หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวการเมือง
เว็บบอร์ด » ข่าวการเมือง
รายละเอียดของห้อง : ข่าวการเมือง ประเด็นร้อนน่าจับตา ตนเหนือเราต้องมีส่วนร่วม
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
นายกฯเผยพัชรวาทขอลาไปตปท.10กว่าวัน

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
นายกฯเผยพัชรวาทขอลาไปตปท.10กว่าวัน
โพสต์โดย reporter , วันที่ 31 ก.ค. 52 เวลา 22:58:27 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

นายกฯ ยัน ยังไม่ปลด ผบ.ตร."พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ" ชี้ ไม่มีหลักฐานบ่งบอกเป็นอุปสรรคคดีลอบยิง สนธิ ลิ้มทองกุล แต่ขอลางาน 10-30 วัน เดินทางไปต่างประเทศ เพื่อไม่ให้มีข้อครหาเข้าแทรกแซง

นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า จากการหารือกับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องกับคดี นายสนธิ ลิ้มทองกุล แกนนำกลุ่มพันธมิตรฯ ซึ่งรวมถึงผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติด้วยแล้ว ยังไม่มีหลักฐานที่บ่งบอกอย่างชัดแจ้งว่าผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติคืออุปสรรคของคดี ทั้งนี้ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติได้เสนอแนวทางแก้ปัญหาโดยจะขอลางานประมาณ 10-30 วัน เริ่มต้นในสัปดาห์หน้า เพื่อไปภารกิจต่างประเทศ โดยจะเป็นเวลาเพียงพอให้คดีเดินหน้าไม่ให้มีการครหาว่าเข้าไปแทรกแซง พร้อมได้เสนอให้ระงับทบทวนโผโยกย้ายนายตำรวจ เพื่อให้ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติคนใหม่เข้ามาดูแลในเดือนตุลาคม ทั้งนี้ สองแนวทางนี้ตนและรองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคงต่างเห็นด้วย โดยยืนยันว่าไม่มีแรงกดดันและตัดสินใจด้วยตนเอง มั่นใจว่าจะไม่กระทบเสถียรภาพรัฐบาลและไม่ทำให้ฝ่ายทหารไม่พอใจ เพราะพูดคุยกับผู้บัญชาการทหารบกแล้ว ส่วนรัฐมนตรีกลาโหมนั้นไม่มีเหตุผลต้องลาออก สำหรับ นายสนธิ ไม่ได้มีการคุยกันเพราะถึงแม้จะเป็นผู้เสียหายแต่ไม่ใช่พนักงานสอบสวนและเชื่อว่า นายสนธิ น่าจะพอใจ

ทั้งนี้ นายกรัฐมนตรี ระบุว่า ขึ้นอยู่กับเลขาธิการคณะกรรมการข้าราชการพลเรือนในการตัดสินใจสอบสวนทางวินัยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติต่อไป โดยการสอบไม่ใช่คำสั่งจากรองนายกรัฐมนตรีด้านความมั่นคง


วิชา ยันรัฐยืมมือ ป.ป.ช.ปลด ผบ.ตร.ไม่ได้

นายวิชา มหาคุณ กรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ หรือ ป.ป.ช. ในฐานะผู้รับผิดชอบสำนวนไต่สวนคดีที่เจ้าหน้าที่ใช้กำลังสลายกลุ่มผู้ชุมนุมเมื่อวันที่ 7 ต.ค. 2551 เปิดเผยว่า ภายหลังที่กรรมการ ป.ป.ช.แจ้งข้อกล่าวหา พล.ต.ต.จักรทิพย์ ชัยจินดา และ พล.ต.ต.วิบูลย์ บางท่าไม้ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พร้อมกับเพิ่มข้อกล่าวหา พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เมื่อวันอังคารที่ 28 ก.ค. และต้องเข้ารับทราบข้อกล่าวหา ภายในวันจันทร์ที่ 3 ส.ค. นี้นั้น ขณะนี้มีเพียง พล.ต.ต.จักรทิพย์ เข้ารับทราบข้อกล่าวหาเพียงผู้เดียว โดย พล.ต.ต.วิบูลย์ แจ้งว่าจะเข้ารับทราบข้อกล่าวภายในวันจันทร์ที่ 3 ส.ค. ขณะที่ พล.ต.อ.พัชรวาท นั้น ขอเลื่อนเข้ารับทราบข้อกล่าวหาเป็นวันพุธที่ 5 ส.ค. นี้ เนื่องจากติดภารกิจต้องตรวจราชการในต่างจังหวัด ซึ่งหากยังไม่เข้ารับทราบข้อกล่าวหากรรมการ ป.ป.ช.ก็จะแจ้งให้ทราบทางไปรษณีย์ ส่วนกรณีที่ล่าสุด พล.ต.อ.พัชรวาท ลาราชการไปต่างประเทศ 10 วัน และอาจจะส่งผลให้ไม่สามารถเข้ารับทราบข้อกล่าวหาได้นั้น ตนเห็นว่าก็เป็นสิทธิ์ที่จะต้องรักษาไว้ อย่างไรก็ตาม ตนยืนยันว่ารัฐบาลไม่สามารถยืมมือป.ป.ช.เป็นเครื่องมือปลด พล.ต.อ.พัชรวาท ออกจากตำแหน่งได้อย่างแน่นอนเพราะต่างฝ่ายต่างทำหน้าที่ของตนเอง อีกทั้งกรรมการป.ป.ช.ก็ไม่อยากถูกถอดถอนเช่นกัน


กลุ่มพธม.ผิดหวังนายกไม่เด้ง ผบ.ตร.

นายสุริยะใส กตะศิลา เลขาธิการพรรคการเมืองใหม่ รู้สึกผิดหวัง หลังนายกฯ ออกมาเปิดเผยว่าไม่มีการปลด พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ ผบ.ตร. แต่ให้ลางานไปต่างประเทศแทน ซึ่งถือเป็นเกมการเมืองที่แยบยล เพื่อยื้อเวลาให้ พล.ต.อ.พัชรวาท เกษียณอายุราชการ และถือเป็นการแก้ปัญหาไปวันๆ ของรัฐบาลมากกว่าสนใจปัญหาของประชาชน เพราะเกรงว่าหากไปแตะต้องตำแหน่ง ผบ.ตร.ก็จะกระทบต่อเสถียรภาพของรัฐบาล พร้อมกันนี้ยังเชื่อด้วยว่าคดีลอบสังหาร นายสนธิ ลิ้มทองกุล แกนนำกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ก็จะเงียบหายไปด้วย อย่างไรก็ตาม ในส่วนของพันธมิตรฯก็เตรียมหารือเพื่อกำหนดท่าทีอีกครั้ง เพราะรัฐบาลไม่ได้ให้ความสนใจต่อข้อเสนอของพันธมิตรฯ


ผบ.ตร.ยิ้มยันไม่หยุดงานแค่ลาไปจีนโยนนายกฯดูคนรักษาการปัดรบ.กดดัน

ด้าน พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ระบุ การเดินทางไปต่างประเทศ ไม่ใช่การหยุดปฎิบัติหน้าที่ พร้อมยืนยัน ไม่มีการกดดันจากรัฐบาล ขณะที่ผู้รักษาการแทนนั้นให้รองผู้บัญชาการตามลำดับอวุโสรับหน้าที่

INNNEWS

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1289

แสดงความคิดเห็น โดย reporter IP: Hide ip , วันที่ 31 ก.ค. 52 เวลา 22:58:27
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี