หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวการเมือง
เว็บบอร์ด » ข่าวการเมือง
รายละเอียดของห้อง : ข่าวการเมือง ประเด็นร้อนน่าจับตา ตนเหนือเราต้องมีส่วนร่วม
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
“สมัคร” โผล่ชวน “พิเชษฐ์”

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
“สมัคร” โผล่ชวน “พิเชษฐ์”
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 01 ก.ย. 50 เวลา 10:52:42 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

วันที่ 31 ส.ค. เมื่อเวลา 17.00 น. ที่โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ นายพิเชษฐ์ สถิรชวาล ประธานที่ปรึกษาพรรคสันติภาพ ได้จัดงาน “คืนอิสรภาพ สู่สันติภาพ” โดยได้เชิญผู้คนทั้งวงการการเมือง ธุรกิจ มาร่วมงานอย่างคับคั่ง ทั้งนี้ นายสมัคร สุนทรเวช หัวหน้าพรรคพลังประชาชนได้เดินทางมาร่วมงานด้วย จากนั้นนายพิเชษฐ์กล่าวตอนหนึ่งบนเวทีว่า พรรคสันติภาพ ผู้สมัครของพรรคสันติภาพ ส่วนใหญ่จะเป็นอุสตาซ หรือครูสอนศาสนาใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ แม้จะเป็นหน้าใหม่แต่มีความจริงใจลงพื้นที่และรู้จักพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนเป็นอย่างดี อีกทั้งยังได้รับความไว้วางใจและได้รับความนับถือจากประชาชนใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ เพราะว่าพี่น้องมุสลิมด้วยกันย่อมรู้ปัญหาที่แท้จริง และรู้ถึงแนวทางการแก้ปัญหาที่แท้จริง

จากนั้นนายสมัครได้ขึ้นกล่าวบนเวทีว่า วันนี้มาร่วมงานในฐานะเพื่อนเก่า อย่างไรก็ต้องมาอวยพร พรรค พวกตนถูกล็อกไปแล้ว 111 คน วันนี้จึงอยากมาเชิญนาย พิเชษฐ์ด้วยตัวเอง ถ้าไม่อยากอยู่กลุ่มเล็กๆก็ขอให้มารวมกับกลุ่มใหญ่ที่ตนทำไว้แล้ว หวังใจว่านายพิเชษฐ์จะมาทำงานร่วมกัน โดยช่วยดูแลในพื้นที่ภาคใต้ จากนั้นนายพิเชษฐ์และนายสมัครได้สวมกอดกันพร้อมทั้งตัดเค้กลองกองร่วมกัน

ย้อนนอมินีทักษิณผิด “สมศักดิ์” ก็ผิด

นายสมัครกล่าวถึงกรณีที่ระบุว่าเป็นนอมินีของพ.ต.ท.ทักษิณ จนหลายฝ่ายออกมาระบุว่าอาจจะผิดกฎหมายว่า อยากย้อนถามว่านายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ ที่ปรึกษากลุ่มรวมใจไทย และนายสมศักดิ์ เทพสุทิน หัวหน้ากลุ่มมัชฌิมา ที่ไปจุดธูปจุดเทียนแสดงตัวกันชัดเจน ทั้งๆที่อยู่สถานะเดียวกันกับ พ.ต.ท.ทักษิณคือถูกตัดสิทธิ์ทางการเมืองเหมือนกันเป็นการเลือกปฏิบัติหรือไม่ จะยุบแต่พรรคพลังประชาชน พรรคของนายสมศักดิ์และนายสมคิดไม่ไปยุบบ้างหรือ มันไม่เข้าท่า จะเอาให้สูญพันธุ์ พูดกันได้หน้าตาเฉย ถ้าสังเกตกันให้ดีคำว่าสูญพันธุ์นั้น ขนาดสัตว์เขายังไม่ยอมให้สูญพันธุ์ แล้วนี่คนแท้ๆจะเอาให้สูญพันธุ์เชียวหรือ เมื่อถามว่า หากศาลตัดสินว่า พ.ต.ท.ทักษิณมีความผิดจะทำอย่างไร นายสมัครตอบว่า หากทำผิดก็ติดคุกติดตะรางไป

“พิเชษฐ์” รับพร้อมร่วมงาน “สมัคร”

นายพิเชษฐ์ สถิรชวาล ประธานที่ปรึกษาพรรคสันติภาพ กล่าวว่า ที่นายสมัครมาเชิญเพื่อเข้าไปเสริมทีม อาจจะรวมเป็นพรรคเดียวกันก็ได้ ส่วนจะยุบรวมกันแน่นอนหรือไม่นั้น ตนเห็นว่าแน่นอนต้องมีการยุบรวมหากแนวทางจะดำเนินการตามนโยบายของเรา โดยให้ตนดูแลแก้ปัญหาในพื้นที่ 3 จังหวัดใต้ และ 4 อำเภอของจังหวัดสงขลา ซึ่งได้หารือกับสมาชิกแล้วคาดว่าจะใช้เวลา 1-2 อาทิตย์ในการให้คำตอบ เมื่อถามว่าหนักใจหรือไม่ ที่จะมารวมอยู่กับฝ่ายตรงข้ามอำนาจรัฐ นายพิเชษฐ์ตอบว่า รัฐต้องการให้บ้านเมืองสงบหรือไม่ ตนไม่คิดว่าเป็นการอยู่ตรงกันข้าม เพราะรัฐธรรมนูญก็ประกาศใช้แล้ว และรู้สึกว่ารัฐต้องให้ความสนใจกับกระบวนการทางการเมืองที่อยู่ในกรอบ ตนยืนยันว่าการมาทาบทามครั้งนี้ ไม่ใช่ เป็นใบสั่งของอดีตนายกรัฐมนตรี เพราะไม่ได้คุยกัน

แทนคุณอีสานโวกระแสตอบรับดี

ขณะที่นายวิวรรธนไชย ณ กาฬสินธุ์ อดีต ส.ส. กาฬสินธุ์ พรรคไทยรักไทย ในฐานะแกนนำผู้ก่อตั้งกลุ่มแทนคุณแผ่นดินอีสาน กล่าวหลังการประชุมร่วมกับคณะทำงานว่า ที่ประชุมได้ข้อสรุปว่าจะจดทะเบียนจัดตั้งพรรค การเมือง แต่ยังไม่ได้ข้อสรุปเรื่องชื่อพรรค ส่วนผู้ที่จะมาเป็นหัวหน้าพรรคยังไม่ได้คิด โดยหลังการเปิดตัวกลุ่ม พบว่าได้รับกระแสตอบรับจากคนอีสานดีมาก มีอดีต ส.ส. โทรศัพท์ติดต่อขอเข้าร่วมมากมาย อย่างไร ก็ตาม ยืนยันว่ากลุ่มแทนคุณแผ่นดินอีสานไม่ใช่นอมินีของ คมช. การที่ พล.ร.อ.บรรณวิทย์ เก่งเรียน สนช.มาร่วมงานเปิดตัวกลุ่มก็ไม่มีความเกี่ยวข้องกัน และยอมรับว่าก่อนตั้งกลุ่มได้เคยไปปรึกษาหารือกับ พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ อดีตนายกรัฐมนตรี เมื่อถามว่า กลุ่มแทนคุณฯ พยายามจุดกระแสว่าคนในภาคอีสานไม่นิยมชมชอบนายสมัคร สุนทรเวช หัวหน้าพรรคพลังประชาชน นายวิวรรธนไชยตอบว่า คนอีสานไม่ใช่ไม่นิยมชมชอบนายสมัคร แต่เกลียดเลย เพราะสมัยที่นายสมัครเป็นรองนายกรัฐมนตรี เคยไปดูถูกคนอีสานที่ออกมาเดินขบวนเรียกร้องราคามันสำปะหลังตกต่ำ ดังนั้น ขอเตือนนายสมัครว่าเวลาไปปราศรัยในพื้นที่ภาคอีสานระวังจะถูกหัวมันปาใส่

ข่าวจาก ไทยรัฐ

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 2137

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 01 ก.ย. 50 เวลา 10:52:42
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี