หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวการเมือง
เว็บบอร์ด » ข่าวการเมือง
รายละเอียดของห้อง : ข่าวการเมือง ประเด็นร้อนน่าจับตา ตนเหนือเราต้องมีส่วนร่วม
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
'เหลิม' แฉ 5 นายพลวางแผนอยู่ในม็อบ พธม.

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
'เหลิม' แฉ 5 นายพลวางแผนอยู่ในม็อบ พธม.
โพสต์โดย ตนข่าว , วันที่ 13 ต.ค. 51 เวลา 16:24:16 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

วันนี้(13 ต.ค.) ที่กระทรวงสาธารณสุข ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รมว.สาธารณสุข ให้สัมภาษณ์ว่า ในฐานะที่เคยรับราชการตำรวจมานาน เป็นสายเลือดตำรวจเก่า ยืนยันว่า ตำรวจทุกคนใน สตช. ไม่มีตำรวจคนใดชั่ว หรือเลว คิดร้ายกับประชาชน แต่เหตุการณ์วันที่ 7 ต.ค. ที่ผ่านมา จะมีใครผิดใครถูกก็ต้องตั้งคณะกรรมการสอบสวน ถ้าข้อเท็จจริงและข้อกฎหมายสรุปว่ามีใครผิดก็ต้องลงโทษ ที่มีคนบอกว่า ตนเป็นคนสั่งการให้สลายม็อบนั้น ขอเรียนว่า ตนเป็น รมว.สาธารณสุข ไม่มีหน้าที่เกี่ยวข้อง แต่ตอนประชุม ครม.ยอมรับว่าเป็นคนเสนอชื่อให้มีรองนายกฯเป็นผู้รับผิดชอบสถานการณ์เพราะ นายกฯภารกิจเยอะ และ ครม.ก็มีมติให้ พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ รองนายกฯในขณะนั้นรับผิดชอบ หลังประชุม ครม.พล.อ.ชวลิต ก็ไปกองบัญชาการตำรวจนครบาล จากนั้นก็ไม่ทราบเรื่อง แต่ไม่มีใครคาดคิดและเจตนาให้ขั้นเกิดความพิกลพิการตามมา ถ้าไปจี้ตำรวจมาก ถ้าตำรวจไม่ปฏิบัติหน้าที่สังคมก็เดือดร้อน

'ปากพันธมิตรต้องเอามือตบ ๆ ปาก พันธมิตรปราศรัยทุกวันว่าเกลียดตำรวจ ไม่ชอบตำรวจ แต่ทราบหรือไม่ว่า 4 นายพลตำรวจวางแผนอยู่ในพันธมิตรฯ ดังนั้นอยากฝากไปบอกพันธมิตรว่า 4 นายพลตำรวจที่อยู่ในพันธมิตรตั้งนาน ต้องไล่มันออกมา อย่าให้ไปสิงสู่ และ 4 นายพลที่อยู่กับพันธมิตร ยังเป็นตำรวจรับราชการอยู่ 1 คน เป็นระดับรองผู้บัญชาการ 3 นายเป็นระดับผู้บังคับการ และมีอดีตรองผู้บัญชาการยศ พล.ต.ต.อีก 1 คน ถ้าอยู่ในราชการก็เกษียณวันที่ 30 ก.ย. นี้ แต่ลาออกมาก่อน มาเดินอยู่กับพันธมิตรฯ และมาวางแผนดูแลม็อบให้ทั้งหมด ผมไม่ได้ท้าทายพันธมิตรฯแต่เมื่อเกลียดตำรวจจริงก็ต้องไล่ตำรวจทั้ง 5 คนออกมาจากที่ชุมนุม ให้พ้นทำเนียบรัฐบาล แล้วทุกอย่างจะดีขึ้น' ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวและว่าหากพันธมิตรฯออกมาเถียงในเรื่องนี้พร้อมที่จะหาชื่อมาบอกให้ว่า เป็นใครบ้าง

ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวว่า หากเป็นรองนายกฯ และรมว.มหาดไทย คุมตำรวจจะบอกเลยว่าจะดำเนินการอย่างไรกับตำรวจที่เข้าไปเกี่ยวข้องกับกลุ่ม ผู้ชุมนุม หากต้องการให้ตนเป็นคนดูแลกลุ่มผู้ชุมนุมก็มอบอำนาจให้ตนมา จะไปดูแลให้ วันนี้พันธมิตรฯทำอะไรได้หมด กลัวจริง ๆ พ่อคุณทูนหัว

รมว.สาธารณสุข กล่าวต่อว่า นายไชยวัฒน์ สินสุวงศ์ มาด่าและกล่าวหาว่าตนได้อย่างไร ว่า ไม่ให้แพทย์ พยาบาล และรถพยาบาลไม่ให้ออกไปช่วยผู้บาดเจ็บ เป็นคำกล่าวที่เป็นเท็จ อย่านึกว่าตนจะต้องยอมทุกเรื่อง บางครั้งมันทำให้กระทรวงสาธารณสุขเสียหาย และจริงๆ ตนไปสั่งการไม่ได้ และตนไม่เคยสั่ง กรณี พล.ต.จำลอง ศรีเมือง แกนนำพันธมิตรฯ ก็ไม่ได้มีใครวางแผนจับ แต่เป็นเพราะ พล.ต.จำลอง ออกไปใช้สิทธิเลือกตั้ง แต่เมื่อมีหมายจับตำรวจก็ต้องจับ ตนดูจากเอเอสทีวี พล.ต.จำลองไปถึง 07.30 น. ทักตำรวจทุกคนในหน่วยเลือกตั้ง ดังนั้นสังคมไทยต้องมีสติมากขึ้น ใครไม่เห็นด้วยกับพันธมิตร ตนสนับสนุนให้แสดงออก แต่ไม่สนับสนุนให้ไปประจันหน้า และเผชิญหน้ากันเพราะจะเกิดการทะเลาะกัน พันธมิตรฯต้องคำนึงถึงเศรษฐกิจบ้างว่าเศรษฐกิจตกขนาดไหน คนเครียดเท่าไร ผลสุดท้ายมันก็คนไทยด้วยกัน ต้องมาหาทางออกร่วมกัน มิใช่ยืนกระต่ายขาเดียวว่า พรรคพลังประชาชนต้องไม่เป็นรัฐบาล สมมตินายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ ลาออกจากตำแหน่งนายกฯ ก็ต้องเอาคนของพรรคมาเป็นนายกฯแทน ถ้าไม่ยอมยุบสภาเลือกตั้งใหม่ ชนะแน่นอนเกินครึ่งก็มาตั้งรัฐบาล พันธมิตรฯก็ไม่ยอมอีก จึงบอกมาตลอดว่าพันธมิตรฯควรตั้งพรรคการเมือง นายสนธิ ลิ้มทองกุล เป็นหัวหน้าพรรค นายสุริยะใส กตะศิลา เป็นเลขาธิการพรรค เอานโยบายออกมารณรงค์หาเสียง ถ้าได้เสียงข้างมากหลังเลือกตั้งก็มาเป็นรัฐบาลถึงจะถูกใช่หรือไม่ ตนไม่เคยเห็นประชาธิปไตยสรรหา แต่งตั้ง 70 เลือกตั้ง 30

ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวด้วยว่า กรณีที่พรรคประชาธิปัตย์ระบุว่า ในวันที่ 7 ต.ค. ที่ผ่านมา ตนได้ไปร่วมประชุมสภาฯ นั้น พรรคประชาธิปัตย์ไปร่วมประชุมหรือไม่ แล้วรู้ได้อย่างไร ไม่ไปประชุมแล้วจะตรวจสอบ ช่างคิดจริง ๆ ไม่เซ็นชื่อติดคุกหรือเปล่า ครบไม่ครบองค์อยู่ที่การแสดงตัวต่างหาก อย่างไรก็ตามคงบอกไม่ได้ว่าตนออกมาทางใด ขอเก็บเป็นความลับ เพราะถ้าวันหน้าต้องหนีออกไปอีกแล้วจะทำอย่างไร ตนอยู่สภาฯมา 20 ปี จะไม่รู้เลยหรือว่าทางไหนปลอดภัยหรือไม่ปลอดภัย อย่าลืมว่า สมัยอยู่กองปราบตนได้ฉายาสารวัตรนินจา

ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวด้วยว่า ที่ผ่านมาได้เลื่อนนัดประชุม ผอ.รพ.ทั่วประเทศมา 2 ครั้ง คือ วันที่ 9 ต.ค.กลัวว่าแถลงนโยบายรัฐบาลยังไม่เสร็จสิ้น จึงเลื่อนมาเป็น 16 ต.ค. แต่สายข่าวจากพันธมิตรฯแจ้งว่า จะมีการไปชุมนุมปิดล้อม รร.ปริ๊นพาเลซ หากไปปิดล้อมแล้วให้แพทย์ออก เหลือแต่ตนคนเดียวก็แย่ ดังนั้นจึงคิดว่าไม่ควรจไปจัดประชุมที่โรงแรม อยากให้ไปจัดประชุมที่สโมสรกองทัพเรือแทน ระบบความปลอดภัยจะดีกว่า ซึ่งทางข้าราชการโดยเฉพาะปลัด สธ. ก็ไม่อยากให้เลื่อนออกไป เพราะเป็นการประชุมเพื่อรับทราบความคิดเห็นเกี่ยวกับการพัฒนากระทรวง ไม่เกี่ยวกับการเมือง.

 

ที่มา เดลินิวส์

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1378

แสดงความคิดเห็น โดย ตนข่าว IP: Hide ip , วันที่ 13 ต.ค. 51 เวลา 16:24:16
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี