หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวการเมือง
เว็บบอร์ด » ข่าวการเมือง
รายละเอียดของห้อง : ข่าวการเมือง ประเด็นร้อนน่าจับตา ตนเหนือเราต้องมีส่วนร่วม
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ศอฉ.แฉ“กี้-สุภรณ์”กบดานโรงแรมหรูที่ปอยเปต

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ศอฉ.แฉ“กี้-สุภรณ์”กบดานโรงแรมหรูที่ปอยเปต
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 15 มิ.ย. 53 เวลา 09:49:28 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

(14มิ.ย.)  แหล่งข่าวระดับสูงในศูนย์อำนวยการแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉิน (ศอฉ.) เปิดเผยว่า ขณะนี้หน่วยข่าวของเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รายงานความเคลื่อนไหวของนายอริสมันต์ พงษ์เรืองรอง และนายสุภรณ์ อัตถาวงษ์ 2 แกนนำ นปช.ที่ยังหลบหนีหมายจับให้ผู้บังคับบัญชาระดับสูงของศอฉ.ได้รับทราบ ซึ่งทางหน่วยข่าวของตำรวจได้ข้อมูลยืนยันว่า ขณะนี้แกนนำทั้ง 2 คนหลบหนีอยู่ที่บ่อนการพนันแห่งหนึ่งในฝั่งปอยเปต ประเทศกัมพูชา โดยพักอาศัยภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง ที่มีบุคคลสำคัญของกัมพูชาเป็นเจ้าของกิจการ ซึ่งทั้งสองคนได้รับการดูแลเป็นอย่างดี

 แหล่งข่าวระดับสูงยังเปิดเผยว่า ทางหน่วยข่าวมีการคาดการณ์ว่าทั้ง 2 คนน่าจะใช้ชีวิตอยู่ในประเทศกัมพูชาอีกระยะจนกว่ารัฐบาลจะประกาศยกเลิกพ. ร.ก.ฉุกเฉิน ส่วนความเป็นอยู่ และค่าใช้จ่ายต่างๆ มีเงินสนับสนุนจากแกนนำระดับสูงที่อยู่ต่างประเทศ นอกจากนี้หน่วยข่าวยังได้เปิดเผยว่า ขณะนี้แกนนำพรรคเพื่อไทยหลายคน ได้เดินทางไปยังประเทศจีน และฮ่องกง โดยมีรายงานว่า ทั้ง 3 คนจะเดินทางไปพบกับคนในครอบครัวของตระกูลชินวัตรด้วย

กห.หนุนแผนปรองดองรบ.ลั่นทหารพร้อมให้ข้อมูลสอบเหตุรุนแรง

 พ.อ.ธนาธิป สว่างแสง โฆษกกระทรวงกลาโหม เปิดเผยถึงแนวทางการสนับสนุนแผนปรองดองรัฐบาลของส่วนราชการกระทรวงกลาโหม ว่า พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้มอบหมายให้ส่วนราชการของกระทรวงกลาโหม สนับสนุนแผนปรองดองของรัฐบาล โดย พล.อ.อภิชาต เพ็ญกิตติ ปลัดกระทรวงกลาโหม เป็นแม่งานเพื่อที่จะให้หน่วยขึ้นตรงของสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม กองบัญชาการกองทัพไทย เหล่าทัพต่างๆ มีแนวทางการปฏิบัติไปในทิศทางเดียวกัน โดยเฉพาะในเรื่องของการเทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์ แนวทางพระราชดำริในวโรกาสต่างๆ และหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง เป็นต้น โดยให้มีการเผยแพร่พระมหากรุณาธิคุณของพระองค์ท่านผ่านสื่อของกองทัพ พร้อมอบรมชี้แจงให้กำลังพล และครอบครัว แสวงหาและติดตามข้อมูลข่าวสารที่อาจจะมีผลกระทบต่อสถาบันฯ ด้วยการสร้างเครือข่ายปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ โดยเริ่มจากหน่วยงานภายใน และขยายไปสู่องค์กรภายนอก

 “สำหรับแผนปรองดองของรัฐบาลเกี่ยวกับการปฏิรูปประเทศในทุกด้านเพื่อให้ประชาชนได้รับความเท่าเทียมกันนั้น เราก็จะพยายามสร้างโอกาสที่เท่าเทียมกันในการให้ประชาชน ทุกชนชั้นได้เข้าถึงทรัพยากรของส่วนราชการกระทรวงกลาโหมอย่างเสมอภาค อาทิ โอกาสในการเข้าการเกณฑ์ทหาร การฝึกนักศึกษาวิชาทหาร การเข้ารับราชการศึกษาในสถาบันทหาร และโดยเฉพาะการเข้ารับบริการทั่วไป เช่น การบริการทางการแพทย์ การศาสนา การบริการสถานที่พักผ่อน การท่องเที่ยวในเขตทหารที่ส่วนราชการกระทรวงกลาโหมกำกับดูแล นอกจากนี้ยังจัดกำลังพลสนับสนุนรัฐบาล ส่วนราชการ และ ภาคประชาสังคม” พ.อ.ธนาธิป กล่าวและว่า

 ในการแก้ไขปัญหาความเหลื่อมล้ำเศรษฐกิจ ด้วยการพัฒนาระบบสาธารณูปโภคขั้นพื้นฐาน กลาโหมกำกับดูแลงานทั่วไป เช่น การบริการทางการแพทย์ การศาสนา การบริการสถานที่พักผ่อน การท่องเที่ยวในเขตทหารที่ส่วนราชการกระทรวง เช่น การสร้างถนน แหล่งน้ำ การพัฒนาพื้นที่ห่างไกล และนอกจากนี้ยังมีจัดเตรียมกำลังเพื่อให้เกิดความพร้อมในการช่วยเหลือ ประชาชนที่ประสบปัญหาความเดือดร้อนด้านต่างๆ รวมทั้งผู้ประสบภัยพิบัติ ในการแก้ไขปัญหาความเหลื่อมล้ำด้านสังคม เช่น การสนับสนุนแผนการต่อสู้เพื่อเอาชนะยาเสพติดของรัฐบาล การ ประสานงานให้สื่อมวลชนทำหน้าที่อิสระ แต่ต้องมีความสร้างสรรค์นั้น ให้สื่อต่างๆ ทั้งโทรทัศน์ สถานีวิทยุ สิ่งพิมพ์ ในความรับผิดชอบของกลาโหมทำหน้าที่อย่างมืออาชีพ มีความอิสระและเป็นกลางในการเสนอข่าวอย่างสร้างสรรค์ เพื่อเป็นแบบอย่างที่ดีแก่สื่ออื่นๆ

 “ พร้อม ทั้งประสานขอความร่วมมือสถานีวิทยุชุมชน สิ่งพิมพ์ และสื่อประเภทต่างๆ ในพื้นที่รับผิดชอบ ให้มีการเสนอข่าวอย่างเป็นกลาง เพื่อส่งเสริมบรรยากาศแห่งความปรองดองและความสมานฉันท์ ไม่ส่งเสริมความรุนแรง และสร้างความเกลียดชัง ให้เกิดขึ้นต่อคนไทยด้วยกัน พร้อมกับติดตามและเฝ้าระวัง หาก พบมีการกระทำที่ผิดกฎหมายและเสนอข่าวที่เป็นเท็จ บิดเบือน ยุยงปลุกปั่น โดยเฉพาะการเสนอข่าวที่ล่วงละเมิดต่อสถาบันหลักของชาติ จะแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและฝ่ายปกครองดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายอย่าง เคร่งครัด จะส่งเสริมและสนับสนุนให้องค์กรสื่อมีจริยธรรมในวิชาชีพเพื่อเป็นที่ยอมรับของสาธารณชน ”

 โฆษกกระทรวงกลาโหม กล่าวว่า ส่วนการดูแลรักษาความปลอดภัยการชุมนุมที่เป็นกระแสสังคมอยู่นี้ ทางกระทรวงกลาโหม จะให้ความร่วมมือในการให้ข้อมูล ข้อเท็จจริง กับคณะกรรมการตรวจสอบในทุกๆ ส่วน เพื่อเป็นการตรวจสอบเหตุการณ์ที่สังคมยังเคลือบแคลงสงสัยเพื่อให้เกิดความ โปร่งใสและเป็นธรรมกับทุกฝ่าย รวมทั้งจะอำนวยความสะดวก หรือให้การบริการสถานที่หรืออื่นๆ เมื่อได้รับการร้องขอ ทั้งนี้ การสร้างกติกาทางการเมืองให้เป็นที่ยอมรับของทุกฝ่าย ทางกระทรวงกลาโหมจะให้การสนับสนุนหน่วยงานของรัฐบาล รวมทั้งองค์กรอิสระตามรัฐธรรมนูญในกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับประชาธิปไตย ด้วยการฝึกอบรมให้ความรู้ในด้านการฟื้นฟูประชาธิปไตย แก่กำลังพล ผู้นำท้องถิ่น และส่วนราชการในพื้นที่ รวมทั้งมีการแลกเปลี่ยนความรู้ด้านการเมืองการปกครองระหว่างหน่วยทหารกับสถาบันการศึกษาและภาคประชาสังคม วางตัวเป็นกลาง ยึดถือความถูกต้องและผลประโยชน์ของชาติเป็นสำคัญ

ข่าวจาก คมชัดลึก

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1311

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 15 มิ.ย. 53 เวลา 09:49:28
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี