หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวการเมือง
เว็บบอร์ด » ข่าวการเมือง
รายละเอียดของห้อง : ข่าวการเมือง ประเด็นร้อนน่าจับตา ตนเหนือเราต้องมีส่วนร่วม
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
พธม.เคลื่อนพลจากทำเนียบ เสริมทัพยึดดอนเมืองแล้ว

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
พธม.เคลื่อนพลจากทำเนียบ เสริมทัพยึดดอนเมืองแล้ว
โพสต์โดย ตนข่าว , วันที่ 25 พ.ย. 51 เวลา 10:49:08 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

 


ม็อบพันธมิตรฯเคลื่อนพลจากทำเนียบรัฐบาล เข้าเสริมทัพยึดทำเนียบชั่วคราวสนามบินดอนเมืองแล้ว


ผู้ สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 03.40 น. บรรยากาศการชุมนุมกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ในทำเนียบรัฐบาล พล.ต.จำลอง ศรีเมือง ขึ้นเวทีปลุกผู้ชุมนุม ให้ทำกิจกรรมส่วนตัวก่อนไปรวมตัวที่ด้านหน้าสนามม้านางเลิ้ง เพื่อขึ้นรถไปยังทำเนียบรัฐบาลชั่วคราวดอนเมือง ภายในท่าอากาศยานกรุงเทพ


โดย มีแกนนำกลุ่มพันธมิตรฯประกอบด้วยนายพิภพ ธงไชย นายสมเกียรติ พงษ์ไพบูลย์ และนายสุริยะใส กตะศิลา ผู้ประสานงานกลุ่มพันธมิตรฯ นายศิริชัย ใสสะอาด หัวหน้าการ์ดพันธมิตรฯ ขึ้นรถปราศรัยรอผู้ชุมนุมอยู่บริเวณด้านหน้าสนามม้านางเลิ้ง คอยประกาศให้ผู้ชุมนุมทยอยกันขึ้นรถที่เตรียมไว้


ผู้สื่อข่าว รายงานว่า นายศิริชัย หัวหน้าการ์ดพันธมิตรฯประกาศให้ผู้ชุมนุมเคลื่อนขบวนด้วยการใช้ทางด่วน โดยให้ไปขึ้นที่ด่านเก็บค่าผ่านทางยมราช แต่เกิดปัญหาขึ้นเมื่อเจ้าหน้าที่ด่านเก็บค่าผ่านทางไม่สามารถตัดสินใจให้ กลุ่มพันธมิตรฯผ่านโดยไม่เสียค่าผ่านทาง


นายศิริชัยจึงประกาศ ให้ผู้ชุมนุมที่เป็นชายไปกดดันว่า จะยอมเปิดให้ผ่านทางด้วยดีหรือต้องให้ใช้กำลัง ในที่สุดเจ้าหน้าที่ด่านเก็บค่าผ่านทางต้องยอมเปิดช่องทางให้กลุ่มผู้ชุมนุม ผ่านทางฟรี 2 ช่องทาง


นอกจากจะให้แนวร่วมกลุ่มพันธมิตรฯผ่านทาง ฟรีแล้ว การ์ดพันธมิตรฯจำนวนหนึ่งยังประกาศให้รถอื่นที่ผ่านด่านเก็บเงินดังกล่าวให้ เข้าที่ช่องทางที่เจ้าหน้าที่ด่านเก็บค่าผ่านทางเปิดให้โดยไม่ต้องเสียค่า ผ่านทาง


นอกจากนี้ทางพันธมิตรฯยังให้รถมอเตอร์ไซด์ผู้ชุมนุม และการ์ดบางส่วนวิ่งขึ้น ไปบนทางด่วนด้วย แม้ว่าปกติบนทางด่วนจะไม่ให้รถมอเตอร์ไซค์ขึ้นไปก็ตาม


นายสุริยะ ใส ประกาศให้ผู้ชุมนุมที่ยังไม่ได้ขึ้นรถ ให้เดินไปยังสถานีรถไฟสามเสน เพื่อรอขึ้นรถไฟที่ ส.ร.ส.ประสานไว้ให้รับผู้ชุมนุมไปยังสถานีรถไฟดอนเมือง ผู้ชุมนุมจำนวนหนึ่งจึงเดินเท้าไปตามเสียงประกาศ ต่อมานายศิริชัยประกาศอีกครั้งให้ผู้ชุมนุมทุกคนที่จะโดยสารรถไฟให้รออยู่ ที่บริเวณจุดจอดรถไฟยมราช


เพื่อรอขึ้นรถไฟเวลา 05.20 น.มีผู้ชุมนุมหลายร้อยคนไปรอจุดดังกล่าวโดยการ์ดพันธมิตรฯ ที่ดูแลความปลอดภัยผู้ชุมนุมที่รอรถไฟบริเวณจุดจอดรถไฟดังกล่าว ให้ข้อมูลว่าขบวนรถที่จะมารับกลุ่มผู้ชุมนุมนั้น ส.ร.ส.ประสานเป็นพิเศษเพื่อมารับกลุ่มผู้ชุมนุมโดยเฉพาะ


ผู้สื่อ ข่าวรายงานว่า เมื่อถึงเวลามีขบวนรถไฟดีเซลราง 3 ตู้โดยสาร เคลื่อนมาจอดยังจุดดังกล่าว มีประชาชนโดยสารมาจำนวนหนึ่ง เมื่อกลุ่มพันธมิตรฯ กรูกันแย่งขึ้นรถไฟ เป็นเหตุให้ประชาชนที่โดยสารมาเกิดความตกใจ แต่ไม่มีเหตุรุนแรงเกิดขึ้น


โดย รถไฟขบวนดังกล่าวใช้เวลาจอดอยู่ประมาณ 5 นาทีเพื่อรอให้กลุ่มพันธมิตรฯขึ้นจนหมด จากนั้นเคลื่อนขบวนออกไป เมื่อสอบถามเจ้าหน้าที่ควบคุมรถไฟที่จุดจอดรถดังกล่าวทราบว่า ขบวนรถที่กลุ่มพันธมิตรฯขึ้นนั้น เป็นรถไฟดีเซลรางขบวนที่ 339


ต้น ทางสถานีรถไฟกรุงเทพฯ ปลายทางสถานีรถไฟแก่งคอย จ.สระบุรี เป็นรถไฟฟรีเพื่อประชาชนตามโครงการรัฐบาล และเป็นการเดินรถตามปกติ ไม่ได้จัดขึ้นพิเศษเพื่อกลุ่มพันธมิตรฯ ตามที่กล่าวอ้างแต่อย่างไร


ผู้ สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า หลังจากผู้ชุมนุมส่วนใหญ่เดินทางไปทำเนียบชั่วคราวดอนเมือง บรรยากาศภายในทำเนียบรัฐบาลเป็นไปอย่างเงียบเหงา มีผู้ชุมนุมจำนวนไม่มากปักหลักชุมนุมอยู่


มีพล.ต.จำลอง คอยดูแลเพื่อรักษาพื้นที่ไว้ แต่ผู้ชุมนุมส่วนใหญ่ต่างนอนพักอยู่ตามเต็นท์ หรือจับกลุ่มพูดคุยและหาอาหารรับประทาน มีเพียงบางส่วนเท่านั้นที่นั่งฟังการปราศรัยบนเวที


ผู้สื่อข่าว รายงานว่า สำหรับบรรยากาศการชุมนุมของกลุ่มพันธมิตรฯที่ทำเนียบรัฐบาลชั่วคราวที่สนาม บินดอนเมือง ผู้ชุมนุมเปิดเวทีปราศรัยเวลา 04.30 น.หลังจากเวทีปราศรัยปิดลงในเวลาเที่ยงคืนของเมื่อวานนี้เพื่อให้ผู้ชุมนุม ที่ปักหลักพักค้างคืนได้พักผ่อน


เพื่อเป็นการเก็บแรงที่จะ เคลื่อนไหวในเช้าวันนี้ และขณะนี้ผู้ชุมนุมส่วนใหญ่ต่างตื่นขึ้นมาทำกิจวัตรส่วนตัวกันแล้ว อย่างไรก็ตามในขณะนี้มีกลุ่มผู้ชุมนุมที่เดินทางกลับไปพักได้ต่างทะยอยเดิน ทางกลับมาชุมนุมเมื่อเวลา 04.00 น. ที่ผ่านมา


ผู้สื่อข่าวรายงาน ว่า เมื่อเวลา 02.15 น. ที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุชุลมุนขึ้น เนื่องจากมีรถฮอนด้าสีเขียวหัวเป็ด ได้มาจอดซุ่มอยู่บริเวณลานจอดรถ ใกล้ห้องรับรองพิเศษระหว่างประเทศ ซึ่งเป็นบริเวณที่ชุมนุมพันธมิตรฯหลังจากได้จอดรอยู่ระยะหนึ่งได้มีการ์ด อาสาพันธมิตรฯเดินเข้าไปดูเพื่อสอบถามคนในรถ


หลังจากนั้นคนที่ อยู่ในรถได้ขับรถยนต์ออกจากจุดดังกล่าว ทำให้การ์ดอาสา วิ่งไล่และดักรถคันดังกล่าว ซึ่งรถคันดังกล่าว ขับวิ่งหาทางออกโดยขับวนอยู่ใกล้จุดบริเวณที่ชุมนุมและการ์ดอาสา ได้เอาสิ่งของต่างๆ เช่น ไม้ ขวดน้ำและสิ่งของที่หาได้ ปาใส่รถคันดังกล่าวอย่างชุลมุน แต่สุดท้ายรถคันดังกล่าวสามารถขับหลบหนีออกไปได้


หลังจากนั้นหัว หน้าการ์ดได้ออกมาชี้แจงว่า รถคันดังกล่าวได้มาจอดซุ่มอยู่ การ์ดพันธมิตรจึงไปสอบถามคนในรถ แต่รถดังกล่าวได้ขับหนีออกไป โดยการ์ดเห็นคนในรถมี 5 คน เป็นชาย 4 คน และผู้หญิง 1 คน


และ รถดังกล่าวหลบหนีออกไปได้ หลังจากนั้นการ์ดพันธมิตรฯได้นำเอาสิ่งของต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นแผงกั้นถนน รั้วเหล็ก และขวดน้ำดื่ม มากั้นปิดทางเข้า-ออกทุกจุด เพื่อป้องกันไม่ให้มีรถต้องสงสัยเข้ามาก่อกวนบริเวณที่ชุมนุมได้


ผู้ สื่อข่าวรายงานถึงบรรยากาศการชุมนุมของกลุ่มพันธมิตรฯที่สนาม บินดอนเมืองทำเนียบรัฐบาลชั่วคราวว่า ล่าสุดกลุ่มผู้ชุมนุมที่ได้เดินทางมาจากทำเนียบรัฐบาลได้ทะยอยเดินทางมาถึง ทำเนียบรัฐบาลชั่วคราวในเวลา 05.20 น.


โดยขณะนี้กลุ่มผู้ ชุมนุมได้ทะยอยเดินเข้าสู่ที่ชุมนุมด้านหน้าอาคารสำนักงาน ท่าอากาศยานแห่งประเทศไทยซึ่งเป็นจุดตั้งเวทีหลักของพื้นที่ชุมนุมแห่งนี้


อย่าง ไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่รักษาความสะอาดการท่าอากาศยานฯ ทะยอยเก็บทำความสะอาดบริเวณชุมนุมโดยเฉพาะอาหารที่เหลืออยู่เป็นจำนวนมาก เพื่อเคลียร์สถานที่รองรับจำนวนผู้ชุมนุมที่คาดว่าจะเดินทางเข้าสู่พื้นที่ การชุมนุมทำเนียบรัฐบาลชั่วคราวจำนวนมาก และขณะนี้ยังไม่มีเหตุรุนแรงใดๆเกิดขึ้น






ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1134

แสดงความคิดเห็น โดย ตนข่าว IP: Hide ip , วันที่ 25 พ.ย. 51 เวลา 10:49:08
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี