หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
เว็บบอร์ด » ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
รายละเอียดของห้อง : ข่าว ประเด็นสำคัญ ในจังหวัดเชียงใหม่และภาคเหนือ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
คลิปนร.ม.3ตบกันแย่งชายแพร่อีกที่สุโขทัย

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
คลิปนร.ม.3ตบกันแย่งชายแพร่อีกที่สุโขทัย
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 02 ก.พ. 53 เวลา 10:43:10 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

 
 
 
  • คมชัดลึก :นักเรียนหญิงม.3โรงเรียนดังย่านยานนาวา โพสต์ด่าในไฮไฟว์แย่งผู้ชาย ช่วงถ่ายรูปก่อนจบโต้เถียงกันถึงขั้นชักมีดแทงเพื่อนเจ็บ 5 ราย "รองผอ."แจงโรงเรียนตรวจค้นอาวุธนักเรียนตลอดเหตุเกิดขึ้นสุดวิสัย
 ที่เกิดเหตุอยู่ภายในห้องน้ำของอาคารพละศึกษา จากการตรวจสอบพบเพียงกองเลือดจำนวนหนึ่ง ส่วนผู้บาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ ทราบชื่อต่อมาคือ ด.ญ.เอ(นามสมมติ) อายุ 15 ปี ด.ญ.บี (นามสมมติ) อายุ 15 ปี และด.ญ.ซี (นามสมมติ) อายุ 15 ปี ทั้งหมดเป็นนักเรียนชั้น ม.3 ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยที่บริเวณที่แขน เนื่องจากถูกมีดบาด นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย คือ ด.ญ.ดี (นามสมมติ) อายุ 15 ปี นักเรียนชั้นม.3 ถูกแทงเข้าที่บริเวณหน้าอก ส่วนผู้ที่ก่อเหตุคือ ด.ญ.มิ้นท์ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี ยืนอยู่ในที่เกิดเหตุสภาพชุดนักเรียนเปื้อนเลือดและได้รับบาดเจ็บถูกมีดบาดที่มือข้างซ้าย เจ้าหน้าที่จึงนำตัวมาสอบปากคำที่โรงพัก

 จากการสอบถาม ด.ญ.มิ้นท์ (นามสมมติ) ก่อนเกิดเหตุขณะที่กำลังยืนถ่ายรูปหมู่เนื่องในโอกาสจบการศึกษาอยู่บริเวณสนามฟุตบอล ตนกับกลุ่มเพื่อนเห็นด.ญ.ดี ยืนอยู่ จึงเดินไปสอบถาม ถึงกรณีที่มีการโพสต์ด่าพวกตนในเว็บไฮไฟว์เรื่องแย่งผู้ชาย แต่ด.ญ.ดี ก็ปฏิเสธพร้อมกับมีการโต้เถียงกัน แต่ก็ได้แยกย้ายกันไป จนกระทั่งพวกตนและเพื่อนที่ถูกแทงสาหัสเข้าไปล้างมือในห้องน้ำ และพบกับกลุ่มของด.ญ.ดี อีกทำให้เกิดการโต้เถียงและตบตีกัน จังหวะนั้นด.ญ.ดี ชักมีดออกมาแทงเพื่อนตนจนทรุดลงไปกับพื้นตนและเพื่อนที่เหลือจึงเข้าไปช่วยจนได้รับบาดเจ็บถูกมีดบาดด้วย

 ผู้อำนวยการฝ่ายนโยบายและแผนโรงเรียนดังกล่าว  เปิดเผยว่า เบื้องต้นยังไม่ทราบรายละเอียดมากนัก ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยปกติแล้วทางโรงเรียนมีมาตรการในการป้องกันเหตุต่างๆ ทั้งการตรวจค้นอาวุธ เนื่องจากเคยติดตามข่าวทราบว่ามีนักเรียนพกอาวุธมาก่อเหตุทะเลาะวิวาทกัน โดยจะมีอาจารย์ยืนตรวจค้นกระเป๋านักเรียนที่ประตูทางเข้าทั้ง 2 ด้านของโรงเรียน และยังมีหน่วยเฉพาะกิจคอยตรวจค้นในแถวรวมถึงตามห้องเรียนที่ต้องสงสัย แต่ในบางครั้งก็เป็นเหตุสุดวิสัยยากแก่การตรวจตรา เนื่องจากเด็กนักเรียนเป็นกลุ่มวัยรุ่นและมีจำนวนมาก ซึ่งที่ผ่านมาก็ยังไม่เคยเกิดไปล้างมือในเหตุนักเรียนทะเลาะวิวาทกันขนาดนี้ แต่เมื่อเกิดเรื่องขึ้นมาแล้วก็จะต้องมีการดำเนินการไปตามขั้นตอน และหาแนวทางป้องกันให้เข้มงวดขึ้น

 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะต้องทำการสอบปากคำนักเรียนทั้งหมดร่วมกับนักสังคมสงเคราะห์อย่างละเอียดอีกครั้ง และจะต้องรอดูอาการของนักเรียนที่รักษาตัวอยู่ว่าสาหัสมากน้อยแค่ไหน เพื่อพิจารณาแจ้งข้องหาแก่ผู้กระทำความผิดต่อไป

คลิปนักเรียนม.3สองคู่ตบกันแพร่อีกที่กงไกรลาศ

 มีรายงานว่า ที่โรงเรียนมัธยมชื่อดังแห่งหนึ่งของ อ.กงไกรลาศ จ.สุโขทัย ได้มีการเผยแพร่คลิปวีดีโอ นักเรียนหญิงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 จำนวน 2 คู่ ทั้งหมดอยู่สถาบันเดียวกัน ใช้กำลังตบตีทำร้ายร่างกายกันภายในบริเวณโรงเรียน โดยมีสาเหตุสุดแสนอนาถ เพราะรักผู้ชายคนเดียวกัน และอีกคู่ที่นัดตบกันกระจายสาเหตุแค่อีกฝ่ายเดินสวนกันแล้วมองหน้า

 โดยเหตุการณ์สะเทือนใจผู้ปกครองครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา  ในช่วงเวลาหลังเลิกเรียน โดยนักเรียนหญิง ม.3 คู่แรกนัดตบตีกันจนสะบักสะบอม เพียงเพราะชอบเด็กนักเรียนชายชั้น ม.2 โรงเรียนเดียวกัน แล้วเกิดการหมั่นไส้ไม่กินเส้นกัน จึงได้นัดกันมาตบตีเพื่อระบายความแค้น และมีเพื่อนสาวของแต่ละฝ่าย รวมเกือบ 10 คน ยืนตะโกนเชียร์สุดเสียง กระทั่งมีครูผ่านมา ทั้ง 2 ฝ่ายจึงพากันวิ่งหนีกระเจิง ซึ่งคลิปดังกล่าวนี้มีความยาวเกือบ 4 นาที

 ส่วนอีกคู่ที่นัดตบตีกันทั้งชุดนักเรียนโดยมีเพื่อนนักเรียนหญิงร่วมส่งเสียงเชียร์กันอย่างเมามัน พร้อมกับควักโทรศัพท์มือถือออกมาถ่ายคลิปเก็บผลงานเพื่อนที่กำลังกระโดดตีเข่าและใช้เท้ากระโดดถีบคู่อริจนล้มคว่ำ จากนั้นก็ขึ้นคร่อมรัวหมัดใส่แบบไม่ยั้ง ใช้สองมือจิกกระชากผม ตบเข้าที่ใบหน้าแล้วกระทืบซ้ำจนเลือดออกจมูก

 สำหรับสาเหตุความโกรธแค้นครั้งนี้ เพียงเพราะอีกฝ่ายเดินสวนกันแล้วมองหน้าจึงทำให้เกิดความไม่พอใจแล้วนัดตบตีกันดังกล่าว
 
 จากกรณีดังกล่าว ล่าสุดของวันนี้ (1 ก.พ.) ผู้อำนวยการโรงเรียนดังกล่าว ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ขณะนี้ได้มีการเรียกเด็กนักเรียนหญิงทั้งหมด ที่ก่อเหตุทะเลาะวิวาทกัน รวมถึงเพื่อนๆ ที่ยืนล้อมวงเชียร์ให้เพื่อนตบตีกัน มาว่ากล่าวตักเตือน และแจ้งให้ผู้ปกครองเด็กๆ ได้ทราบแล้ว

 ผอ.คนดังกล่าว บอกว่า รู้สึกเสียใจที่เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น และตัวเด็กๆ เองพวกเขาก็เสียใจ เพราะทำไปด้วยอารมณ์ชั่ววูบ ซึ่งครูประจำชั้นก็ได้เรียกมาอบรม ตักเตือน ให้สติ และลงโทษสถานเบาด้วยการให้ทำกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์ร่วมกันแล้ว พร้อมกับได้แจ้งให้ผู้ปกครองทราบเพื่อร่วมกันแก้ไข และถ้าหากเกิดเหตุการณ์ซ้ำขึ้นอีก ทางโรงเรียนก็จะดำเนินการตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัดต่อไป

 ผอ.คนเดิมกล่าวต่อด้วยว่า “ความจริงทางโรงเรียนมีการสอดส่องดูแลเรื่องนี้มาโดยตลอดแต่เนื่องจากนักเรียนในโรงเรียนมีจำนวนมากกว่า 1,500 คน อาจจะดูแลไม่ถั่วถึงจนกระทั่งเหตุการณ์ดังกล่าวไปปรากฏกับสื่อมวลชนทางโรงเรียนจึงทราบเรื่องและมีการดำเนินการตามระเบียบไปดังกล่าว โดยในเรื่องนี้พฤติกรรมใช้ความรุนแรงในการแก้ปัญหาของเด็กนักเรียนในปัจจุบันทุกภาคส่วนต้องร่วมมือกันแก้ไขในปัญหาที่เกิดขึ้นและอยากจะฝากไปถึงนักเรียนนักศึกษาที่มีการก่อเหตุในลักษณะดังกล่าวนั้นถ้ามีการถ่ายคลิปแล้วนำไปเผยแพร่ผลเสียจะเกิดกับตัวนักเรียนเองและในสังคมของนักเรียนเองเพราะฉะนั้นถ้าจะมีการกระทำดังกล่าวควรจะยับยั้งชั่งใจและอย่าให้มีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น” ผอ.โรงเรียนกล่าว

 ทั้งนี้เหตุการณ์ทำนองเดียวกันได้เคยเกิดขึ้นในโรงเรียนดังกล่าวมาแล้ว  และตัวนักเรียนที่ร่วมก่อเหตุเคยนำเรื่องดังกล่าวมาเล่าให้รุ่นน้องที่โรงเรียนฟังและกล่าวกับรุ่นน้องว่า ตนเองเสียใจในเรื่องที่เกิดขึ้นพอมีคลิปเผยแพร่ออกไปทำให้ต้องอับอายถ้าย้อนเวลาได้ตนเองจะไม่ทำแบบนั้นแน่นอน ซึ่งปัจจุบันนักเรียนคนดังกล่าวได้ศึกษษอยู่ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งที่มีชื่อเสียงและนำประสบการณ์มายบอกเล่าให้รุ่นน้องที่ โรงเรียนได้รับทราบและเรียกร้องอย่าเอาเยี่ยงอย่างแต่กลับมีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นมาอีก

ข่าวจาก คมชัดลึก

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 4188

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 02 ก.พ. 53 เวลา 10:43:10
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี