หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวการเมือง
เว็บบอร์ด » ข่าวการเมือง
รายละเอียดของห้อง : ข่าวการเมือง ประเด็นร้อนน่าจับตา ตนเหนือเราต้องมีส่วนร่วม
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ฉลุย! นายกฯ - 5 รมต.ชนะโหวตไม่ไว้วางใจ

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ฉลุย! นายกฯ - 5 รมต.ชนะโหวตไม่ไว้วางใจ
โพสต์โดย reporter , วันที่ 21 มี.ค. 52 เวลา 12:00:35 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 


ฉลุย! นายกฯ - 5 รมต.ชนะโหวตไม่ไว้วางใจ (ไอเอ็นเอ็น)

           ฉลุย!นายกฯชนะโหวตไม่ไว้วางใจ246-176งด12ไม่ลงคะแนน15 ,ประดิษฐ์246-174งด12ไม่15,กรณ์246-174งด12ไม่15,กษิต237-184งด12ไม่13

          
นอกจากนี้ นายกฯ ยังกล่าวถึง กรณีที่ฝ่ายค้าน เตรียมยื่นข้อมูลหลักฐานเงินบริจาคของพรรคประชาธิปัตย์ ต่อ กกต. ว่าเป็นสิทธิ์ที่สามารถกระทำได้ ซึ่งเมื่อเรื่องเข้าสู่กระบวนการแล้ว พรรคก็ต้องต่อสู้ต่อไป ส่วน พรรคประชาธิปัตย์ จะยื่น ตรวจสอบพรรคเพื่อไทยหรือไม่นั้น เรื่องนี้คงจะต้องมีการหารือกันก่อน

           นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี แสดงความมั่นใจ ในการลงมติอภิปรายไม่ไว้วางใจในวันนี้และไม่หนักใจรวมทั้งเชื่อว่า ทุกคนจะผ่านแน่นอน โดยเฉพาะ นายกษิต ภิรมย์ รมว.ต่างประเทศ ตอบได้อย่างชัดเจนและที่มีการเดิมพันยุบพรรค กับ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ขอให้ ร.ต.อ.เฉลิม รักษาคำพูด ให้ข้อมูลกับทางคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.)ซึ่ง กกต. จะต้องเป็นผู้พิสูจน์ข้อมูลทั้งหมดและจากการอภิปราย เห็นว่า ฝ่ายค้าน ไม่รักษาธรรมเนียมและวัฒนธรรมทางการเมืองที่ดีในการอภิปราย แต่ถ้าจะให้ทวงถามจริยธรรมทางการเมือง จาก ร.ต.อ.เฉลิม หรือ ฝ่ายค้าน คงไม่มีประโยชน์

           นอกจากนี้ นายสุเทพ ยังแสดงความมั่นใจด้วยว่า พรรคร่วมรัฐบาล จะไม่มีปัญหาในเรื่องของการลงมติ รวมทั้ง นายเกียรติกรพากเพียรศิลป์ ซึ่งเป็นสมาชิกใหม่ของพรรค ถึงแม้จะไม่ได้พูดคุยกันก็ตาม

           ขณะนายเสนาะ เทียนทอง หัวหน้าพรรคประชาราช ให้สัมภาษณ์สำนักข่าว INN ยืนยันในวันนี้ ส.ส.พรรคประชาราช จะงดออกเสียงในการลงมติอภิปรายไม่ไว้วางใจ ทั้งในส่วนของนายกรัฐมนตรี และ รัฐมนตรีอีก 4 คน เว้นแต่ นายกษิต ภิรมย์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงต่างประเทศ ที่ทางพรรคประชาราช จะโหวตไม่ไว้วางใจร่วมกับพรรคเพื่อไทย เนื่องจากเห็นว่า นายกษิต มีวุฒิภาวะไม่เหมาะสมต่อการดำรงค์ตำแหน่ง ซ้ำยังจงใจที่จะเข้าร่วมกับกลุ่มพันธมิตร เพื่อหวังปูทางไปสู่การได้ตำแหน่งหน้าที่โดยมิชอบ 

           ทั้งนี้ นายเสนาะ ได้กล่าวเพิ่มเติมว่าการงดออกเสียงของพรรคประชาราช ในครั้งนี้ มีขึ้นเพื่อต้องการให้โอกาสรัฐบาล ได้ทำงานเพื่อประเทศชาติ แต่หากนับจากนี้ รัฐบาลไม่สามารถทำงานได้ตามที่ให้สัญญากับประชาชนไว้ตนเองก็พร้อมที่จะออกโรงมาต่อสู้กับรัฐบาล เอง

           ด้านพล.ต.สนั่น ขจรประศาสน์ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะ ที่ปรึกษาพรรคชาติไทยพัฒนา กล่าวถึง การลงมติในการอภิปรายไม่ไว้วางใจในวันนี้ว่า พรรคร่วมรัฐบาล ไม่มีปัญหาและไม่ติดใจการอภิปรายของนายกฯ หรือ รัฐมนตรีคนใด เพราะสามารถตอบการอภิปรายของฝ่ายค้านได้ในทุกประเด็น แต่หากเห็นว่าไม่ชัดเจน ฝ่ายค้านก็สามารถแจ้งความดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไปได้ โดยการอภิปรายในครั้งนี้ เชื่อว่า จะไม่ส่งผลกระทบต่อการทำงานของรัฐบาล

           นอกจากนี้ พล.ต.สนั่น ยังกล่าวด้วยว่า หลังจากที่มีข่าวจะมีการโฟนอินของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เปิดเผย หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ตัวจริงนั้น ก็เป็นเรื่องของ พ.ต.ท.ทักษิณ ซึ่งจะต้องมีการติดตามกันต่อไป

           ขณะ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ประธาน ส.ส.พรรคเพื่อไทย เตรียมยื่นเอกสารหลักฐาน เกี่ยวกับเงินบริจาคพรรคประชาธิปัตย์ต่อคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ในสัปดาห์หน้า ส่วนเอกสารหลักฐานจะถึงขั้นยุบพรรคประชาธิปัตย์ได้หรือไม่นั้น ไม่ขอให้ความเห็น แต่ยืนยันว่า ข้อมูลที่นำไปยื่นกับ กกต. ไม่ได้เอามาจาก กรมสอบสวนคดีพิเศษ (DSI) ตามที่มีการตั้งข้อสังเกต อีกทั้งหากมีการตรวจสอบข้อมูลของตนเองในเชิงลึก ก็จะทราบรายละเอียดข้อเท็จจริงชัดเจนอย่างแน่นอน อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ตนไม่ได้คาดหวังกับการทำหน้าที่ของ กกต. มากนัก พร้อมกันนี้ ยังได้กล่าวถึงผลสำรวจของสำนักต่าง ๆ ที่เห็นว่า รัฐบาลชี้แจงได้ดีว่า เป็นผลโพลที่ไม่น่าเชื่อถือ

           นอกจากนี้ ร.ต.อ.เฉลิม ยังมั่นใจว่า ในการโหวตลงมติอภิปรายไม่ไว้วางใจนายกฯและรัฐมนตรี ในวันนี้ จะไม่มีเสียงแตกจากพรรคเพื่อไทย หรือถ้ามีจริง ก็ไม่เป็นปัญหา เพราะยอมรับว่า เสียงของพรรคเพื่อไทย ไม่สามารถสู้รัฐบาลได้

           ด้านนายวิทยา บุรณศิริ ประธานคณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมฝ่ายค้าน (วิปฝ่ายค้าน) กล่าวว่า การลงมติในการอภิปรายไม่ไว้วางใจในวันนี้ ถือเป็นเอกสิทธิ์ของสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร หรือ ส.ส. แต่ละคน แต่เชื่อว่าส.ส.ฝ่ายค้าน ที่ได้ฟังการอภิปราย จะสามารถตัดสินใจเองได้ เพราะคำตอบของรัฐบาล ยังไม่ครบถ้วน ตามที่ฝ่ายค้านอภิปรายซักถาม โดยในบางประเด็น ยังไม่ได้ตอบคำถามและบางประเด็น ไม่สามารถตอบคำถามได้

           ขณะพล.ต.อ.ประชา พรหมนอก ว่าที่หัวหน้าพรรคเพื่อแผ่นดิน ได้นัด ส.ส.กลุ่ม 12 ของพรรคเพื่อแผ่นดินหารือก่อนโหวตที่อาคารเบญจมาศ โดยหลังใช้เวลาหารือ ประมาณ 1 ช.ม. พล.ต.อ.ประชา ระบุว่า ส.ส.กลุ่ม 12
ยังเห็นด้วยให้รัฐบาล ทำงานต่อไป เพื่อแก้ไขปัญหาส่วนรวมของประเทศ ทั้งเศรษฐกิจ สังคม และการเมือง
แต่ในส่วนของ นายกษิต ภิรมย์ รมว.ต่างประเทศ ส.ส. ขอใช้เอกสิทธิ์ นอกจากนี้ ยังให้เอกสิทธิ์ พล.ต.อ.ประชา
ในการโหวตด้วย

           ทั้งนี้ มีรายงานด้วยว่า มี ส.ส.บางคน ไม่เห็นด้วยกับการทำงานของนายกษิต แต่ไม่ถึงกับโหวตไม่ไว้วางใจให้เนื่องจาก มีการขอมา ล่าสุดผลการลงมติอภิปรายไม่ไว้วางใจ นายกฯ ชนะโหวตไม่ไว้วางใจ 246-176 งด 12 ไม่ลงคะแนน15

           ประดิษฐ์246-174 งดออกเสียง12 ไม่ลงคะแนน15
           กรณ์246-174 งดออกเสียง 12 ไม่ลงคะแนน15
           กษิต237-184 งดออกเสียง12 ไม่ลงคะแนน13
           ชวรัตน์246-167 งดออกเสียง20 ไม่ลงคะแนน14
           บุญจง246-168 งดออกเสียง18 ไม่ลงคะแนน15



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1270

แสดงความคิดเห็น โดย reporter IP: Hide ip , วันที่ 21 มี.ค. 52 เวลา 12:00:35
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี