หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวการเมือง
เว็บบอร์ด » ข่าวการเมือง
รายละเอียดของห้อง : ข่าวการเมือง ประเด็นร้อนน่าจับตา ตนเหนือเราต้องมีส่วนร่วม
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
"ทักษิณ"งดสัมภาษณ์ ย้ำเลิกแล้วการเมือง

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
"ทักษิณ"งดสัมภาษณ์ ย้ำเลิกแล้วการเมือง
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 29 พ.ค. 51 เวลา 10:01:38 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

 

"ทักษิณ"งดสัมภาษณ์อ้างเลิกการเมืองแล้ว

ที่สนามบินสุวรรณภูมิ -28 พ.ค. - เมื่อเวลา 16.00 น. ที่ห้องรับรองพิเศษ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เดินทางกลับจากการปาฐกถาพิเศษหัวข้อ “ การพัฒนาเศรษฐกิจชนบท และจังหวัดเพื่อเสริมสร้างขีดความสามารถในการแข่งขันของประเทศ ” ที่ประเทศอินโดนิเซีย

 โดยมีบุคคลสำคัญมารอต้อนรับจำนวนมาก อาทิ นายสันติ พร้อมพัฒน์ รมว.คมนาคม นายทรงศักดิ์ ทองศรี รมช.คมนาคม นายเนวิน ชิดชอบ อดีตกรรมการบริหารพรรคไทยรักไทย พล.ต.อ.เพรียวพันธ์ ดามาพงษ์ รองผบ.ตร. พล.อ.พรชัย กรานเลิศ พล.ต.ท.ชะลอ ชูวงศ์ ผู้ช่วยผบ.ตร. นายประชา ประสพดี ส.ส.สมุทรปราการพรรคพลังประชาชน เป็นต้น

ทั้งนี้ เมื่อมาถึง พ.ต.ท.ทักษิณได้ใช้เวลา กว่า 30 นาทีพูดคุยกับคณะผู้มารับภายในห้องรับรองพิเศษ ก่อนที่จะเพียงโบกมือทักทายและส่งยิ้มให้ผู้สื่อข่าว พร้อมกล่าวสั้นๆ ว่า “ เลิกการเมืองแล้ว ไม่ต้องมาสัมภาษณ์หรอก ” จากนั้นจึงขึ้นรถออกไปทันที

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่คณะผู้มารับพ.ต.ท.ทักษิณ ทยอยกันเดินทางกลับ นายเนวินได้ยืนกระซิบกับนายทรงศักดิ์ ก่อนที่นายทรงศักดิ์จะเดินตรงมาหากลุ่มสื่อมวลชน พร้อมออกตัวขอให้สัมภาษณ์ชี้แจงกระแสข่าวส.ส.อีสานเตรียมจัดสัมนาเรื่องรัฐธรรมนูญ ที่จ.เชียงใหม่ ว่า

ขอชี้แจงในฐานะเป็นประธานภาคอีสาน ถึงกระแสข่าวส.ส.อีสานเตรียมจัดสัมนาที่จ.เชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 5-7 มิ.ย. และจะมีการเชิญพ.ต.ท.ทักษิณมาช่วยเคลียร์ปัญหาความขัดแย้งต่างๆนั้นไม่เป็นความจริง

อย่างไรก็ตาม การจัดสัมมนาดังกล่าวโดยส.ส.อีสานเป็นความจริง แต่จะจัดระหว่างวันที่ 6-7 มิ.ย. เนื่องจากผลการประชุมส.ส.ภาคอีสานเห็นตรงกันว่า ในโอกาสปิดสมัยการประชุมสภาฯ น่าจะจัดหาสถานที่ให้สมาชิกได้สัมมนาในช่วงปิดสมัยการประชุม

จึงเห็นว่าน่าจะไปจ.เชียงใหม่ เพราะเป็นจังหวัดที่มีการท่องเที่ยวและน่าจะเชิญส.ส.อีสานประมาณ 115 คนไปร่วมสัมนา เพื่อดูข้อมูลเรื่องแก้รัฐธรรมนูญ งานสภาฯ และไปพัฒนาบุคลิกภาพ ทั้งหมดเป็นงานที่เราทำอยู่แล้ว

“ส่วนที่มีข่าวว่า พ.ต.ท.ทักษิณจะไปเคลียร์ปัญหาของส.ส.อีสานนั้น ไม่เป็นความจริง เพราะส.ส.อีสานไม่ได้มีปัญหาอะไรที่จะต้องไปเคลียร์ และพ.ต.ท.ทักษิณเองก็ไม่ได้ยุ่งการเมืองแล้ว ส่วนพ.ต.ท.ทักษิณจะไปจ.เชียงใหม่ในช่วงเดียวกันหรือไม่

 ก็เป็นสิทธิของพ.ต.ท.ทักษิณ เพราะจ.เชียงใหม่ก็เป็นจังหวัดหนึ่งของประเทศไทย ซึ่งการสัมมนาครั้งนี้ส.ส.อีสานก็ไม่ได้เชิญพ.ต.ท.ทักษิณ เพราะเป็นงานชองสมาชิกภาคอีสาน ยังไม่ได้คุยอะไรกันเลย แต่เป็นข่าวออกมาอย่างนี้ พ.ต.ท.ทักษิณก็ไม่สบายใจ เราก็ไม่สบายใจ ” นายทรงศักดิ์กล่าว

ผู้สื่อข่าวถามว่า มีข่าวว่า นายเนวินอยู่เบื้องหลังการจัดสัมมนาครั้งนี้ เพื่อแสดงกำลังของส.ส.อีสาน ประธานส.ส.ภาคอีสานพรรคพลังประชาชนกล่าวว่า ไม่มี คิดว่าเป็นความเข้าใจกันไปเอง เขาเป็นประธานภาคอีสาน และเป็นคนเชิญส.ส.ทั้งหมดเอง เป็นเรื่องของส.ส.แต่ละภาคที่เลือกการสัมนา เลือกสถานที่กันเอง ซึ่งส.ส.อีสานเลือกไปจ.เชียงใหม่

เพราะส.ส.บางคนไม่เคยไปจ.เชียงใหม่ จึงอยากไปจังหวัดที่อากาศสบาย เป็นแหล่งท่องเที่ยว เป็นจังหวัดใหญ่ แค่อยากไปดู ไม่ได้เป็นการไปแสดงขุมพลังใดทั้งสิ้น ส่วนเรื่องพ.ต.ท.ทักษิณนั้นเป็นการไปโยงไปคิดกันเองมากกว่า ความจริงพ.ต.ท.ทักษิณจะไปไหนเป็นสิทธิของพ.ต.ท.ทักษิณ เพราะเป็นคนไทย

เมื่อถามว่า นายเนวินสามารถเดินทางไปร่วมสัมมนาด้วยได้หรือไม่ ในฐานะคนเคยรู้จักและเคารพนับถือกัน นายทรงศักดิ์กล่าวว่า คิดว่าถ้ามีโอกาส คนรู้จักกันจะเจอกันมันก็เป็นเรื่องปกติ ถ้าไม่เจอกันน่าจะเป็นเรื่องผิดปกติ

อย่างไรก็ตามทราบว่า นายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชาชน จะนำครม.เดินทางไปด้วยในวันที่ 7 มิ.ย. เพื่อไปดูเรื่องการท่องเที่ยวของจ.เชียงใหม่ เพราะมีรัฐมนตรีบางท่านระบุว่า การท่องเที่ยวของจ.เชียงใหม่ได้หายไปส่วนหนึ่ง จึงจะไปดูว่าเกิดปัญหาอะไร ซึ่งส.ส.อีสานอาจจะเชิญนายสมัครไปร่วมสัมมนาด้วย

นายทรงศักดิ์ ยังกล่าวถึงกรณีส.ส.ทยอยถอนชื่อออกจากการร่วมยื่นญัตติแก้รัฐธรรมนูญ ว่า การยื่นญัตติแก้รัฐธรรมนูญเป็นสิทธิของแต่ละคน ไม่ใช่เรื่องของพรรค เป็นสิทธิส่วนบุคคล ส.ส.อีสานก็ไม่จำเป็นต้องคุยกันเรื่องนี้ เพราะเป็นเรื่องของแต่ละคน

อย่างไรก็ตาม ในการสัมมนาดังกล่าว อาจจะมีการหารือเรื่องการแก้รัฐธรรมนูญได้ แต่ไม่เกี่ยวกับญัตติ เมื่อถามว่า นายเนวินสั่งการให้มาชี้แจงเรื่องนี้ใช่หรือไม่ เพราะหลังจากยืนคุยกับนายเนวินแล้วก็ตรงมาหาผู้สื่อข่าวทันที นายทรงศักดิ์กล่าวว่า “ ไม่เกี่ยวกัน คุยกันธรรมดา คนรู้จักกันมายืนคุยกันเป็นเรื่องปกติ ”

ทั้งนี้มีรายงานข่าวแจ้งว่า ในช่วงระยะเวลาเดียวกันกับที่ส.ส.อีสานพรรคพลังประชาชนจัดสัมนาดังกล่าว พ.ต.ท.ทักษิณจะเดินทางไปจ.เชียงใหม่ด้วย

ที่มาจาก

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1214

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 29 พ.ค. 51 เวลา 10:01:38
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี