หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวการเมือง
เว็บบอร์ด » ข่าวการเมือง
รายละเอียดของห้อง : ข่าวการเมือง ประเด็นร้อนน่าจับตา ตนเหนือเราต้องมีส่วนร่วม
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
จุลพันธ์ หมั้น วิสาระดี เพื่อไทยหวาน

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
จุลพันธ์ หมั้น วิสาระดี เพื่อไทยหวาน
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 05 พ.ย. 52 เวลา 09:45:32 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 



จุลพันธ์ หมั้น วิสาระดี เพื่อไทยหวาน (ไทยรัฐ)

          เพื่อไทยหวานยามศึก สองทายาทแกนนำประกาศหมั้น หลังบ่มรักสุขงอม  ท่ามกลางความขัดแย้งทางการเมืองที่ยังไม่คลี่คลาย ...

          กำลังอบอวลไปด้วยความรักจริง ๆ สองทายาท ส.ส.เพื่อไทย  "วิสาระดี เตชะธีราวัฒน์"  และ "จุลพันธ์ อมรวิวัฒน์" เพราะหลังจากบ่มความรักมาสองปี ก็ได้ฤกษ์หมั้นหมายกันที่โรงแรมคอนราด โดยจะมีนายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรี เป็นประธานในเวลา 09.00 น.วันนี้  เพราะจะไม่หวานได้อย่างไร เมื่อลองโทรศัพท์ไปขอสัมภาษณ์ด้านของฝ่ายชาย พบว่าใช้เสียงรอสายเป็นเพลง "หยุด"  ของ วงกรู๊ฟไรเดอร์  ที่มีท่อนฮุคที่แสดงถึงความรู้สึกภายในหัวใจในขณะนี้ได้เป็นอย่างดีว่า "หยุด หยุด ความรัก หยุดอยู่ตรงนี้ ไม่ว่าใครจะดีสักแค่ไหน หยุด หยุด ความรักทั้งหัวใจ"   ด้านฝ่ายหญิงก็ไม่ได้น้อยหน้าเลือกใช้เพลง สิ่งมีชีวิตที่เรียกว่าหัวใจ ของวง ETC. "ก็มันเป็นรัก ที่เกิดจากความใกล้ชิด จากสิ่งที่มีชีวิตที่เรียกว่าหัวใจ"  ที่บ่งบอกถึงที่ไปที่มาของความรักที่สุกงอมของทั้งคู่ได้เป็นอย่างดี

          โดย วิสาระดี เตชะธีราวัฒน์" หรือ "ยิ้ม" สาวเชียงราย ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนซึ่งเป็นทายาทคนเดียวของ "วิสาร เตชะธีราวัฒน์" อดีต ส.ส.เชียงราย 9 สมัย ที่ถูกตัดสิทธิ์การเมือง และเข้าสังกัดบ้านเลขที่ 111 ไปพร้อม ๆ กับคำพิพากษายุบพรรคไทยรักไทย ให้สัมภาษณ์เปิดใจกับไทยรัฐออนไลน์ ถึงที่ไปที่มาของความรักร่วมค่ายในครั้งนี้ว่า  ปฐมบทแห่งความรักในครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงที่ "ยิ้ม" กำลังจะลงสมัครรับเลือกตั้งในสังกัดพรรคพลังประชาชน เมื่อปี 2550  ซึ่งในช่วงนั้นจะต้องบินไปเมืองแมนเชสเตอร์ ในประเทศอังกฤษร่วมกับบรรดาผู้สมัครคนอื่น ๆ  เพื่อให้ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ดูตัวในขั้นสุดท้ายว่าจะมีความเหมาะสมในการลงสู้ศึกเลือกตั้งในนามพรรคพลังประชาชนหรือไม่ ซึ่งทริปการเดินทางนี้เอง ที่ทำให้ว่าที่เจ้าสาว ได้มีโอกาสรู้จักกับว่าที่เจ้าบ่าวสุดหล่อนักเรียนนอก นามว่า จุลพันธ์ อมรวิวัฒน์ บุตรชายคนเล็กของ "สมพงษ์ อมรวิวัฒน์" อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม และกระทรวงการต่างประเทศ   

          ซึ่งความน่ารักขี้เล่นบวกทะเล้นนิดหน่อย สมชื่อ "ยิ้ม" ของสาวน้อยนี่เอง ได้ทำให้ชายหนุ่มเกิดความสนใจ โดยที่ทางเจ้าตัวไม่ได้รู้เนื้อรู้ตัวมาก่อนเลย เพราะด้วยความที่ทายาทคนเล็กของตระกูลอมรวิวัฒน์ เป็นคนไม่ค่อยพูด และในการสนทนาแต่ละครั้งมักจะเต็มไปด้วยความจริงจังหนักแน่น และหนักไปในทางแนะนำเรื่องงานโดยเฉพาะการแนะแนวทางในการหาเสียง ที่ทั้งสองคนลงสู้ศึกในนามพรรคพลังประชาชน ในคราวนั้นเป็นส่วนใหญ่ ทำให้สาวน้อยของเรา ไม่ได้รู้สึกเอะใจเลยว่า ชายหนุ่มที่มักจะใช้โทรศัพท์เป็นสื่อรักเพียรโทรมาถามถึงสารทุกข์สุกดิบและ ให้คำแนะนำในฐานะรุ่นพี่  เช่น "เป็นอย่างไรบ้าง" "หาเสียงตื่นเต้นไหม" "ไหวไหม" "มีอะไรให้ช่วยไหม" " พูดปราศัยเป็นอย่างไร" นั้น จะคิดอะไรเกินไปกว่าความรู้สึกพี่น้อง 

          โดย "ยิ้ม" ยอมรับว่าในครั้งแรก ๆ นั้น ตนเองไม่ได้คิดเลยว่า  การกระทำดังกล่าวเป็นการเริ่มต้นของการเริ่มขอผูกสัมพันธ์ เพราะด้วยความที่อายุห่างกันถึง 6 ปี  ถึงขั้นที่ตอนบิดาแนะนำให้รู้จักหนุ่มจุลพันธ์ ในครั้งแรกที่รู้จักกันนั้น ตนเองเกือบจะหลุดเรียกคุณอาซะด้วยซ้ำ  เพราะในเวลานั้น ว่าที่เจ้าบ่าวของเรา เป็น ส.ส.มาแล้วถึงสามสมัย อีกทั้งบุคคลิกที่เป็นผู้ใหญ่เกินตัวและจริงจังในการทำงานตลอดเวลา  นั่นเอง

แล้วรู้ได้อย่างไรว่าชายหนุ่มของเรา เริ่มมีใจ  ?

          นางเอกของเรา กล่าวว่า ตนเองเริ่มจะเก็ต ก็ตอนที่หนุ่มรูปหล่อมอบดอกไม้แทนใจแสดงความยินดีหลังจากได้รับชัยชนะในศึกเลือกตั้ง  ซึ่งในวันนั้นหนุ่มจุลพันธ์ ถึงกับขับรถจาก จ.เชียงใหม่ ด้วยตนเอง เพื่อมาร่วมลุ้นนับคะแนนและฉลองชัยชนะกับตนเองที่บ้านใน จ.เชียงราย  แต่ในครั้งนั้นตนเองก็ยังไม่ค่อยแน่ใจ จนเมื่อถูกคุณพ่อแซวว่า  "พี่เค้าก็นิสัยดีนะ แล้วที่สำคัญยังไม่มีแฟนนะ" รวมทั้งการทำตัวเป็นสารถีขับรถจากบ้านแถวพระราม 3 มารับตนเองที่บ้านที่ดอนเมือง เพื่อไปทำงานที่รัฐสภา รวมทั้งเริ่มออกปากชวนไปดูหนังทานอาหารด้วยกันทุกวัน นั่นแหละจึงค่อย ๆ เริ่มซึมซับความรู้สึกดี ๆ  ที่ฝ่ายชายมีให้ ที่ไม่ใช่แค่ความรู้สึกในฐานะรุ่นพี่รุ่นน้องในที่สุด

และประทับใจในส่วนไหนของ ทายาทตระกูลอมรวิวัฒน์ มากที่สุด  ?

          ประทับใจตรงความสม่ำเสมอจริงใจ เข้าตามตรอกออกตามประตู ไปมาหาสู่เข้าหาครอบครัว และที่สำคัญสามารถเป็นที่ปรึกษาได้ในทุก ๆ เรื่อง และที่สำคัญคือความเสมอต้นเสมอปลาย ที่ทุกวันนี้หนุ่มจุลพันธ์ ยังคงทำตัวเหมือนในวันแรกที่รู้จักกันไม่เคยเปลี่ยนแปลง 

          และอีกเรื่องที่ขำ ๆ ในเชิงของความประทับใจก็คือ การที่พระเอกของเรา มีใบหน้าคล้ายคุณพ่อ วิสาร เตชะธีราวัฒน์ เอามาก ๆ จนใคร มักจะแซวเอาว่า เลือกแฟนมาดีเน้อหน้าเหมือนพ่อเลย

อ้าวแล้วพระเอกของเรา เคร่งขรึม เอาจริงเอาจังซะขนาดนั้น ตอนมาจีบครั้งแรกทำอย่างไร ?

          ก็ใช้วิธีการแบบตรงไปตรงมา ตามสไตล์ของพี่เค้า (มาถึงตอนนี้ ว่าที่เจ้าสาวของเราก็อดหัวเราะไม่ได้)  ก็บอกตรง ๆ อย่างเป็นทางการเลยว่า  มาถึงตอนนี้ก็รู้แล้วใช่ไหม ว่าเค้ามาทำไม เค้ามาหาทำไม จะรู้บ้างไหม  มานี่ก็มีเป้าหมายนะ  (สมเป็นนักการเมืองจริง ๆ มีเป้าหมายด้วย)

          แต่ดูเหมือนเป็นคนไม่ค่อยโรแมนติกแบบนี้  พอถึงคราวที่พระเอกของเราจะทำอะไรให้กับคนที่รัก ในช่วงที่สำคัญที่สุดที่ผู้ชายคนหนึ่งจะทำให้ได้เพื่อคนที่รัก โดยเฉพาะตอนขอแต่งงานนั้น ก็เล่นเอาสาว " ยิ้ม " ถึงกับอึ้งชนิดคาดไม่ถึงทีเดียว เพราะหลังจากที่เพียรพยายามพาหนุ่มจุลพันธ์ ไปทัวร์ดูหนังโรแมนติก ไม่ว่าจะเป็นทั้งไทย ฝรั่ง เกาหลี ญี่ปุ่น มาหลายเรื่อง ( โดยมีเป้าหมายชี้นำให้ฝ่ายชายศึกษาวิธีการโรแมนติกที่ชายหนุ่มทำให้กับหญิงสาว) 

          ในที่สุดเมื่อวันวาเลนไทน์ ปีที่ผ่านมา ระหว่างที่ทั้งคู่กำลังนั่งทานอาหารตามปรกติ ที่ร้าน fifty five ที่ห้างเซ็นทรัล เวิร์ด  จู่ ๆ ก็มีบริกรเข็นเค้ก ที่เขียนหน้าด้วยข้อความ will you marry me โดยมีแหวนแต่งงานซ่อนอยู่ในเค้ก เข็นมาถึงที่โต๊ะ พอหันไปก็เห็นรอยยิ้มกรุ่มกริ่มของฝ่ายชายหันมาพอดี  ซึ่ง "คุณยิ้ม" ของเรา ยอมรับว่า เป็นเซอร์ไพรซ์ที่ตัวเองไม่เคยคาดคิดมาก่อนว่า หนุ่มจุลพันธ์จะทำได้  ซึ่งตนเองจะขอเก็บความทรงจำดี ๆ นี้ไว้ เล่าให้กับ ทายาทได้ฟังต่อไปในอนาคตแน่นอน 

          และอีกเรื่องที่ตนเองรู้สึกประทับใจในความโรแมนติกของฝ่ายชายก็คือ การที่มักจะเพียรซื้อดอกไม้มามอบให้ เพื่อแสดงถึงความรักที่อยู่ในจิตใจเพื่อแทนคำพูดว่ารักและคิดถึง มามอบให้เสมอ โดยไม่จำเป็นต้องไปยึดติดกับเทศกาลต่าง ๆ ที่ชายหญิงมักจะมอบให้กันแต่อย่างใด 

แล้วมีของชิ้นไหนที่ว่าที่เจ้าบ่าวซื้อให้แล้วประทับใจมากที่สุด  ?

          เจ้าของม็อตโต้  "ขออาสาฮับใจ้แตนป้อ" (ขออาสารับใช้แทนพ่อ) หัวเราะก่อนตอบว่า พี่เค้าจะห่วงเรื่องสุขภาพของยิ้มมาก เพราะฉะนั้น ก่อนที่จะตัดสินใจซื้ออะไร ก็มักจะเน้นไปในเรื่องสุขภาพของยิ้มเป็นอันดับแรก ดูได้จากตอนที่ไปเมืองจีน คนอื่น เค้าจะซื้อของฝากจำพวกน้ำหอม เครื่องประดับกัน ปรากฎ คุณจุลพันธ์ กลับซื้อบัวหิมะ  6 ชุด ให้เป็นของฝากทั้งตนเอง และคนในครอบครัวแทน

แล้วส่วนไหนในตัว หนุ่มจุลพันธ์ ที่ประทับใจมากที่สุด ?

          "สาวยิ้ม"กล่าวว่า  ประทับใจตรงที่เป็นคนเก่ง สามารถให้คำปรึกษาได้หลาย ๆ ด้าน  และแม้การพูดจาแม้แต่กระทั่งจะพูดเล่นกันธรรมดาก็มักจะออกแนววิชาการที่เต็ม ไปด้วยสาระ  แต่ก็เป็นสาระที่พร้อมที่จะมอบให้กับตนเองเพื่อคอยเตือนสติในเรื่อง ต่าง ๆ อยู่เสมอ ๆ ซึ่งในจุดนี้ กลับกลายเป็นการแชร์ข้อมูล ระหว่างกันสำหรับนำไปใช้ในการทำงานด้านการเมืองของทั้งคู่ไปโดยไม่รู้ตัว เพราะมุมมองในฐานะคนรุ่นใหม่ของตนเองเมื่อนำไปแลกเปลี่ยนกับความเห็นที่เป็น ผู้ใหญ่กว่ากลับกลายเป็น มุมมองที่เมื่อแชร์กันแล้ว ลงตัวมาก

          ส่วนการวางแผนครอบครัว หลังการแต่งงาน ที่น่าจะเกิดขึ้นหลังงานหมั้นในเร็ว ๆ นี้ นั้น  ส.ส.วิสาระดี กล่าวว่า สำหรับตนเอง คงอยากจะมีทายาทเลย เพราะตนเองเป็นลูกคนเดียว จึงอยากจะมีหลานให้ทั้งคุณปู่คุณย่า ได้ชื่นชมเพราะทั้งสองท่านต่างก็รักเด็กและอยากอุ้มหลานตัวน้อยมาก



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1355

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 05 พ.ย. 52 เวลา 09:45:32
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี