หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวการเมือง
เว็บบอร์ด » ข่าวการเมือง
รายละเอียดของห้อง : ข่าวการเมือง ประเด็นร้อนน่าจับตา ตนเหนือเราต้องมีส่วนร่วม
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ป.ป.ช.แจ้งจับคนปล่อย'เหี้ย' ม็อบจี้สอบศพนิรนามบาดแผลฉกรรจ์เชื่อตายเหตุปะทะที่อุดรฯ

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ป.ป.ช.แจ้งจับคนปล่อย'เหี้ย' ม็อบจี้สอบศพนิรนามบาดแผลฉกรรจ์เชื่อตายเหตุปะทะที่อุดรฯ
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 08 ส.ค. 51 เวลา 10:29:43 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

 
'อภิสิทธิ์' เตือนนายกฯไม่ทำที่พูดไม่ปะทะไม่เริ่มความรุนอรง 'ไทกร'จี้สอบศพนิรนามคาดตายจากเหตุปะทะที่อุดรฯแต่เรื่องเงียบไป ป.ป.ช. แจ้งจับคนปล่อยตัวเงินตัวทอง พปช.หนุน ขรก.ศธ.ฟ้องม็อบ ตำรวจระดม 900 นายคุมพันธมิตรรับวันแม่

'อภิสิทธิ์' เตือนนายกฯไม่ทำที่พูด

นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์กล่าวในงานสัมมนาเรื่องฝ่าวิกฤติเศรษฐกิจทางเลือก...ทางรอด ที่จัดโดยคณะกรรมาธิการการเงิน การคลัง การธนาคารและสถาบันการเงิน วุฒิสภาตอนหนึ่งว่า หวังว่าสิ่งที่นายกรัฐมนตรีกราบบังคมทูลพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในวันถวายสัตย์ว่า รัฐบาลจะไม่ปะทะ ไม่เริ่มความขัดแย้ง แต่เห็นการเสนอกฎหมาย 2 ฉบับเข้าสู่สภาคือ การห้ามชุมนุม เพื่อต้องการแก้ไขข้อหาหมิ่นพระบรมราชานุภาพ ซึ่งไม่เป็นไปตามที่กราบบังคมทูล และยังเห็นการแก้ไขรัฐ ธรรมนูญ การถอดถอนองค์กรอิสระมากมาย ซึ่งรัฐบาลย้ำมาตลอดว่าเป็นรัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้ง แต่ต้องมีขอบเขต

จี้สอบศพนิรนามคาดตายจากเหตุปะทะที่อุดรฯ

นายไทกร พลสุวรรณ ผู้ประสานงานเครือข่ายอีสานกู้ชาติ กล่าวที่ จ.อุตรดิตถ์ ว่า กรณีศาลจังหวัดมหาสารคามมีคำสั่งพิพากษาจำคุกนายธงชัย ตะติยะสุนทร อายุ 20 ปี และนายพิชิต ช่างยันต์ อายุ 37 ปี เป็นเวลา 6 เดือน โดยไม่รอลงอาญา ฐานทำให้เสียทรัพย์และทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ จากเหตุการณ์รื้อทำลายเวทีปราศรัยของกลุ่มพันธมิตร จ.มหาสารคาม บริเวณตลาดไนท์บาซ่าร์ เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคมที่ผ่านมา มีการขว้างปาวัตถุสิ่งของตลอดจนยิงหนังสติ๊กใส่ ทำให้นายการุณ ใสงาม แกนนำและกลุ่มผู้ชุมนุมได้รับบาดเจ็บ ว่า กระบวนการยุติธรรมจะต้องเข้ามาเพื่อจัดการความถูกผิดทางการเมือง เราไม่ต้องการให้เกิดกลุ่มอันธพาลเข้ามาเพื่อสนองผลประโยชน์ทางการเมืองของผู้มีอำนาจ ในจังหวัดมหาสารคามเป็นเพียงส่วนของการรื้อเวที ส่วนของทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บสาหัสถึงกับกระโหลกร้าวยังไม่มีการจับกุม และมีการระบุตัวชัดเจนว่า คนที่ยิงหนังสติ๊กเข้าใส่ผู้ชุมนุมและนายการุณนั้น เป็นคนขับรถของนายสุรจิตร ยนต์ตระกูล ส.ส. พรรคพลังประชาชน จังหวัดมหาสารคาม เขต 1 ชื่อ "เฮียง"  ซึ่งมีพยานผู้เสียหายยืนยันอย่างชัดเจน เรื่องนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเร่งรีบไปดำเนินการจับกุมคนที่ยิงหนังสติ๊กเข้าใส่ประชาชนและนายการุณ

'ส่วนของจังหวัดอุดรธานี เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเร่งรัดคดีให้มากกว่านี้โดยเฉพาะศพชายที่ถูกนำไปทิ้งบริเวณหลังอพาตเม้นต์แห่งหนึ่งใน อ.หนองแสง จ.อุดรธานี  เป็นศพชายไทยไร้ญาติ อายุประมาณ 45 ปี มีบาดแผลฉกรรณ์ที่ศรีษะ 4 แผล โดยศพถูกเก็บรักษาที่ห้องดับจิต รพ.ศูนย์อุดรธานี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องที่ระบุว่า ชายคนดังกล่าวถูกฆ่าจากที่อื่นแล้วนำมาทิ้งไว้ที่นี่เมื่อปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา แต่สิ่งที่สงสัยโดยเฉพาะบาดแผลถูกตีที่ศรีษะ 4 ครั้ง บาดแผลฉรรก์เป็นเหตุให้เสียชีวิต คาดว่าชายคนนี้น่าเป็นหนึ่งในผู้ถูกทำร้ายจากการเข้าร่วมเวทีพันธมิตร อ.เมืองอุดรธานี และยังไม่รู้ว่าเป็นใคร เรื่องนี้ทางตำรวจต้องเร่งดำเนินการสืบหาว่าผู้ตายเป็นใครมาจากไหน ไม่ใช่ปล่อยให้เรื่องเงียบหายไป ' นายไทกร กล่าว

แจ้งจับคนปล่อยตัวเงินตัวทอง

นายวิชา มหาคุณ กรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) กล่าวว่า ป.ป.ช.มีมติให้แจ้งความดำเนินคดีกับกลุ่มบุคคลที่มาชุมนุมหน้าสำนักงาน ป.ป.ช. พร้อมปล่อยตัวเงินตัวทองในความผิดฐานดูหมิ่นเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ ตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 136 และความผิดฐานอังยี่ซ่องโจร ทั้งนี้ ป.ป.ช.มีหลักฐานเป็นภาพถ่ายวีดีโอที่เจ้าหน้าที่ได้ถ่ายเอาไว้ตลอด เชื่อว่าจะสามารถเอาผิดผู้ที่มาชุมนุมได้นับร้อยคน นอกจากนี้ยังจะขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวผู้ใช้หรือบงการมาลงโทษด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลุ่มที่มาชุมนุมหน้าสำนักงาน ป.ป.ช.ประกอบด้วย กลุ่ม 24 มิถุนาประชาธิปไตย นำโดยนายสมยศ พฤกษาเกษมสุข กลุ่มต่อต้านพันธมิตร และกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยขับไล่เผด็จการ รวมถึงกลุ่มคนเสื้อแดง

ด้านนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะอดีตแกนนำ นปก.กล่าวสั้นๆ ว่า การกระทำของกลุ่มดังกล่าวว่า เป็นการกระทำที่เกินไป

พปช.หนุนขรก.ศธ.ฟ้องม็อบ

ที่ทำเนียบรัฐบาล กลุ่มลูกจ้างและข้าราชการของกระทรวงศึกษาธิการ (ศธ.) นำโดยนายสุรินทร์ หิรัญ ลูกจ้างประจำ นายอนุวัฒน์ รัตนกุล พนักงานอัดสำเนา และนายเปลี่ยม ไชยมูล นิติกร 8 ว.ประจำกระทรวงศึกษาธิการ ยื่นหนังสือต่อนายชูศักดิ์ ศิรินิล รัฐมนตรีประจำสำนำนายกรัฐมนตรี เพื่อเรียกร้องให้นายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรี แก้ไขปัญหาความเดือดร้อนการจากการชุมนุมของกลุ่มพันธมิตรฯ บริเวณเชิงสะพานมัฆวานรังสรรค์หน้าประตูทางเข้ากระทรวงศึกษาธิการ เนื่องจากการยื่นฟ้องร้องต่อศาล ถูกกลุ่มพันธิมิตรฯ ใช้เงื่อนไขทางกฎหมายคัดค้านคำร้อง จึงขอให้ในายกรัฐมนตรีใช้ความเด็ดขาดคุ้มครองสิทธิของบุคคลที่ถูกละเมิด

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การเดินทางมายื่นหนังสือของกลุ่มลูกจ้างและข้าราชการ ศธ. ครั้งนี้ ปรากฎว่า นายอุดมเกียรติ อภินันทกุล ปานมี อดีตผู้สมัคร ส.ส.นครศรีธรรมราช เขต 2 พรรคพลังประชาชน เดินทางมาด้วย โดยอ้างว่าเป็นตัวแทนกลุ่มยุติธรรมไทย ที่คอยให้การช่วยเหลือด้านกฎหมายกับกลุ่มลูกจ้างและข้าราชการของกระทรวงศึกษาธิ การที่ได้รับความเดือดร้อน ที่ยื่นฟ้องร้องกลุ่มพันธมิตรฯ 

ระดม 900 นายรับวันแม่

รายงานข่าวจากกองบัญชาการตำรวจนคร บาล(บช.น.) แจ้งว่า พล.ต.ท.อัศวิน ขวัญเมือง ผบช.น. มีคำสั่งลับ เรื่องการรักษาความสงบเรียบร้อยการชุมนุมของกลุ่มพันธมิตรฯบริเวณสะพานมัฆวานรังสรรค์ ในช่วงวันที่ 9-14 สิงหาคม ที่จะจัดพิธีเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ เนื่องในวันเฉลิมพระชนม์พระพรรษา วันที่ 12 สิงหาคม โดยให้กองบังคับการตำรวจ นครบาล 1-9 กองบังคับการตำรวจปฎิบัติพิเศษ  จัดกำลังกองร้อยควบคุมฝูงชนให้พร้อม และให้หัวหน้าหน่วยเฝ้าฟังสถาน การณ์ตลอดเวลา เพื่อพร้อมรับคำสั่งปรับกำลัง เตรียมอุปกรณ์ต่างๆให้พร้อมไว้ประจำรถยนต์ ทั้งนี้ในแต่ละวันจะจัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจากแต่ละบก.สับเปลี่ยนหมุนเวียนกันไป วันละ 6 กองร้อย หรือ 900 นาย

   

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1341

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 08 ส.ค. 51 เวลา 10:29:43
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี