หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวการเมือง
เว็บบอร์ด » ข่าวการเมือง
รายละเอียดของห้อง : ข่าวการเมือง ประเด็นร้อนน่าจับตา ตนเหนือเราต้องมีส่วนร่วม
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
เสื้อแดงสาวไส้กันเละ! น้องวีระอมเงินศพแดง

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
เสื้อแดงสาวไส้กันเละ! น้องวีระอมเงินศพแดง
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 29 ก.ย. 53 เวลา 11:18:40 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

เขียนประจานติดบอร์ดพรรคเพื่อไทย จตุพร ชิ่ง บอกเคลียร์กันเอง

ผู้สื่อข่าว M-Thai News รายงานว่า เมื่อช่วงค่ำวันที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมา หลังจากพรรคเพื่อไทยได้เปิดนิทรรศการ ” 4 ปีแห่งความสุขที่…หายไป ” โดยเปิดให้ประชาชนคนเสื้อแดงเขียนข้อความผ่านกระดาษโน๊ตว่าอยากให้พรรคต้องการทำอะไร ปรากฎว่าบนบอร์ด 4 ปีแห่งความสุขที่ตั้งอยู่ชั้น 1 ของพรรค  ได้มีกระดาษโน๊ตข้อความหลายแผ่นเขียนโจมตี นายวีระ มุสิกพงศ์ ประธาน นปช. อย่างดุเด็ดเผ็ดร้อนเช่น “ไอ้วีระ ยมฑูต มารอรับมึง อยู่ที่ 4 แยกราชประสงค์ “,”ไอ้อีระ ไอ้หน้าตัวเมีย”,”อีแหม่ม อีอุบาทว์ชาติชั่ว”,”อีแหม่ม น้องสะใภ้วีระและพรรคพวก อมเงินคนเสื้อแดง”และ “ไอ้วีระรู้บ้างไหม”และ”ไอ้วีระเกาะชายกระโปรง แดก จากคนที่พวกมึงทรยศ”

นอกจากนี้ ยังมีข้อความ โจมตี นายวรวุฒิ วิชัยดิษฐ แกนนำ นปช.ที่มีข่าวจะถูกเสนอให้ลงเลือกตั้งซ่อม ส.ส.สุราษฎร์ธานีว่า“เป็นคนลืมตัว และไม่เห็นด้วยให้ลงสมัครเลือกตั้ง ส.ส.สุราษฎร์ธานี”อย่างไรก็ตามเมื่อผู้สื่อข่าวได้ยืนอ่านข้อความดังกล่าว ก็ได้มีหญิงสาววัยกลางคนมากล่าวว่า “คนที่เขียนเรื่องอย่างนี้แสดงว่ามีข้อเท็จจริง”

และเมื่อทราบว่ามีผู้สื่อข่าวอยู่ในห้องสื่อมวลชนของพรรคซึ่งตรงข้ามกับบอร์ด จึงเดินเข้ามาพร้อมกับคณะเสื้อแดงจำนวนหนึ่งเกือบ 10  คน พูดด้วยสีหน้าตื่นเล็กน้อยว่า“ไหนๆ ก็ไหนๆแล้ว ขอเล่าเรื่องเหลือบเสื้อแดงที่กินเงินบริจาคหน่อย”

โดย นางเอ (ชื่อสมมติ)ได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวว่าตนเองมีอาชีพธุรกิจเดินเรือที่ อ.เชียงแสน จ.เชียงราย ส่วนสามีเคยเป็นในสถานทูตซึ่งศรัทธาการต่อสู้ของคนเสื้อแดง แต่ไม่ใช่เสื้อแดง โดยได้มาร่วมชุมนุมตั้งแต่วันที่ 12 มี.ค.เป็นต้นมาและได้ระดมเงินบริจาคกับเพื่อนๆช่วยเสื้อแดงวันละ 1-2 หมื่นบาทรวมถึงช่วยค่าศพหลังเกิดเหตุการณ์สลายการชุมนุม จนถึงวันนี้ได้ช่วยเหลือไปเกือบ 2 ล้านบาท ถือเป็นเงินส่วนตัวของพวกตนทั้งหมด

นางเอ เล่าว่า ในการบริจาคเงินให้กับการเคลื่อนไหวที่ผ่านมา มีการหลอกลวงต้มตุ๋นหลายลักษณะตั้งแต่ช่วงแรกพวกตนบริจาค เงินไม่ถูกประกาศ ชื่อบนเวทีโดยเฉพาะ นายวิสา คัญทัพ และ นางไพจิต อักษรณรงค์ มีแต่ดินสอเขียนไว้ในกระดาษ แต่ความจริง ก็ไม่ได้ต้องการอะไรมาก เพราะว่ามาช่วยเพราะศรัทธาจริงๆที่เป็นปัญหาเพราะมาเจอช่วงหลังที่หลอกลวง กันจนรับไม่ได้และได้ร้องเรียนกับแกนนำพรรค เช่น พ.อ.อภิวันท์ วิริยะชัย รองประธานสภาผู้แทนราษฎรคนที่สอง รวมถึง ผู้ใหญ่หลายคนในพรรคแต่ก็ไม่ได้รับการแก้ไข

นางเอ  กล่าว พร้อมแสดงสมุดบันทึกรายละเอียดการบริจาคเงิน และ สลิปการโอนเงินตั้งแต่ช่วงที่ผ่านมา ให้สื่อมวลชนดูว่า เรื่องการหลอกลวงมีตั้งแต่น้องสะใภ้นายวีระ มีชื่อเล่นว่า” แหม่ม” ได้ร่วมมือกับ “ตั๋ม”โดยแหม่มบอกว่า ยังมีศพค้างอยู่ 33 ศพที่ยังไม่ได้รับการช่วยเหลือ ตอนแรกพวกตนก็หลงเชื่อ จ่ายเงินให้แต่พบว่า เงินไม่ถึงญาติผู้เสียชีวิต  โดยเรื่องนี้ได้เข้าไปสอบถาม พ.อ.อภิวันท์ถึงที่สภาโดยตรง ก็ได้รับคำตอบว่า พรรคเพื่อไทยและนปช.ได้ช่วยเหลือศพละ 1 แสนบาทไปแล้ว

อย่างไรก็ตาม นางเอ ยังเล่าต่อโดยได้นำรูปถ่ายของผู้หญิงเสื้อแดงรายหนึ่งผมสีขาว บนเวทีร่วมกับแนวร่วม นปช. ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหญิงเสื้อแดงคนดังกล่าวเป็นที่คุ้นหน้า เพราะ ปรากฎตัวอยู่ตามเวทีเสื้อแดงเป็นประจำ  โดย นางเอ เล่าอีกว่า หญิงคนนี้หักหัวคิวเงินบริจาค ซึ่งเป็นที่รับรู้กัน เช่นครั้งหนึ่ง มีคนใส่ซองบริจาคช่วยจำนวน 3,000 บาท แต่หญิงคนนี้ได้เก็บออกไปเหลือแค่ 500 บาท  จน เมื่อเรื่องแดงขึ้นก็มีการประกาศว่าไม่ให้เข้าพรรคเพื่อไทย แต่หญิงผมขาว ยังไปหากินอยู่ที่อิมพิเรียล ที่ล่าสุด เพิ่งมีการเปิด ศูนย์ช่วยเหลือเยียวยาผู้ที่ได้รับผลกระทบในการชุมนุมของคนเสื้อแดง และยังพบตามงานเสื้อแดง ล่าสุดวันเสาร์ก็ไปร่วมกิจกรรมเสื้อแดงที่หอประชุมเล็ก มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากนางเอและกลุ่มเสื้อแดง ที่เดินทางมาร้องเรียนที่พรรคจนมาพบกับผู้สื่อข่าว พร้อมกับแฉเรื่องราวอย่างออกรส ขณะนั้นอยู่ในช่วงค่ำที่ไม่มีเจ้าหน้าที่พรรค และ สส.อยู่ แต่เมื่อเรื่องเริ่มรู้ถึงหูคนในพรรคว่า มีการร้องเรียนความไม่ชอบมาพากล ทำให้ รปภ.และเจ้าหน้าที่พรรค ได้เข้ามาสังเกตการณ์ด้วยสีหน้าเคร่งเครียด  ก่อน ที่เจ้าหน้าที่พรรครายหนึ่ง ได้เข้ามาพูดกลางวงว่า”พี่จะให้ข่าว ผมไม่ขัดข้อง แต่เรื่องนี้พรรคไม่ได้เกี่ยวข้องและไม่ได้ให้ข้อมูลในนามพรรค”ซึ่งนางเอ และกลุ่มนางเอ เริ่มมีอาการหวั่นวิตกเล็กน้อย

จนกระทั่ง เมื่อเจ้าหน้าที่ของพรรคอออกจากห้องไป จึงมีทีมงานโฆษกพรรคได้เข้ามาสอบถามเรื่องราวเบื้องต้น ในที่สุด เจ้าหน้าที่ได้เรียกเพื่อนนางเอ จูงมือออกไปนอกห้องสื่อมวลชน จากนั้นไม่นานเพื่อนนางเอจึงกลับมากระซิบข้างหูให้เลิกให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าว จนนางเอ ต้องขอร้องผู้สื่อข่าวว่า”เดี๋ยวขอปรึกษาพรรคพวกก่อนเพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องใหญ่ “ทั้งนี้หลังเหตุการณ์สงบลง ปรากฏว่าเจ้าหน้าที่พรรค ได้รีบดึงโน๊ตข้อความที่มีการโจมตีแกนนำ นปช.ออกจากบอร์ดเพื่อไม่ให้เหลือเป็นหลักฐาน

ขณะ เดียวกันด้าน นายจตุพร พรหมพันธุ์ ส.ส.สัดส่วน พรรคเพื่อไทย และแกนนำกลุ่มคนเสื้อแดง กล่าวถึงกรณีดังกล่าวว่า ขณะนี้พรรคเพื่อไทยเริ่มเข้ามาช่วยเหลือผู้เสียชีวิต รายละ 100,000 บาท แต่การช่วยเหลืออาจไม่ทั่วถึง นอกจากนี้ ตนไม่ได้เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินของผู้บริจาคแต่อย่างใด ทั้งนี้ยอมรับว่ามีบุคคลมาแอบอ้างเป็นจำนวนมากเช่นกัน ซึ่งเรื่องดังกล่าวนี้อยากให้นำข้อมูลมาชี้แจง

โดย ทีมข่าวMthai

  •  

     


    Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
    แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


    ลิงก์ผู้สนับสนุน

    ลิงก์ผู้สนับสนุน

     

     

     

     

     



    แจ้งลบกระทู้นี้

    อ่าน 2359

    แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 29 ก.ย. 53 เวลา 11:18:40
     

     

    จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
    www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
    สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

     

     
    กรุณาอ่าน
    ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
     
     
     


    ปิดโฆษณานี้X

    ผ้าพันคอราคาถูก

    ปิดโฆษณานี้X

    จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
    www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
    สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

     


    หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


    เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

    © cmprice.com since 14 Jan 2005
    E-mail: info@cmprice.com
    FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
    TEL. 08-0500-1180
    Line id: cmprice









    www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
    ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

    บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี