หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
พิมพ์แขป้องแมนไม่ผิดข้างเดียวแน่

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
พิมพ์แขป้องแมนไม่ผิดข้างเดียวแน่
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 07 พ.ย. 54 เวลา 14:09:06 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

 

 

''แมน เอเอฟ 4'' ยังไม่เข้าพบตำรวจ พี่ชายผู้เสียหายเผย ยังไม่ได้รับการติดต่อเพื่อขอโทษจากนักร้องหนุ่มแต่อย่างใด ส่งแต่กระเช้าดอกไม้พร้อมกับเขียนโน้ตว่าไม่อยากให้เหตุการณ์ดังกล่าวเกิด ขึ้น ด้านนางพิมพ์แขแม่นักร้องหนุ่ม แจงผ่านสื่อขณะกำลังเก็บของหนีน้ำว่า ตัวเองนั้นไม่ทราบเรื่อง ทราบแต่เพียงว่าได้มีการให้ทนายเป็นคนดำเนินการ บอกเรื่องที่เกิดขึ้นน่าจะผิดทั้งคู่ แต่ด้วยลูกชายเป็นคนสาธารณะจึงถูกเพ่งเล็งจากสังคมเป็นพิเศษ
 

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าล่าสุด กรณีที่ นายพัฒนพล มินทะขิน หรือ แมน AF4 หลังตกเป็นผู้ต้องหาในคดีทำร้ายร่างกาย ''นายชินภัทร์ หิรัญสินสุนทร'' บาดเจ็บสาหัส โดยผู้สื่อข่าวได้ทำการติดต่อไปยัง  พนงส.สบ1 ร.ต.อ.ธนาณุวัฒน์  

สิทธิไชย เพื่อสอบถามความคืบหน้า โดยผู้สื่อข่าว เปิดคำถาม ที่ว่าผู้ถูกกล่าวหาคือคู่กรณีของผู้เสียหายได้มีการติดต่อมาทางเจ้าหน้าที่ ตำรวจหรือยัง ซึ่งร.ต.อ.ธนาณุวัฒน์ ตอบว่า ขณะนี้ทางผู้ถูกกล่าวหายังไม่ได้ติดต่อเข้ามาทางพนักงานสอบ

สวนแต่อย่างใด ทั้งนี้ทางพนักงานสอบสวนกำลังรวบรวมพยานหลักฐาน รวมทั้งผลแพทย์ เพื่อออกหมายเรียกนาย พัฒนพล โดยเร็วที่สุด และให้เวลาภายในวันที่ 14 พ.ย. 54 นี้หากยังไม่มาก็จะออกหมายเรียกอีกครั้งหนึ่ง
 

 

เมื่อสอบถามว่าคดีดังกล่าวนั้นสามารถยอมความได้หรือไม่ หากผู้เสียหายและคู่กรณีมีการไกล่เกลี่ยกันนอกรอบ เกี่ยวกับเรื่องนี้  พนงส.สบ1 ร.ต.อ.ธนาณุวัฒน์  กล่าวว่า คดีดังกล่าวเป็นคดีอาญา ดังนั้นชั้นของการลงโทษมีอยู่หลายระดับ  

ตั้งแต่เสียค่าปรับที่โรงพักจนถึงจำคุก 6 เดือนถึง 10 ปี ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับอาการของผู้เสียหายว่าถูกทำร้ายมากน้อยแค่ไหน และที่สำคัญอยู่ที่ดุลยพินิจของศาลเป็นสำคัญ ทั้งนี้หากมีการไกล่เกลี่ยกันนอกรอบ ก็อาจจะเป็นเหตุบรรเทาโทษได้
 

 

วันเดียวกันนี้ผู้สื่อข่าวได้มีการสอบถามไปยังพี่ชายของผู้ถูกทำ ร้าย เพื่อสอบถามความคืบหน้า เกี่ยวกับที่ว่าคู่กรณีได้มีการติดต่อมาเพื่อพูดคุยแล้วหรือยัง ซึ่งฝ่ายผู้เสียหายกล่าวในเรื่องนี้ว่า ขณะนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อจากคู่กรณีแต่อย่าง  

ใด มีเพียงแต่ให้คนส่งดอกไม้และเขียนโน้ตสั้นๆ มาให้ ยังไม่ได้มีการกล่าวขอโทษแต่อย่างใด   
 

 

''ก็ยังไม่ได้มีการติดต่อเข้ามาเลยครับ ที่ว่าส่งดอกไม้มาก็ให้คนมาส่งกระเช้า และก็เขียนโน้ตมาให้นิดหน่อยในทำนองที่ว่า ไม่ได้อยากให้เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น แต่ยังไม่ได้มีการขอโทษอะไร ''
   

 

ส่วนที่ว่าหากคู่กรณีเดินทางมาพูดคุยไกล่เกลี่ยและยอมขอโทษจะยังมี โอกาสหรือไม่นั้น พี่ชายของผู้เสียหาย ตอบว่า ในเบื้องต้นทางตนคงต้องดำเนินไปตามขั้นตอนทางกฎหมายก่อน ส่วนที่ว่าจะมีการไกล่เกลี่ยหรือไม่นั้นตนตอบไม่ได้ เพราะ  

ให้เวลาเขามาพูดคุยตั้งแต่เกิดเหตุจนถึงวันนี้กว่า 1 สัปดาห์แล้ว จนถึงวันนี้ที่ตนจำเป็นจะต้องให้ทนายเข้ามาดำเนินการ
 

 

''ขั้นตอนหลังจากนี้ต่อไปทนายฝ่ายเราคงต้องรอให้น้องชายที่บาดเจ็บ สามารถให้การกับตำรวจได้ชัด คงจะมีนัดเข้าไปดูสถานที่เกิดเหตุ ทางตำรวจก็คงแล้วก็นัดพยานสอบปากคำเพิ่มเติมทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคงจะต้องใช้ ระยะเวลานิดนึง''
   

 

''วันนี้ก็อยากจะพูดคุยกับคนที่มาทำร้ายน้องชายเหมือนกัน ว่าเขามีเหตุผลอะไรถึงทำได้ถึงขนาดนี้ ซึ่งเราก็รอมา 1 อาทิตย์ เต็มๆ แล้วเหมือนกันซึ่งเจตนาของเขาจะเข้ามาขอโทษหรือเปล่าผมไม่รู้ต้องลองไปถาม เขาดูนะครับว่ายังไง''
   

 

สำหรับอาการของผู้เสียหายที่โดนเย็บไปกว่า 20 เข็ม ฟันหน้าหัก 2 ซี่ ขณะนี้มีอาการดีขึ้นตามลำดับ คาดว่าอีก 1-2 วันจะสามารถออกจากโรงพยาบาลไปพักฟื้นต่อที่บ้านได้
   

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้พยายามติดต่อไปยัง ''แมน เอเอฟ 4'' เพื่อสอบถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น แต่ไม่สามารถติดต่อได้ จึงได้โทร.ไปสอบถามยัง นางพิมพ์แข กุญชร ณ อยุธยา ดารานักแสดงรุ่นใหญ่ผู้เป็นแม่ของ  ''แมน เอเอฟ 4'' โดย  

แม่ของนักร้องหนุ่มกล่าวเพียงสั้นๆ ว่า ขณะนี้ตนไม่ได้อยู่กับลูกชายและกำลังวุ่นกับการเก็บของในบ้านเพื่อหนีน้ำ ท่วม สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นตนไม่ทราบว่าเรื่องราวเป็นมายังไงกันแน่ แต่ได้ให้ทนายเป็นคนดำเนินการ ส่วนที่ว่าทนายได้ดำเนินการ

ไปถึงไหนแล้วตนยังไม่ทราบ
 

 

นอกจากนี้นักแสดงรุ่นใหญ่ยังได้กล่าวอีกว่า ตนคิดว่าเรื่องที่เกิดขึ้นน่าจะเป็นเรื่องเข้าใจผิดและน่าจะมีส่วนผิดทั้ง 2 ฝ่าย แต่ด้วยที่ลูกของตนเป็นนักร้อง นักแสดง จึงถูกสังคมสนใจมากเป็นพิเศษ 
   

 

''พี่กำลังเก็บบ้านอยู่กำลังยุ่งมากเลย น้ำกำลังมา เรื่องมันใหญ่โตมากเลยเหรอ แม่ก็ไม่ทราบเรื่องหรอก เรื่องที่เกิดขึ้นแม่ก็ไม่ทราบอะไรมากมาย แต่เท่าที่รู้ตอนนี้ก็ได้ให้ทนายเป็นคนจัดการไปแล้ว ส่วนที่ว่าทนายเขาไปทำอะไรบ้างทางเราเอง  

ก็ยังไม่ทราบ ตอนนี้ก็ไม่ได้อยู่กับแมนเขาหรอก แม่ว่าผู้ชายมีเรื่องกันก็น่าจะทั้งคู่นั้นแหละ แต่ก็เข้าใจว่าแมนเขาอยู่ในที่สว่างจึงถูกจับตามากกว่าแน่นอน ก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของทนายเขาแล้วกัน'' นางพิมพ์แข แม่ของนักร้องหนุ่มกล่าวทิ้งท้าย

http://www.siamdara.com/hotnews/111106_39821.html

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1504

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 07 พ.ย. 54 เวลา 14:09:06
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี