หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวการเมือง
เว็บบอร์ด » ข่าวการเมือง
รายละเอียดของห้อง : ข่าวการเมือง ประเด็นร้อนน่าจับตา ตนเหนือเราต้องมีส่วนร่วม
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
อภิสิทธิ์หาเสียงที่โคราชอ่วมหูอื้อ โดนแม่เฒ่าบุกด่าด้วย

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
อภิสิทธิ์หาเสียงที่โคราชอ่วมหูอื้อ โดนแม่เฒ่าบุกด่าด้วย
โพสต์โดย ตนข่าว , วันที่ 10 มิ.ย. 54 เวลา 09:05:17 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

หาเสียงที่โคราชอ่วมหูอื้อ โดนแม่เฒ่าบุกด่าด้วย ไม่รับผิดชอบคดี91ศพ ผบ.ทบ.เต้นหมู่บ้านแดง



โต้เดือด - นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ยืนฟังนายพิสิษฐ์ โล่ห์พินิจ ผู้บาดเจ็บเหตุสลายม็อบ จี้ถามคดีที่เกิดขึ้น ขณะเดียวกันมีหญิงชราตะโกนต่อว่าทั้งเรื่อง 91 ศพและดีแต่พูด ระหว่างหาเสียงที่จ.นครราชสีมา

"มา ร์ค"บุกหาเสียงโคราชเจออีกเป็นชุด ทวงถามกรณีสลายม็อบเสื้อแดง 91 ศพ แม่เฒ่าบุกต่อว่าหน้าอนุสาวรีย์ย่าโมไม่รับผิดชอบแถมกล่าวหาคนตายฆ่ากันเอง ก่อนจะเจออีกถูกชุดหนุ่มใหญ่ถามใครสั่งฆ่า ทำใจดีสู้ขอคุยด้วยเจอถามตรงไปตรงมาย้ำใครสั่งใช้กระสุนจริงยิงผู้ชุมนุมจน ชี้แจงไม่เป็น ไม่เท่านั้นเหยื่อยังเปิดเสื้อโชว์รอยกระสุนให้ดูด้วย ด้านบิ๊กป๊อกโผล่นิด้าอ้างเพ้อเจ้อกล่าวหาทหารฆ่า ยืนยันไม่ได้สั่ง

l มาร์คไปโคราชเจอบี้คดี 91 ศพ

เมื่อ วันที่ 9 มิ.ย. นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่ จ.นครราชสีมา เพื่อหาเสียงช่วยผู้สมัครของพรรคประชาธิปัตย์ โดยเริ่มที่บริเวณอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี (ย่าโม) ระหว่างนั้นมีผู้หญิงสูงวัยคนหนึ่งสวมเสื้อยืดสีเขียว กางเกงสีม่วง ถือดอกกุหลาบสีแดง ปะปนอยู่บริเวณด้านหน้าเวทีห่างจากจุดที่นายอภิสิทธิ์ยืนเพียง 3 เมตร ได้ตะโกนเสียงดังใส่นายอภิสิทธิ์ทันทีต้องการมาถามคนชื่อนายอภิสิทธิ์ว่าใคร ฆ่าประชาชน พร้อมยืนยันว่ามาคนเดียว ไม่ใช่คนเสื้อแดง คนเสื้อเหลือง หรือคนเสื้อเขียว ไม่ใช่พวกคนหลากสี อายุ 68 ปีแล้ว อยู่ปราจีนบุรี "ฉันดูทีวีมาตอนแรกก็ไม่เชื่อแต่เห็นคนที่เป็นนักศึกษาระดับปริญญาโทถูกราด น้ำมัน ไปเผาไฟเขาแล้วเอาไปติดคุก เขาเพิ่งออกมา ป้าเพิ่งดูข่าวจากทีวีช่องหนึ่ง เป็นรัฐบาลมาไม่เคยทำให้บ้านเมืองดีขึ้น อย่างนี้แล้วใครเขาจะไปไว้ใจได้ ดีแต่พูด เวลาเกิดการปะทะกัน ต่อสู้กันทางประชาธิปไตยก็หาว่าเสื้อแดงฆ่ากันเอง ไม่ยุติธรรม หาความยุติธรรมไม่เจอ วันนี้ฉันไม่ขอสาปแช่ง เพราะวันนี้เป็นวันพระ ต้องขอสาธุยกมือไหว้ย่าโมให้ท่านเป็นพยาน ใครทำดี ทำเพื่อประโยชน์ของประเทศชาติก็ขอให้ได้ดี เจริญก้าวหน้า แต่คนไหนโกง ทำลายบ้านเมือง ฉันไม่ขอสาปแช่ง แต่ผีย่าโปรดกรุณา เพราะ 91 ศพตาย ถึงวันนี้ยังไม่มีคำตอบ ไม่เคยออกมาขอโทษประชาชน"

ผู้สื่อข่าว รายงานว่า ขณะที่หญิงชราคนดังกล่าวกำลังต่อว่านายอภิสิทธิ์นั้น กลุ่มสนับ สนุนซึ่งเป็นสตรีสวมเสื้อสีเหลือง และหญิงวัยกลางคนอีกคนก็ได้เข้าไปต่อว่าด้วยถ้อยคำรุน แรง จนหวิดเกิดการปะทะกัน เจ้าหน้าที่จึงแยกหญิงชราคนดังกล่าวออกไป

l เจอถาม"ใครสั่งฆ่าประชาชน"

ผู้ สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อนายอภิสิทธิ์พร้อมคณะได้ขึ้นรถแห่ผ่านไปยังถนนโพธิ์ กลาง และเลี้ยวซ้ายลงเดินบริเวณถนนสุรนารีผ่านตลาดแม่กิมเฮง ซึ่งขณะเดินหาเสียงขอคะแนนอยู่นั้น ได้มีชายสวมเสื้อยืดสีเขียว ทราบชื่อภายหลังว่านายพิสิษฐ์ โล่ห์พินิจ หรือยอดรัก คนสู้ชีวิต อายุ 56 ปี อาชีพทำโต๊ะจีน อดีตเชฟโรงแรมแห่งหนึ่ง ขี่รถมอเตอร์ไซค์เมื่อผ่านรถแห่ที่นายอภิสิทิ์กำลังยืนไหว้ขอคะแนนเสียงอยู่ ก็ตะโกนเสียงอันดัง 2 ครั้งถึงกรณีเหตุการณ์สลายม็อบจนมีผู้เสียชีวิต 91 ศพ จากนั้นก็ได้ขี่มอเตอร์ไซค์หลบเข้าไปยังวัดสะแก อ.เมือง อย่างไรก็ตาม เมื่อนายอภิสิทธิ์เดินเท้าต่อไปอีกระยะก็เจอกับนายพิสิษฐ์ ซึ่งยืนรวมกลุ่มอยู่กับแม่ค้าขายผลไม้ ซึ่งเป็นกลุ่มคนเสื้อแดง ครั้งแรกนายพิสิษฐ์ไม่อยากจะพบ แต่ทางเจ้าหน้าที่ได้มาบอกว่านายอภิสิทธิ์ต้องการที่จะพูดคุยด้วย

ขอคะแนน - น.ส.ยิ่ง ลักษณ์ ชินวัตร ผู้สมัครบัญชีรายชื่อ อันดับ 1 พรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่หาเสียงช่วยลูกพรรค โดยพูดคุยกับพยาบาลและผู้ป่วย ที่โรงพยาบาลนพรัตน์ ถ.รามอินทรา เมื่อวันที่ 9 มิ.ย.



เมื่อ นายอภิสิทธิ์พบ นายพิสิษฐ์ก็กล่าวทันทีว่า "ผมขอคุยกับนายกฯ เมื่อ 20 กว่าปีที่แล้ว นายกฯ คงจำผมได้ บ้านท่านผู้หญิงพูนสุข พนม ยงค์ ผมไปทำก๋วยเตี๋ยว ผมให้ความอนุ เคราะห์พรรคประชาธิปัตย์มาตลอด ผมอยากถามไม่มากมายเรื่องของน้ำมันฝา 3 สีเป็นของพรรคประชาธิปัตย์หรือไม่ ผมไม่เคยเจอตั้งแต่เกิดมา ผมอยูสีลมแต่มาทำกิจการที่โคราช ผมขอถามอีกคำเดียวถ้าอยากให้ผมกลับมารักพรรคประชาธิปัตย์ ถามนายกฯ จริงๆ ใครสั่งฆ่าประชาชน" พร้อมกันนี้ นายพสิษฐ์ได้กล่าวกับ รปภ.ของนายอภิสิทธิ์ว่า "เจ้าหน้าที่ไม่ต้องมาจับมือผม ผมไม่ต่อยนายกฯ แน่ ผมเป็นลูกผู้ชายพอ ขอให้นายกฯ ตอบคำถามผม แล้วผมจะสนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์"

l เปิดแผลโชว์รอยกระสุนถูกยิง

จาก นั้นนายอภิสิทธิ์ ซึ่งเข้าไปยืนประชิดตัวนายพิสิษฐ์พร้อมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยและเจ้า หน้าที่ตำรวจจาก สภ.เมืองโคราช กล่าวอย่างใจเย็น แต่ก็มีเหงื่อแตกออกมา เบื้องต้นได้ชี้แจงถึงเรื่องของราคาน้ำมันปาล์มและน้ำมันพืช และยืนยันว่าน้ำมันไม่ใช่ของคนในพรรค ปชป. อย่างแน่นอน

"ส่วน เหตุการณ์ปีที่แล้วไม่มีใครสั่งฆ่าประชาชน พี่ลองคิดดูคนเป็นรัฐบาลเวลาเกิดความเสียหายทุกคนก็ต้องมาต่อว่ารัฐบาล เมื่อปี 2552 เกิดเหตุจราจลต่างๆ เราสามารถคลี่คลายได้ แต่พอปี 2553 ปรากฏว่าฝ่ายเขามีกองกำลังชุดดำไปฝึกมาและยิงใส่ทหารและประชาชนทำให้เกิด ความวุ่นวายเพิ่มตั้งแต่วันที่ 10 เมษายน 2553" เมื่อนายอภิสิทธิ์กล่าวถึงตอนนี้ทำให้นายพิสิษฐ์แย้งพร้อมถลกเสื้อเผย รอยกระสุน ก่อนกล่าวว่า วันดังกล่าวตนก็อยู่ที่สะพานมัฆวานฯ กล้าพูดว่าตนโดนยิง 3 นัด ถูกยิงไล่มาตั้งแต่กองทัพบกจนถึงสวนมิสกวัน ครัวผู้ชุมนุมถูกตีเละเทะ จึงอยากถามว่าทำไมต้องยิงประชาชน แล้วทำไมต้องใช้กระสุนจริง ตนถูกยิงตั้ง 3 นัด แต่เพราะมีของดีเลยยิงไม่เข้า

l ย้ำถ้าไม่สั่งทหารลงมือได้อย่างไร

นาย อภิสิทธิ์ชี้แจงต่อว่า ตอนกลางวันไม่มีการใช้กระสุนจริง ยืนยันว่าไม่มี จนกระทั่งมีการใช้ระเบิดเอ็ม 79 ยิงมาใส่ทหารบาดเจ็บ จึงมีการตอบโต้ และต่อสู้กัน และหลังจากเหตุการณ์ดังกล่าวยังมีคนตายที่สีลม พระราม 4 ซึ่งเป็นการตายที่เกิดจากกลุ่มผู้ชุมนุมแต่ตนไม่ทราบว่าใครยิง อย่างไรก็ตามนายพิสิษฐ์แย้งว่าในช่วงกลางวันวันที่ 10 เมษายน 2553 มีใช้กระสุนจริงแน่นอน เพราะตนยังยืดปืนเอ็ม 16 ไว้ได้

"ผมเองก็ไม่ สบายใจที่มีการกล่าวหาว่าท่านอภิสิทธิ์เป็นฆาตกรมือเปื้อนเลือด เราอยากได้คำตอบเพียงคำเดียวว่าใครเป็นคนสั่งฆ่า แล้วถ้าปฏิเสธว่าไม่ใช่ แล้วทหารลงมือได้อย่างไร" นายพิสิษฐ์กล่าว

นายอภิสิทธิ์ชี้แจงทันที ว่า เราได้บอกกับเจ้าหน้าที่ไปว่าวิธีที่จะแก้ปัญหาต้องมีการปิดล้อม แต่ทหารไม่ได้เข้าไป ทหารอยู่กับที่ ระหว่างวันที่ 14-19 พฤษภาคม 2553 แต่เกิดมีกลุ่มคนมาใช้อาวุธจนเกิดการปะทะกัน หน้าที่ของเราคือการพยายามรักษากฎหมาย แต่ยืนยันว่าไม่ได้มีคำสั่งให้เข้าไปปราบปราม ไม่ได้สั่งให้สลายการชุมนุมแม้แต่วันสุดท้ายของการชุมนุม ทั้งนี้ นายพิสิษฐ์ย้อนถามด้วยสีหน้าจริงจังว่า "วันนี้อยากถามตรงๆ ว่าถ้าท่านไม่ได้สั่งแล้วใครสั่ง ทหารลงมือเองอย่างนั้นหรือ"

เริ่มแฉ - นาย ชุมพล ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา ขี่รถสามล้อช่วยลูกพรรคหาเสียงที่จ.นครปฐม เมื่อวันที่ 9 มิ.ย. ก่อนให้สัมภาษณ์ถึงการเข้าร่วมรัฐบาลนายอภิสิทธิ์ ในช่วงที่ผ่านมาว่า เพราะถูกบีบโดยพลังที่ไม่สามารถต่อต้านได้



นาย อภิสิทธิ์ตอบว่า "กำลังตรวจสอบ เหตุ การณ์ทั้งหมดวันนี้อย่าไปตัดสินว่าใครถูกหรือผิด ค่อยๆหาความจริง และเมื่อได้ความจริงแล้วค่อยพิจารณาต่อว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อไป ประเทศไทยเราต้องอยู่กันให้ได้อย่างนี้และต้องคุยกันแบบผมกับคุณ และขอขอบคุณที่ฟังผมชี้แจง ไม่โต้เถียงอย่างเดียวเหมือนที่ผ่านๆ มา" จากนั้นทั้งสองได้จับมือกันก่อนจะไหว้ลา

จากนั้นมีกลุ่มแม่ค้าขายผ้า และผลไม้ราว 4-5 คน ซึ่งยืนอยู่ใกล้เคียงได้ตะโกนโจมตีเป็นระยะ นายอภิสิทธิ์ไม่ได้สนใจและขึ้นรถแห่เพื่อเดินทางต่อไปยังวิทยาลัยเทคนิค นครราชสีมา ซึ่งเป็นจุดหาเสียงจุดที่ 2 ระหว่างทางยังคงเจอคนเสื้อแดงเป็นระยะๆ อาทิ บนรถปิกอัพก็มีแม่ค้าตะโกนด่า ส่วนบนยอดตึกไทยศิลป์ พาราไดซ์ ก็มีคนออกมาโบกธงสีแดงประท้วงตลอดเวลา ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องพยายามสอดส่ายดูแลความปลอดภัยอย่างใกล้ชิด

l ตร.-ทหารโคราช300อารักขา

สำหรับ การรักษาความปลอดภัย พล.ต.ท. เดชาวัต รามสมภพ ผบช.ภาค 3 พล.ต.ต.ฉัตรกนก เขียวแสงส่อง ผบก.ภ.นครราชสีมา พ.ต.อ. ผดุงเกียรติ ศิริพรวิวัฒน์ ผกก.สภ.เมืองนคร ราชสีมา ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สนธิกำลังกับสารวัตรทหาร มทบ.21 ค่ายสุรนารี ทั้งในและนอกเครื่องแบบกว่า 300 นาย หาข้อมูลความเคลื่อนไหวของกลุ่มบุคคลเป้าหมาย และตรวจค้นกระเป๋า รวมทั้ง วัสดุสิ่งของ ของบุคคล ต้องสงสัย ที่อยู่ในบริเวณลานย่าโม และหอประชุม วิทยาลัยเทคนิคนครราชสีมา ซึ่งเป็นสถานที่จัดกิจกรรมการหาเสียง

นอกจากนี้ ยังได้จัดกำลัง จนท.ตำรวจจราจร ปิดกั้นเส้นทางจราจร เส้นทางมุ่งหน้าไปยังวิทยา ลัยเทคนิคด้วย ทั้งนี้ ก่อนคณะนายกฯ เดินทางมาถึงได้มีเฮลิคอปเตอร์บินตรวจความเรียบร้อย และมีเจ้าหน้าที่คอยประจำอยู่ตามตึกสูง เพื่อรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด

เมื่อ เวลา 10.45 น. ที่วิทยาลัยเทคนิคนคร ราชสีมา จ.นครราชสีมา นายอภิสิทธิ์ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่มีกลุ่มคนเสื้อแดงก่อกวนการหาเสียง ว่า การก่อกวนมีหลายรูปแบบ ที่จริงแล้วสามารถพูดคุยแลกเปลี่ยนกันได้ แต่บางครั้งกลุ่มคนเหล่านี้ เข้ามาแย่งพื้นที่ข่าว ตนพยายามบอกทุกพรรคว่าต้องอดทน เชื่อว่าประชาชนจะเห็นเอง ว่าคนที่ใช้วิธีการขัดขวางคนอื่น เป็นสิ่งที่คนส่วนใหญ่ไม่ยอมรับ แต่เราต้องอดทนและชี้แจง

l มาร์คอ้างปัญหาจบ-ถ้าเลือกปชป.

นาย อภิสิทธิ์ กล่าวถึงวิวาทะระหว่าง พ.อ. สรรเสริญ กับนายณัฐวุฒิ ว่า นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี และเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ระบุหลายครั้งแล้วว่า พรรคเพื่อไทยแบ่งงานกันทำในกระบวนการต่างๆ รวมถึงกระบวนการก่อกวนหาเสียงของพรรคประชาธิปัตย์ แต่เราต้องอดทน ถ้าคนก่อกวนเป็นประชาชนที่มาตามธรรมชาติ เราก็ชี้แจงกันไป แต่ถ้าจัดตั้งมา จะพยายามหลีกเลี่ยงไม่ให้เกิดปัญหา อย่างไรก็ตาม เมื่อตนเข้าไปคุยด้วย เขาก็อ้างว่าเป็นแดงเทียม แต่เมื่อตรวจสอบก็พบว่าเป็นกลุ่มคนเสื้อแดงจริง สังคมต้องมองว่าพรรคเพื่อไทยและกลุ่มคนเสื้อแดงเป็นกลุ่มเดียวกันหรือไม่ และทำการเมืองแบบใด ขณะที่เราต้องการนำการเมืองกลับเข้าระบบรัฐสภา แต่การนำคนมาก่อกวนขับไล่ขัดขวาง อย่างนี้ไม่เป็นประชาธิปไตย

"ป่วย การที่จะพูดถึงความปรองดอง ถ้าตั้งตนเป็นคู่ขัดแย้ง พรรคจึงบอกว่าวิธีที่จะก้าวพ้นเรื่องเหล่านี้คือต้องเลือกพรรคประชาธิปัตย์ เพื่อให้บ้านเมืองเดินหน้าต่อ ด้วยนโยบายที่ให้ความสำคัญกับการปกครองบ้านเมืองและกฎ หมาย เสียงที่ลงคะแนนให้พรรคประชาธิปัตย์จะเป็นเครื่องยืนยัน ว่าประชาชนต้องการก้าวข้ามความขัดแย้งและพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี รวมถึงกลุ่มคนเสื้อแดง" นายอภิสิทธิ์กล่าว

l บิ๊กป๊อกโผล่โต้-ยันไม่ได้สั่งฆ่า

ที่ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) มีจัดเสวนาภายใต้ชื่อ ไทยแลนด์ แลคเชอร์ ครั้งที่ 3 โดยมีผู้เข้าร่วมเสวนา อาทิ นายธนินท์ เจียรวนนท์ ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหารเครือเจริญโภคภัณฑ์ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา อดีตผู้ผบ.ทบ. นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ อดีตรมว.คลัง

พล.อ.อนุ พงษ์ กล่าวบรรยายหัวข้อ"ความมั่นคงของประเทศไทย" ถึงเหตุการณ์สลายการชุมนุมเมื่อเดือนเม.ย.-พ.ค.2553 ว่า กรณีสื่อ มวลชนลงข่าวว่า ตนหรือพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รมว.กลาโหม สั่งทหารปราบปรามประชาชน ในเหตุการณ์สลายการชุมนุม ขอเรียนว่าเกินครึ่งลูกน้องของตนเป็นคนอีสาน พ่อแม่หรือญาติของพวกเขาก็มาร่วมเดินขบวนประท้วงด้วย "ผมสั่งฆ่าใครไม่ได้ อย่าไปเชื่อ พวกเพ้อเจ้อ ยืนยันว่าเราเป็นผู้ปฏิบัติ ในฐานะกลไกของรัฐทำแล้วชาติได้ประโยชน์ เราต้องคำนึงถึงประโยชน์ชาติ ที่บอกว่าทหารฆ่าประชาชน ถามว่าจะไปฆ่าใคร คนสั่งก็สั่งไม่ได้ คนฆ่าก็ฆ่าไม่ได้"

l "บิ๊กตู่"รับสั่งสอบ200หมู่บ้านแดง

อดีต ผบ.ทบ. กล่าวว่า ยืนยันว่าการดำเนินการของตนไม่มีฝักไม่มีฝ่าย เป็นตัวของตัวเอง ที่ผ่านมาตนก็โดน เสื้อเหลือง เสื้อแดงด่าว่ามาตลอด อย่างสมัยรัฐบาลนายสมัคร สุนทรเวช มีการพูดว่าที่ตนเดินตามเพราะกลัวโดนปลด ซึ่งเรื่องนี้ไม่จริง ยืนยันว่าทหารไม่มีฝ่าย ทหารอยู่ได้ในสังคม เพราะเป็นทหารของประชาชน และทหารถือเป็นสถาบันหนึ่ง และตนไม่เคยทำตัวเหมือนเจ้าของบริษัท รวมถึงผบ.ทบ.คนใหม่เช่นกันขอให้มั่นใจได้

วันเดียวกัน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผบ.ทบ.กล่าวถึงการจัดตั้งหมู่บ้านเสื้อแดงในภาคอีสานว่า ตนให้ไปตรวจสอบมานานแล้ว 200 กว่าหมู่บ้าน เริ่มมาตั้งแต่เล็กๆ น้อยๆ ไปตรวจสอบตั้งแต่เริ่มหมู่บ้านแรกๆ แล้ว โดยให้กองทัพภาคที่ 2 เข้าไปตรวจสอบ เป็นแสดงสัญลักษณ์ในเชิงการเมืองเสียส่วนใหญ่ แสดงเป็นบทบาทว่าเป็นกลุ่มพรรคการเมือง ซึ่งอยากให้ประชาชนไปทบทวนดูว่าถูกหรือผิด ถึงแม้ ว่าท่านจะไม่ทำผิดกฎหมาย แต่เรื่องความรับผิดชอบต่อสังคมต่อบ้านเมือง ถูกหรือไม่ การจะตั้งหมู่บ้านสีนั้น สีนี้ ประเทศไทย มีคนไทย และก็มีสีเดียว คือสีของธงชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ท่านไปแยกมาเป็นสี มันถึงแย่กันจนถึงทุกวันนี้ จะต้องไม่มีสี ไม่หลากสี ไม่อะไรทั้งสิ้น ตนคิดว่าต้องมีสีเดียว คือ สีของความสามัคคี และสีของความจงรักภักดี

 

ที่มา http://www.khaosod.co.th/view_news.php?newsid=TUROd01ERXdOREV3TURZMU5BPT0=&sectionid=TURNd01RPT0=&day=TWpBeE1TMHdOaTB4TUE9PQ==

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 2160

แสดงความคิดเห็น โดย ตนข่าว IP: Hide ip , วันที่ 10 มิ.ย. 54 เวลา 09:05:17
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี