หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
เว็บบอร์ด » ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
รายละเอียดของห้อง : ข่าว ประเด็นสำคัญ ในจังหวัดเชียงใหม่และภาคเหนือ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
รวบฝรั่งต้องสงสัย เชือดคอฆ่าสาวยัดรถเก๋ง เชียงใหม่

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
รวบฝรั่งต้องสงสัย เชือดคอฆ่าสาวยัดรถเก๋ง เชียงใหม่
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 16 พ.ย. 52 เวลา 09:20:22 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

ฆาตกรรมโหดสาวใหญ่ ยัดศพในกระโปรงหลังรถในบ้านฝรั่ง ฆาตกรลงมือเหี้ยมแทงจนร่างพรุน แถมเชือดคอเป็นแผลเหวอะหวะ พ่อเผยเห็นลูกสาวหายตัว ตามหาจนจน เจอคราบเลือด เปิดดูผงะเจอศพ แจ้งตำรวจ สอบสวนพบ ก่อนพบจุดจบ มาหาฝรั่งชรา ที่สนิทสนมกัน ที่บ้านเกิดเหตุ หลังเป็นศพฝรั่งผู้ต้องสงสัยหายตัวพร้อมเพื่อน สั่งสกัดจับตัวได้ ขณะเดินทางจะไปต่างจังหวัด แจ้งท้องที่รับตัวแล้ว

เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 15 พ.ย.นี้ พ.ต.ท.มานพ จิตจรูญพันธ์ สารวัตรเวร สภ. แม่ออนเชียงใหม่ ได้รับแจ้ง มีเหตุฆ่ากันตายในบ้านเลขที่ 123 หมู่ 10 บ้าป่าไม้ ต.ออนกลาง อ.แม่ออน จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.กนิษฐ์ ประสานสุข ผกก. พ.ต.ท.สมชาย รุ่งศรีทอง รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.สมเดช จิตพยัคฆ์ สว.สส. และแพทย์เวร รพ.แม่ออน รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ไปถึงพบบ้านเกิดเหตุ เป็นบ้านไม้ทรงไทย 2 ชั้น ปลูกสร้างอย่างหรูหรา โดยปลูกอยู่บนเนื้อที่กว่า 5 ไร่ ใกล้กับภูเขาในสไตล์รีสอร์ท ทราบว่าเป็นบ้านของชาวต่างชาติสัญชาติฝรั่งเศสชื่อ นายริชาร์ด มารา เฟรดเดอร์ริค อายุ 66 ปี ซึ่งมาอยู่เมืองไทยเกือบสิบปีแล้ว ภายในบ้านชั้นล่างบนโต๊ะรับแขกพบแก้วเครื่องดื่มวางกระจัดกระจาย และมีรถจักรยานยนต์ 1 คัน รถตัดหญ้า 1 คัน รถจักรยานเก่าอีก 1 คัน จอดอยู่ใต้ถุนบ้าน และตรงหน้าบันไดทางขึ้นบ้านพบ รถเก๋งยี่ห้อมิตซูบิชิสีแดงหมายเลขทะเบียน กษ 6416 เชียงใหม่ จอดอยู่ โดยเจ้าหน้าที่พบ รอยเลือดหยดเป็นทางยาว ตั้งแต่ใต้ถุนบ้านมาถึงฝาท้ายรถเก๋ง เมื่อเปิดกระโปรงรถพบ ศพหญิงถูกฆ่ายัดอยู่ โดยมีผ้าห่มสีฟ้า คลุมทับร่างอีกชั้นหนึ่ง โดยสภาพศพมีบาดแผล ถูกของมีคมเชือดบริเวณลำคอ เป็นแผลลึก 5 แผล ด้านหลังลำคออีก 3 แผล สภาพศพผู้ตายใส่เสื้อกล้ามสีลาย กางเกงขาสั้นลายพราง เลือดแดงฉานเต็มท้ายรถส่งกลิ่นคาวคลุ้งไปทั่ว ขณะเดียวกันบริเวณใต้ถุนบ้านเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจพบร่องรอยการฉีดล้างใต้ถุนไปหมาดๆ

พ.ต.อ.ภาณุเดช บุญเรือง รอง ผบก. จว.เชียงใหม่ หลังจากได้รับรายงานได้เดินทางมาตรวจที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยาการ เขต 32 เชียงใหม่ เพื่อเก็บหลักฐาน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจลงความเห็นว่า ผู้ตายเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 ชั่วโมง จากการตรวจสอบหลักฐานทราบ ผู้ตายว่า น.ส.สุชาดา สิทธิสาร อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 118 หมู่ 10 ต.ออนกลาง อ.แม่อออน จ.เชียงใหม่ ซึ่งมีบ้าน อยู่ห่างจากบ้านที่เกิดเหตุประมาณ 800 เมตร

ต่อมา นายบุญส่ง สิทธิสาร อายุ 50 ปี ซึ่งเป็นพ่อของผู้ตาย ได้รุดมาดูศพ และให้การว่า หลังจาก น.ส.สุชาดา เรียนจบปริญญาตรีจากกรุงเทพฯ ก็กลับมาช่วยงานทางบ้าน ซึ่งเปิดเป็นร้านขายก๋วยเตี๋ยว และได้รู้จักชอบพอกับ นายริคชาร์ด เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุไปมาหาสู่กันเป็นประจำ โดยก่อนเกิดเหตุ น.ส.สุชาดา ได้ขับรถเก๋งมิตซูบิชิสีแดง ออกจากบ้านมาหา นายริคชาร์ด เมื่อตอนหัวค่ำ จนกระทั่งดึกยังไม่กลับบ้าน จึงมาตามหาที่บ้านเกิดเหตุพบ รถเก๋งจอดอยู่ และนาย ริคชาร์ด เจ้าของบ้านนั่งอยู่กับเพื่อนชาวฝรั่งเศสอีกคนชื่อ นายมาร์โค เพียงลำพังสองคน แต่ไม่พบ น.ส.สุชาดา จึงเดินทางกลับ และทราบว่าเวลาประมาณ 03.00 น.นายริคชาร์ด ได้ขับรถยนต์ยี่ห้อเชโรกีสีดำ หมายเลขทะเบียน 3836 เชียงใหม่ ไปหา นายประวิตร ธนะคำ ซึ่งเป็นผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 10 พร้อมกับฝากกุญแจบ้านไว้ และบอกว่า จะเดินทางไป อ.แม่สาย จ. เชียงราย เพื่อต่อวีซ่าที่ด่านตรวจคนเข้าเมือง แล้วขับรถออกไปพร้อมกับนายมาร์โคร เพื่อนชาวฝรั่งเศสที่นั่งมาในรถ

นายบุญส่ง ให้การอีกว่าภายหลังเข้าแจ้งความกับตำรวจว่า ลูกสาวหายออกจากบ้านไปนาน จากนั้นจึงรุดไปที่บ้าน นายริคชาร์ด อีกครั้งก็พบ เพียงรถเก๋งสีแดงของลูกสาวจอดอยู่แต่ไม่พบตัว จึงเข้าไปเดินหาจนกระทั่งพบเห็นรอยเลือดหยดเป็นทางยาว จากใต้ถุนบ้านจนถึงท้ายรถเก๋ง จึงได้เอากุญแจสำรองเปิดดูจนกระทั่งพบว่า ลูกสาวถูกฆ่าตาย ศพถูกยัดท้ายกระโปรงรถรถอย่างโหดเหี้ยม จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว

สำหรับประวัติ นายริคชาร์ด เจ้าของบ้านเกิดเหตุรายนี้ เป็นชาวฝรั่งเศส มาซื้อบ้านอยู่หลังดังกล่าวเกือบ 10 ปีแล้ว และเคยมีภรรยาชาวพม่า แต่ได้เลิกรากันไปนานแล้ว จนกระทั่งมาคบหากับ น.ส.สุชาดาผู้ตายได้ประมาณปีเศษ จนมีความสัมพันธ์กันลึกซึ้ง และไปมาหาสู่กันเป็นประจำ โดยหลังจาก น.ส. สุชาดาถูกฆ่าตาย นายริคชาร์ด กับ นายมาร์ โคร เพื่อนร่วมชาติเดียวกันได้หายตัวไปด้วย ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งติดตามตัว เพี่อสอบสวนคลี่คลายคดี ว่า จะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายของ น.ส.สุชาดา หรือไม่พร้อมกันนี้ได้ประสานงานไปยังด่านตรวจคนเข้าเมืองใน เขต อ.แม่สาย เพื่อสกัดจับ นายริคชาร์ด พร้อมเพื่อน ซึ่งล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น. วันเดียวกันทราบว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ต.แม่เจดีย์ อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย ได้สกัดจับ นายริคชาร์ด ได้แล้ว และแจ้งให้ตำรวจ สภ.แม่ออน จ. เชียงใหม่ ไปรับตัวมาสอบสวนแล้ว

ข่าวจาก ไทยนิวส์

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 2261

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 16 พ.ย. 52 เวลา 09:20:22
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี