หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวการเมือง
เว็บบอร์ด » ข่าวการเมือง
รายละเอียดของห้อง : ข่าวการเมือง ประเด็นร้อนน่าจับตา ตนเหนือเราต้องมีส่วนร่วม
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ถ้า "เอเอสทีวี" ต้องเจ๊งเพื่อบ้านเมืองก็ขอให้เจ๊งไป!!! จริงของ"สนธิ" เพราะวันนี้เหลือแค่"บริษัททัวร์"?

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ถ้า "เอเอสทีวี" ต้องเจ๊งเพื่อบ้านเมืองก็ขอให้เจ๊งไป!!! จริงของ"สนธิ" เพราะวันนี้เหลือแค่"บริษัททัวร์"?
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 06 มิ.ย. 54 เวลา 13:59:40 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

 

ค่ำคืนวันที่ 4 มิถุนายน นายสนธิ ลิ้มทองกุล แกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย กล่าวปราศรัยที่เวทีสะพานมัฆวานรังสรรค์  ตอนหนึ่งว่า   สื่อที่ไม่เห็นด้วยกับการโหวตโนว่า สื่อที่กระแนะกระแหนเราเรื่องโหวตโนยังมองไม่เห็นหรือ คนพวกนี้มาหาว่าเอเอสทีวีเป็นสื่อปลุกระดม เราไม่เคยปลุกระดมให้ใครไปเผาบ้านเผาเมือง แต่เราปลุกระดมให้มารักชาติรักบ้านรักเมืองกัน


"ถ้ามันต้องเจ๊งเพราะปลุกระดมให้รักบ้านรักเมืองก็ขอให้เจ๊งไปเถอะ อย่างน้อยเราก็เงยหน้าไม่อายฟ้าก้ม  หน้าไม่อายดิน เราทำงานใหญ่ เราต้องมองหลักใหญ่ อย่าไปสนใจเรื่องเล็กๆ น้อยๆ อย่างลมที่ผายออกมาจากปากของคนพวกนี้ แต่หลักการของชาติบ้านเมืองต้องมาก่อน"
  

"มติชนออนไลน์" ได้ตรวจสอบฐานธุรกิจของนายสนธิ พบว่า นายสนธิมีชื่อเป็นกรรมการใน 14 บริษัท ซึ่งส่วนมากมีสถานะล้มละลาย เลิก ร้าง หรือแปรสภาพ

1. บริษัท ผู้จัดการ จำกัด ผู้ผลิตหนังสือพิมพ์ผู้จัดการ ก่อนแปรสภาพเป็น บริษัท แมเนเจอร์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) มีทุนจดทะเบียน 424,238,880 บาท เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม 2536 และต่อมาถูกศาลล้มละลายกลางมีคำสั่งพิพากษา เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2553 ให้ล้มละลาย ซึ่งขณะนั้นนายสนธิยังเป็นผู้ถือหุ้น 0.75% มูลค่า 4,500,000 บาท


2. บริษัท เดอะ เอ็ม. กรุ๊ป จำกัด จดทะเบียนว่าเป็นผู้ถือหุ้นในบริษัทจำกัดอื่น ก่อนแปรสภาพเป็น บริษัท เดอะ เอ็ม. กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)


3. บริษัท เดอะ เอ็ม. กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ทำธุรกิจการให้เช่า การขาย การซื้อและการดำเนินงานด้านอสังหาริมทรัพย์ ต่อมาถูกศาลฎีกาได้มีคำสั่งพิทักษ์ทรัพย์เด็ดขาด ตั้งแต่วันที่ 21 มีนาคม 2548


4. บริษัท แซทเทลไลท์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัทประกอบกิจการรับจัดทำ ซื้อ ขาย แลกเปลี่ยน เช่า ให้เช่า ให้เช่าช่วง รายการโทรทัศน์ รายการวิทยุ แต่ต่อมา นายทะเบียนได้ขีดชื่อออกจากทะเบียนเป็นบริษัทร้าง เมื่อวันที่ 17 กันยายน 2529


5. บริษัท เทคโนโลยี แอพพลิเคชั่นส์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกอบกิจการผลิตและประกอบเครื่องอีเล็คโทรนิค ต่อมาแปรสภาพเป็น บริษัท เทคโนโลยี่ แอพพลิเคชั่นส์ จำกัด (มหาชน) ทำธุรกิจผลิตและประกอบแผงวงจรอิเล็คทรอนิคส์ เมื่อ26 มกราคม 2537 แต่บริษัทนี้กลับไม่มีชื่อนายสนธิเป็นกรรมการ


6. บริษัท มังกรสยามตะวันออก จำกัด ผลิตนิตยสารรายสัปดาห์ ซึ่งต่อมา นายทะเบียนได้ขีดชื่อออกจากทะเบียนเป็นบริษัทร้าง เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2544


7. บริษัท มิวส์ เคเบิลทีวี จำกัด เพื่อลงทุนในกิจการ วิทยุ โทรทัศน์ เคเบิลทีวี แต่ต่อมาได้จดทะเบียนเลิกบริษัท ซึ่งนายทะเบียนได้รับจดทะเบียนไว้แล้ว เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม 2542 และ ได้จดทะเบียนเสร็จการชำระบัญชี เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2542


8. บริษัท วางแผง จำกัด ประกอบกิจการเป็นตัวแทน นายหน้า ตัวแทนค้าต่างทั้งในและภายนอกประเทศ สินค้าและบริการทุกชนิด ซึ่งนายทะเบียนได้ขีดชื่อออกจากทะเบียนเป็นบริษัทร้าง ตามความในมาตรา 1246 แห่งประมวลกฎหมาย แพ่งและพาณิชย์แล้ว เมื่อวันที่ 30 กันยายน 2529


9. บริษัท สำนักพิมพ์กรุงเทพ จำกัด ทำกิจการโรงพิมพ์ ถูกนายทะเบียนขีดชื่อออกจากทะเบียนเป็นบริษัทร้าง ตามความในมาตรา 1246 แห่งประมวลกฎหมาย แพ่งและพาณิชย์แล้ว เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2531


10. บริษัท สำนักพิมพ์การเวก จำกัด ทำธุรกิจซื้อขายเช่าให้เช่าขายฝากแลกเปลี่ยนจำนองหรือจัดหามาด้วยประการใดๆ ซึ่งที่ดินและอสังหาริมทรัพย์อื่นๆ จนกระทั่งเมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2529 นายทะเบียนได้ขีดชื่อออกจากทะเบียนเป็นบริษัทร้าง


11. บริษัท เอเชีย บรอดคาสติ้ง แอนด์ คอมมูนิเคชั่นส์ เน็ทเวิร์ค จำกัด บริษัทสั่งสินค้าเข้ามาจำหน่ายในประเทศ แปรสภาพเป็น บริษัท เอเชียบรอดคาสติ้งแอนด์คอมมูนิเคชั่นส์เน็ทเวิร์ค จำกัด (มหาชน) เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 2538 แต่ไม่มีชื่อนายสนธิเป็นกรรมการ ต่อมา ศาลล้มละลายกลางได้มีคำพิพากษาให้บริษัท เอเชียบรอดคาสติ้งแอนด์คอมมูนิเคชั่นส์เน็ทเวิร์ค จำกัด (มหาชน) ล้มละลายในที่สุด
 

12. บริษัท เอส.พรอพเพอร์ตี้ จำกัด ประกอบกิจการบริการทางด้านกฎหมาย ทางบัญชี แต่ได้จดทะเบียนเลิกบริษัท ซึ่งนายทะเบียนได้รับจดทะเบียนไว้แล้ว เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2542 และ ได้จดทะเบียนเสร็จการชำระบัญชี เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2542


และ 13. บริษัท แอร์โรว์ ซินดิเคท เอเซีย จำกัด ประกอบกิจการรับจัดยามเฝ้าสถานในหน่วยที่ในหน่วยงาน ของรัฐและเอกชน ต่อมานายทะเบียนได้ขีดชื่อออกจากทะเบียนเป็นบริษัทร้าง เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2543


อย่างไรก็ตาม ยังมีบริษัทแห่งหนึ่ง ที่นายสนธิเป็นกรรมการ และยังดำเนินกิจการอยู่ คือ บริษัท อัลตร้า แทรเวิล จำกัด ซึ่งจดทะเบียนเป็นกิจการนำเที่ยว,กิจการให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ มีทุนจดทะเบียนปัจจุบัน 12,000,000 บาท นอกจากนี้ นายสนธิยังเป็นผู้ถือหุ้น 25% มูลค่า 3 ล้านบาทด้วย


นี่คือ สนธิ ลิ้มทองกุล ผู้ยึดมั่นว่า หลักการของบ้านเมือง ต้องมาก่อนธุรกิจส่วนตัว..

 

http://www.matichon.co.th

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1929

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 06 มิ.ย. 54 เวลา 13:59:40
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี