หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ทุ่มแสนขออึ๊บ"จ๊ะคันหู"ถีบโครม!จู่โจมจับจิ๋ม

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ทุ่มแสนขออึ๊บ"จ๊ะคันหู"ถีบโครม!จู่โจมจับจิ๋ม
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 14 ก.ย. 54 เวลา 11:10:50 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

 


''จ๊ะ คันหู'' แฉ! เคยมีเสี่ยโทร.ขอมีความสัมพันธ์ผ่านผจก.วง เสนอค่าตัวให้สูงถึง 1 แสนบาท ชี้เจอแฟนเพลงโรคจิตหนักสุดถึงขั้นกระโดดจะจับของสงวน เผยนักร้องรุ่นใหญ่ ''เอกชัย ศรีวิชัย'' ชวนให้ไปร้องเพลง ''หมากัด'' ร่วมกัน แต่คิวเวลางานยังไม่ลงตัว รับเกาจนเข้าตาค่ายแกรมมี่ฯ ทาบเซ็นสัญญาเตรียมปั้นเป็นนักร้องเต็มตัวออกอัลบั้มชุดแรกต้นเดือน ธ.ค. 54 นี้

 


ถือว่าเป็นศิลปินสาวใต้ดินที่เป็นกระแสโดนวิจารณ์ยาวนานที่สุดเลยก็ว่าได้ สำหรับ ''จ๊ะ'' นงผณี มหาดไทย หรือที่รู้จักกันในนาม ''จ๊ะ คันหู'' กับท่าเต้นประกอบเพลง ''คันหู'' สุดเร้าใจ จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์กับกรณีดังกล่าวอย่างมากเลยทีเดียว แถมลีลาการร้องและเต้นสุดสะเด่าของ ''น้องจ๊ะ'' ดันไปเตะตาจนค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ค่ายเพลงหนึ่งถึงขั้นทาบทามให้ ''จ๊ะ'' และวงเทอร์โบเซ็นสัญญาเป็นศิลปินในสังกัดและเตรียมออกอัลบั้มในเร็วๆ นี้ ตามที่ ''สยามดารา'' ได้นำเสนอข่าวไปแล้วครั้งหนึ่ง
 


ความคืบหน้าล่าสุดเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวว่า ''จ๊ะ'' และวงเทอร์โบจะได้เป็นนักร้องอาชีพอย่างเต็มตัวแล้วนั้น เมื่อผู้สื่อข่าว ''สยามดารา'' ได้สืบทราบมาว่า ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ที่เตรียมจะดัน ''น้องจ๊ะ'' และวงเทอร์โบ ไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็นค่ายยักษ์ใหญ่อย่างแกรมมี่ฯ นั่นเอง โดยทันทีที่ผู้สื่อข่าว ''สยามดารา'' ได้มีโอกาสนัดสัมภาษณ์พูดคุยแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับ ''จ๊ะ คันหู'' จึงได้สอบยถามถึงประเด็นข่าวดังกล่าว ซึ่ง ''จ๊ะ'' ก็ได้ปฏิเสธที่จะบอกว่าเป็นศิลปินกับค่ายใด บอกเพียงแค่ว่า ตนและวงเทอร์โบกำลังทำอัลบั้มอยู่จริงและจะได้เห็นกันประมาณต้นเดือน ธ.ค. นี้
 


''(หัวเราะ) ตอนนี้ก็กำลังทำอัลบั้มค่ะ แต่ว่าไม่ใช่อัลบั้มเดี่ยวนะ เป็นอัลบั้มของวง แนววาไรตี้ เป็นแบบแนวใครแนวมันค่ะ แนวหนูก็จะเซ็กซี่ แนวคนอื่นก็ตลก, หล่อ จะเสร็จก็ประมาณต้นเดือน ธ.ค. หนูก็ดีใจในระดับหนึ่งนะ แต่ก็ไม่รู้ว่ามันจะประสบความสำเร็จหรือเปล่า ก็ดีใจนะ แต่ถ้าไม่ประสบความสำเร้จก็ไม่เป็นไร เพราะหนูก็ไม่ได้คิดตั้งแต่แรกว่าหนูจะได้เป็นนักร้อง ได้ออกอัลบั้มอยู่แล้ว...เพลงคันหูหนูไปอัดให้โฟร์เอสแล้ว เพราะมันเป็นลิขสิทธิ์ของค่ายโฟร์เอส ซึ่งก็ไปอัดให้เค้ามาแล้วค่ะ''
 


จากนั้น ''จ๊ะ'' ก็ยังได้กล่าวต่อไปอีกด้วยว่า นอกจากค่ายเพลงดังหลายค่ายที่กำลังรุมตอมเธอและวงเทอร์โบอยู่ในขณะนี้นั้น ก็ยังมีเจ้าพ่อนักร้องลูกทุ่มชื่อดังอย่าง เอกชัย ศรีวิชัย ยังได้โทรศัพท์มาชักชวนให้ไปร่วมร้องเพลง ''หมากัด'' ด้วยอีกต่างหาก
 


''ก็มีพี่เอกชัยยค่ะ...เค้าโทร.มาให้หนูไปอัดเพลงกับเค้านะ ให้ไปร้องหมากัด แต่คือยังคุยกันไม่ลงตัวเท่าไร เพราะเวลาของทางหนูก็ยังไม่ได้ หนูก็ยอมรับว่านะว่า ภาพมันออกมาไม่เหมาะสมจริงๆ หนูไม่ได้คิดอะไรไง หนูคิดแค่ว่าการแสดงตรงนั้นอยากให้มันสนุกแค่นั้นเอง แต่ก็รู้สึกว่าดีใจที่ยังมีนักร้องระดับอย่างพี่เอกชัยหรือพี่ฮายเค้าเห็นว่าหนูมีกาลเทศะ เข้าใจในงานของหนูอยู่ค่ะ''
 


ผู้สื่อข่าวได้ซักถามต่อถึงประเด็นที่คนมองว่า ''จ๊ะ'' โชวการแสดงค่อนข้างยั่วยวนขนาดนี้ แล้วต้องเจอโรคจิตตามรังควานอย่างแน่นอนใช่ไหม? นักร้องสาวใต้ดินก็ได้ยอมรับว่า มันต้องมีบ้างเป็นธรรมดาที่มาจับมือ จับขาบ้าง บางทีก็หนักถึงขั้นจะกระโดดเข้ามาจับของสงวนเลยทีเดียว
 


''จับขาบางครั้งก็มีนะ แต่ก็เข้าใจแหละค่ะว่าผู้ชายเนาะ เห็นท่าเต้นอย่างนั้นก็อยากจับ อยากอะไรบ้าง แล้วภาพหนูออกมาแรงด้วย ก็เข้าใจแหละค่ะ บางทีก็เจอแบบว่า บางครั้งจับมือแล้วจะไปหอมเลย หนูก็เลยต้องบอกเลยว่า พี่คะหนูให้จับนะคะ แต่ว่าไม่ได้ให้หอม ซึ่งหนูก็ต้องพูดดีกับเค้า แต่ว่าน้ำเสียงจะค่อนข้างกระแทกๆ หน่อยค่ะ แรงที่สุดที่เคยเจอเห็นจะเป็นมีอยู่วันนึงหนูเล่นงานกลางแจ้ง กำลังเล่นกับพวกผู้หญิงอยู่อย่างเนี้ยะ แล้วมีพี่ผู้ชายคนเนี้ยะเค้าเดินมา ซึ่งเค้าเดินมาแบบตั้งหน้าตั้งตาเลยนะ พอมาถึงก็เข้ามาแล้วก็กระโดดจะมาจับของหนูเลย คือไม่ได้กระโดดตัวขึ้นมานะ จะเป็นกระโดนมือ เหมือนเอื้อมมือขึ้นมา หนูก็เลยกระโดดถีบสวนกลับไปเลยเหมือนกันค่ะ (หัวเราะ)''
 


ส่วนประเด็นที่ว่า มีเสี่ยติดต่อขอมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งชั่วข้ามคืนนั้น ''จ๊ะ'' ก็ได้ยอมรับว่า มี และบางทีก็เสนอค่าตัวมาสูงถึง 1 แสนบาทเลยทีเดียว
 


''ถ้าแบบนั้นจะมีโทร.มาทาง พี่ไผ่ (ผจก.วง) คือเบอร์หนูจะติดต่อไม่ได้อยู่แล้ว เพราะไม่มีใครรู้เบอร์หนูอยู่แล้ว จะรู้แต่เบอร์พี่ไผ่อย่างเดียว เยอะไหมหนูไม่รู้นะ หนูรู้แต่ที่พี่ไผ่บอกว่า มี 2 รายว่ะ คนนึงให้ 2 หมื่น, อีกคนนึงให้ 1 แสนเลยนะ หนูก็เลยบอกเล่นๆ กับพี่ไผ่ไปว่า ให้มันโอนตังค์มาเลย (หัวเราะ) คือหนูเป็นคนแบบนี้ เป็นคนขี้เล่น เล่นตลอด'' ''จ๊ะ'' กล่าว

 

ที่มา : www.siamdara.com

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 2191

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 14 ก.ย. 54 เวลา 11:10:50
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี