หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวการเมือง
เว็บบอร์ด » ข่าวการเมือง
รายละเอียดของห้อง : ข่าวการเมือง ประเด็นร้อนน่าจับตา ตนเหนือเราต้องมีส่วนร่วม
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
โหรวารินทร์ฟันธงรัฐอยู่ไม่เกินปีนี้ พ.ค.ปะทะเดือด

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
โหรวารินทร์ฟันธงรัฐอยู่ไม่เกินปีนี้ พ.ค.ปะทะเดือด
โพสต์โดย Reporter , วันที่ 05 เม.ย. 51 เวลา 00:04:02 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

เจ้าสำนักสุขิโต ชี้รัฐบาล"สมัคร" อยู่ไม่เกินปีนี้ เดือน พ.ค.เกิดเหตุปะทะเดือด จะนำทหารเข้ามาสู่การปฏิรูปอีกรอบ



นายวารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ เจ้าสำนักสุขิโต จ.เชียงใหม่ กล่าวถึงดวงประเทศหลังการเข้ามาบริหารของรัฐบาลนายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมว่า เรื่องทั้งหมดเกี่ยวข้องกับกระแสของโลก ส่วนกระแสบุญของนายสมัครขึ้นมาได้โดยอาศัยบุญจากผู้อื่น ทำให้มีปัญหาอยู่เสมอ อีกทั้งกรรมของชาติบ้านเมืองยังไม่จบสิ้น ซึ่งจะให้ดีขึ้นต้องรอถึงปี 2552 จากนั้นบ้านเมืองจะค่อย ๆ พักฟื้น และค่อยๆดีขึ้น ทั้งนี้ สาเหตุที่จะทำให้เกิดความวุ่นวายมาจากฝ่ายในรัฐบาลเอง และกลุ่มกระแสข้างนอก คือพวกที่สูญเสียผลประโยชน์ ทำให้เกิดความไม่มั่นคง ที่สำคัญคือกรรมของแผ่นดินยังไม่หมด


เมื่อถามว่า ช่วงเปลี่ยนผ่านนี้จะมีปฏิวัติรัฐประหารหรือเหตุนองเลือดหรือไม่ นายวารินทร์ กล่าวว่า จะมีบุคคลที่จะเข้ามาประคองชาติบ้านเมือง ดูแล้วสีเขียวยังไม่หมด ยังต้องกลับเข้ามาดูแล แต่จะมาดูแลในลักษณะที่ไม่เหมือนกับการปฏิวัติที่ผ่านมา แต่เหมือนเข้ามาทำการปรับเปลี่ยน คล้ายกับการปฏิรูปต่อจากนี้ จึงยังเป็นสีเขียวอยู่ เพราะมันเป็นเวลาของกลุ่มนี้ที่เขายังดูแลอยู่ ตนเคยบอกมาแล้วว่าถึงอย่างไรกลุ่มนี้ก็ยังไม่หลุดไป ยังต้องอยู่อีกหลายปี



เมื่อถามว่า คนที่จะปฏิรูปรอบใหม่เป็นกลุ่มคนในเครื่องแบบหรือกลุ่มใหม่ เจ้าของสำนักสุขิโต กล่าวว่า เป็นการปฏิรูปจากคนกลุ่มใหม่และกลุ่มเก่าประคองกัน ซึ่งขณะนี้ไม่สามัคคีกัน ผนวกกับกรรมของแผ่นดินยังมี ดังนั้น เหตุตรงนี้เกิดแน่นอน จึงทำให้มีการทำบุญเพื่อแก้กรรมประเทศวันที่ 7 เมษายนนี้ โดยเชิญพระพุทธรูปปางพิชิตมารนำขึ้นประดิษฐาน ณ ฐานพุทธมณฑลล้านนา เพื่อเป็นการแก้เคล็ด เราก็พยายามช่วยเต็มที่ ตนคงช่วยได้ในระดับหนึ่ง แต่คงไม่ได้ทั้งหมด


เมื่อถามว่า การเผชิญหน้าของกลุ่มเก่าและกลุ่มรัฐบาลนี้จะเกิดการนองเลือดใช่หรือไม่ นายวารินทร์ กล่าวว่า กำลังจะเกิด แต่ต้องดูอานิสงค์หลังการแก้กรรมประเทศในวันที่ 7 เมษายนนี้ สาเหตุคงไม่ได้เกิดจาก พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีโดยตรง แต่น่าจะมาจากคนในกลุ่มของท่าน ทั้งรัฐมนตรีที่อยู่ในรัฐบาลนี้ และผู้ที่เสียประโยชน์ไปด้วย รวมถึงคนใน 111 กรรมการบริหารพรรคไทยรักไทยด้วย แต่เป็นบางคนไม่ใช่ทุกคน กลุ่มเหล่านี้ก็เสียประโยชน์ อีกทั้งความแตกแยกของรัฐบาลกับกลุ่มของเขาเองมีมาก ซึ่งเป็นลักษณะของการคุกรุ่น พร้อมที่จะระเบิด


เมื่อถามว่า นายสมัครจะแก้ปัญหาที่กำลังปะทุได้อย่างไร นายวารินทร์ กล่าวว่า ตนคิดว่าลำบาก ตอนนี้ก็พยายามหาทางแก้ไข ท่านเข้ามาตัวคนเดียว ตอนนี้บอกตรงๆว่า นายสมัคร มีแต่กองทัพเท่านั้น ที่ให้การสนับสนุน เวลานายสมัครไปไหนต้องมี ผบ.ทบ. ไปด้วย แต่ไม่ได้หมายความว่า ท่านกลัวว่าจะมีปฏิวัติ แต่เพื่อเป็นการพึ่งพิงกัน เพราะอย่างไรแล้วแต่ อำนาจเต็มก็อยู่ที่นายสมัคร อย่างน้อยเป็นนายกฯ ก็มีอำนาจยุบสภาได้ และทำได้ก่อนที่จะเกิดเหตุ ถ้าไม่อยากให้เกิดเหตุมีทางเดียว คือ ยุบสภา ซึ่งโอกาสเป็นไปได้สูง


เมื่อถามว่า รัฐบาลจะอยู่บริหารประเทศผ่านพ้นปี 2551 หรือไม่ นายวารินทร์ กล่าวว่า คิดว่าไม่พ้นปีนี้ แค่พ้นเดือนพฤษภาคมไปให้ได้ก่อน แต่ขณะนี้ยังมีปัจจัยในการต่อบุญได้อยู่ อิทธิฤทธิแพ้บุญ แต่บุญแพ้กรรม ซึ่งกรรมคือตัวกำหนด กรรมจะหมดหรือจะคลายไปต่อเมื่อมีการอโหสิกรรม บ้านเมืองก็เช่นเดียวกัน ซึ่งเราต้องแก้เป็นช่วงๆ ถามว่าชีวิตที่สูญสิ้นในแผ่นดินนี้มากเท่าไหร่ พวกตายโหงก่อนอายุขัยมากมาย พวกนี้มันเป็นพลังที่เรามองไม่เห็น รวมกันเมื่อใดก็ย่ำแย่


เมื่อถามว่า เหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นในเดือนพฤษภาคมเกี่ยวกับประเด็นทางการเมืองเป็นหลักเช่น การแก้ไขรัฐธรรมนูญ การเช็คบิล ใช่หรือไม่ นายวารินทร์ กล่าวว่า ใช่ แล้วอาจจะมีการสูญเสียบุคคลสำคัญระดับผู้ใหญ่ที่รู้จักกันทั่วประเทศ นอกจากนั้น ปัญหาความขัดแย้ง รอยร้าวต่างๆ จะปรากฏขึ้นมา ก่อนที่จะเกิดตรงนี้จะเกิดจากภัยธรรมชาติต่างๆ แต่ไม่รู้ว่าเป็นอะไร แต่เหตุการณ์ลักษณะคล้ายๆน้องๆ สึนามิ ลักษณะคล้ายแผ่นดินไหว ภูเขาไฟระเบิด ก่อให้เกิดความวุ่นวาย มันจะพลิกสถานการณ์ต่างๆ อย่างที่บอกว่า คนเราทำลายธรรมชาติ แล้วธรรมชาติก็จะกลับมาทำร้ายเราแต่ตนจะดูผลบุญอานิสงค์ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 7 เมษายนนี้อีกครั้ง เพราะตรงนี้เราทำให้กับบ้านเมืองโดยเฉพาะ เหมือนที่เราเคยทำในตอนนั้นที่มันจะเกิด แต่พอทำแล้วก็ดีขึ้น แต่ความสูญเสียก็ยังต้องมี



เมื่อถามว่า ประชาชนกลัวเรื่องปฏิวัติอยากให้ท่านฟันธงว่าจะมีหรือไม่ นายวารินทร์ กล่าวย้ำว่า มีการปฏิรูปฯ แต่ครั้งนี้จะต่างจากครั้งที่แล้วจะวุ่นวายหนัก อาจจะมีการปะทะเสียเลือดเนื้อ ส่วนจะมากหรือน้อยไม่รู้ ต้องดูก่อน แต่ในภาพที่เห็นช่วงต้นปี ตนเห็นว่ามีการตายเป็นเบือ แต่ทั้งนี้ต้องดูจากวันที่ 7 เมษายนก่อน หลังจากที่เราต่อบุญ ตอนนี้เราต้องต่อบุญเท่านั้น


เมื่อถามว่า เป็นไปได้หรือไม่ว่า พ.ต.ท.ทักษิณ และ นายสมัคร จะแตกแยกกัน นายวารินทร์ กล่าวว่า มีแน่นอนเหมือนกับคนละทางเลย ตอนแรกประกอบกันได้ แต่พอช่วงหนึ่งสถานะของกรรมทำให้ต้องแยกกัน เพราะผลบุญทั้งคู่หมดกัน และผลกรรมของ พ.ต.ท.ทักษิณ ยังไม่หมด นอกจากนั้น อำนาจเป็นเครื่องต่อรอง ทำให้การไม่ยอมทำตามเกิดขึ้น แต่วิบากกรรมของ พ.ต.ท.ทักษิณ ยังไม่หมด เพราะยังต้องอาญาแผ่นดิน ผลกรรมยังมีอีกมากตอนเป็นนายกฯ ฆ่าไก่ไปไม่รู้เท่าไหร่ในช่วงไข้หวัดนกระบาด รวมถึงคนตายไปเท่าไหร่ในการฆ่าตัดตอนผู้ค้ายาเสพติด ทำให้กรรมยังไม่หมดต้องเผชิญกรรมอีกนาน วิบากกรรมท่านหนัก ไม่น้อยเลย


เมื่อถามว่า อนาคตหลังจากนายสมัครเป็นนายกรัฐมนตรีแล้วใครจะเป็นนายกฯ คนต่อไป นายวารินทร์ กล่าวว่า ตอนนี้ยังไม่เห็นใครมีบารมีพอที่จะมาเป็นนายกฯ หากขึ้นมาก็ดำรงตำแหน่งไม่นาน นายอภิสิทธิ์ ก็มีสิทธิ์ได้ขึ้น แต่ขึ้นมาแล้วก็ไม่นาน ความเป็นไปได้ที่นายสมัคร ยุบสภาแล้วจับมือ พล.อ.อนุพงษ์ ช่วยกันดูแลบ้านเมืองยังมีอยู่


เมื่อถามว่า อาจจะเป็นการปฏิรูปฯ ที่ให้ทหารมาปกครองแผ่นดินใช่หรือไม่ นายวารินทร์ กล่าวว่า เป็นไปได้ เมื่อถามย้ำว่า พล.อ.อนุพงษ์ อาจขึ้นมาเป็นนายกฯ ได้ใช่หรือไม่ นายวารินทร์ กล่าวว่า อาจจะเป็นได้ แต่ตอนนี้บารมียังไม่ถึง ต้องดูการต่อบุญของท่านในอนาคต ตนจะดูเรื่องบุญและกรรมเสริมกัน ตนเคยบอกว่าท่านอยู่ในเก้าอี้ ผบ.ทบ.ไม่ครบ 3 ปี อาจจะเป็นการพลิกขึ้น หรือย้ายออก ยังแกว่งอยู่ ยังมีบุญค้ำอยู่ ซึ่งไม่เกินปี 2552 ตอนนี้บุญขึ้นมาแล้ว แต่ยังไม่ต่อบุญ


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันที่ 6-7 เมษายน 2551 สำนักสุขิโตจะประกอบพิธีทำบุญสืบชะตาประเทศ และมีพิธีเบิกเนตรพระพุทธรูปปางพิชิตมาร เพื่อนำขึ้นประดิษฐาน ณ พุทธมณฑลล้านนา จ.เชียงใหม่ รวมถึงการหล่อพระประจำวันเกิดทั้งหมด 9 ปาง โดยมีตัวแทนจากเหล่าทัพ และอดีตสมาชิก คมช. เข้าร่วมพิธีอย่างคึกคัก อาทิเช่น พล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน อดีตประธาน คมช. พล.อ.วินัย ภัททิยกุล ปลัดกระทรวงกลาโหม พล.อ.อ.ชลิต พุกผาสุข ผบ.ทอ. พล.ร.อ.สถิรพันธุ์ เกยานนท์ ผบ.ทร. พล.อ.จิรเดช คชรัตน์ ผู้ช่วย ผบ.ทบ. ซึ่งเป็นตัวแทนของ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา ผบ.ทบ. รวมถึง พล.ท.สำเริง ศิวาดำรงค์ แม่ทัพภาคที่ 3

INN NEWS

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 2016

แสดงความคิดเห็น โดย Reporter IP: Hide ip , วันที่ 05 เม.ย. 51 เวลา 00:04:02
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี