หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวการเมือง
เว็บบอร์ด » ข่าวการเมือง
รายละเอียดของห้อง : ข่าวการเมือง ประเด็นร้อนน่าจับตา ตนเหนือเราต้องมีส่วนร่วม
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
“สมัคร” สะใจสั่งสอนนักข่าวลั่นทำอีก

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
“สมัคร” สะใจสั่งสอนนักข่าวลั่นทำอีก
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 10 พ.ย. 50 เวลา 14:55:44 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

ผู้สื่อข่าวรายงานจากพรรคพลังประชาชนว่า หลังจากที่สื่อมวลชนโดยเฉพาะสื่อโทรทัศน์ ได้นำเสนอข่าวนายสมัคร สุนทรเวช หัวหน้าพรรคพลังประชาชน ปะทะคารมกับผู้สื่อข่าว นายสมัครได้มาทักทายพูดคุยกับผู้ สื่อข่าวอีกครั้ง ที่ห้องรับรองสื่อมวลชน แต่ในกลุ่มผู้สื่อข่าวที่พูดคุยกับนายสมัคร ไม่มีคู่กรณีที่ตอบโต้กับนายสมัครระหว่างการแถลงข่าว เมื่อช่วงเช้าวันที่ 8 พ.ย. โดยนายสมัครซักถามผู้สื่อข่าวถึงการนำเสนอข่าวใหญ่โต พร้อมทั้งยืนยันว่าคือตัวตนที่แท้จริง และจะใช้วิธีการนี้ต่อไป นายสมัครกล่าวย้ำว่า ผู้สื่อข่าวพยายามซักถามเอาเรื่อง จึงต้องตอบโต้ด้วยถ้อยคำที่รุนแรง เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าแสดงว่าครั้งหน้าถ้าถามอีกก็จะด่าอีก นายสมัคร ตอบว่า แน่นอนเลย ไม่มีรัฐธรรมนูญฉบับไหนห้ามไว้เลย ล่อกันซักที ถ้าหัวหน้าพรรคเป็นอย่างนี้ แล้วพรรคมันจะเจ๊งให้รู้ไป ตนเป็นคนไม่ดัดจริต ไม่มีอะไรเสียหาย ปากกับใจตรงกัน ไม่มีอะไรอ้อมค้อม

อ้างตัวตนเป็นอย่างนี้ท้าอย่าเลือก

“ไม่มีเสียนี่คือตัวตนของผม พูดอย่างไร คิดอย่าง ไร ไม่ต้องเสแสร้ง คนที่ก้าวร้าวไม่ใช่ผม จะถามนักข่าวกลับคืนไม่ได้หรือ ต้องให้นักข่าวถามฝ่ายเดียวหรือ จะใช้วิธีนี้ในการชี้แจงตอบโต้หากมีการถามเช่นนี้ตลอด ไม่เห็นหรือนักข่าวพยายามซักถามให้ผมต้องตอบ เอาเรื่องให้ได้ จึงต้องใช้วิธีนี้การถามกลับคืน เลยยกตัวอย่างถามเรื่องส่วนตัว หากเป็นคุณจะตอบเรื่องพรรค์นี้หรือไม่เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องภายในพรรค ให้มันรู้ไป หากข่าว ออกไปแล้วคนจะไม่เลือก ผมก็เป็นอย่างนี้อยู่แล้ว ไม่ ดัดจริต พูดปากตรงกับใจ แล้วสื่อเป็นอย่างไร เป็นพ่อคนทั้งเมืองหรือไง ผมประหลาดใจเลยว่าคำพูดอย่างนั้นผมเป็นคนเลวหรือ แล้วคอยดูสิว่าพรรคพลังประชาชนจะแพ้หรือจะชนะการเลือกตั้ง ที่ผมถามมันเป็นคำสุภาพที่สุดแล้ว ถ้าไม่สุภาพก็ไม่เป็นไร ไม่สุภาพก็อย่ามาลงคะแนน ถูกต้องไหม แต่ผมว่าดีจะได้รู้จักว่าควรจะอะไรบ้าง ถามไม่รู้จักจบ ไม่รู้จะย้อนอย่างไรก็เลยไปถามเรื่องส่วนตัวเขา จะได้จบเรื่อง เป็นเรื่องธรรมดาของการต่อปากต่อคำกัน นั่นแหละวิธีของผม แลกหมัดแล้วให้จบเลย ผมมีสิทธิที่จะใช้วิธีการนี้ และผมถือว่าไม่เสียหาย คนเป็นหัวหน้าพรรคมันไม่ต้องดัดจริตหรอก คิดอย่างไรก็พูดอย่างนั้น คบได้ ไอ้คนปากปราศรัยน้ำใจเชือดคอคบไม่ได้” นายสมัครกล่าว

พปช.ยันปัญหาขัดแย้งภายในยุติแล้ว

นพ.สุรพงษ์ สืบวงศ์ลี เลขาธิการพรรคพลังประชาชน กล่าวว่า ความขัดแย้งเรื่องการจัดสรรผู้สมัคร ส.ส.ระบบสัดส่วน เป็นเรื่องธรรมดาของพรรคที่อยู่ในระยะเปลี่ยนผ่านเข้าสู่การเป็นสถาบัน การคัดเลือกผู้สมัคร ส.ส.ในระบบสัดส่วนของพรรคนั้น มีผู้เสนอรายชื่อมามาก จึงเป็นธรรมดาที่เมื่อมีผู้สมัครจำนวนมาก ทำให้บางคนไม่สามารถอยู่ใน 10 รายชื่อในกลุ่มจังหวัดนั้นได้ สำหรับปัญหาการจัดวางผู้สมัครนั้นเกิดขึ้นทุกยุคทุกสมัย เห็นตั้งแต่การจัดบัญชีรายชื่อเมื่อปี 2544 และ 2548 อย่างไรก็ตามปัญหาทั้งหมดยุติด้วยดี โดยได้มีการอนุมัติ ส.ส.เขตเกือบทั้งหมด แต่ก็ยังมีเปลี่ยนแปลงในหลายเขต ล่าสุด นพ.วิชัย ชัยจิตวณิชกุล ที่ได้ส่งภรรยาลงสมัคร ส.ส.อุดรธานี ก็ได้ แจ้งว่าจะย้ายไปลงพรรคเพื่อแผ่นดิน เช่นเดียวกับนายวิทยา ภูมิเหล่าแจ้ง ผู้สมัคร ส.ส.กาฬสินธุ์ เป็นปรากฏการณ์ที่เราไม่เคยเห็น และน่าประหลาดใจอย่างยิ่ง เพราะ ผู้สมัครทราบดีว่าหากยังอยู่กับพรรคพลังประชาชน ก็น่าจะได้รับความนิยมสูง

นัดประชุมใหญ่ผู้สมัคร ส.ส. 14 พ.ย.

เลขาธิการพรรคพลังประชาชนกล่าวว่า หลังจากพรรคส่งผู้สมัคร ส.ส.เขตในวันที่ 12 พ.ย.แล้ว วันที่ 14 พ.ย. พรรคจะจัดประชุมผู้สมัคร ส.ส.ระบบสัดส่วนและเขตกว่า 1,500 คน เพื่อชี้แจงแนวทางการเลือกตั้ง ที่อิมแพค เมืองทองธานี จากนั้นในวันที่ 16 พ.ย. นายสมัคร สุนทรเวช หัวหน้าพรรค พร้อมแกนนำคนอื่นๆ จะเปิดปราศรัยใหญ่ที่ท้องสนามหลวง

เมื่อถามว่าปัญหาหัวหน้าพรรคขัดแย้งกับสื่อมวลชนจะเกิดผลกระทบอะไรหรือไม่ นพ.สุรพงษ์ตอบว่า หัวหน้าพรรคเห็นว่าบางคำถามเป็นปัญหาของพรรค ไม่ได้เป็นปัญหาส่วนรวม จึงคิดว่าไม่สมควรจะตอบ ส่วนจะมีผลกระทบต่อพรรคหรือไม่ คงเป็นเรื่องที่ประชาชนจะติดตามดู เมื่อถามว่าหัวหน้าพรรคพูดว่าหากเลือกพรรคพลังประชาชนจะไม่มีการปฏิวัติ เหมือนพยายามเสนอให้ประชาชนเลือกข้าง นพ.สุรพงษ์ตอบว่า เราไม่สามารถปรองดองกับเผด็จการได้ เราปรองดองกับประชาธิปไตย ตรงไหนที่เห็นเป็นเรื่องดีไม่ว่าเป็นฝ่ายรัฐบาลหรือฝ่ายค้าน ก็ต้องจับมือร่วมกัน ถ้าเห็นต่างกันก็ต้องทำความเข้าใจ

“สมัคร” ขอโทษยุติปัญหาร้าวภายใน

นายวัฒนา เซ่งไพเราะ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม.พรรคพลังประชาชน กล่าวว่า ปัญหาความไม่พอใจรายชื่อผู้สมัคร ส.ส.สัดส่วนกลุ่มที่ 6 ที่มี 2 อดีตแกนนำ นปก.ลงสมัครยุติแล้ว หลังจากนายสมัครได้ขอโทษทุกคนที่ทำให้เกิดความกังวล เมื่อเป็นอย่างนี้ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม.ก็ยืนยันว่าจะไม่มีการเคลื่อนไหวอะไรแล้ว คงไม่มีการย้ายไปสังกัดพรรคการเมืองอื่นๆ ส่วนตัวก็ได้คุยกับนายจตุพร พรหมพันธุ์ ผู้สมัคร ส.ส.ระบบสัดส่วน เพื่อทำความเข้าใจในบทบาทหน้าที่กันแล้ว ยอมรับว่ามีความกังวลเกี่ยวกับการปราศรัยหาเสียงของอดีต นปก. ที่จะติดภาพความรุนแรง เพราะหากมีการกล่าวพาดพิงพรรคอื่นหรือผู้สมัครพรรคอื่น จะส่งผลกระทบถึงขั้นยุบพรรค ดังนั้นจึงได้ฝากเตือนนายจตุพรในประเด็นนี้ เนื่องจากนายจตุพรจะร่วมขึ้นเวทีปราศรัยวันที่ 16 พ.ย.นี้ ที่ท้องสนามหลวง นายจตุพรบอกว่าเข้าใจระบบของพรรค ไม่ต้องเป็นห่วง และยืนยันว่าใช้วิธีที่ถูกต้องตามกฎหมาย อยู่ในระเบียบ กติกาและนโยบายของพรรค ก็ทำให้เราคลายความกังวล เมื่อถามถึงท่าทีที่แข็งกร้าวของหัวหน้าพรรค ในสนาม กทม. จะกระทบกับฐานเสียงใน กทม.หรือไม่ นายวัฒนาตอบว่า คงไม่กระทบ เพราะทุกคนล้วนทราบดีว่าท่านเป็นอย่างไร

“นพดล” ฉุนแขวะคนทำงานไม่ได้ดี

นายนพดล ปัทมะ ผู้สมัคร ส.ส.ระบบสัดส่วนกลุ่มที่ 5 และรองเลขาธิการพรรคพลังประชาชน กล่าวว่า แม้จะมีปัญหาเกี่ยวกับการจัดลำดับผู้สมัคร ส.ส.สัดส่วนของพรรคจะจบลง แต่ส่วนตัวรู้สึกเห็นใจผู้ที่ได้ทำงานให้กับพรรค อย่างนายอนันต์ ฉายแสง อดีต ส.ส.ฉะเชิงเทรา ที่ร่วมทำงานกับพรรคมานาน และลูกชายคือนายจาตุรนต์ ฉายแสง ก็เป็นถึงอดีตรักษาการหัวหน้าพรรคไทยรักไทย เดิมถูกวางตัวไว้อยู่ในลำดับต้นๆ ของบัญชีสัดส่วนกลุ่มที่ 5 แต่ท้ายที่สุดกลับไม่มีชื่อ อย่างไรก็ตาม การที่ตนเองมีรายชื่ออยู่ในบัญชีสัดส่วนลำดับที่ 4 ของกลุ่มที่ 5 นั้น ไม่มีปัญหา พร้อมจะทำงานเพื่อให้พรรคชนะเลือกตั้งต่อไป โดยได้พูดคุยกับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตหัวหน้าพรรคแล้ว ท่านยังเชื่อมั่นว่าประชาชนจะสนับสนุนพรรคพลังประชาชน

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า วันเดียวกัน ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม.ของพรรคพลังประชาชน ได้ส่งเอกสารให้หัวหน้าพรรคเซ็นรับรองทั้งหมดแล้ว อาทิ นางนลินี ทวีสิน อดีต ส.ว.ปี 2549 มาลงสมัครในเขต 6 น.ส.ยุวลักษณ์ อภิธนาคุณ ลูกสาวนายอมร อภิธนาคุณ เจ้าของภัตตาคารแกแล็คซี่ มาลงเขต 1 และ น.ส.ศุภรัตน์ นาคบุญนำ ผู้ประกาศข่าวสถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 7 มาลงสมัครเขต 8 แทนนายเนติภูมิ นวรัตน์ ลูกชาย ร.ต.อ.นิติภูมิ นวรัตน์

ข่าวจาก ไทยรัฐ

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1576

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 10 พ.ย. 50 เวลา 14:55:44
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี