หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ค้นรถ-เรียกสอบเสี่ย คลี่นศ.สาว

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ค้นรถ-เรียกสอบเสี่ย คลี่นศ.สาว
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 16 ก.ย. 54 เวลา 14:31:17 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

กองปราบฯลุยแปดริ้ว เช็กวงจรปิด-จุดหายตัว



หาหลักฐาน - จนท.ตรวจสอบรถเสี่ยรับเหมาผู้ต้องสงสัยคดีที่มารดา น.ส.ปรัชฎา แต้มพรมรินทร์ น.ศ.ปี 4 มหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดัง (ภาพเล็ก) แจ้งความลูกสาวหายไปนานนับเดือนพร้อมรถเบนซ์ป้ายแดง

กองปราบฯ เตรียมเรียกสอบเสี่ย คลี่ปมน.ศ.สาวปี 4 หอการค้าฯ หาย ตัวไปพร้อมเบนซ์ นานนับเดือน สั่งชุดสืบรวบรวมพยานหลักฐานจากทุกด้านให้ละเอียดรอบคอบ ลงพื้นที่แปดริ้ว จุดสุดท้ายที่พบตัว ตรวจกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง หาเบาะแส พร้อมทั้งตรวจประวัติเสี่ยละเอียดยิบ หลังเคยต้องคดีฆ่าน.ศ.สาวศรีปทุม แล้วหลุดคดี ซ้ำเพิ่งถูกจับเมื่อต้นเดือน ฐานแจ้งความเท็จ พบมีภูมิลำเนาอยู่ท่าใหม่ จันทบุรี แต่กิจการรับเหมาถมดินอยู่ฉะเชิงเทรา

จากกรณีแม่และน้องสาวของ น.ส.ปรัชฎา แต้มพรมรินทร์ หรือกุ๊กไก่ อายุ 24 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 4 คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย แจ้งความกองปราบปราม ขอให้ช่วยติดตามตัว น.ส.ปรัชฎา ที่หายตัวไปนานเกือบเดือน พร้อมกับรถเบนซ์ รุ่นอี 200 สีดำ ทะเบียน ฎษ 9119 กทม. ตั้งแต่วันที่ 19 ส.ค.ที่ผ่านมา โดยน้องสาวระบุว่า ก่อนจะหายตัวไป พี่สาวบอกจะไปกินข้าวกับเสี่ยรับเหมาถมดินที่คบหากันอยู่ และสงสัยเสี่ยคนดังกล่าวน่าจะมีส่วนรู้เห็นด้วย ขณะที่ตำรวจเช็กประวัติ พบเคยต้องคดีฆ่านักศึกษาสาว มหาวิทยาลัยศรีปทุม หลานสาว พล.ต.อ.ประชา พรหมนอก รมว. ยุติธรรม แต่สุดท้ายรอดคดี และยังพบเบาะแสล่าสุดของ น.ส.ปรัชฎา ขับรถไปแถวศูนย์ราชการ จ.ฉะเชิงเทรา ก่อนหายไป ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 15 ก.ย. พล.ต.ต.สุพิศาล ภักดีนฤนาถ ผบก.ป. เปิดเผยว่า จากการสอบถามญาติของ น.ส.ปรัชฎา ทำให้มีข้อสงสัยหลายอย่างเกี่ยวกับเสี่ยที่มาติดพัน เพราะพบว่ามีประวัติเกี่ยวข้องกับคดีฆ่าผู้อื่น ดังนั้น จึงต้องสืบสวนหาข้อมูล และรวบรวมพยานหลักฐานจากทุกด้านอย่างละเอียดและรอบคอบ โดยจะนำหลักพฤติกรรมศาสตร์มาใช้ เพื่อหาเบาะแสของ ทั้ง น.ส.ปรัชฎา และตัวผู้ต้องสงสัยให้ได้มากที่สุด ในกรณีคดีคนหายต้องไปตรวจสอบหาพยานแวดล้อม เพื่อหาคำยืนยันถิ่นที่อยู่ครั้งสุดท้าย รวมทั้งตรวจสอบการใช้บัตรเครดิตต่างๆ ด้วย

ผบก.ป. กล่าวต่อว่า ล่าสุดสั่งการชุดสืบสวนกก.1ป. สืบสวนติดตามผู้ต้องสงสัย รวมทั้งตรวจสอบสถานที่ต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะเป็นที่บ้าน สถานที่ทำงาน นอกจากนี้ ยังให้ประสานกับร.พ. สถานีตำรวจ และคลินิกทั่วประเทศ ว่าหากพบศพนิรนามที่ถูกฆาตกรรมขอให้แจ้งมาที่กองปราบฯ ส่วนเสี่ยที่กำลังคบหาอยู่กับน.ส.ปรัชฎา นั้น กำลังหารือพนักงานสอบสวนว่าจะขอเชิญตัวมาสอบสวนในฐานะพยานผู้มีความใกล้ชิดกับ น.ส.ปรัชฎา หรือไม่

รายงานข่าวแจ้งด้วยว่า ชุดสืบสวนกก.1ป. เข้าตรวจสอบกับเจ้าหน้าที่ดิไอริส คอนโดมิเนียม ย่านศรีนครินทร์ กทม. ที่น.ส.ปรัชฎา พักอาศัยอยู่ เพื่อตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดย้อนหลังในช่วงก่อนเกิดเหตุ แต่ไม่พบว่าเสี่ยผู้ต้องสงสัยเคยมาหาน.ส.ปรัชฎาที่ห้องพักแต่อย่างใด ส่วนพื้นที่บริเวณศูนย์ราชการ อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา จุดสุดท้ายที่พบเบาะแสว่าน.ส.ปรัชฎา อยู่ในพื้นที่นั้น เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนประสานไปยังร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อ โรงแรม และสถานที่ราชการในบริเวณดังกล่าว เพื่อขอตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดแล้วเช่นกัน

ด้านนางพรนภา นิลหาย อายุ 47 ปี แม่ของ น.ส.ปรัชฎา กล่าวว่า หลังจากลูกสาวหายตัวไป เคยเข้าไปตรวจสอบที่ห้องพักในคอนโดมิเนียม พบว่าสภาพต่างๆ ภายในห้องเป็นปกติทุกอย่าง ไม่มีการรื้อค้น หรือทรัพย์สินใดๆ สูญหายไป รวมทั้งยังพยายามตรวจดูว่าอะไรที่จะใช้เป็นเบาะแสบ้าง แต่ก็ไม่พบ เนื่องจากลูกสาวเป็นคนไม่ชอบจดบันทึกอะไรไว้ โดยครั้งสุดท้ายที่ติดต่อกันระหว่างเขากับน้องสาว ทราบว่ากำลังขับรถออกไปกินข้าวกับเสี่ย เมื่อวันที่ 19 ส.ค.ที่ผ่านมา แต่พอถึงช่วงค่ำถึงดึกวันเดียวกันนั้น ก็ติดต่อกันไม่ได้อีกเลย และก่อนหน้าวันที่ 19 ส.ค. ก็ทราบว่าลูกสาวขับรถไปหาน้องสาวที่บางแสน จ.ชลบุรี แต่ไม่ทราบว่าหลังจากนั้นไปที่ไหนอีกบ้าง

รายงานข่าวจากชุดสืบสวนแจ้งอีกว่า สำหรับเสี่ยที่ทางญาติสงสัยจะมีส่วนรู้เห็นนั้น ปัจจุบันอายุ 48 ปี มีภูมิลำเนาอยู่ อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี ประกอบธุรกิจรับเหมาถมดินใน จ.ฉะเชิงเทรา ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 8 ก.ย.ที่ผ่านมา ถูก พ.ต.ท. คณพัฒน์ พาหุมันโต สว.กก.1ป. จับกุมตามหมายจับของศาลจังหวัดจันทบุรี ในข้อหาแจ้งความเท็จ เนื่องจากเสี่ยนำเอาโฉนดที่ดิน ที่นำไปค้ำประกันเงินกู้ แจ้งหายเพื่อจะทำโฉนดใบใหม่

ข่าวแจ้งอีกว่า ขณะที่คดีฆ่า น.ส.พรชิตา พรหมนอก อายุ 25 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 2 มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาเขตชลบุรี หลานสาว พล.ต.อ.ประชา นั้น เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบว่าเหตุเกิดเมื่อวันที่ 8 ก.ค.2551 พบศพน.ส.พรชิตา ถูกฆ่าและนำศพทิ้งบ่อลูกรังหลังหมู่บ้านแก้วเมืองเพชร หมู่ 9 ต.เกาะขนุน อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา โดยก่อนตาย น.ส.พรชิตา คบหาอยู่กับเสี่ยคนดังกล่าว ต่อมามีทะเลาะกันเรื่องหึงหวง ผ่านไปไม่นานก็พบน.ส.พรชิตา ถูกฆ่า เสี่ยตกเป็นผู้ต้องสงสัย แต่ภายหลังปรากฏว่าพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีสั่งไม่ฟ้อง คดีจึงหลุด ส่วนพนักงานสอบสวนเองก็ถูกตั้งกรรม การสอบ ฐานสั่งไม่ฟ้องผู้ต้องหา

http://www.khaosod.co.th/view_news.php?newsid=TUROd01ERXdOREUyTURrMU5BPT0=&sectionid=TURNd01RPT0=&day=TWpBeE1TMHdPUzB4Tmc9PQ==

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1833

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 16 ก.ย. 54 เวลา 14:31:17
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี