หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
เสี่ยแจ้งจับลูกทุ่งสาว"จันทร์จวง" น้องพุ่มพวง

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
เสี่ยแจ้งจับลูกทุ่งสาว"จันทร์จวง" น้องพุ่มพวง
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 23 พ.ย. 54 เวลา 14:30:08 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

อ้างถูกอุ้ม บีบเคลียร์ หนี้8ล้าน ค่าเช่าพระ นักร้องโต้ ไม่รู้เรื่อง



อุ้มเสี่ย - ตำรวจสภ.เมืองนนทบุรี โชว์หมายจับน.ส.อรพิน จิตร์หาญ หรือ "จันทร์จวง ดวงจันทร์" ลูกทุ่งสาวชื่อดัง และนายชัยโรจน์ กาญจนศิลาโรจน์ หรือ "เลิศ สุพรรณ" เซียนพระในคดีกักขังทวงหนี้เสี่ยอะไหล่รถ

ตร.เมืองนนท์ขออนุมัติ ออกหมายจับกุม 6 ผู้ต้องหา แก๊งอุ้มเสี่ยร้านอะไหล่ยนต์ไปทวงหนี้ เผย 1 ในนั้นมี "จันทร์จวง ดวงจันทร์" นักร้องลูกทุ่งสาว และเป็นน้องสาว "พุ่มพวง ดวงจันทร์" รวมอยู่ด้วย แฉบุกอุ้มเสี่ยกลางห้างพันธุ์ทิพย์ งามวงศ์วาน ทวงเงิน 8 ล. ค่าเช่าพระที่ติดไว้ แต่เหยื่อไม่มีเงิน มีแต่พระสมเด็จบางขุนพรหม ที่เอาไปจำนำคนอื่นไว้ จึงถูกแก๊งอุ้มขู่บังคับให้หาเงินไปไถ่พระคืน ก่อนยึดเอาพระไป เสี่ยใหญ่รุดแจ้งความดำเนินคดี แจ้งข้อหาร่วมกันหน่วงเหนี่ยวกักขังทันที "จันทร์จวง" โต้ลั่นไม่รู้เรื่องอะไรทั้งนั้น

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 22 พ.ย. พ.ต.ท. ปัญญา ไอยราคม พงส.(สบ.3) สภ.เมืองนน ทบุรี สาขาย่อยรัตนาธิเบศร์ นำหลักฐานและสำนวนการสอบสวนในคดีที่นายพิสิษฐ์ นวพรลักษมี อายุ 42 ปี เสี่ยขายอะไหล่รถยนต์ มีภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 2 หมู่ 4 แขวง บางปะกอก เขตราษฎร์บูรณะ ถูกคนร้าย 6 คน ก่อเหตุอุ้มขึ้นรถยนต์ไปเพื่อขู่บังคับให้ใช้หนี้สิน เดินทางมาที่ศาลจังหวัดนนทบุรี เพื่อขออนุมัติออกหมายจับกุม โดยศาลจังหวัดนนทบุรีได้ออกหมายจับผู้ต้องหา 6 ราย ประกอบด้วย นายชัยโรจน์ กาญจนศิลาโรจน์ หรือ เลิศ สุพรรณ อายุ 46 ปี หมายจับเลขที่ 562/2554 น.ส. อภิณห์พร มงคลศิลาโรจน์ หรือ อรพิน จิตร์หาญ อายุ 42 ปี หรือ "จันทร์จวง ดวงจันทร์" หมายจับเลขที่ 564/2554 นายณรงเวทย์ สมจิตร์ อายุ 26 ปี หมายจับเลขที่ 563/2554 ส่วนอีก 3 คน เป็นหมายจับบุคคลตามภาพถ่ายจากกล้องวงจรปิด หมายจับเลขที่ 541, 542, 543 ข้อหาร่วมกันหน่วงเหนี่ยว กักขัง ผู้อื่นและให้ผู้อื่นกระทำการใดให้แก่ผู้กระทำหรือบุคคลอื่น

สำหรับคดีดังกล่าว สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 19 ต.ค. 54 เวลา 15.30 น. ขณะที่นายพิสิษฐ์ กำลังเดินเพื่อจะไปขึ้นรถที่จอดอยู่ลานจอดรถชั้น 1 ห้างพันธุ์ทิพย์พลาซ่า สาขางามวงศ์วาน อ.เมืองนนทบุรี ระหว่างนั้นมีกลุ่มชายฉกรรจ์ 3 คน เดินตรงเข้าก่อนอุ้มตัวนายพิสิษฐ์ ขึ้นรถตู้โตโยต้า รุ่นอัลพาร์ด สีฟ้า หมายเลขทะเบียน ชท-4884 กทม. ออกจากห้างพันธุ์ทิพย์ฯ ก่อนที่นายพิสิษฐ์จะได้รับการปล่อยตัวกลับมาจึงเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่

โดยนายพิสิษฐ์ให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ถึง สาเหตุที่ถูกอุ้มตัวว่า ก่อนหน้านี้ตนเช่าพระมาจากนายชัยโรจน์ เจ้าของร้านพระเครื่องชื่อ คุ้ม เลิศ สุพรรณ อยู่ชั้น 3 ห้างพันธุ์ทิพย์พลาซ่า ราคา 8 ล้านบาท สั่งจ่ายเป็นเช็ค แต่เนื่องจากตนหมุนเงินไม่ทันจึงทำให้เช็คเด้ง ทำให้นายชัยโรจน์พาลูกน้องมาอุ้มตนที่ลานจอดรถห้างพันธุ์ทิพย์ฯ ระหว่างที่ตนถูกจับอยู่ในรถสังเกตเห็น "ไก่" จันทร์จวง ดวงจันทร์ นักร้องลูกทุ่งสาว และเป็นน้องสาว "พุ่มพวง ดวงจันทร์" เป็นคนขับรถคันดังกล่าว โดยนายชัยโรจน์ข่มขู่ให้ตนหาเงินมาชดใช้หนี้จำนวน 8 ล้านบาท ซึ่งนายชัยโรจน์รู้ว่าตนมีพระสมเด็จบางขุนพรหม ราคา 6 ล้าน จึงบังคับให้เอาพระสมเด็จบางขุนพรหมมาใช้หนี้แทน ตนจึงบอกกับนายชัยโรจน์ว่าได้เอาพระสมเด็จไปจำนำไว้กับเซียนพระคนหนึ่งย่านรัชดาฯ ในราคา 2.5 ล้านบาท นายชัยโรจน์จึงบังคับให้หาเงินไปไถ่คืน ตนจึงรวบ รวมเงินจากญาติ โดยมีนายชัยโรจน์พาไปไถ่เอาพระสมเด็จบางขุนพรหม หลังจากได้พระสมเด็จบางขุนพรหมมาแล้ว นายชัยโรจน์ได้ยึดเอาพระ ไปเพื่อเป็นการใช้หนี้ ก่อนที่นายชัยโรจน์จะปล่อยตัวลงข้างทางย่านถ.รัชดาฯ ตนจึงเดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อดำเนินคดี

วันเดียวกัน ผู้สื่อข่าวติดต่อไปยัง "ไก่"จันทร์จวง ดวงจันทร์ เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น โดยไก่ จันทร์จวงกล่าวว่า ยังไม่ทราบเรื่องนี้ และไม่ได้รับหมายอะไรทั้งสิ้น งงมาก อยู่ๆ มีนักข่าวโทร.มาถาม ว่าโดนหมายจับคดีกักขังหน่วงเหนี่ยว ซึ่งตนไม่มีทางเข้าไปยุ่งกับเรื่องนี้แน่นอน และพร้อมไปให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตลอด แต่ยอมรับว่ารู้จักกับเซียนพระหลายคน เพราะว่าพี่ชายของตนที่เสียไปก็เป็นคนอยู่ในวงการพระเครื่อง

ผู้สื่อข่าวถามว่า ผู้เสียหายยืนยันว่าในวันเกิดเหตุเป็นคนขับรถ ไก่ จันทร์จวงกล่าวว่า ตนไม่รู้เรื่อง ตอนนี้ขอไปถามรายละเอียดจาก พี่ก่อน

http://www.khaosod.co.th/view_news.php?newsid=TUROd01ERXdOakl6TVRFMU5BPT0=&sectionid=TURNd01RPT0=&day=TWpBeE1TMHhNUzB5TXc9PQ==

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1814

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 23 พ.ย. 54 เวลา 14:30:08
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี