หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
เตือนพายุไห่ถางส่งผลไทยฝนตกหนัก 27 ก.ย.นี้

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
เตือนพายุไห่ถางส่งผลไทยฝนตกหนัก 27 ก.ย.นี้
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 26 ก.ย. 54 เวลา 09:41:38 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 


เตือนพายุไห่ถางส่งผลไทยฝนตกหนัก 27 ก.ย.นี้ (ไอเอ็นเอ็น)

             ประกาศศูนย์เตือนภัยพิบัติแห่งชาติ เรื่องเฝ้าระวังพายุหมุนเขตร้อน "ไห่ถาง" ปัจจุบันมีศูนย์กลางอยู่บริเวณทะเลจีนใต้ตอนบน และ "เนสาด" ในมหาสมุทรแปซิฟิก

             พายุ โซนร้อน "ไห่ถาง" ปัจจุบันมีศูนย์กลางอยู่บริเวณทะเลจีนใต้ตอนบน อยู่ห่างจากจังหวัดนครพนมไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ประมาณ 800 กิโลเมตร อาจจะเคลื่อนตัวขึ้นฝั่งประเทศเวียดนามตอนบน ประมาณ วัน ที่ 27 กันยายน 2554 และจะส่งผลต่อประเทศไทย ทำให้มีฝนตกหนักถึงหนักมาก กับจะมีลมกระโชกแรง ในบริเวณภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน บริเวณจังหวัดนครพนม มุกดาหาร สกลนคร หนองคาย บึงกาฬ อุดรธานี และหนองบัวลำภู

             อนึ่ง พายุไต้ฝุ่น "เนสาด" ในมหาสมุทรแปซิฟิก มีศูนย์กลางอยู่ทางตะวันออกของเกาะลูซอน ประเทศฟิลิปปินส์ จะเคลื่อนตัวผ่านประเทศฟิลิปปินส์ ลงสู่ทะเลจีนใต้ อาจจะเคลื่อนตัวมาถึงประเทศไทยในอีก 3-4 วัน ข้างหน้า จึงขอให้ประชาชนและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเตรียมพร้อมระมัดระวังและติดตาม ข้อมูลจากศูนย์เตือนภัยพิบัติแห่งชาติต่อไป

 ออกประกาศเมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 25 กันยายน 2554

             "ไห่ถาง" ความหมาย ผลไม้ชนิดหนึ่ง ประเทศที่มา คือ ประเทศจีน "เนสาด" ความหมาย ชาวประมง ประเทศที่มา คือ ประเทศกัมพูชา

 




น้ำชีล้นกระทบลิงพันตัว ที่วนอุทยานโกสัมพี 

 

           ลิงแสมกว่าพันตัวขาดอาหาร หลังน้ำชีล้นท่วมวนอุทยาน ทำให้ฝูงลิงแสมหนีน้ำไปอาศัยอยู่บริเวณริมถนน ซึ่งเสี่ยงต่อการถูกรถชน

           แม่น้ำตามลำน้ำชีที่มีปริมาณสูง ขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้น้ำไหลทะลักเข้าท่วมในหลายพื้นที่ที่อยู่ติดฝั่งลำน้ำแล้ว ที่วนอุทยานโกสัมพี อ.โกสุมพิสัย จ.มหาสารคาม น้ำไหลเข้าท่วมวนอุทยานทำให้ฝูงลิงแสมหนีน้ำไปอาศัยอยู่บริเวณริมถนน ซึ่งเสี่ยงต่อการถูกรถชน และอาจจะไปรบกวนชาวบ้าน เพราะแหล่งอาหารตามธรรมชาติที่มีอยู่ตามพื้นดินได้ถูกน้ำท่วมไปหมด

           ขณะที่นักท่องเที่ยวเองก็ไม่สมารถเข้าไปในวนอุทยานได้ ทำให้ลิงแสมเก็บเศษขยะที่ลอยมากับน้ำกินประทังความหิว ขณะนี้ปริมาณน้ำจากแม่น้ำชีได้ไหลบ่าเข้าท่วมวนอุทยานโกสัมพีสูงถึง 60 เซนติเมตร ซึ่งมีพื้นที่จำนวน 125 ไร่ เป็นที่อยู่อาศัยของลิงแสมกว่า 1,000 ตัว ซึ่งขณะนี้สามารถเข้ามาภายในวนอุทยานน้ำได้ท่วมขึ้นสูง ได้ล้นออกมาด้านหน้าวนอุทยานแล้ว นักท่องเที่ยวเข้าไปท่องเที่ยวให้อาหารลิงไม่ได้ ทำให้ฝูงลิงแสมนับพันตัวกำลังอดอยาก จึงได้พากันอพยพมาอาศัยบนถนนด้านหน้าและด้านข้างของวนอุทยาน ซึ่งเสี่ยงต่อการถูกรถชนเป็นอย่างมาก บางตัวต้องอาศัยอยู่บนต้นไม้ และอาคารบ้านเรือนในละแวกนั้น

 





น้ำท่วมบางระกำยังวิกฤติ ผู้ว่าฯเร่งช่วย

          ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก ลงเรือพระราชทานนำถุงยังชีพออกให้ความช่วยเหลือราษฎรที่ประสบอุทกภัยที่ถูกตัดขาดในพื้นที่ อ.บางระกำ

          นายปรีชา เรืองจันทร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก พร้อมด้วยนางปิยธิดา เรืองจันทร์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัด และคณะกรรมการเหล่ากาชาดได้ลำเลียงถุงยังชีพลงเรือพระราชทาน จำนวน 3 ลำ ที่ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงพระราชทานมาประจำ ณ อำเภอบางระกำ เพื่อใช้ในสำหรับการช่วยเหลือราษฎรในพื้นที่ และเรือมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก นำไปแจกจ่ายช่วยเหลือราษฎรผู้ประสบภัยในหมู่ที่ 15 ตำบลบางระกำ ซึ่งถูกน้ำท่วมตัดขาดจากภายนอก โดยหมู่บ้านดังกล่าว มีราษฎรอาศัยอยู่กว่า 200 ครัวเรือน

          สำหรับบางพื้นที่ของตำบลบางระกำ อำเภอบางระกำ ถูกน้ำท่วมตัดขาดจากโลกภายนอกนับตั้งแต่กลางเดือนสิงหาคม ซึ่งชาวบ้านต้องใช้เรือพายเป็นพาหนะในการสัญจรไปมาจนกว่าปริมาณน้ำจะลดลง คาดว่า จะท่วมยาวไปจนถึงเดือนพฤศจิกายน

          สำหรับสถานการณ์น้ำท่วมของอำเภอบางระกำ จังหวัดพิษณุโลก ปริมาณน้ำยังทรงตัวอยู่ พื้นที่หลายหมู่บ้านยังคงถูกตัดขาดจากโลกภายนอก เนื่องจากถูกน้ำท่วมสูงจนรถยนต์หรือรถประเภทอื่น ๆ ไม่สามารถสัญจรได้ตามปกติ
 



ผู้ใจบุญมอบเรือช่วย รร.วัดที่บางระกำ

          คณะผู้ใจบุญ มอบเรือพลาสติก จำนวน 10 ลำ ช่วยเหลือโรงเรียนและวัดใน อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก ที่ถูกน้ำท่วม

 

          พระครูสิทธิธรรมวิภัช เจ้าอาวาสวัดราชบูรณะ พร้อมด้วย พระครูเกษม วาปีพิสัย เจ้าอาวาสวัดบึงกระดาน อ.เมือง จ.พิษณุโลก พร้อมด้วยคณะจาก บริษัทเกษตรพัฒนา ได้ร่วมกับ นายณัฐพล สารสาส บริษัทแคปปิตอล จำกัด ได้นำเรือพลาสติก จำนวน 10 ลำ ไปมอบให้กับโรงเรียน และวัด ที่ถูกน้ำท่วมได้รับความเดือดร้อนในการเดินทาง เนื่องจากระดับน้ำได้ท่วมสูงขึ้นอยู่ตลอดเวลา การเดินทางจะมีความลำบาก เพราะขาดแคลนเรือที่ใช้เป็นพาหนะ จึงได้นำไปมอบที่บริเวณ หน้าโรงเรียนวัดโพธิ์ทองเจริญผล หมู่ 1 ต.บางระกำ อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก จำนวนกว่า 50,000 บาท

          ทั้งนี้ มีวัดที่ได้รับการช่วยมอบเรือให้ จำนวน 3 วัด คือ วัดโพธิ์ทองเจริญผล วัดกรุงกรัก และ วัดแท่นนางงาม วัดละ 1 ลำ และโรงเรียนที่ถูกน้ำท่วมอีก 3 แห่ง คือ โรงเรียนวัดโพธิ์ทองเจริญผล โรงเรียนวัดกรุงกรัก โรงเรียนท่านางงาม และมอบชาวบ้านบางระกำ ที่ถูกน้ำท่วม อีก 1 ลำ โดยมี นายกฤตศรัณย์ รอสวัสดิ์ ผอ.โรงเรียนวัดโพธิ์ทองเจริญผล พร้อมกับเด็กนักเรียนจำนวนหนึ่ง ร่วมเป็นผู้รับมอบแทน เพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับโรงเรียนและวัดที่ถูกน้ำท่วมแห่งอื่นอีกครั้ง

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1634

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 26 ก.ย. 54 เวลา 09:41:38
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี