หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวการเมือง
เว็บบอร์ด » ข่าวการเมือง
รายละเอียดของห้อง : ข่าวการเมือง ประเด็นร้อนน่าจับตา ตนเหนือเราต้องมีส่วนร่วม
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
''เสนาะ''แนะ''บิ๊กบัง''รอนั่งรองนายกฯ ''บรรหาร''โอ่3พรรคมีเซอร์ไพร์ส

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
''เสนาะ''แนะ''บิ๊กบัง''รอนั่งรองนายกฯ ''บรรหาร''โอ่3พรรคมีเซอร์ไพร์ส
โพสต์โดย ตนข่าว เชียงใหม่ , วันที่ 07 ก.ย. 50 เวลา 23:11:10 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 




แห่อวยพร"เสธ.หนั่น" หัวหน้าชาติไทย เผยหารือ 3พรรค 11ก.ย.จะมีเซอร์ไพร์ส "กลุ่มมัชฌิมา"จะเปิดตัวผู้สมัครกทม.9ก.ย.ชูรถไฟฟ้า 15บาทตลอดสาย "เสนาะ"เตือน พล.อ.สนธิ อย่าลงการเมือง รอถูกเทียบเชิญเป็นรองนายกฯ ดีกว่า

ที่บ้านสนามบินน้ำ จ.นนทบุรี บ้านพักของ พล.ต.สนั่น ขจรประศาสน์ หัวหน้าพรรคมหาชน ในช่วงสายมีบุคคลสำคัญทางการเมืองทยอยเดินทางมาร่วมงานคล้านวันเกิด พล.ต.สนั่น เช่น พล.อ.เชษฐา ฐานะจาโร นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ นายชัชวาล คงอุดม นายถาวร เสนเนียม นายชำนิ ศักดิเศรษฐ และ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง

เวลา 11.45 น. นายเสนาะ เทียนทอง หัวหน้าพรรคประชาราช ได้มอบกระเช้าดอกไม้แก่ พล.ต.สนั่น พร้อมกล่าวอวยพรว่า ขอให้ พล.ต.สนั่น เข้มแข็ง มีพลังในการทำงาน พล.ต.สนั่น กับตนเหมือนพี่น้องและเพื่อนรัก เคยทำงานต่อสู้คนละฝั่งกัน และหวังว่า ในบั้นปลายชีวิตจะทำงานเพื่อบ้านเมืองต่อไป และ "2 ส" คงเป็นเสาหลักให้กับนักการเมืองรุ่นหลัง จากทั้งคู่สวมกอดกัน แล้วพร้อมจับมือชูขึ้น และนายเสนาะ พูดว่า "นี่เป็นมติเอกฉันท์นะ"

เสนาะ แนะ "พล.อ.สนธิ" รอเทียบเชิญเป็นรองนายกฯ

หัวหน้าพรรคประชาราช กล่าวต่อมาว่า พรรคประชาราช จะเดินหน้าเตรียมการเลือกตั้ง แม้ไม่ได้คาดหวังว่าจะได้เป็นนายกฯ เพียงแต่ต้องการทำหน้าที่ขจัดสิ่งไม่ดีออกไปจากสังคมเท่านั้น และปฏิเสธว่า ไม่ได้รอ พล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน ผู้บัญชาการทหารบก มากำหนดทิศทางการเมืองของพรรค แต่เห็นว่า พล.อ.สนธิ ควรไปดูแลการเลือกตั้งให้บริสุทธิ์ ยุติธรรม ดีกว่า

"และเชื่อว่า พล.อ.สนธิ มีผลงานที่เข้าตา คนที่เป็นนายกฯ คนต่อไปอาจจะเชิญ พล.อ.สนธิ มาเป็นรองนายกฯ ฝ่ายความมั่นคงในรัฐบาลหน้า แต่ถ้าหาก พล.อ.สนธิ มาเล่นการเมือง ก็จะเป็นการสืบทอดอำนาจ เหมือนกับตอปิโด ลูกใหญ่ วิ่งเข้าชนตัวเอง"

มัชฌิมารุกเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร สส.กทม.9 ก.ย.

ร.อ.รชฏ พิสิษฐบรรณกร โฆษกกลุ่มมัชฌิมา เปิดเผยว่า ในวันที่ 9 กันยายน เวลา 09.00 น.-12.00 น. ที่ห้องบางกอกคอนเวนชั่น เซ็นทรัลลาดพร้าวกลุ่มมัชฌิมาจะเปิดตัวนโยบายรถไฟฟ้า 15 บาทตลอดสาย พร้อมกับเปิดตัวทีมงานผู้สมัคร ส.ส.กรุงเทพฯ ชุดแรก โดยมีอดีต ส.ส.กรุงเทพฯ ประมาณ 10 คน และผู้สมัครหน้าใหม่ เป็นทั้งอดีตนายทหาร เอกอัครราชทูต นักวิชาการ ประมาณ 10-20 คน

"สมศักดิ์"เผยสัปดาห์หน้าชัดเจนควบรวมกลุ่ม

นายสมศักดิ์ เทพสุทิน หัวหน้ากลุ่มมัชฌิมา แถลงว่าจากกรณีที่มีการนำเสนอข่าวระบุว่าสมาชิกกลุ่มมัชฌิมาย้ายออกจากกลุ่มจำนวนมาก ขอยืนยันว่าไม่ใช่เรื่องจริง

"ผมมั่นใจทำงานการเมืองกับกลุ่มการเมืองใหม่จะไม่กลับไปที่เดิม ซึ่งหลายคนก็ยังอยู่ร่วมอุดมการณ์ และวันนี้ครบ 7 วันที่ได้สัญญาว่าจะไม่ให้สัมภาษณ์ในเรื่องควบรวมกลุ่มพรรคการเมืองแต่จนถึงขณะนี้ยืนยันได้ว่าโอกาส การควบรวมมีความเป็นไปได้มากกว่าร้อยละ 90คาดว่าจะแล้วเสร็จภายในสัปดาห์หน้า แต่ไม่ขอพูดในรายละเอียดเพราะเกรงว่าจะเกิดความสับสนในประเด็นต่างๆให้ผู้ที่รับผิดชอบประสานงานพูดแต่เพียงผู้เดียวซึ่งคนประสานงานอาจไม่ใช่คนที่มีกลุ่มการเมือง”

นายสมศักดิ์ กล่าวอีกว่า ขณะนี้กลุ่มมัชฌิมา มี ส.ส.เก่าประมาณ 50 คนและมีคนใหม่มากกว่า 100 คน ซึ่งการรวมกลุ่มคงไม่เน้นเฉพาะกลุ่มรวมใจไทยซึ่งอยากให้มีความชัดเจนทางการเมืองก่อน

"เฉลิม" อวยพร เสธ.หนั่น ให้ได้เป็นผู้จัดการรัฐบาล

เวลา 12.30 น. ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง นำแจกันดอกไม้มาอวยพรคล้ายวันเกิด พล.ต.สนั่น ขจรประศาสน์ พร้อมกล่าวว่าในวาระครบรอบ 72 ปี ขอให้ท่านมีสุขภาพแข็งแรง ขอให้ได้ทุกอย่างที่ปราถนา และได้เป็นผู้จัดการรัฐบาลคนใหม่ ขณะที่ พล.ต. สนั่น กล่าวขอบคุณด้วยรอยยิ้ม

"บรรหาร" แย้ม 11 ก.ย.หารือ 3พรรคมีเซอร์ไพร์ส

นายบรรหาร ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทย ซึ่งมาร่วมอวยพรเช่นกัน กล่าวว่า พรรคใดที่ได้เป็นนายกฯ ถือว่าโชคร้ายสุดๆ เพราะการบริหารประเทศนั้นค่อนข้างยาก ดังนั้น นายกฯ คนใหม่คงไม่มีความสุขแน่นอน 

ผู้สื่อข่าวถามว่าขณะนี้มีการแบ่งขั้วกันหรือไม่ นายบรรหาร กล่าวว่า การเมืองไม่มีการแบ่งขั้ว แต่ใครทำผิดตนก็ไม่เอาด้วย ขอให้การแบ่งขั้วแบ่งเป็นแบ่งผิดแบ่งถูกดีกว่า

นายบรรหาร ระบุด้วยว่า วันที่ 11 ก.ย.จะมีการประชุมร่วมกันของอดีตพรรคร่วมฝ่ายค้าน 3 พรรค คือ พรรคชาติไทย พรรคมหาชน และพรรคประชาธิปัตย์ ที่ร้านช้อนเงินช้อนทอง โดยพรรคมหาชน จะเป็นเจ้าภาพ และจะมีเซอร์ไพร์สในวันนั้นด้วย

ด้านพินิจ จารุสมบัติ กล่าวถึงทิศทางการเมืองของตนเองหลังจากถูกเว้นวรรค 5 ปีว่า เรื่องการเมืองตนไม่ขอพูด ในวันนี้ตนอยู่ในฐานะผู้ชมเท่านั้นอย่างไรก็ตามในเรื่องของทิศทางทางการเมืองขอให้ถามสุวัจน์ ลิปตพัลลภ

ที่มาจาก

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1315

แสดงความคิดเห็น โดย ตนข่าว เชียงใหม่ IP: Hide ip , วันที่ 07 ก.ย. 50 เวลา 23:11:10
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี