หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวการเมือง
เว็บบอร์ด » ข่าวการเมือง
รายละเอียดของห้อง : ข่าวการเมือง ประเด็นร้อนน่าจับตา ตนเหนือเราต้องมีส่วนร่วม
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
''เหนาะ'' มึนเปรยรวมพรรคแล้วอาจวางมือ?

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
''เหนาะ'' มึนเปรยรวมพรรคแล้วอาจวางมือ?
โพสต์โดย News Man , วันที่ 28 ต.ค. 50 เวลา 15:11:10 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 



นักการเมืองวิ่งฝุ่นตลบหาที่ลงในช่วงโค้งสุดท้าย  'เสนาะ' บอกมึน เปรยรวมพรรคแล้วอาจวางมือ รับเล็ง' เพื่อแผ่นดิน' ด้านพรรค 'เสธ.หนั่น' ให้รอดูความชัดเจนสัปดาห์หน้า

ปชร.ไม่ขัดข้องยุบรวม-รอเคาะสิ้นต.ค.

นายสุชาติ บรรดาศักดิ์ รองเลขาธิการพรรค ปชร.เข้าพบนายเสนาะ เทียนทอง หัวหน้าพรรค ปชร.ที่บ้านพักในหมู่บ้านเมืองทองธานี ย่านแจ้งวัฒนะ จากนั้นให้สัมภาษณ์ว่า เชื่อว่านายเสนาะจะตัดสินใจอนาคตทางการเมืองภายในเดือนตุลาคมนี้แน่นอน

'นายเสนาะยืนยันกับสมาชิกว่า ถ้าทุกคนอยู่กัน ก็พร้อมจะเดินหน้าต่อไป วันนี้คงต้องดูที่ประเทศชาติและประชาชนเป็นหลัก การควบรวมกัน ถ้าเป็นในทางเดียวกัน ก็จะเปิดโอกาสให้ประชาชนได้ตัดสินใจเลือกง่าย พรรคที่อุดมการณ์ตรงกันก็ไปด้วยกันได้ ถ้าแยกกันเป็น 7 ถึง 9 พรรค การตัดสินใจเลือกของประชาชนคงลำบาก และพรรคเล็ก หรือพรรคขนาดกลาง จะเสียเปรียบ' นายสุชาติกล่าว

รองเลขาธิการพรรค ปชร.กล่าวว่า นายเสนาะ พูดกับสมาชิกพรรคตั้งแต่ต้นแล้วว่าไม่เคยยึดติดกับตำแหน่ง ถ้าลูกหลาน สมาชิกพรรคเห็นชอบยุบรวมหรือไปสังกัดพรรคใด อย่างไร ก็ไม่ขัดข้อง เพราะอายุมากแล้ว สิ่งที่ต้องทำคือการทำเพื่อบ้านเมือง

โดยเฉพาะร่วมจัดตั้งรัฐบาล เพื่อให้เกิดความสงบสุข ขณะนี้ก็พยายามเรียกทุกคนเข้ามาร่วมพูดคุยตัดสินใจ ซึ่งมีทั้งนักการเมือง อดีต ส.ส. หรือแม้แต่นักการเมืองท้องถิ่น โดยเฉพาะในกลุ่มอดีต ส.ส.นนทบุรี และปทุมธานี ต่างพร้อมยอมรับการตัดสินใจของนายเสนาะ

'เสนาะ'แย้มรวมแล้วอาจขอหยุดพัก

นางอุไรวรรณ เทียนทอง ภริยานายเสนาะ ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ ถึงกระแสข่าวการเจรจาขอร่วมงานกับพรรคเพื่อแผ่นดิน แต่กล่าวเพียงสั้นๆ กับกระแสข่าวที่เกิดขึ้นว่า 'มีทั้งข้อเท็จและข้อจริง'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงเช้านอกจากนายสุชาติ และนางอุไรวรรณ ที่ได้ร่วมประทานอาหารกับนายเสนาะแล้ว ยังมี พล.ต.อ.ประชา พรหมนอก อดีตผู้บัญชาการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ด้วย โดยก่อนออกจากบ้าน พล.ต.อ.ประชากล่าวว่า เดินทางมาถามไถ่ทุกข์สุข ในฐานะผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือ ไม่ได้พูดคุยเรื่องการเมือง เพราะยังไม่ได้คิดที่จะลงเล่นการเมือง

นายเสนาะ กล่าวถึงแนวโน้มการหลอมรวมกับพรรคเพื่อแผ่นดินว่า พูดตรงๆ ว่ามีการตัดสินใจทุกวินาที คือการเมืองตอนนี้มันยังหมุนติ้วอยู่ มีอะไรต่ออะไรก็ไม่รู้ ก็บอกแล้วว่าให้ยืนอยู่ตรงไหนก็ได้ ถ้าบ้านเมืองจะไปดี

ถ้าไปรวมกันเป็นกลุ่มเป็นก้อนแล้วบ้านเมืองจะไปได้ ก็จะหยุดพักผ่อนแล้วคอยดู เผื่อว่ามีวิกฤตอะไร จะได้ไปช่วยออกความคิดในการแก้ไข เพราะบอกไปแล้วว่าจะไม่เอาอะไรอีกแล้ว ถ้าเห็นว่าบ้านเมืองจะไปได้ดีก็โอเค

'การเมืองมันหมุนจนเราตามไม่ทัน ตามไม่ทันกับเหตุการณ์ที่ไม่เคยพบมาก่อน เราก็ตั้งตัวไม่ทัน ตั้งตัวไม่ได้ แต่ถึงจะอย่างไรก็แล้วแต่ มันเป็นการเมืองที่น่าจะลงไปคลุกมากกว่านี้' นายเสนาะกล่าว

รับกำลังเล็งซบพรรคเพื่อแผ่นดิน

ผู้สื่อข่าวถามว่า พูดเหมือนว่าจะไปฝากสมาชิก ปชร.ไว้ที่พรรคใดพรรคหนึ่งแล้วจะหยุดเล่นการเมือง นายเสนาะกล่าวว่า 'ก็บอกแล้วว่าไม่ต้องไปฝาก มีคนมาเชิญเราก็ไป แต่ก็ต้องดูว่าอะไรเหมาะอะไรควร อะไรตรงไหนที่มีอุดมการณ์ที่จะนำพาอุดมการณ์ของเราในการไปร่วมกันทำงานให้ประเทศชาติได้

โดยเฉพาะเห็นมีคนหนุ่มคนสาวที่มารวมตัวกัน มีทั้งคนรุ่นใหม่ คนรุ่นเก่า ถ้ามีเพียบพร้อมกันแล้วก็จะหยุดดู แต่ไม่ได้ละวางความรับผิดชอบ เพื่อให้เกิดพลังร่วมกัน เราก็เอาไปอยู่ร่วมกัน'

ผู้สื่อข่าวถามว่า มีพรรคอยู่ในใจแล้วหรือยัง นายเสนาะกล่าวว่า 'กำลังดูอยู่ แต่จะตัดสินใจเมื่อไรนั้นเงื่อนเวลามันบอกอยู่แล้ว' ผู้สื่อข่าวถามว่า อีก 3 วัน จะตัดสินใจได้หรือไม่ นายเสนาะกล่าวว่า กี่วันก็ไม่รู้ทั้งนั้น ผู้สื่อข่าวถามว่า พรรคเพื่อแผ่นดินดีหรือไม่ นายเสนาะกล่าวว่า 'กำลังพิจารณาอยู่'

เพื่อแผ่นดินก็บอกอยู่ระหว่างพูดคุย

นายวชิระมณฑ์ คุณะเกษมธนาวัฒ์ โฆษกพรรคเพื่อแผ่นดิน กล่าวว่า ขณะนี้ยังอยู่ในขั้นตอนพูดคุยกับกลุ่มนายเสนาะ พรรคยืนยันว่า บุคคลใดจะมาร่วมงานกับพรรคต้องไม่มีเงื่อนไข และขณะนี้ก็ยังไม่สามารถบอกได้ว่า กลุ่มของนายเสนาะ จะมาอยู่กับพรรคกี่คน หรือมาทั้งหมด

เพราะยังไม่มีความชัดเจน อย่างไรก็ตามระหว่างเวลา 10.00-11.00 น. วันที่ 28 ตุลาคม นพ.แวมาฮาดี แวดาโอะ  รองหัวหน้าพรรค จะเปิดแถลงนโยบายการแก้ไขปัญหาภาคใต้ พร้อมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ภาคใต้ โรงแรมเจบีหาดใหญ่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โฆษกพรรคเพื่อแผ่นดิน ยังเปิดตัวที่ปรึกษาด้านวิชาการของพรรค หรือทีมเศรษฐกิจ โดยมี นายสุรเกียรติ์ เสถียรไทย อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ เป็นประธาน นายวิจิตร สุพินิจ อดีตผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) นายบรรพต หงษ์ทอง อดีตปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เป็นรองประธาน

ส่วนกรรมการ มีนายศุภชัย พิศิษฐวานิช อดีตปลัดกระทรวงการคลัง นายบรรพต หงษ์ทอง อดีตปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ นายวิเชียร เตชะไพบูลย์ และนายนิทิต พุกกะณะสุต ผู้เชี่ยวชาญด้านการเงิน ขณะที่ทีมงานด้านนโยบายด้านการท่องเที่ยว มีนายสุรเดช ยะสวัสดิ์ อดีต ส.ว.พะเยา นางจุฑามาศ ศิริวรรณ อดีตผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เข้ามาเสริมทีม

ปชป.พร้อมรับ'เสนาะ'แบบไม่มีเงื่อนไข

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกระแสข่าวการทาบทามสมาชิก ปชร. เข้าสังกัดพรรคประชาธิปัตย์ ว่าหลังจากไปพบนายเสนาะที่บ้านเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ได้ติดต่อพูดคุยเพื่อทาบทามให้เข้าร่วมงานทางการเมือง ซึ่งพรรคพร้อมเป็นพันธมิตรกับพรรคประชาราช แม้จะได้ ส.ส. 3-5 คน ซึ่งเมื่อเป็นรัฐบาลหรือฝ่ายค้าน

ก็พร้อมจะร่วมหัวจมท้ายด้วยกัน หรือจะนำผู้สมัครที่มีอุดมการณ์เดียวกับพรรคมาฝากให้เป็นผู้สมัคร ส.ส.ในนามพรรคประชาธิปัตย์ ก็สามารถทำได้ โดยพรรคประชาธิปัตย์ไม่มีเงื่อนไขใดๆ ทั้งสิ้น ขณะนี้ต้องให้เวลานายเสนาะตัดสินใจ และจะมีความชัดเจน ในวันที่ 29 ตุลาคม

ที่มาจาก

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1187

แสดงความคิดเห็น โดย News Man IP: Hide ip , วันที่ 28 ต.ค. 50 เวลา 15:11:10
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี