หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวการเมือง
เว็บบอร์ด » ข่าวการเมือง
รายละเอียดของห้อง : ข่าวการเมือง ประเด็นร้อนน่าจับตา ตนเหนือเราต้องมีส่วนร่วม
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
สมัครเล็งส่งจม.แจงเหตุฮุสตัน ณัฐวุฒิ อัดพธม.ไร้มนุษยธรรม

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
สมัครเล็งส่งจม.แจงเหตุฮุสตัน ณัฐวุฒิ อัดพธม.ไร้มนุษยธรรม
โพสต์โดย ตนข่าว , วันที่ 07 พ.ย. 51 เวลา 21:00:44 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

"สมัคร"เตรียมส่งจม.แจงเหตุที่ฮุสตัน “ณัฐวุฒิ”ซัดพันธมิตรฯไร้มนุษยธรรม ชูป้ายด่าทั้งที่ป่วยหนักที่สหรัฐฯ พร้อมประณาม “สนธิ”ไม่ใช่วิญญูชน หมดสิทธิอ้างสู้เพื่อประชาชน เพราะแม้แต่จิตใจที่จะปกป้องศักดิ์ศรีแห่งความเป็นมนุษย์ร่วมโลกยังไม่มี เผยคืนนี้เตรียมอ่าน จม.”สมัคร”ในรายการความจริงวันนี้ "เทพไท”ปลงสงสารสมัครวอนฝ่ายไม่ชอบให้อโหสิ

ด่า สมัคร !!

เมื่อเวลา 14.00น. วันที่ 7 พ.ย. นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี แถลงข่าวกรณีที่พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ในสหรัฐฯ ยกป้ายต่อต้านนายสมัคร สุนทรเวช อดีต นายกรัฐมนตรี ซึ่งเดินทางไปรักษาโรคมะเร็ง ที่สหรัฐฯว่า เช้าวันนี้ตนได้รับการติดต่อจากตัวแทนของนายสมัคร ที่ได้ขอให้ตนช่วยบอกไปยังประชาชนเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยชี้แจงเป็นหนังสือ ซึ่งในเนื้อหาได้ระบุว่า

“จากที่ผมเจ็บป่วยและพักรักษาอยู่ที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎ์ใน ช่วงเวลาเดือนเศษ จากนั้นคณะแพทย์ที่บำรุงราษฎ์ได้ประสานกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่สหรัฐฯว่าจาก อาการป่วยของผมจำเป็นที่จะต้องเข้ารับการรักษา กับผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะเพื่อให้หายขาด และสามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติ ”

นาย สมัครและครอบครัวจึงได้เดินทางไปฮุสตัน โดยได้เดินทางไปถึงเมื่อวันที่ 5 พ.ย.พร้อมกับครอบครัวภรรยา ลูก และคนติดตาม รวมเป็น 5 คน ปรากฎว่า ทันทีที่เดินทางถึงสนามบินมีคนไทย 3-4 คน มายกป้ายที่ด่าทอด้วยคำหยาบคาย โดยกล่าวหานายสมัครว่า เป็นคนขายชาติ และบอกว่า กรรมเวร ไม่ต้องรอชาติหน้า ซึ่งคนกลุ่มนี้ถือป้ายไล่คุณสมัครตั้งแต่ออกจากประตูเครื่องบิน

นาย สมัครเล่าว่า ตอนที่เข้าลิฟต์ คนกลุ่มนี้ก็เดินตามเข้าลิฟต์ด้วย แล้วก็ไปยกป้ายกันอยู่ในนั้น พอออกมาไปรอกระเป๋า คนกลุ่มนี้ก็ออกไปวิ่งชูป้าย วิ่งถ่ายรูป ดักหน้าดักหลัง และวิ่งวนไปรอบ ๆ ปากก็ตะโกนร้องด่า และพอคุณสมัครและครอบครัวเอาประเป๋าออกมาได้ มายืนรอรถอยู่นอกประตู กลุ่มนี้ก็ออกมาวิ่งชูป้าย และวิ่งข้ามถนนไปมา มีผู้ชายคนหนึ่งในจำนวนนั้น มายืนข้างรถที่คุณสมัครนั่ง แล้วตะโกนใส่อยู่ข้างรถ ด่าคุณสมัครว่า “ ขายชาติ ” ตลอดเวลา

นาย ณัฐวุฒิ กล่าวต่อว่า นายสมัครยังบอกด้วยว่า ตลอดเวลาที่นายสมัครถูกระทำเช่นนั้น ตั้งแต่ออกจากประตูเครื่องบิน ท่านและครอบครัวไม่ได้แสดงอาการตอบโต้ หรือแสดงอาการที่จะไปใช้ความรุนแรงใดๆ กับการกระทำของกลุ่มบุคคลดังกล่าว ในเวลาเดียวกันทันทีที่เป็นข่าวที่ฮุสตัน ตนได้อ่านหนังสือพิมพ์รายวันวันนี้บางฉบับ ก็ลงข่าวว่า นายสนธิ ลิ้มทองกุล แกนนำพันธมิตรฯที่ประเทศไทย ขึ้นเวทีที่ทำเนียบรัฐบาลพูดจากล้อเลียนเยียดหยามซ้ำเติม ทั้งคำพูดและล้อเลียนท่าเดินของคุณสมัคร ซึ่งคุณสนธิแสดงออกเปรียบเสมือนเป็นคนสิ้นเรียวไร้แรง และมีการพูดจาเหยียบย้ำต่างๆ นานา นี้คือสิ่งที่คุณสมัคร สุนทรเวช เล่าให้ฟัง

“ผมขอประณามการกระทำนี้ทั้งบนเวทีในทำเนียบรัฐบาล และ ที่ฮุสตัน สหรัฐอเมริกา นี่ไม่ใช่การกระทำของวิญญูชน นี้ไม่ใช่การกระทำของคนที่จะต่อสู้เพื่อประชาธิปไตย คุณสมัคร สุนทรเวช เป็นอดีตผู้นำของประเทศ และมาจากการเลือกตั้งของประชาชน เป็นผู้ใหญ่ที่ทำคุณงามความดีไว้กับบ้านเมืองนี้มากมาย อย่างน้อยที่สุด ผมแน่ใจว่า มากกว่านายสนธิ ลิ้มทองกุล หลายเท่าตัวนัก ท่านไม่ควรจะได้รับการปฏิบัติเช่นนี้ ผมขอแจ้งไปยังคนไทยที่อยู่ที่ฮุสตัน หรือในประเทศไทยที่แสดงอาการชื่นชมยินดีหรือเห็นด้วยกับการกระทำเช่นนั้นว่า อย่าพยายามแสดงออก หรือเชื่อว่านี้คือการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ อย่าพยายามแสดงออกว่า การกระทำนั้นเป็นการต่อสู้เพื่อประชาธิปไตย ท่านจะต่อสู้เพื่อประชาธิปไตยได้อย่างไร ในเมื่อท่านไร้มนุษยธรรม ท่านจะต่อสู้ปกป้องสิทธิเสรีภาพของตัวเองและผู้อื่นได้อย่างไร ในเมื่อท่านไม่มีแม้แต่จิตใจที่จะปกป้องศักดิ์ศรีแห่งความเป็นมนุษย์ของคน ร่วมโลก คนร่วมชาติ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่อยู่ในวัยสูงอายุที่กำลังเจ็บป่วย ด้วยอาการร้ายแรง ถึงขั้นที่จะต้องหอบลูกและครอบครัวไปพักรักษาตัวยังต่างประเทศ ” นายณัฐวุฒิ กล่าวและว่า

สิ่งที่เกิดขึ้นนอกจากเป็นการกระทำที่ ย่ำยีคนไทยคนหนึ่งที่ไม่ควรจะมาพบเจอกับเหตุการณ์เช่นนั้น ยังถือเป็นการเหยียบย่ำภาพลักษณ์ของประเทศไทยต่อนานาอารยาประเทศ สิ่งที่ปรากฎไม่ได้เป็นข่าวไม่ได้ปรากฎเฉพาะในเว็ปไซด์ผู้จัดการ แต่เป็นข่าวไปแล้วทั่วโลก ในช่วงเวลาที่คนสหรัฐฯ เขากำลังชื่นชมยินดีกับประธานาธิบดีสหรัฐฯคนใหม่ แต่คนไทยกลับไปไปเหยียบย่ำอดีตผู้นำฯของตัวเองที่นั้น ด้วยวิธีการที่ไร้ซึ่งมนุษยธรรม ตนจึงขอเรียกร้องทุกคนทุกฝ่าย ไม่ว่าจะรักหรือไม่รักนายสมัครก็ตาม วันนี้นายสมัครได้พ้นจากการเป็นนายกฯไปแล้ว ท่านบอกว่า ตั้งแต่พ้นจากตำแหน่งพยายามเก็บเนื้อเก็บตัว ไม่พยายามแสดงความเห็นใดๆ ทางการเมืองเลย

“มาวันนี้สิ่งที่คุณสมัครกำลังต่อสู้อยู่คือ การต่อสู้กับโรคภัยไข้เจ็บอยู่ เพื่อรักษาลมหายใจของชีวิตไว้เพื่อให้อยู่กับครอบครัว และทำประโยชน์กับแผ่นดินเกิดในห้วงเวลาที่ถือว่าเป็นช่วงท้ายๆ ของชีวิตแล้ว เพราะฉะนั้นขอให้ทุกคนที่แสดงความอาฆาต หรือคนที่เห็นคุณสมัครเป็นศัตรูขอให้ยุติ และอย่าตามราวีรุกรานคุณสมัครอีก ขอบอกไปยังนายสนธิ หรือบรรดาแกนนำพันธมิตรฯทั้งหลาย หรือบรรดาผู้สนับสนุนพันธมิตรฯทั้งในและต่างประเทศ หากมีบัญชีใดที่คุณคิดว่า นายสมัคร สุนทรเวช ต้องชดใช้ หรือบัญชีใดที่จะต้องตามราวีบีทาเอากับนายสมัคร ผมขอให้ปล่อยคุณสมัคร สุนทรเวชไป แล้วมาคิดบัญชีเอากับผมนี่ ” นายณัฐวุฒิ กล่าว

นายณัฐ วุฒิ กล่าวอีกว่า สิ่งที่เกิดขึ้นมันไม่ควรจะเกิดขึ้นอีก ไม่ว่าจะกับใครก็ตาม ไม่ว่าจะกับคุณสมัคร คุณสนธิ คุณจำลอง หรือกับใครก็ตามในยามที่เจ็บป่วย ในยามที่ร่างกายต้องการได้รับการเยียวยา ในยามที่หัวใจต้องการได้รับกำลังเพื่อต่อสู้กับโรคภัยไข้เจ็บ ซึ่งตนได้คุยกับนายสมัครทราบว่า นายสมัครจะเขียนเป็นจดหมายเล่าเรื่องราวทั้งหมด พร้อมกับบอกกล่าวความรู้สึกของตัวเองมาอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งผู้จัดรายการความจริงวันนี้ได้ไปอ่านจดหมายของนายสมัครในรายการคืน วันนี้ด้วย ขอย้ำว่าที่ตนทำเป็นการทำเพราะจำเป็นต้องแสดงความมีมนุษยธรรมของคนในสังคม ไทย ตนทำเพราะจำเป็นต้องปกป้องศักดิ์ศรีอดีตผู้นำประเทศไทย ทำเพราะจะได้เห็นว่า คนไทยทั้งประเทศไม่ได้เห็นด้วยกับการกระทำที่ไร้เมตตา ไร้มนุษยธรรม

ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีที่พันธมิตรฯไม่ยอมเปิดเส้นทาง ถนนราชดำเนินเพื่อให้มีการเสด็จนั้น โฆษกประจำสำนักนายกฯ กล่าวว่า รัฐบาลพยายามอย่างที่สุดที่จะจัดเตรียมงานพระราชพิธีให้มีความยิ่งใหญ่ให้สม พระเกียรติ์ ให้สมกับที่คนไทยจงรักภักดี และเทิดทูลพระองค์ท่าน เพียงแต่ว่าเมื่อกลุ่มพันธมิตรฯยังแสดงออกสกัดกั้นขัดขวางการจราจรอยู่ แน่นอนว่า มาตรการเบื้องแรก ก็คงต้องจัดเตรียมเส้นทางเสด็จพระราชดำเนินใหม่รองรับเอาไว้ แต่ขณะเดียวกันตนก็ยังเชื่อว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจก็คงจะมีมาตรการทางกฎหมายดำเนินการกับแกนนำของกลุ่ม พันธมิตรฯเช่นเดียวกัน ที่ผ่านมารัฐบาลมีความพยามยามอย่างที่สุดที่คลี่คลายปัญหาที่เกิดจากการ ชุมนุมของกลุ่มพันธมิตรฯ ส่วนที่อยู่ภายใต้กฎหมายเราเคารพและยินดี เพราะถือเป็นสิ่งสวยงามตามครรลองระบอบประชาธิปไตย แต่สิ่งที่มันละเมิดนอกเหนือจากฎหมายไป เราพยายามที่จะใช้กลไกตามกฎหมาย แต่ที่ผ่านมา ก็จะเห็นว่ากลุ่มพันธมิตรฯ มีบรรดากลุ่มที่สนับสนุน ทั้งที่เป็นฝ่ายการเมือง ฝ่ายวิชาการ ที่พยามยามออกมาแสดงการเคลื่อนไหว ซึ่งเป็นการเพิ่มแรงเสียดทาน เพิ่มแรงกดดันให้กับรัฐบาลในการดำเนินการอยู่ตลอดเวลา

กรณีนี้ความ จริงรัฐบาลไม่ต้องไปแก้ปัญหาอะไรเลย หากกลุ่มพันธมิตรฯจะใช้จิตสำนึกของตัวเอง และอธิบายกับตัวเองว่า งานที่กำลังจะเกิดขึ้นมันสำคัญกับคนไทยทั้งประเทศอย่างไร ในการเจรจาระหว่างฝ่ายเจ้าหน้าที่ตำรวจและพันธมิตรฯเชื่อว่า พยายามเจรจากันอยู่ เราเองก็หวังว่าท้ายสุดพันธมิตรฯน่าเปิดเส้นทางได้ทันเวลา ซึ่งจะสามารถเตรียมการได้ในส่วนของผู้ที่ปฏิบัติ

ส่วนกรณีที่กลุ่ม พันธมิตรฯขนซากรถมาทำเป็นเกราะกำบัง โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้ดำเนินการอะไรนั้น นายณัฐวุฒิ กล่าวว่า กลไกที่รัฐบาลทำอยู่ ไม่ว่าจะเป็นตำรวจ หรือใครก็ตามกำลังดำเนินการอย่างเต็มที่ แต่ตำรวจเขาก็มีคำสั่งของศาลให้งดเว้นการกระทำใดๆ ที่จะทำให้เกิดความรุนแรงกับกลุ่มผู้ชุมนุม ซึ่งจากคำสั่งนี้ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องมีความระมัดระวังในการปฏิบัติ ซึ่งการระมัดระวังตรงนี้อาจจะทำให้มีผลให้การปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ลด ความเข้มงวดลง นอกจากนี้ที่ผ่านมาตนเรียกร้องมาตลอด ไม่ว่าจะเป็นเหล่าทัพหรือกองทัพต่างๆ ที่กังวลกับการเคลื่อนไหวของกลุ่มเสื้อแดง หรือการโฟน์อินของพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ก็น่าที่จะมีการพูดถึงปัญหาจากกลุ่มพันธมิตรฯ ขึ้นมาจริๆ จังๆ เสียที น่าจะมีการส่งสัญญาณอย่างจริงจังไปยังกลุ่มพันธชมิตรฯเสียที ว่าหลายเรื่องที่ทำอยู่ขัดต่อกฎหมาย ขณะเดียวกันฝ่ายการเมืองต่างๆ ที่ทำตัวสนับสนุนการเคลื่อนไหวของพันธมิตรฯ ทั้งโดยลับและเปิดเผย ทั้งฝ่ายค้านและส.ว.บางส่วนก็น่าจะแสดงความรับผิดชอบร่วมกันในการคลี่คลาย ปัญหานี้

“ ผมอยากจะถามคุณอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ว่า ถึงขณะนี้วันนี้แล้วคุณอภิสิทธิ์รวบรวมความกล้า พูดออกมาสักคำได้หรือยังว่า พันธมิตรฯทำผิดกฎหมาย พูดได้หรือไม่ว่าให้พันธมิตรฯออกจากทำเนียบรัฐบาล นี้พูดแต่ให้รัฐบาลออกอย่างเดียว แต่พันธมิตรฯให้อยู่ในทำเนียบไป ”

เมื่อ ถามว่า จากการที่สันติบาลออกมาสรุปว่าการโฟน์อินของพ.ต.ท.ทักษิณ ไม่หมิ่นสถาบัน ขณะที่สภาทนายความกลับออกมาระบุว่า หมิ่นสถาบัน ประชาชนจะสับสนหรือไม่ นายณัฐวุฒิ กล่าวว่า ไม่สับสน เมื่อเจ้าหน้าที่สรุปว่า ไม่ผิด ก็สรุปตามนั้นไป ส่วนสภาทนายความจะเห็นว่ามีความผิดก็มีช่องทางที่จะดำเนินการได้อยู่แล้วตาม กฎหมาย เป็นเพียงแต่การตั้งข้อสังเกตและแสดงความเห็นกันเท่านั้น

นาย ณัฐวุฒิกล่าวด้วยว่า นายสมัคร จะเขียนจดหมายเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด พร้อมกับความรู้สึกของตัวเองมาให้กับเขา เพื่อนำไปออกอากาศในรายการความจริงวันนี้ ทางสถานีโทรทัศน์เอ็นบีที เวลา 22.00 น. ในวันที่ 7 พ.ย.นี้

"เทพไท”ปลงสงสารสมัครวอนฝ่ายไม่ชอบให้อโหสิ

ที่ พรรคประชาธิปัตย์ นายเทพไท เสนพงศ์ ผู้ช่วยเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีที่มีกลุ่มพันธมิตรฯที่สหรัฐ ถือป้ายโจมตี นายสมัคร สุนทรเวช อดีตนายกรัฐมนตรี ที่เดินทางไปรักษาตัวที่สหรัฐฯ ว่า ในฐานะที่ตนเป็นคู่ปรับทางการเมืองกับนายสมัคร และหลังจากที่นายสมัครออกจากตำแหน่งนายกฯแล้ว ตนเพิ่งได้เห็นภาพชัดๆ เมื่อวันที่ 6 พ.ย.ที่ผ่านมา เห็นแล้วอดสงสารไม่ได้ ได้แต่ปลงตกว่า อนิจจัง สังขาร เป็นสิ่งไม่เที่ยงแท้ ส่วนความเคลื่อนไหวของกลุ่มพันธมิตรฯ ก็เป็นสิทธิ์ที่ทำได้ แต่อะไรที่อโหสิกันได้ก็น่าจะเป็นเรื่องดี ทั้งนี้คงไปห้ามใครไม่ได้ เพราะแต่ละคนอาจถูกนายสมัครกระทำไว้อย่างไรบ้าง บางคนเจ็บปวดก็อาจจะอภัยให้ไมได้ก็ได้ ส่วนคนที่ไม่มีอะไรต่อกัน เป็นเพียงความรู้สึกไม่ดีต่อนายสมัคร เมื่อท่านออกจากตำแหน่นายกฯ ไปแล้ว และเจ็บป่วยด้วยก็ควรจะอโหสิให้กัน

“ในฐานะเป็นคนไทยคนหนึ่ง ผมอโหสิให้คุณสมัครตั้งแต่วันที่คุณสมัครออกจากตำแหน่งไปแล้ว เมื่อทราบว่าคุณสมัครป่วยโรคร้าย ก็รู้สึกเศร้าใจและอโหสิ ก็ถือว่าเหมือนกับเป็นนาคที่จะเข้าโบสถ์ เป็นคนโสดที่จะเข้าเรือนหอ เป็นคนที่ต้องการหมอที่จะเข้าโรงพยาบาล ก็ขออโหสิให้จริง ๆ ถือว่าที่ผ่านมาก็ผ่านไป และอยากเรียกร้องว่าเป็นคนไทยด้วยกัน อะไรผิดก็ว่าไปตามผิด แต่ว่าวัฒนธรรมประเพณีไทยก็น่าที่จะยึดถือไว้ เป็นผู้น้อยย่อมที่จะต้องเคารพผู้ใหญ่”นายเทพไท กล่าว

 


สนับสนุนเนื้อหาโดย

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1377

แสดงความคิดเห็น โดย ตนข่าว IP: Hide ip , วันที่ 07 พ.ย. 51 เวลา 21:00:44
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี