๊กตาหมีแพนด้าห้อยอยู่ จึงได้รีบนำลงมาและมาแจ้งเป็นหลักฐานไว้ ตนดีใจมากเพิ่งเคยมาเชียงใหม่เป็นครั้งแรกและได้ไปไหว้ครูบาศรีวิชัยเพื่อขอ ให้มีโชคชัยไม่นึกไม่ฝันว่าจะได้โชคจากโคมลอยหลินปิงในครั้งนี้

รายงานข่าวแจ้งต่อว่า ต่อมาได้มีนายสีหนุ่ม ไม่มีนามสกุล อายุ 22 ปี ชาวไทยใหญ่ จ.เชียงใหม่ ได้เดินมาที่สำนักงานแพนด้า โดยได้นำโคมลอยมีตุ๊กตาหลินปิงให้โชคห้อยอยู่ โดยระบุว่าตัวเองทำงานเป็นพนักงานอยู่ร้านอาหารผาลาดตะวันรอน ภายในสวนสัตว์ เชียงใหม่ ขณะที่ทำงานอยู่ได้เห็นว่ามีโคมลอยมาตกอยู่ใกล้ โดยพบว่ามีคนขี่รถติดตามหาจำนวนมาก จึงได้เก็บไว้จนทราบว่าเป็นโคมลอยให้โชคขอลหลินปิง จึงดีใจมากจึงรีบมาแจ้งให้ทางสวนสัตว์ทราบเป็นหลักฐาน

รายงานข่าวแจ้งอีกว่า เมื่อเวลา 14.30 น.วันเดียวกัน ได้มีนายสุภาพ กันที อายุ 19 ปี ชาว จ.เชียงใหม่ ทำงานเป็นพนักงานเสริฟอยู่ร้านวอร์มอัพ และมีหอพักอยู่ที่บ้านช้างเคี่ยนห่างจากสวนสัตว์เชียงใหม่ประมาณ 3 กม.ได้ ระบุว่า ขณะกำลังจะขี่รถจักยานยนต์ออกมาจากหอพัก ก็ได้เห็นโคมลอยลอยอยู่ในระยะต่ำ สงสัยว่าน่าจะเป็นโคมลอยหลินปิงที่ปล่อยออกจากสวนสัตว์เชียงใหม่จึงได้ ขี่รถจักรยานยนต์ติดตามไปจนพบว่า ตกลงที่ต้นไม้ทางเข้าค่ายลูกเสือช้างเคี่ยน และพบว่ามีตุ๊กตาหมีแพนด้าห้อยอยู่ จึงดีใจรีบนำเข้าแจ้งให้ทางสวนสัตว์ทราบ ดีใจมากจะได้นำเงินไปผ่อนจ่ายค่ารถจักรยานยนต์ที่ค้างจ่ายอยู่

รายงานข่าวแจ้งด้วยว่า สำหรับผู้ที่เก็บโคมลอยให้โชคของหลินปิงได้ จะต้องมาแจ้งให้ทางสวนสัตว์เชียงใหม่ทราบ ภายในเวลา 16.30 น.ของวันที่ 30 ต.ค.หากพ้นกำหนดก็จะหมดสิทธิ์ และในขณะนี้ มีผู้เก็บได้แล้วจำนวน 3 ลูกเป็นเงิน 150,000 บาท โดยจะได้มีการตรวจสอบหลักฐานต่างๆในตัวตุ๊กตาหมีที่ห้อยติดไป และจะมอบเงินรางวัลในวันที่ 9 พ.ย.2552 นี้ ที่ส่วนจัดแสดงแพนด้าในสวนสัตว์เชียงใหม่

ข่าวจาก ไทยรัฐ

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1624

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 27 ต.ค. 52 เวลา 23:49:00
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี