หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวการเมือง
เว็บบอร์ด » ข่าวการเมือง
รายละเอียดของห้อง : ข่าวการเมือง ประเด็นร้อนน่าจับตา ตนเหนือเราต้องมีส่วนร่วม
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
นปช.ร้าวหนัก! จิ๋ว-วีระ-อดิศร ถอนตัว - เสธ.แดง-กี้ร์ เตรียมบุก

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
นปช.ร้าวหนัก! จิ๋ว-วีระ-อดิศร ถอนตัว - เสธ.แดง-กี้ร์ เตรียมบุก
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 13 พ.ค. 53 เวลา 09:15:53 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 



          ข่าวลือสะพัดแกนนำนปช.คิดต่าง วีระ-อดิศร-วิสา-ไพจิตร ถอนตัว รับข้อเสนอปรองดอง ส่วน บิ๊กจิ๋ว ลดบทบาท ด้าน เสธ.แดง ปลุกม็อบยึดเวที

          จากกรณีที่นายกรัฐมนตรีเสนอแนวทางปรองดองหรือโรดแมป นายวีระ มุสิกพงศ์ ประธาน นปช. แสดงท่าทีชัดเจน ที่จะตอบรับข้อเสนอจากนายกรัฐมนตรี เพื่อแลกกับการประกันตัว แต่ไม่ได้รับการตอบสนองจากเหล่าแกนนำเสื้อแดงคนอื่น ๆ นายวีระจึงขอลดบทบาทตัวเองไปจากเวที นปช. ไปได้ระยะหนึ่งแล้ว รวมถึงนายอดิศร เพียงเกตุ ประธานสถานีพีเพิ่ลแชแนล นายวิสา คัญทัพ และ นางไพจิตร อักษรณรงค์ ที่ต่างก็หายหน้าหายตาไปพร้อมกัน ท่ามกลางข่าวลือว่าทั้ง 3 คนมีความคิดเห็นที่พ้องกันกับนายวีระ จึงได้ลดบทบาทของตัวเองลง

          ขณะเดียวกันก็มีข่าวลือว่า พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ ประธานที่ปรึกษาพรรคเพื่อไทย ที่มีสัมพันธ์แนบแน่นกับนายวีระ จากที่เคยเคลื่อนไหวอย่างลับ ๆ ให้การสนับสนุนคนเสื้อแดงมาอย่างต่อเนื่องนั้น ก็ปรับลดบทบาทลงเช่นกัน โดยคนสนิทของพล.อ.ชวลิตบางคน ถึงกับเอ่ยปากว่า "ท่านไม่เอาแล้ว"

          อย่างไรก็ตาม ข่าวดังกล่าวทำให้ พล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผล หรือเสธ.แดง ผู้ทรงคุณวุฒิกองทัพบกออกมาเคลื่อนไหว และให้สัมภาษณ์ว่า ไม่เห็นด้วยกับแกนนำ นปช. ที่ตอบรับเงื่อนไขการประกันตัว และแนวทางการปรองดองที่นายวีระไปตกลงกับรัฐบาล รวมทั้งเชื่อว่า นปช. จะไม่ยอมยุติการชุมนุม แต่หากมีการยุติการชุมนุมเกิดขึ้น ตนและแกนนำ นปช. หลายจังหวัด รวมถึงนายทุน นักธุรกิจคนเสื้อแดง มีการลงนามข้อตกลงว่า ทันทีที่แกนนำ นปช. ส่วนกลางประกาศยุติการชุมนุม ตนและคนเสื้อแดงจะมายึดเวทีราชประสงค์ พร้อมทั้งขับไล่แกนนำ นปช. ที่หักหลังคนเสื้อแดงออกจากขบวนการทันที ขอให้พี่น้องเสื้อแดงเชื่อมั่นในคำพูดของตน เพราะตนเป็นสายตรงของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ไทยโพสต์

 

---------------------------------------------------------------------------------------------

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันที่ 13 พ.ค. เวลา 12.00 น. พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ อดีตนายกรัฐมนตรี และ ประธานที่ปรึกษาพรรคเพื่อไทย ได้จัดเลี้ยงอาหารเพลพระสงฆ์จำนวน 9 รูป เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 78 ปี ที่จะถึงในวันที่ 15 พ.ค.นี้ ที่บ้านพักซอยปิ่นประภาคม ทั้งนี้ พล.อ.ชวลิต เลือกที่จะทำบุญในวันดังกล่าว เนื่องจากในวันที่ 15 พ.ค.2553 พล.อ.ชวลิต อาจจะต้องเดินทางไปที่ จ.นครพนม เพื่อเดินทางไปสักการะพระธาตุพนมเหมือนกับทุกปีที่ผ่านมา รวมถึงเยี่ยมพบปะประชาชนในพื้นที่ด้วย

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จนถึงขณะนี้ พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรี และรัฐบุรุษ ยังไม่ได้มีการต่อสายมาถึง พล.อ.ชวลิต เหมือนกับทุกปีที่ผ่านมา หลังจากที่ พล.อ.ชวลิต ประกาศตัวชัดเจนว่าจะอยู่คนละข้างกับ พล.อ.เปรม จึงทำให้ ณ วันนี้ พล.อ.เปรม จึงยังไม่ได้มาโทรศัพท์มาอวยพร พล.อ.ชวลิต แต่อย่างใด

 ทั้งนี้จากการสอบถามไปยังคนสนิทของ พล.อ.เปรม ได้รับการเปิดเผยว่า ตอนนี้ พล.อ.เปรม ไม่ได้มีกำหนดการที่จะเดินทางไปไหน เนื่องจากสถานการณ์ตอนนี้น่าเป็นห่วง พล.อ.เปรม จึงได้งดภารกิจทั้งหมด ทั้งนี้คงบอกไม่ได้ว่า พล.อ.เปรม พักอยู่ที่ไหน เพราะหากรู้ว่าที่ไหนเกรงว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัย อย่างไรก็ตาม พล.อ.เปรม ยังไม่ได้โทรศัพท์ไปอวยพร พล.อ.ชวลิต แต่ พล.อ.เปรม ก็ไม่ได้โกรธอะไร แต่คงจะหาเวลาที่เหมาะสมโทรศัพท์ไปอวยพร

 แหล่งข่าวคนสนิทของ พล.อ.ชวลิต เปิดเผยว่า พล.อ.ชวลิต เตรียมถอดใจที่จะเป็นตัวกลางในการแก้ไขปัญหาความขัดแย้งระหว่างกลุ่มคนเสื้อแดงกับรัฐบาล เพราะขณะนี้ต่างฝ่ายต่างไม่ฟังกันแล้ว จึงไม่อยากจะเข้าไปยุ่งด้วย เพราะที่ผ่านมา พล.อ.ชวลิต ก็เจ็บตัวมามากแล้ว ทั้งนี้ พล.อ.ชวลิต ได้พยายามเป็นคนกลางในการแก้ไขปัญหา โดยมีการต่อสายไปถึงนายกอร์ปศักดิ์ สภาวสุ เลขาธิการนายกรัฐมนตรี และนายวีระ มุสิกพงศ์ แกนนำกลุ่มคนเสื้อแดง เพื่อให้ทั้งสองฝ่ายถอยหลังกันคนละก้าว และร่วมมือกันแก้ไขปัญหาด้วยกัน
 แต่ขณะนี้ต่างฝ่ายต่างเล่นแง่ พลัดกันรุกพลัดกันรับจนไม่รู้ว่าจุดยืนของแต่ละฝ่ายเป็นอย่างไร ดังนั้น พล.อ.ชวลิต จึงอยากจะถอยและไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นอีก และวันเกิดในวันพรุ่งนี้ พล.อ.ชวลิต อาจจะมีการประกาศเพื่อยุติบทบาทการอาสาเข้ามาแก้ไขปัญหาทั้งสองฝ่ายก็เป็นได้

ขอบคุณข่าวจาก กระปุกดอทคอม-คมชัดลึก-

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1764

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 13 พ.ค. 53 เวลา 09:15:53
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี