หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวการเมือง
เว็บบอร์ด » ข่าวการเมือง
รายละเอียดของห้อง : ข่าวการเมือง ประเด็นร้อนน่าจับตา ตนเหนือเราต้องมีส่วนร่วม
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
นายกฯอัดสื่อ อย่าตีข่าวปฏิวัติมั่ว ย้ำไม่มีทหารเอี่ยว

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
นายกฯอัดสื่อ อย่าตีข่าวปฏิวัติมั่ว ย้ำไม่มีทหารเอี่ยว
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 30 มี.ค. 51 เวลา 11:56:21 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

'สมัคร'บ่นทุกข์นายกฯหน้าใหม่ เหน็บสื่อเขียนสำนวนใช้ไม่ได้ (update 10.44 น.)

"สมัคร"บ่นทุกข์นายกฯหน้าใหม่ เหน็บสื่อมวลชนเขียนกันไปเอง เดากันเอง สำนวนเขียนใช้ไม่ได้ กราดฝ่ายค้าน อย่ามาหาเหตุ ขุดบ่อล่อให้ตกหลุม

นายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรี กล่าวในรายการ "สนทนาประสา สมัคร"ว่า วันนี้จะพูดถึง ร้านภูฟ้า ที่ทำธุรกิจหารายได้ ที่กลับไปสู่ประชาชน ที่สมเด็จพระเทพฯ ท่านเสด็จไปสถานที่ต่าง ๆ เห็นสินค้าของประชาชน สมเด็จพระเทพก็ซื้อมา เป็นสินค้าคุณภาพไม่ดี

แต่ทรงคิดว่าจะทำอย่างไรให้ 11 ร้าน ตนทูลถามว่าไม่ทรงเหนื่อยหรือ พระองค์ท่านว่า ฉันชอบ ไม่เหนื่อย และพระองค์ท่านบอกว่าทำไปก็เพื่อบ้านเมือง ปกติเจ้านายตรัสอย่างไรจะไม่มีการนำมาพูดกัน แต่ครั้งนี้ได้กราบทูลขอพระอนุญาต รายได้ร้านภูฟ้าก็จะนำเอากลับไปอุดหนุนการศึกษาเยาวชน ช่วยเหลือคนยากไร้ในชนบท

สัปดาห์ที่แล้วก็ไปต่างประเทศมา แต่ต่อไปจะให้กำหนดวันเดินทางไม่ให้ตรงกับวันประชุมสภา เพราะโดนต่อว่ามา แต่การกำหนดวันนั้นกระทรวงการต่างประเทศเป็นผู้กำหนดวัน การไปต่างประเทศของตนก็โดน นสพ.ไทยโพสต์ ว่าอีกว่า คนจะเป็นจะตายแล้วยังไปเป็นพญาน้อยชมตลาด

 ก็ตนมีเวลาว่าง 3 ชั่วโมงก็ไปเดินตลาด มันหนักอะไรใคร นายกฯไปเดินตลาด ตนไม่ได้ทำอะไรผิด ก็มาเขียนกระแทกแดกดัน และที่ว่านักธุรกิจสิงคโปร์คนไหนที่ว่านายกฯไทย ให้เขียนบอกมา เขาชื่นชม มันเป็นอย่างไรถึงต้องเขียนกระแนะกระแหน "มันอดไม่ได้ เมื่อคุณเขียนถึงผม ผมก็ต้องพูดถึงคุณ"

ตนไปมาเลเซีย ก็มีการเจรจาเรื่องพลังงาน อินโดนีเซียก็บอกว่าจะดูแลเรื่อง ซิเคียวรีตี้เรื่องพลังงานให้ไทย แต่เราต้องดูแลเรื่องซิเคียวริตี้เรื่องอาหารให้อินโดนีเซีย และมีการเจรจาเรื่องปุ๋ย ตนเห็นว่าอินโดนีเซียเหมาะที่สุดจะสร้างนิวเคลียร์ เพราะมีตั้งหมื่นห้าพันกว่าเกาะ หาเกาะที่ไม่มีคน และไม่กระทบกระเทือนรอยเลื่อน

รายการอย่างนี้เป็นเรายการที่หัวหน้ารัฐบาลจะสื่อถึงประชาชน ก็มีการเขียนกระแนะกระแหน ว่าตนดีแต่พูดๆ ไม่ทำอะไร เวลาไปต่างจังหวัด ไม่ได้บอกใคร ไม่ได้บอกนักข่าว ตนไม่ได้ไปทำกับข่าวอย่างเดียว แต่ไปดูปัญหาด้วย รปภ.ก็ไม่ไป ตนไปรถตนคันเดียว รมต.ของตนวันหยุดเสาร์ อาทิตย์ เขาก็ไปตีกอล์ฟ ก็ไม่มีใครว่า

แต่นายกฯมีรายการบันทึกเทป ก็เขียนบทความว่าใช้เวลาราชการไปทำมาหากิน ให้เลิกได้แล้ว เพราะไม่เหมาะ ตอนนี้เป็นนายกฯ แล้ว ตนเป็นคนจุดชนวนพูดมาก่อนเรื่องปฏิวัติรัฐประหารบ้าบอ ก็มีคนมาถามเรื่องใบปลิว ก็อธิบายว่า ยังมีคนพวกหนึ่งยังคิด ซ่องสุม ประชุมกันอยู่ เพื่อไม่อยากมีรัฐบาลนี้ พอวันศุกร์ ก็มาถามตนอีกว่า มีทหารหรือไม่

ตนก็บอกว่าทหารไม่เกี่ยวข้อง แต่ก็พยายามถาม ตนพูดชัดเจนว่าไม่เกี่ยวทหาร มาถามข่าวเรา วงการสื่อมวลชน มันบ้าอะไรกันขนาดนี้ มาว่าตนออกทีวี ตีหน้าเศร้าเล่าความทุกข์ นี่ตนหน้าเศร้าหรือ ก็มาถามเรื่องการแจกใบปลิว ตนก็ได้รับ เพราะมีคนเอามาให้อ่านใน ครม. ก็มาถาม

มาล่อไปล่อมา ขุดหลุม ทำไมคิดกันได้เท่านี้ มีสติปัญญาดูแลบ้านเมืองได้เท่านี้ ถ้าทุจริต ฉ้อราษฎร์ ไม่ว่า แต่นี่ยังไม่ทำอะไร หมั่นสัมมนากันหน่อยนะ อยากจะบอกนักการเมืองฝ่ายตรงข้ามอย่ามาหาเหตุกับตน อย่ามาขุดบ่อล่อให้ตนไปตกหลุม ตนไม่ตกหลุมหรอก

ตนทำงานเริ่มรับ 6 กุมภาพันธ์ 2551 วันนี้ยังไม่เต็ม 2 เดือนเลย ภายใน 3 วัน ถ้าไม่ส่งเอกสารที่หน้าห้องตนทุจริตเรียกร้องมาให้ตน จะถือว่า นสพ.ฉบับนั้นเขียนความเท็จ เขียนเอง เดาเอง เออเองทั้งนั้น สำนวนเขียนก็ใช้ไม่ได้

หัวข้อวันนี้นายสมัคร พูด"ทุกข์นายกฯหน้าใหม่ เป็นความทุกข์ที่อยู่ในใจตน คนเป็นนายกฯก็ถูกว่าเป็นคนสาธารณะ ใครว่าอวดโจมตีได้ ตนว่าไม่ได้ทุกอย่างหรอก จะต้องมี รปภ. คุมหัว คุมหาง ถ้ารปภ.จะต้องไปถ่ายอุจจาระกับด้วยจะทำอย่างไร รปภ.กันจนเกินเหตุ ตนเป็นนายกฯที่ต้องการอิสระเสรีภาพ ไม่ใช่คนไม่กลัวตาย

แต่ตนไม่ชอบ รปภ.กันมากไป และทุกข์อีกอย่าง นายกฯจะพูดอะไรบางครั้งไม่ควรพูด มีกรอบมาใส่เลย ตนเองก็เป็นคนช่างพูดด้วย ตนเป็นนายกฯหน้าใหม่ บางครั้งพลาดพลั้งไปก็ต้องอภัยให้บ้าง คนเป็นนายกฯคำว่าเหตุผลต้องเอาออกจากพจนานุกรม คำว่า "จริงใจ" ใช้ไม่ได้ "เห็นใจ" ใช้ไม่ได้อีก เปรียบเทียบก็ไม่ได้

มันต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองไปเลย ไอ้กูเกิ้ล เอาออกไปทั่วโลก ตนพูดอะไร มันคอยจ้อง ตนต้องบ่น ไม่เช่นนั้นจะเป็นอย่างนี้ไปอีกศตวรรษ เป็นไปได้อย่างไรประเทศที่รักอิสระเสรีภาพ ไปเหยีบบเขาจะพูดอย่างนี้ไม่ได้ อย่างนั้นไม่ได้ ตนไม่ออกชื่อใคร ไม่ได้ออกชื่อประเทศไหน กระทรวงไหน แต่ตนมีสิทธิที่จะบ่น แต่รายการนี้ตนไม่มีสิทธิตอบโต้เลย เขาห้าม ตนก็ไม่ว่าอะไร แต่เป็นความทุกข์ที่ตนต้องมาบ่น อาจจะเป็นนายกฯไม่ตลอดรอดฝั่งเพราะความคิดเช่นนี้ ตนทำงานให้บ้านเมืองของตน

ตอบคำถามให้มีเรื่องหน่อย เขาว่าเวลาจะหมดแล้ว นี่ถามว่า เทศกาลสงกรานต์จะทำอย่างไรให้ตายน้อยลง ไม่อยากจะพูดว่าปล่อยไปตามธรรมชาติ แต่คนเราถ้าชีวิตตัวเองไม่ดูแล ก็ไม่รู้จะทำอย่างไร ก็จะเน้น ท้องถิ่น เพราะเหตุจากมอเตอร์ไซด์ จะให้เก็บจักรยายต์ให้เดินกันเลยก็คงไม่ได้ ต้องช่วยกันดูแล

ที่มาจาก กรุงเทพธุรกิจ

 


 


 นายกฯอัดสื่อ อย่าตีข่าวปฏิวัติมั่ว ย้ำไม่มีทหารเอี่ยว

 

 นายกรัฐมนตรี อัดสื่อเสนอข่าวมั่วเรื่องปฏิวัติซ้ำ พร้อมท้าเอาหลักฐานรัฐมนตรีในรัฐบาล เรียกรับผลประโยชน์จากหน่วยงานต่าง ๆ มาเสนอภายใน 3 วัน หากเป็นเรื่องจริง

นายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรี กล่าวในรายการสนทนาประสาสมัคร โดยปฏิเสธข่าวที่ตนออกมาระบุว่ามีบุคคลบางกลุ่มพยายามที่จะก่อการปฏิวัติซ้ำว่า ตนได้กล่าวอย่างชัดเจนแล้วว่าไม่มีทหารเข้ามาเกี่ยวข้องแต่อย่างใด

พร้อมโจมตีการนำเสนอข่าวของสื่อมวลชนว่ามีการบิดเบือน โดยการเสี้ยมคำถามและนำเสนอข่าวในด้านลบของตนตลอดเวลา พร้อมปฏิเสธที่จะระบุว่าบุคคลใดหรือกลุ่มใดที่ต้องการจะให้เกิดการปฏิวัติดังกล่าว ตามที่ฝ่ายตรงข้ามที่ออกมาเรียกร้องให้มีการเปิดเผย

นอกจากนี้นายกรัฐมนตรียังกล่าวถึงกรณีที่มีสื่อมวลชนระบุว่ารัฐบาลชุดนี้ที่เข้ามาบริหารประเทศ ในระยะเวลาไม่ถึง 2 เดือน ก็พบว่ามีรัฐมนตรีและบุคคลของรัฐบาลบางคนเรียกรับผลประโยชน์จากหน่วยงานต่างๆ ว่า

หากเรื่องดังกล่าวเป็นความจริงตนขอท้าให้นำเอกสารหลักฐานตามที่กล่าวหามายื่นกับตนภายใน 3 วัน มิฉะนั้นแล้วก็จะถือว่าการนำเสนอข่าวดังกล่าวเป็นเท็จ คงจะไม่มีการฟ้องร้องดำเนินคดีแต่อย่างใด

ที่มาจาก Inn news

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 997

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 30 มี.ค. 51 เวลา 11:56:21
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี