หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวการเมือง
เว็บบอร์ด » ข่าวการเมือง
รายละเอียดของห้อง : ข่าวการเมือง ประเด็นร้อนน่าจับตา ตนเหนือเราต้องมีส่วนร่วม
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
เสื้อแดง ยกพลล้อมศาลากลางจังหวัด

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
เสื้อแดง ยกพลล้อมศาลากลางจังหวัด
โพสต์โดย reportter , วันที่ 30 มี.ค. 52 เวลา 13:06:28 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

กลุ่มเสื้อแดง ประกาศบุกยึดศาลากลางหลายจังหวัด สู้อมาตยาธิปไตย กลุ่มคนรักอุดรฯใช้คลื่นวิทยุชุมชน นัดรวมพลเสื้อแดงกว่า 500 คน บุกศาลากลางจังหวัดโจมตีรัฐบาล ด้านเสื้อแดงเชียงใหม่เข้ายึดศาลากลางต้านรัฐ

(30มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายจตุพร พรหมพันธุ์ นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ และนพ.เหวง โตจิราการ แกนนำ นปช.ขึ้นเวทีปราศรัยและประกาศให้กลุ่มผู้ชุมนุมฟังว่า ขณะนี้กลุ่มเสื้อแดงต่าง จังหวัดได้บุกยึดศาลากลางได้หลายจังหวัดแล้ว อาทิ จ.ชัยภูมิ ขอนแก่น เทศบาลเมืองพัทยา ขณะที่อดีตผู้ว่าราชการ จ.พัทลุง เตรียมพากลุ่มเสื้อแดงมาชุมนุมที่กรุงเทพฯ และสามารถเดินทางมายังสะพานมัฆวานรังสรรค์ ก็ขอให้เร่งเดินทางมาสมทบ ขณะนี้เสื้อแดงที่ กรุงเทพฯ จำนวนมากได้ปักหลักอยู่บริเวณสะพานมัฆวานฯ เพื่อขับไล่นายอภิสิทธิ์ และนายสุเทพ ที่ทราบว่ากำลังประชุมอยู่ที่อยูเอ็น พร้อมทั้งประกาศรายชื่อกลุ่มเสื้อแดงที่ร่วมบริจาคเงิน ข้าว น้ำ เป็นต้น

เมื่อเวลา 10.00 น. ขณะที่นายณัฐวุฒิ กล่าวว่า การชุมนุมที่ทำเนียบฯของเสื้อแดงไม่ ได้ปิดกันที่จะให้ข้าราชการเข้ามาทำงานในทำเนียบฯ ดังนั้นหากข้ารราชการคนใดต้องการเข้ามาก็ขอให้แสดงบัตรประจำตัวข้าราชการ เพื่อจะได้รับความสะดวกในการเดินทางเข้า-ออก
ด้านนายจตุพร กล่าวปราศรัยว่า ขณะนี้มีข่าวว่า วันนี้จะมีการปฏิวัติ เสื้อแดงก็พร้อมที่จะแดงกันทั้งประเทศ และต่อสู้กับกลุ่มอมาตยาธิปไตย

เมื่อเวลา 10.20 น. นายจตุพร ได้ประกาศบนเวทีว่า ที่มีข่าวว่านายเนวิน ชิดชอบ แกนนำพรรคภูมิใจไทย และอดีตกรรมการบริหารพรรคไทยรักไทย จะนำคนมาสวมเสื้อแดงแทรกซึมเพื่อก่อความวุ่นวายเหมือนกรณีที่เคยนำคนเสื้อแดงมาปาไข่ซึ่งหากจับได้เป้าหมายของกลุ่มเสื้อแดงคือนายเนวิน และพรรคภูมิใจไทย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่หน้าศาลากลางจังหวัดอุดรธานี นายขวัญชัย สาระคำ หรือ ขวัญชัย ไพรพนา ประธานชมรมคนรักอุดร กลุ่มคนรู้ใจ นำมวลชนคนเสื้อแดงเดิน ทางมารวมตัวกันที่หน้าศาลากลางจังหวัดอุดรธานี ประมาณ 500 คน โดยการรวมตัวครั้งนี้มีการปลุกระดมประกาศผ่านคลื่นวิทยุ FM 97.50 MHz และ 99.75 MHz

สำหรับบรรยากาศล่าสุดมีการปราศรัยผ่านเครื่องขยายเสียงโจมตีรัฐบาล นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ และไม่ยอมให้รัฐบาล ทำร้ายประชาชน ที่ทำเนียบรัฐบาล โดยมี พ.ต.อ.ชวิศ ศรีจันทร์ ผกก.สภ.มืองอุดรธานี นำกำลังในและนอกเครื่องแบบ มารักษาความสงบและขอความร่วมมือจากกลุ่มคนเสื้อแดง ชุมนุมอยู่ในความสงบและอย่าได้ทำลายทรัพย์สินของทางราชการ

ขณะที่นายเพชรวรรต วัฒนพงศ์ศิริกุล แกนนำเสื้อแดงกลุ่มรักเชียงใหม่ 51 ประกาศผ่านวิทยุชุมชน 92.5 เมกกะเฮิร์ตซ์ เพื่อระดมเสื้อแดงทุกอำเภอให้มารวมตัวกันที่หน้าโรงแรมแกรนด์วโรรสพาเลซ จ.เชียงใหม่เพื่อจะเคลื่อนกลุ่มมวลชนครั้งใหญ่ไปยัง ศาลากลาง จ.เชียงใหม่เพื่อต่อต้าน โดยอ้างว่าขณะนี้นปช.ส่วนกลางได้มีการแจ้งข่าวเข้ามาว่ารัฐบาลอาจใช้กำลัง เข้าสลายกลุ่มผู้ชุมนุมที่กรุงเทพฯ

นอกจากนี้ยังได้ประกาศให้เสื้อแดงที่ เกี่ยวข้องเตรียมรถโมบายซึ่งเป็นรถเครื่องเสียงที่แกนนำใช้ในการนำขบวน ประกาศเรียกรถตุ๊กตุ๊ก-สี่ล้อแดงให้มาช่วยขนคนที่หน้าโรงแรมแกรนด์วโรรสฯไป ยังศาลากลางและประกาศเตรียมพร้อมในการจัดซื้อหาเครื่องปั่นไฟ โดยระบุว่าสถานการณืหลังจากนี้หากเข้ายึดศาลากลางแล้วน่าจะมีการปิดล้อม ชุมนุมในครั้งนี้เป็นเวลาแรมเดือน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังการระดมคนถึงเวลา 10.00น. ที่หน้าโรงแรมแกรนด์วโรรรสพาเลซได้มีคนเสื้อแดงทยอยเดินทางมาชุมนุมเพื่อเตรียมบุกศาลากลางแล้วอย่างน้อย 500 คน  และคาดว่าเสื้อแดงที่เดินทางจากหลายอำเภอรอบนอกจะใช้เวลาในการเดินทางมาถึงตัวเมืองเชียงใหม่โดยใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง

ขณะที่นายบุญชู วิวัฒนาธร อดีตประธานหอการค้าจังหวัดกาญจนบุรี แกนนำกลุ่มรักษ์เมืองกาญจน์ 52 นำคนเสื้อแดงกว่า 300 คน ถึงศาลากลางจังหวัดกาญจนบุรี ต.ปากแพรก อ.เมือง จ.กาญจนบุรี ต่อจากนั้น เริ่มมีการปราศรัยโจมตีการใช้กำลังของราชการเพื่อจะปราบปรามคนเสื้อแดงที่ชุมนุมที่หน้าทำเนียบ
นายบุญชู วิวัฒนาธร แกนนำผู้ชุมชุมเสื้อแดงกาญจนบุรี เปิดเผยว่า การเดินทางมาชุมนุมที่ศาลากลางวันนี้เพื่อแสดงออกว่าไม่เห็นด้วยกับการที่รัฐบาลจะใช้กำลังปราบปรามคนเสื้อแดงที่ ชุมนุมต่อต้านเผด็จการและเรียกร้องประชาธิปไตยโดยสงบปราศจากอาวุธที่หน้า ทำเนียบรัฐบาล โดยเราดูท่าทีว่าหากมีการใช้กำลังจริงเราพร้อมที่จะแสดงออกเพื่อเป็นการต่อ ต้านการกระทำที่ใช้ความรุนแรงต่อประชาชนทันที
ผู้สื่อข่าวรายงานข่าวว่า กลุ่มคนเสื้อแดงจากอำเภอต่างเร่งทยอยมาร่วมในชุมนุมในครั้งนี้เพิ่มขึ้นตลอดเวลา

ทางด้านเครือข่ายประชาชนปกป้องประชาธิปไตยจังหวัดพิษณุโลก นำโดยนายภาณุกฤษ พัชรอารีย์ นำรถกระจายเสียง มารวมตัวบริเวณสนามหน้าศาลากลางจังหวัดพิษณุโลก โดยประกาศถึงผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลกว่า กลุ่มเสื้อแดงทั่ว ประเทศ พร้อมทั้งจังหวัดพิษณุโลกจะยึดศาลากลางทันที หากรัฐบาล ใช้กำลังเข้าสลายการชุมนุม พร้อมกล่าวโจมตี พลเอกเปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและเรียกร้องให้นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรีประกาศยุบสภาคืนอำนาจให้ประชาชน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คนเสื้อแดงของจังหวัดลพบุรีนำโดย พ.ต.อ.ชูเกียรติ ด้วงชนะ แกนนำเสื้อแดง ลพบุรี พ.ต.ยงยศ คงเจริญ นายทหารนอกราชการแกนนำคนเสื้อแดง เข้าไปรวมตัวกันหน้าศาลากลางจังหวัดลพบุรี โดยมีการทยอยเดินทางเข้าไปในศาลากลางจังหวัดประมาณ 200 กว่าคน โดยนายสถาพร ศิริภักดี ปลัดจังหวัดลงมาเจรจากับคนเสื้อแดง ขอไม่ให้คนเสื้อแดงบุกเข้าไปในศาลากลาง ขอให้อยู่เพียงด้านนอก

พ.ต.อ.ชูเกียรติ กล่าวว่า คนเสื้อแดงทยอยมาจากอำเภอต่างๆตลอดเวลา พร้อมกันนั้นภรรยาทหารและที่อยู่หน้าค่ายพหลโยธินอำเภอเมืองและภรรยา ตำรวจลพบุรี ต่างรวมตัวกันสวมใส่เสื้อแดงมาร่วมกันที่ศาลากลาง จังหวัดลพบุรี โดยคนเสื้อแดงจาก อำเภอสระโบสถ์ อำเภอโคกสำโรงอำเภอบ้านหมี่ อำเภอท่าวุ้งและ อำเภอชัยบาดาลต่างทยอยกันเดินทางมารวมตัวกันที่หน้าศาลากลางจังหวัดลพบุรี

“ทหารจาก ร.31 พัน 1 ทหารจาก ร.31 พัน 3 รอ ทางหน่วยได้ทำการเคลื่อนย้ายกำลัง เข้ากรุงเทพ ฯ ประมาณ 5-6 กองร้อย โดยเฉพาะกองร้อยปราบจลาจลซึ่ง เป็นของหน่วย ร.31 พัน 3 คงจะนำกำลังไปช่วยสมทบกับทหารหน่วยปราบจราจล ที่ทำเนียบรัฐบาลพร้อมกันนั้นทางคนเสื้อแดงก็จะทยอยเข้าไปแสมทบในกรุงเทพฯอีก” พ.ต.อ.ชูเกียรติกล่าว

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก คมชัดลึก

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1840

แสดงความคิดเห็น โดย reportter IP: Hide ip , วันที่ 30 มี.ค. 52 เวลา 13:06:28
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี