หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวการเมือง
เว็บบอร์ด » ข่าวการเมือง
รายละเอียดของห้อง : ข่าวการเมือง ประเด็นร้อนน่าจับตา ตนเหนือเราต้องมีส่วนร่วม
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
''พีทีวี'' ขู่ตุลาการ "ทีใครทีมัน-เตรียมเก็บกระเป๋าได้"

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
''พีทีวี'' ขู่ตุลาการ "ทีใครทีมัน-เตรียมเก็บกระเป๋าได้"
โพสต์โดย ตนข่าว , วันที่ 31 พ.ค. 50 เวลา 19:46:53 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

"จักรภพ เพ็ญแข" ท้าทายคุก ระบุฟังการอ่านคำวินิจฉัยของศาล ไม่ใช่ตุลาการแต่เป็นตุลาเกิน "วีระ"อ้างต้านเผด็จการไม่เกี่ยวยุบพรรค ตำรวจไล่ห้ามชุมนุมหน้าลานพระรูปทรงม้า “ผบช.น.” สั่งตำรวจนครบาล 88 สน. ตรวจเข้มจุดสกัด พื้นที่สำคัญทั่วกรุง

ทรท. - 31 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าบรรดาผู้มาร่วมให้กำลังใจที่พรรคไทยรักไทยวันนี้ ต่างแสดงสัญลักษณ์ในการภักดีต่อ พ.ต.ท.ทักษิณ และต่อต้านฝ่ายตรงข้าม อาทิ สวมเสื้อสกรีนรูป พ.ต.ท.ทักษิณ ในลักษณะต่างๆใส่ผ้าคาดหัวที่มีข้อความ “ทักษิณสู้ต่อไป” หรือผ้าคาดหัวต่อต้านเผด็จการ บรรดากลุ่มผู้มาให้กำลังใจได้มีการชุมนุมเป็นกลุ่มย่อย

โดยต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์คำวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญ ที่ต่างก็มีความรู้สึกว่าไม่เป็นธรรม เพราะเห็นว่าหากจะมีการยุบพรรคการเมือง ก็ควรยุบพรรคประชาธิปัตย์ด้วย นอกจากนี้บรรดากลุ่มผู้ชุมนุมพากันปักหลักอยู่บริเวณที่ทำการพรรคเพื่อรอให้แกนนำและกรรมการบริหารพรรคเดินทางกลับ จากนั้นส่วนใหญ่ต่างได้มีการนัดแนะกันว่าจะเดินทางต่อไปร่วมชุมนุมกับกลุ่มพีทีวีที่ลานพระบรมรูปทรงม้า ในเวลา 16.00 น.

 ตำรวจ ไล่ พีทีวี ห้ามชุมนุมหน้าลานพระรูปทรงม้า

สวนมิสกวัน - 31 พ.ค. -- บรรยากาศการชุมนุม ของกลุ่มพีทีวี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้กัน ไม่ให้กลุ่มผุ้ชุมนุม เข้าไปในบริเวณลานพระรูปทรงม้า โดยนำแผงเหล็ก มากั้นที่ถนนราชดำเนินนอก บริเวณแยกมิกสกวัน โดยมีกำลังของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เทศกิจ และทหารตรึงกำลังประมาณ 100 นาย

ทำให้กลุ่มผุ้ชุมนุมไม่พอใจและตั้งกลุ่มชุมนุมอยู่บริเวณที่กั้น ซึ่งกลุ่มผู้ชุมนุมมีประมาณ 300 คน ทั้งนี้ในระหว่างการปราศรัยของกลุ่มพีทีวี ได้มีรถคอนเทนเนอร์ของ กทม.ที่จอดอยู่บริเวณกองทัพภาค 1 ได้เปิดเพลงเสียงดัง ทำให้กลุ่มพีทีวีไม่พอใจ

นายณัฐวุฒิ ใสเกื้อ ขึ้นปราศรับบนหลังรถกระบะ กล่าวว่าหากยังไม่ปิดเสียงภายใน 5 นาทีจะดำเนินการอย่างใดอย่างหนึ่ง จากนั้นทางตำรวจเข้ามาเจรจา โดยระบุว่าเป็นเส้นทางใช้ในการเสด็จพระราชดำเนิน เลยขอให้ทางกลุ่มพีทีวีย้ายไปชุมนุม และตั้งเวทีบนถนนบริเวณด้านข้าง หน้ากองบัญชาการตำรวจนครบาลแทน ซึ่งทางกลุ่มพีทีวีก็ยินยอม

ตำรวจตรึงกำลังรับชุมนุมพีทีวีที่ลานพระบรมรูปทรงม้า

ลานพระบรมรูปทรงม้า -- 31 พ.ค. -- เมื่อเวลา 12.00 น.ผู้สื่อข่าวรายงานจากลานพระบรมรูปทรงม้าว่า วันนี้ในช่วงเย็นจะมีการชุมนุมของกลุ่มพีทีวี ซึ่งบรรยากาศโดยรอบบริเวณยังไม่มีการการเคลื่อนไหวใด ๆ หากแต่ได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจจากนครบาล 9 จำนวน 150 นายมาเตรียมรักความปลอดภัยในการจัดเวทีปราศรัยของกลุ่มพีทีวี

รวมทั้งสำนักงานเขตดุสิตได้ตั้งเต้นท์และมีเจ้าหน้าที่เทศกิจ 30 นาย ดูแลความเรียบร้อยในบริเวณดังกล่าว ในขณะที่พีทีวีเองได้นำรถโมบายด์ 2 คันเพื่อเตรียมอุปกรณ์การจัดการชุมนุมเย็นนี้ ส่วนประชาชนมีเพียง 40 กว่าคนที่เข้ามาสังเกตการณ์

อีกด้านหนึ่งที่สำนักงานกลุ่มมัชฉิมา บริเวณสะพานซังฮี้ ก็ยังไม่มีการเคลื่อนไหวใด ๆ หากแต่ประตูที่ทำการของสำนักงานทั้งทางเข้าและออกได้ปิดสนิท ไม่มีเจ้าหน้าที่หรือสมาชิกกลุ่มเข้าออกหรือรวมตัวกันแต่อย่างใด

"อภิรักษ์"สั่งผอ.50เขตเตรียมพร้อม 24ชม.

31 พ.ค. - เมื่อเวลา 15.30 น. นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ผู้ว่ากทม. ได้สั่งการให้ผอ.เขตทั้ง 50 เขต หน่วยงาน และเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง เรื่องการให้เฝ้าระวังรักษาความสงบ และความปลอดภัย เพื่อเตรียมพร้อมรับมือกลุ่มผู้ชุมนุม หลังตุลาการรัฐธรรมนูญ มีคำวินิจฉัยให้ยุบพรรคไทยรักไทย ผ่านทางวิทยุสื่อสารของ กทม. โดยให้ยึดปฏิบัติ 4 ข้อ

1.ให้เตรียมพร้อมตลอด 24 ชั่วโมง โดยเฝ้าระวังความปลอดภัยในพื้นที่ โดยเฉพาะสถานที่ราชการและจุดล่อแหลม 2.ติดตามความเคลื่อนไหวของกลุ่มผู้ชุมนุมอย่างใกล้ชิด 3.ระงับหน่วยงานใน กทม. ในการดูงานนอกพื้นที่ เพื่อป้องกันการถูกแอบอ้าง และขนคนเข้าร่วมชุมนุม 4. หากเกิดเหตุผิดปกติ ให้แจ้ง กอ.รมน.กทม. แต่หากเป็นเรื่องฉุกเฉิน ให้รายงานตรงมาที่ปลัด กทม. และผู้ว่าฯ กทม.ทันที

 อ้าง ต้านเผด็จการไม่เกี่ยวยุบพรรค

สวนมิสกวัน - 31 พ.ค. -- เมื่อเวลา 16.33 น.บรรยากาศการชุมนุมของ กลุ่มพีทีวีขณะนี้มีผู้ชุมนุมประมาณ 300 - 400 คน โดยผู้ชุมนุมต่างโพกผ้าสีเหลืองสกรีนคำว่า " ขับไล่ คมช." และในบริเวณที่ชุมนุมมีการชูป้าย มีข้อความว่า "เลือกตั้งก่อนกันยาฯ คว่ำรัฐธรรมนูญ 50 " , " เราขอสนับสนุนพรรคไทยรักไทย" , "เรารักทักษิณ ทั้งแผ่นดินได้ยินหรือไม่ ขาดทักษิณ แทบสิ้นประชาธิปไตย " รวมทั้งมีการป้ายสนับสนุนเรียกร้องพุทธศาสนาเป็นศาสนาประจำชาติ

โดยกลุ่มแกนนำพีทีวี ประกอบด้วยนายวีระ มุสิกพงศ์ นายจตุพร พรหมพันธุ์ , นายณัฐวุฒ ไสยเกื้อ และนายจักรภพ เพ็ญแข ได้ยืนอยู่บนรถกระบะที่ใช้ปราศรัยเพื่อรอเวลาตั้งเวที

นายวีระ กล่าวว่า ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่เราได้รับการปฏิเสธ ไม่ให้ใช้ลานพระรูป เป็นที่ชุมนุม ทั้ง ๆที่ก่อนหน้านี้หลายฝ่าย ได้เคยใช้สถานที่แห่งนี้ รวมไปถึงกลุ่มที่เคยขับไล่รัฐบาลก่อนหน้านี้ด้วย การชุมนุมในวันนี้เป็นการนัดชุมนุมไว้ล่วงหน้าแล้วและที่ไม่ใช้สนามหลวงเพราะ กทม. บอกว่าจะปิดสนามหลวงและติดกับงานวิสาขบูชา เราจึงเลือกที่นี่ แต่ในที่สุดก็ถูกสกัด

นายวีระกล่าวว่า การชุมนุมในวันนี้ไม่เกี่ยวข้องกับการตัดสินยุบพรรคของศาลรัฐธรรมนูญ เพราะคำตัดสินนั้น มีผลกระทบเฉพาะสมาชิกพรรคไทยรักไทยเท่านั้น แต่ในวันนี้เราจะมาพูดเรื่องเสรีภาพเรื่องรัฐธรรมนูญซึ่งเป็นเรื่องใหญ่กว่าพรรคการเมือง เราจะหารือว่า เราจะไม่อดทนอยู่ภายใต้เผด็จการอีกต่อไป ใครต้องการต่อต้านเผด็จการขอให้มาชุมนุมที่นี่ และใครจะไล่คมช.ก็ขอให้มาที่นี่ เราต้อนรับประชาชนทุกฝ่ายและทุกพรรคที่ต้องการต่อต้านเผด็จการ

ขู่ตุลาการ บอกทีใครทีมัน ต่อไปเตรียมเก็บกระเป๋าได้

แยกมิสวัน 31 พ.ค. - นายจตุพร พรหมพันธ์ รองประธานพีทีวี ขึ้นเวที่ปราศรัยว่า พีทีวี ยังยืนยันภารกิจขับไล่เผด็จการ และจากการรับฟังการวินิจฉัยของตุลาการรัฐธรรมนูญ ตัดสินยุบพรรคไทยรักไทย ด้วยข้อกล่าวหาล้มล้างการปกครองระบอบประชาธิปไตย ขณะที่ คมช. ก็มีการกระทำอันเป็นการกระทำล้มล้าง และเป็นปฏิปักษ์ต่อการปกครองระบอบประชาธิปไตยเช่นกัน แล้วอย่างนี้ใครจะยุบ คมช. สำหรับประชาชนก็อย่าไปคาดหวังกับการเลือกตั้ง

นายจตุพรกล่าวว่า จากกรณีที่ พล.อ.สนธิ บุญรัตนกลิน ประธานคมช. เดินทางไปพบนายอักขราธร จุฬารัตน์ ประธานศาลปกครองสูงสุด และตุลาการรัฐธรรมนูญ สันนิฐานได้ว่า รู้ผลคดีก่อนคนอื่น จึงได้จัดกำลังเป็นแสน เพื่อรักษาความปลอดภัย ตนยืนยันพีทีวี จะไม่สร้างความเดือดร้อนให้ใคร หลังจากนี้ขอให้ประชาชนร่วมกันขับไล่เผด็จการ สำหรับพรรคประชาธิปัตย์ อย่าเพิ่งดีใจที่ไม่ถูกบุบ เมื่อเป็นลูกแหง่ ก็อย่าหวังจะได้รับการยอมรับจากประชาชน

นายจักรภพ เพ็ญแข ปราศรัยว่า ความยุติธรรมที่ได้รับเมื่อวานนี้ (30) เป็นการเอามีดกรีดบนหัวใจประชาชน เป็นการแสดงให้รู้ว่าเขาใหญ่กว่า จากนี้จึงขอให้ประชาชนร่วมกันทวงคืนประเทศ ในการรับฟังการอ่านคำวินิจฉัยของศาล ซึ่งที่เห็นไม่ใช่ตุลาการ แต่เป็นตุลาเกิน ครั้งหนึ่งตนเคยยกมือไหว้ เคยพบหา แต่หลังจากนี้เลิกคบ เพราะคำวินิจฉัยมีแต่คำกล่าวโทษ ประจาน เชือดเฉือน เป็นเวทีชำระแค้น แต่ไม่เป็นไร ทีใครทีมัน ต่อไปเตรียมเก็บกระเป๋าได้เลย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การปราศรัยในวันนี้ นายสุพร อัตถาวงศ์ อดีต ส.ส.นครราชสีมา พรรคไทยรักไทย และนายเกษม รุ่งธนเกียรติ์ อดีต สว.บุรีรัมย์ มาร่วมสังเกตุการณ์ด้วย

ผบช.น.สั่งเตรียมพร้อมรับทุกสถานการณ์

นครบาล วันที่ 31 พฤษภาคม ------ พล.ต.ท.อดิศร นนทรีย์ ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.)กล่าวถึงมาตรการดูแลความสงบเรียบร้อยและรักษาความปลอดภัยพื้นที่ กทม. หลังตุลาการรัฐธรรมนูญตัดสินยุบพรรคไทยรักไทย และตัดสิทธิการเลือกตั้งกรรมการบริหารพรรคเป็นเวลา 5 ปีว่า ตำรวจนครบาลต้องประเมินสถานการณ์อย่างต่อเนื่องว่า จะเกิดอะไรขึ้นมากจะมีการเคลื่อนไหวอย่างไร ประมาทไม่ได้ต้องเตรียมพร้อมรับสถานการณ์ตลอดเวลา

ผบช.น.กล่าวต่อว่า ได้สั่งการไปยังสถานีตำรวจนครบาลทุกแห่งตั้งจุดตรวจ จุดสกัดทุกพื้นที่ โดยเฉพาะพื้นที่ที่มีสถานที่สำคัญอยู่ไม่ว่าจะเป็นสถานทูต บ้านพักคนสำคัญ สถานที่ราชการ ทำเนียบฯ รัฐสภา กระทรวงต่าง ๆ โดยให้สายตรวจออกตรวจตราตลอด 24 ชั่วโมง และเพิ่มความเข้มงวดในการรักษาความปลอดภัยอย่างเต็มกำลัง และกำชับให้ทุกกองบังคับการติดตามสถานการณ์ด้านการข่าวอย่างใกล้ชิดต่อเนื่องวิเคราะห์ประเมินสถานการณ์แบบชั่วโมงต่อชั่วโมง รวมทั้งเน้นย้ำให้ระมัดระวังและจับตากลุ่มผู้ไม่หวังดีจะเข้ามาก่อความวุ่นวายในบ้านเมืองด้วย

ที่มาจาก

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1403

แสดงความคิดเห็น โดย ตนข่าว IP: Hide ip , วันที่ 31 พ.ค. 50 เวลา 19:46:53
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี