หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวการเมือง
เว็บบอร์ด » ข่าวการเมือง
รายละเอียดของห้อง : ข่าวการเมือง ประเด็นร้อนน่าจับตา ตนเหนือเราต้องมีส่วนร่วม
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
โปรดเกล้าฯ5รมต.ใหม่จันทร์ถวายสัตย์

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
โปรดเกล้าฯ5รมต.ใหม่จันทร์ถวายสัตย์
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 16 ม.ค. 53 เวลา 09:33:43 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

คมชัดลึก : "ในหลวง"โปรดเกล้าฯ 5 รมต.ใหม่แล้ว ทรงให้เข้าเฝ้าถวายสัตย์วันจันทร์นี้เวลา 17.30น.ที่รพ.ศิริราช ตามที่ "อภิสิทธิ์" นำขึ้นทูลเกล้าฯ ถวาย "ประจักษ์" ไม่น้อยใจ ภท.เขี่ยพ้น รมช.คมนาคม ดัน "สุชาติ โชคชัยวัฒนากร" เสียบแทน "พรรณสิริ"พร้อมทำงานเต็มความสามารถ

 นอกจากนี้ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้นายอภิสิทธิ์นำรัฐมนตรีใหม่ทั้ง 5 คน เข้าเฝ้าฯ ถวายสัตย์ปฏิญาณเพื่อเข้ารับตำแหน่งในวันจันทร์ที่ 18 มกราคมนี้ เวลา 17.30 น. ที่โรงพยาบาลศิริราช 
  
 ก่อนหน้านี้นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงความชัดเจนในการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ว่า จะมีการปรับทั้งหมด 5 ตำแหน่ง เมื่อวันที่ 14 มกราคม นายประจักษ์ แกล้วกล้าหาญ รมช.คมนาคม พรรคภูมิใจไทย ได้ยื่นหนังสือลาออก และทางพรรคภูมิใจไทยได้ส่งชื่อมาเรียบร้อยแล้ว และวันเดียวกันนี้ (15 ม.ค.) จะนำรายชื่อขึ้นทูลเกล้าฯ ถวาย ซึ่งมีทั้งหมด 5 ตำแหน่ง โดยในส่วนของพรรคภูมิใจไทย คือ นายสุชาติ โชคชัยวัฒนากร ส.ส.มหาสารคาม มาดำรงตำแหน่ง รมช.คมนาคม และนางพรรณสิริ กุลนาถศิริ มาดำรงตำแหน่ง รมช.สาธารณสุข แทนนายมานิต นพอมรบดี เเละในส่วนของการตรวจสอบคุณสมบัติผู้ดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีนั้น สำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี (สลค.) ได้ตรวจสอบดูเรียบร้อยแล้ว ตั้งแต่เมื่อคืนวันที่ 14 มกราคม ที่ผ่านมา

 ส่วนเสียงวิจารณ์ถึงกรณีนางพรรณสิริ ซึ่งเป็นน้องสาวของนายสมศักดิ์ เทพสุทิน เเกนนำพรรคภูมิใจไทย กลุ่มมัชฌิมา เข้ามาดำรงตำแหน่งรัฐมนตรี นายอภิสิทธิ์กล่าวว่า พรรคภูมิใจไทยได้พิจารณาแล้ว อีกทั้ง สลค.ได้ตรวจสอบคุณสมบัติเรียบร้อยแล้ว

 เมื่อถามว่า แสดงว่าตำแหน่งทางการเมืองสามารถตกทอดทางสายเลือดได้ นายกรัฐมนตรีกล่าวว่า ก็ต้องดู ซึ่งเมื่อพรรคนั้นได้พิจารณาแล้วก็คงต้องให้เหตุผลเรื่องความเหมาะสม

 เมื่อถามว่าได้สอบถามเหตุผลการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งของนายประจักษ์หรือไม่ นายอภิสิทธิ์กล่าวว่า ไม่ได้สอบถาม เมื่อนายประจักษ์ได้แสดงเจตนารมณ์ในการลาออกก็มีผลทันที

 ส่วนการปรับ ครม.ครั้งนี้จะทำให้การทำงานของรัฐบาลดีขึ้นหรือไม่ นายกรัฐมนตรีกล่าวว่า ความจริงการปรับ ครม.ครั้งนี้ก็เป็นการปรับเพื่อแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นเมื่อมีตำแหน่งว่างลง แต่ที่คุยกันไว้ คือ จะมีการประเมินกันหลังการอภิปรายไม่ไว้วางใจ ส่วนจะมีการปรับ ครม.อีกหรือไม่ก็ขึ้นอยู่กับการอภิปรายไม่ไว้วางใจด้วย และตนก็จะดูถึงงานที่จะทำในปีต่อไป ขณะนี้กำลังรวบรวมอยู่ รวมทั้งการบ้านที่ได้มอบหมายให้แต่ละกระทรวงไปทำมา ซึ่งตนจะนำไปใช้พูดคุยกับทุกกระทรวงว่า งานที่จะขับเคลื่อนต่อไปจะเป็นอย่างไร และความพร้อมของแต่ละกระทรวงด้วย

 นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคงและเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ให้สัมภาษณ์ว่า ได้รับรายชื่อการเสนอปรับ ครม.จากพรรคภูมิใจไทยแล้ว และได้ส่งไปตามกระบวนการเรียบร้อยแล้ว โดยทางพรรคภูมิใจไทยขอปรับ 2 ตำแหน่ง สรุปแล้วการปรับ ครม.ครั้งนี้มี 5 ตำแหน่ง คือ ในส่วนของพรรคประชาธิปัตย์ 3 ตำแหน่ง พรรคภูมิใจไทย 2 ตำแหน่ง ส่วนที่ก่อนหน้านี้นายกฯ บอกว่าปรับแค่ 4 ตำแหน่งเท่าที่จำเป็น แต่ตอนนี้ทำไมกลายเป็น 5 ตำแหน่งนั้น เห็นว่าเป็นเรื่องภายในของพรรคภูมิใจ

"ประจักษ์"ไม่น้อยใจถูกเขี่ยทิ้ง
 นายประจักษ์ แกล้วกล้าหาญ รมช.คมนาคม พรรคภูมิใจไทย ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวทางโทรศัพท์ในระหว่างตรวจราชการที่ จ.กระบี่ โดยยอมรับว่า การถูกปรับออกจาก รมช.คมนาคม เนื่องจากก่อนหน้านี้มีการพูดคุยกันว่า เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมก็จะเปิดโอกาสให้คนอื่นเข้ามาทำงาน ซึ่งผ่านมา 1 ปีเมื่อพรรคมีการปรับและผู้ใหญ่ส่งสัญญาณมา ก็ถือว่าเหมาะสม โดยตนไม่ได้เสียใจหรือน้อยใจอะไร เพราะต้องรักษาสัจจะทางการเมืองที่เคยให้ไว้ ทั้งนี้ก็ยอมรับว่าเสียดายโอกาสที่จะสานงานต่อใน 3 เรื่อง คือ โครงการถนนปลอดฝุ่น โครงการเช่ารถโดยสารปรับอากาศเอ็นจีวี และการย้ายสถานีขนส่งหมอชิต

"พรรณสิริ"พร้อมทำงานเต็มสามารถ

 นางพรรณสิริ กุลนาถศิริ กล่าวถึงการถูกเสนอให้นั่งตำแหน่ง รมช.สาธารณสุข แทนนายมานิต นพอมรบดี ว่า ยังไม่ทราบรายละเอียด ซึ่งต้องแล้วแต่ผู้ใหญ่ที่จะพูดคุยกัน ทำให้ขณะนี้เรื่องของงานหรือภารกิจที่อาจต้องทำในภายหน้านั้น ยังไม่ได้คิดอะไร ซึ่งปกติวิสัยที่ตนเป็นนั้น รักการทำงานทุกอย่างอยู่แล้วและอะไรที่เป็นประโยชน์ ยินดีทำอย่างเต็มที่ตามที่ความสามารถจะมี แต่ทั้งหมดต้องขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่

ข่าวจาก คมชัดลึก

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1073

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 16 ม.ค. 53 เวลา 09:33:43
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี