หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวการเมือง
เว็บบอร์ด » ข่าวการเมือง
รายละเอียดของห้อง : ข่าวการเมือง ประเด็นร้อนน่าจับตา ตนเหนือเราต้องมีส่วนร่วม
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ศอฉ.สั่งห้าม"จตุพร"ออกนอกประเทศ

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ศอฉ.สั่งห้าม"จตุพร"ออกนอกประเทศ
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 21 พ.ค. 53 เวลา 15:47:46 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

(21พ.ค.) นายธาริต เพ็งดิษฐ์ อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) กล่าวถึงการดำเนินคดีก่อการร้ายกับ นายจตุพร พรหมพันธ์ แกนนำนปช. ว่า นายจตุพรได้ใช้เอกสิทธิส.ส.คุ้มครอง ดีเอสไอจึงไม่สามารถควบคุมตัวในระหว่างสมัยประชุมได้ แต่คดีดังกล่าวเป็นคดีร้ายแรงดีเอสไอกังวลว่านายจตุพรอาจเดินทางออกนอกประเทศ ล่าสุดศอฉ.ได้มีคำสั่งที่ 64/53 ห้ามนายจตุพรเดินทางออกนอกราชอาณาจักร อย่างไรก็ตามสำหรับการสอบสวนคู่ขนานในคดีก่อการร้าย ดีเอสไอได้รับสำนวนการสอบสวนแล้ว 115 คดี หลังจากนี้คาดว่าจะมีสำนวนคดีทยอยส่งเข้ามาเพิ่มเติมจำนวนมาก อาทิ คดางเพลิง เผาทรัพย์หลายจุด ซึ่งเป็นความผิดในข่ายการก่อการร้ายที่ตำรวจต้องสอบสวนเบื้องต้นก่อนส่งให้ดีเอสไอ

 นายธาริต กล่าวถึง กรณีที่ศอฉ.มีคำสั่งระงับการทำธุรกรรมเพิ่มเติมอีก 20 ราย ว่า เดิมคำสั่งของศอฉ.กำหนดให้ธนาคารและสถาบันการเงินส่งรายงานเอกสารธุรกรรมการเงินย้อยหลัง 9 เดือน ในวันที่ 23 พ.ค. แต่ขณะนี้มีวันหยุดตอเนื่องหลายวัน ดังนั้นเพื่อไม่ให้สถาบันการเงินต้องทำงานเร่งรีบเกินไป ดีเอสไอจึงขอเสนอเรื่องให้ศอฉ.ผ่อนผันการส่งรายงานธุรกรรมออกไปเป็นวันที่ 26 พ.ค. อย่างไรก็ตาม ในระหว่างการสอบสวนดีเอสไอจะพยายามไม่ขยายเครือข่ายผู้ที่ต้องถูกระงับการทำธุรกรรมทางการเงินแบบเหวี่ยงแห แต่จะสั่งห้ามเฉพาะรายเพื่อให้กระทบสิทธิของผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง

 “ ในระหว่างที่เหตุการณ์กำลังจะเข้าสู่ความสงบ จึงขอเตือนไปยังผู้ที่พยายามจะก่อความเสียหายหั้บบ้านเมือง ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มแดงสยามหรือกลุ่มอื่น ๆให้หลีกเลี่ยงการดำเนินการที่จะเป็นความผิดเกี่ยวเนื่องกับการก่อการร้าย ” นายธาริต กล่าว

 นายธาริต ยังกล่าวอีกว่า ศอฉ.ได้มีคำสั่งเห็นชอบตามข้อเสนอของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม จัดตั้งศูนย์ปฏิบัติการอำนวยความยุติธรรม(ศป.ยธ.) ซึ่งเป็นการทำงานร่วมระห่าง 6 หน่วยงานประกอบด้วย กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด (บช.ปส.) กองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ (191) ดีเอสไอ สำนักงานนิติวิทยาศาสตร์ ป.ป.ท. และสำนักงานรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ซึ่งจะทำหน้าที่สนับสนุนการดำเนินการของศอฉ. และเป็นชุดเคลื่อนที่เร็วเพื่อระงับเหตุร้ายและเข้าช่วยเหลือประชาชน ขอให้ผู้ประสบเหตุโทรเข้ามาแจ้งได้ที่สายด่วน 1688

เมื่อเวลา 11.00 น. นายปณิธาน วัฒนายากร รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ปฏิบัติหน้าที่ในตำแหน่งโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี พ.อ.สรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษก ศอฉ.ร่วมกันแถลงข่าวถึงการปฏิบัติงานในช่วงค่ำคืนที่ผ่านมา โดยนายปณิธาน กล่าวว่า รัฐบาลขอรายงานสถานการณ์การคลี่คลายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในรอบคืนที่ผ่านมา พร้อมกับแจ้งให้ทราบถึงแนวทางการดำเนินการต่อไปในวันนี้

 โดยเมื่อคื่นสถานการณ์คลี่คลายโดยลำดับแม้ว่าจะมีเหตุการณ์เกิดขึ้นบ้างในบางพื้นที่ แต่ในภาพรวมในการก่อความไม่สงบ การวางเพลิง การคุกคามข่มขู่ประชาชน เจ้าหน้าที่ได้เข้ามาในพื้นที่และแก้ไขสถานการณ์ได้อย่างต่อเนื่อง วันนี้ ศอฉ. ได้ประชุมโดยมี นายกรัฐมนตรี รองนายกรัฐมนตรี รมว.กลาโหม รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีที่เกี่ยวข้อง และผบ.เหล่าทัพ ได้ประชุมหารือเพื่อวางมาตรการเพิ่มเติมในการคลี่คลายสถานการณ์ ประการแรก ศอฉ. ได้จัดตั้งหน่วยเฉพาะกิจขึ้นมา ประกอบด้วยกองกำลังของเจ้าหน้าที่ ทหาร ตำรวจ พลเรือน จาก 3 เหล่าทัพ พร้อมกับเจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณภัยของ กทม. เพื่อเข้าไปดูแลในพื้นที่เขต กทม. ในการดำเนินการของหน่วยงานดังกล่าวเจ้าหน้าที่จะเข้าไปดูแลให้คุ้มครองให้ความมั่นใจและเยียวยาในเบื้องต้น ดูแลชุมชน ดูแลความสงบเรียบร้อย ดูแลไม่ให้เกิดการก่อการร้าย ก่อความไม่สงบ รวมถึงการก่อวินาศกรรมต่าง ๆ จะมีการจัดตั้งสายตรวจร่วมระหว่างทหาร ตำรวจ เจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณภัย และวันนี้จะได้ปฏิบัติการอย่างต่อเนื่อง เมื่อหน่วยเฉพาะกิจนี้จัดระบบสนธิกำลังเสร็จ ซึ่งตรงนี้จะเป็นการปฏิบัติอย่างต่อเนื่องเพื่อคืนพื้นที่สู่สภาพปกติโดยเร็ว เมื่อสภาพของพื้นที่ปกติแล้วหน่วยเฉพาะกิจก็จะคืนพื้นที่สู่การบริหารจัดการของตำรวจต่อไป วันนี้หน่วยงานเหล่านี้จะร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ในแง่ของการฟื้นฟูดูแลเยียวยาแก้ไขปัญหาที่ประชาชนมีในพื้นที่ตลอดเวลาหลายวันที่ผ่านมา

   นอกจากนี้ศอฉ.ได้อนุมัติให้มีการจัดตั้งศูนย์ช่วยเหลือฟื้นฟูผู้ประกอบการที่ได้รับผลกระทบจากการเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยจะตั้งอยู่ที่ศอฉ.โดยจะเปิดทำการในเวลา 15.00 น. โดยจะทำการร้องทุกข์ ลงทะเบียน ผู้ประกอบการที่มีผลกระทบต่อเหตุการณ์ก่อการร้ายที่เกิดขึ้น ทั้งนี้ปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี จะเข้ามาช่วยประสานงานกับเจ้าหน้าที่ศอฉ.เพื่อพูดคุยรับเรื่องราวร้องทุกข์ รับเรื่องการฟื้นฟู เยียวยา แก้ไขปัญหาของประชาชน โดยผู้ประกอบการทั้งรายเล็ก รายใหญ่ ที่ได้รับผลกระทบอย่างมากในช่วงหลายวันที่ผ่านมา

 ทั้งนี้ศอฉ.ได้พิจารณาดำเนินการในห้วงเวลาที่เรากำลังฟื้นฟูบ้านเมือง สภาพจิตใจ สภาพของประชาชนที่ได้รับผลกระทบต่อเนื่องหลายวันที่ผ่านมา การดำเนินการนี้ถือเป็นการดำเนินการในเบื้องต้นเพื่อเข้าสู่กระบวนการฟื้นฟู เข้าสู่กระบวนการรักษาปัญหาหรือสภาพจิตใจ และความสูญเสียต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นกับสังคมไทย ศอฉ.จะดำเนินการต่อเนื่อง และชี้แจงทำความเข้าใจที่เกี่ยวข้องกับการปฏิบัติการ

 ส่วนการปฏิบัติการนั้น ในวันพรุ่งนี้จะแถลงให้ประชานได้รับทาบถึงการปฏิบัติการในพื้นที่ต่าง ๆ โดยเฉพาะการดำเนินคดี อาวุธยุทโธปกรณ์ที่ยึดได้จากพื้นที่ต่าง ๆ วันนี้เจ้าหน้าที่ได้เข้าไปตรวจสอบพื้นที่อย่างต่อเนื่อง และได้ค้นพบอาวุธ และสิ่งที่ผิดกฎหมาย สิ่งที่หลายคนสงสัย สิ่งที่หลายคนเป็นกังวลว่าจะมีการซ่องซุ่มกำลัง จะมีการสะสมอาวุธ จะมีอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่คุกคามความสงบสุข รวมถึงการวางเพลิง ซึ่งเรื่องนี้มีความชัดเจนตามลำดับ มีหลักฐานเพียงพอจะชี้แจงให้ประชาชนคนไทย ทูตานุทูต ให้กับทูตทหาร บรรดาชาวต่างชาติ และประชาชนทั่วไป ให้ได้รับทราบในรอบหลายวันที่ผ่านมา ทั้งนี้ยืนยันว่า ศอฉ.พยายามอย่างต่อเนื่องในการแก้ไขสถานการณ์

 รัฐบาลขอยืนยันว่า แนวทางในการดำเนินการหลังจากนี้ไป จะเป็นประมาณ 3 เรื่อง เรื่องแรกคือการรักษาความปลอดภัยในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง นอกจากจะมีการจัดตั้งหน่วยเคลื่อนที่เร็วเฉพาะกิจ ก็จะมีหน่วยงานเข้าไปในพื้นที่เพื่อประสานงานกับหน่วยงานต่าง ๆ เพื่อที่จะดูแลความปลอดภัยช่วงนี้ก่อนจะส่งมอบพื้นที่ให้กับตำรวจ หากสถานการณ์คลี่คลายแล้ว รัฐบาลก็จะได้มีการดำเนินการฟื้นฟูปรับสภาพของพื้นที่ ปรับสภาพของสถานการณ์อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของกฎหมาย การดำเนินคดี

 ทั้งนี้ยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายและทุกฝ่ายก็ต้องจำเป็นจะต้องเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม แนวทางที่สอง คือเกี่ยวกับการชี้แจงทำความเข้าใจกับประชาชนทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ซึ่งถือว่าสำคัญ และจำเป็นอย่างยิ่ง ในรอบหลายวันที่ผ่านมาคนไทยเห็นแล้วว่า ข่าวสารที่ออกไปบางเรื่องก็เป็นเรื่องที่สะท้อนให้เห็นถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น บางเรื่องคาดเคลื่อนไม่ตรงกัน รัฐบาลก็ต้องหาทางสื่อสารกับประชาชนอย่างต่อเนื่อง ให้ประชาชนเข้าใจถึงข้อเท็จจริงต่าง ๆ ส่วนเรื่องที่สาม คือรัฐบาลจะได้เข้าสู่แผนในการดำเนินการในทางการเมือง ซึ่งเรื่องนี้ นายกรัฐมนตรีมีแผนอยู่แล้วในเรื่องการปรองดอง แต่ที่สำคัญเฉพาะหน้าในเรื่องความปลอดภัย การฟื้นฟูสภาพจิต และเยี่ยวยาทางเศรษฐกิจ

 ด้านพ.อ.สรรเสริญ กล่าวว่า ประเด็นแรกศอฉ.ได้นำเสนอคณะรัฐบาลว่าการประกาศ พรก.ฉุกเฉิน มีข้อกำหนดมีเงื่อนไขรายละเอียดหลายประกาศที่ทำให้ประชาชนอาจจะใช้ชีวิตไม่สะดวก ไม่เป็นไปตามปกติเต็มที่ฉะนั้นคงจะมีการผ่อนคลายเงื่อนไข ข้อกำหนดบางประการให้เกิดความเหมาะสมและจะนำรายละเอียดให้ทราบต่อไป ประเด็นที่สองเรื่องการเข้าตรวจสอบพื้นที่โดยละเอียดที่บริเวณราชประสงค์ โดยตั้งแต่เมื่อวานนี้ก็ได้ดำเนินการอย่างเต็มที่ กองพลที่ 1 รักษาพระองค์ (พล. 1 รอ.) ได้วางกำลังตั้งแต่บริเวณแยกเฉลิมเผ่า กองพลทหารม้าที่ 2 รักษาพระองค์ (พล.ม. 2 รอ.) ได้วางกำลังที่บริเวณแยกสารสิน และกองพลทหารราบที่ 9 (พล.ร. 9 ) วางกำลังที่บริเวณแยกชิดลม ทั้ง 3 กองพล ก็ได้ปรับรูปขบวนเพื่อเข้าตรวจสอบพื้นที่ในรายละเอียดเข้าสู่แยกราชประสงค์พร้อม ๆ กันทั้ง 3 ทิศทาง ซึ่งขณะนี้สามารถตรวจสอบความปลอดภัยในพื้นที่ราบได้ครบสมบูรณ์แล้ว เหลือแต่อาคารตึกที่สูงอีกจำนวน 10 อาคาร ซึ่งจะดำเนินการตรวจสอบในวันนี้

 พ.อ.สรรเสริญ กล่าวว่า 10 อาคารที่ว่า ประกอบไปด้วย 1. ตึก ภปร. 2. โรงแรมราชดำริ 3. ตึก REGENT HOUSE 4. อาคารนันทวัน 5. ตึกเซนต์ รีจีส 6.THE ADRESS 7. ตึก FOUR SEASON 8. ตึกราชดำริ เซ็นเตอร์พอยท์ 9. อาคารเฉลิมพระเกียรติ รพ.จุฬาลงกรณ์ 10. โรงแรมเอราวัณ ซึ่งจะดำเนินการตรวจสอบในวันนี้ ซึ่งคาดหมายว่าสามารถจะดำเนินการตรวจสอบได้ทั้ง 10 อาคาร นี้ เสร็จสิ้นภายใน 15.00 น. ของวันนี้ และคงดำเนินการส่งมอบให้เจ้าหน้าที่ของ กทม. ภายในเวลา 18.00 น. ของวันนี้

 อย่างไรก็ตามแม้ว่าจะดำเนินการตรวจสอบพื้นที่ต่าง ๆ ให้เกิดความปลอดภัยครบถ้วนสมบูรณ์แล้ว แต่ห้วงจากนี้เจ้าหน้าที่ทหารยังคงปฏิบัติหน้าที่ร่วมกับตำรวจและเจ้าหน้าที่ส่วนต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง โดยเน้นในเรื่องของการจุดตรวจ จุดสกัด เพื่อให้เกิดความปลอดประชาชนในการดำรงชีวิตต่อไปอีกระยะหนึ่ง และประเด็นที่สาม จากการตรวจสอบพื้นที่ละเอียดแล้ว และยุติการชุมนุมของ นปช.ไปแล้ว ก็จะเริ่มดำเนินการที่จะยกเลิกมาตรการในการจำกัดการบริการสาธารณะในพื้นที่ ซึ่งจริง ๆ ได้ทยอยยกเลิกการจำกัดการบริการมาตั้งแต่เมื่อวานนี้แล้ว แต่ภายในวันนี้ระบบไฟฟ้า ปะปา ทุกชนิด รวมทั้งการบริการสาธารณะในด้านอื่น ๆ รถไฟฟ้า รถไฟฟ้าใต้ดิน ระบบขนส่งทั้งรถเมล์โดยสาร และระบบขนส่งทางคลองแสนแสบคงจะได้ดำเนินการอย่างเต็มระบบภายในวันนี้เป็นต้นไป

 พ.อ.สรรเสริญ กล่าวอีกว่า  สถานการณ์เมื่อคืนที่ผ่านมา ถือว่าดีขึ้น แต่ต้องมีการประเมินสถานการณ์ในวันนี้อีกวัน ส่วนอาวุธของกองทัพที่หายไปเมื่อวันที่ 10 เม.ย.ที่ผ่านมา ขณะนี้ได้คืนมาน้อยมาก แต่ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ยึดอาวุธที่วัดปทุมวนารามได้จำนวนหนึ่ง ซึ่งนายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี ด้านความมั่นคง ในฐานะผอ.ศอฉ. สั่งให้รีบรวบรวมอาวุธทั้งหมดตั้งแต่ต้นมานำเรียนให้ประชาชนได้รับทราบว่า มีการตรวจยึดอาวุธจำนวนมากในช่วงที่ผ่านมา

 ส่วนสถานการณ์ในพื้นที่ต่างจังหวัดเมื่อคืนที่ผ่านมา เท่าที่ผ่านมาถือว่า อยู่ในเกณฑ์ที่เรียบร้อย สามารถควบคุมได้ ส่วนที่มีการมองว่า กลุ่มก่อการร้ายมีกลุ่มต่างชาติเข้ามาร่วมด้วยนั้น ตำรวจคงต้องมีการตรวจสอบในรายละเอียดต่อไป ซึ่งยังไม่สามารถยืนยันได้จนกว่าจะได้หลักฐานที่ชัดเจน ” พ.อ.สรรเสริญ กล่าว

 เมื่อถามว่า นายจตุพร พรหมพันธ์ แกนนำกลุ่มคนเสื้อจะขอใช้เอกสิทธิ์ ส.ส.ในการเดินทางไปต่างประเทศได้หรือไม่ พ.อ.สรรเสริญ กล่าวว่า ไม่น่าจะได้ ส่วนแกนนำที่ยังไม่มอบตัวและยังหลบหนีอยู่เจ้าหน้าที่กำลังติดตามเพื่อป้องกันแกนนำออกนอกประเทศ อย่างไรก็ตาม เรามีข้อมูลข่าวสารในการติดตามตัวอยู่ แต่ขณะนี้ยังไม่ได้รายงานผลเข้ามา

ข่าวจาก คมชัดลึก

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1278

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 21 พ.ค. 53 เวลา 15:47:46
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี