หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวการเมือง
เว็บบอร์ด » ข่าวการเมือง
รายละเอียดของห้อง : ข่าวการเมือง ประเด็นร้อนน่าจับตา ตนเหนือเราต้องมีส่วนร่วม
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ทรท.คึกคักใส่สีแดงเข้าประชุม

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ
ข่าวจาก ที่นี่ดอทคอม

 


ทรท.คึกคักใส่สีแดงเข้าประชุม
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 08 ส.ค. 50 เวลา 09:58:12 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 


 
อดีตกลุ่มไทยรักไทย รวมสวมเสื้อ "We vote no"

ด้านความเคลื่อนไหวของนักการเมืองสังกัดต่างๆนั้น เมื่อเวลา 10.00 น. ที่อาคารไอเอฟซีที มีการประชุมอดีต ส.ส.และอดีตผู้สมัคร ส.ส.ไทยรักไทย ที่สมัครเข้าเป็นสมาชิกพรรคพลังประชาชนแล้วจำนวนกว่า 300 คน มีนายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์ ทำหน้าที่ประธานในที่ประชุม เพื่อหารือถึงการชี้แจงกับประชาชนในการรณรงค์ไม่รับร่างรัฐธรรมนูญ ซึ่งผู้เข้าร่วมประชุมล้วนใส่เสื้อยืดคอปกสีแดง สกรีนข้อความ “We vote no” และมีการแจกริบบิ้นสีแดงไว้ผูกติดกับกระจกหูช้างรถยนต์ส่วนตัว พร้อมสติกเกอร์ลายการ์ตูนรณรงค์ไม่รับร่างรัฐธรรมนูญ

ทำให้บรรยากาศภายในพรรคเต็มไปด้วยสีแดงสด

ทั้งนี้ นพ.สุรพงษ์ สืบวงศ์ลี แกนนำกลุ่มไทยรักไทยแถลงว่า ที่ประชุมมีมติตั้งคณะผู้บริหารกลุ่ม 7 คน เพื่อกำหนดแผนงานในช่วงเปลี่ยนผ่านนี้ มีนายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์ เป็นประธานกรรมการผู้บริหาร และตั้งคณะกรรมการประสานงานกับแต่ละภาค เพื่อเสนอรายงานต่อส่วนกลาง มี นพ.ประสงค์ บูรณ์พงศ์ เป็นประธาน


โวยทหารข่มขู่ชาวบ้านรับ รธน.


นพ.สุรพงษ์กล่าวว่า นายพงศ์เทพ เทพกาญจนา แกนนำกลุ่มไทยรักไทย ได้ชี้แจงและแจกเอกสารเกี่ยวกับ ข้อควรระวัง 15 ข้อในการรณรงค์ไม่รับร่างรัฐธรรมนูญ นอกจากนี้ ทางกลุ่มได้ติดต่อขอลงโฆษณาในหนังสือพิมพ์ หลายฉบับ แต่ปรากฏมีเพียง 2 ฉบับที่ตอบรับ ส่วนใหญ่ไม่กล้าลงโฆษณาให้ รวมถึงเจ้าของป้ายบิลบอร์ดขนาดใหญ่ก็ไม่กล้ารับเช่นกัน สำหรับกรณีที่รัฐบาลพยายาม ป้ายสีว่ามีการจ่ายเงิน 200 บาทต่อหัวให้ล้มร่างรัฐธรรมนูญนั้น ความจริงน่าจะเป็นตัวเลขที่อาสาสมัครในโครงการแม่ไก่แจกจ่ายให้ประชาชนในพื้นที่คนละ 200 บาท และหมู่บ้านละ 2,800 บาท เพื่อรณรงค์ให้รับรัฐธรรมนูญมากกว่า

นอกจากนี้ ยังได้รับการร้องเรียนจากประชาชนในพื้นที่ จ.บุรีรัมย์ว่า

มีการข่มขู่จากบุคลากรสายทหารบางส่วนว่าหากพื้นที่ไหนมีเหตุการณ์ไม่รับร่างรัฐธรรมนูญถือว่าทำให้เกิดความไม่สงบ จึงขอให้ผู้ดำเนินการดังกล่าวยุติการกระทำเสีย และอย่ามาใส่ร้ายป้ายสีไทยรักไทย เมื่อถามว่าเหตุใดจึงไม่นำนักการเมืองหรือบันทึกเหตุการณ์ที่ถูกทหารข่มขู่มาเปิดเผย นพ.สุรพงษ์ตอบว่า ต้องไปถามเจ้าตัวก่อนว่ายินยอมหรือไม่


ดื่มน้ำสาบานไม่แปรพักตร์จาก ทรท.


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในที่ประชุมกลุ่มไทยรักไทยครั้งนี้ มีการเปิดคลิปวีดิโอความยาว 15 นาที ที่ พ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี บันทึกไว้ให้สมาชิกกลุ่มดู เป็นเนื้อหาแนะแนววิธีการหาเสียงในการเลือกตั้งครั้งหน้า โดยชูประเด็นการแก้ปัญหาปากท้อง การแก้ปัญหาความปรองดองของคนในชาติ ขอให้นำจุดเด่นด้านเศรษฐกิจที่พรรคไทยรักไทยเคยทำไว้มาต่อยอด รวมทั้งฝากฝังให้ ทุกคนช่วยกันสู้ต่อไปในนามพรรคพลังประชาชน นอกจากนี้ กลุ่มไทยรักไทยยังได้ทำพิธีร่วมดื่มน้ำสาบาน เพื่อแสดงความจริงใจต่อกันว่าจะมั่นคงอยู่กับกลุ่มไทยรักไทยและพรรคพลังประชาชน ซึ่งที่ผ่านมามีการระแวงสงสัยถึงจุดยืนของแต่ละคนที่ถูกหว่านล้อมจากฝ่ายต่างๆ เพื่อดึงตัวออกไปจากกลุ่ม


“กานต์” หวั่นถูกอุ้มกบดานเซฟเฮาส์


พ.ต.ท.กานต์ เทียนแก้ว ประธานที่ปรึกษาพรรคพลังประชาชน กล่าวว่า พรรคยังยืนยันที่จะให้กลุ่มไทยรักไทยจัดการดีเบตเพื่อเลือกหัวหน้าพรรค เพราะสถานการณ์ยังไม่นิ่ง และในวันที่ 8 ส.ค.นี้ จะเดินทางไปที่สำนักงาน กกต. เพื่อติดตามความคืบหน้าเกี่ยวกับการขอเปิดประชุมใหญ่ว่าจะดำเนินการได้เมื่อไหร่ ส่วนกระแสข่าวที่ว่าตนและกรรมการบริหารพรรคพลังประชาชนต้องอาศัยอยู่ในเซฟเฮาส์เพื่อความปลอดภัยนั้น ยอมรับว่าเป็นความจริง แต่ไม่ใช่เซฟเฮาส์ที่กลุ่มไทยรักไทยจัดไว้ให้ แต่เป็นความดูแลของ พล.ท.ปราโมทย์ อนันตธีระ ที่ปรึกษาด้านความมั่นคงของพรรค ซึ่งเป็น จปร.รุ่นที่ 12 รุ่นเดียวกับนายกรัฐมนตรี แต่ไม่ขอบอกว่าอยู่ที่ไหน เพราะกลัวถูกอุ้ม


“สมศักดิ์” คุยกลุ่มสุโขทัยยังแน่น


นายสมศักดิ์ เทพสุทิน แกนนำกลุ่มมัชฌิมา กล่าวระหว่างลงพื้นที่พบประชาชนที่ จ.สุโขทัย ว่า กลุ่มอดีต ส.ส.และอดีต ส.ว.ใน จ.สุโขทัย ประกอบด้วยตน นายประทวน เขียวฤทธิ์ นางอนงค์วรรณ เทพสุทิน นายประศาสตร์ ทองปากน้ำ นายสมเจต ลิมปะพันธุ์ นายจำเจน จิตรธร และนางพยุง จิตรธร รวมทั้งพี่ๆน้องๆอดีต ส.ส.และอดีต ส.ว.ในจังหวัดต่างๆที่มีแนวนโยบายตรงกัน จะจับมือเดินหน้าทางการเมืองต่อไปในนามพรรคมัชฌิมาธิปไตย เพราะมีอีกหลายโครงการที่ยังค้างคาจะต้องสานต่อ เพื่อช่วยเหลือและยกระดับประชาชนที่ยังยากจน ให้อยู่ดีมีสุขทั่วประเทศ พรรคมัชฌิมาธิปไตยจะยืนเคียงข้างประชาชนต่อสู้กับความยากจนทุกรูปแบบ และจะเดินหน้าทำงานต่อไปเพื่อชาวสุโขทัยและคนไทยทั้งประเทศ หากได้รับการคัดเลือกเข้าร่วมรัฐบาลสมัยหน้า จะเดินหน้าโครงการที่ยังคั่งค้างอย่างจริงจังต่อไป


 
Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1266

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 08 ส.ค. 50 เวลา 09:58:12
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 

ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี