หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
เมาจนได้เรื่อง!! "เฉินเฮ่าหมิน","หม่าเต๋อจง" กอดจูบลวนลามดาราสาวรุ่นน้อง

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
เมาจนได้เรื่อง!! "เฉินเฮ่าหมิน","หม่าเต๋อจง" กอดจูบลวนลามดาราสาวรุ่นน้อง
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 24 พ.ย. 54 เวลา 12:30:14 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

 

เกิดเรื่องอื้อฉาวกับวงการบันเทิงฮ่องกงขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อสองนักแสดงดัง "เฉินเฮ่าหมิน" และ "หม่าเต๋อจง" ตกเป็นผู้ต้องหาว่ามีพฤติกรรมลวนลามดาราสาววัย 19 ปี "โรส เฉิน" ทั้งกอดจูบโดยที่เธอไม่ยินยอม ส่วน "หงเทียนหมิง" ที่อยู่ในเหตุการณ์ก็ไม่พยายามช่วยเหลืออะไรนักแสดงรุ่นน้องเลย
       
       เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อไม่กี่วันก่อนนี่เอง ระหว่างที่ดาราสาว "โรส เฉิน" หรือ เฉินหัวชุน เดินทางเข้าไปถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่เหิงเตียนในจีนแผ่นดินใหญ่ และได้ร่วมงานเลี้ยงที่มีนักแสดงชื่อดังหลายคนเป็นแขกรับเชิญ แต่สิ่งที่ดาราสาววัย 19 ปีคงไม่ได้คาดคิดว่าจะเกิดขึ้นกับตัวเธอก็คือ การถูกลวนลามล่วงละเมิดทางเพศจาก 2 นักแสดงรุ่นพี่
       
       โดยข่าวรายงานว่านักแสดงชื่อดัง เฉินเฮ่าหมิน ที่เริ่มเกิดอาการคึกคะนองหลังดื่มสุราเข้าไปพอสมควร ได้แสดงพฤติกรรมพยายามจูบกอดดาราสาวรุ่นน้อง โดยที่เธอไม่จำยอมแต่อย่างใด ฝ่ายของ เฉินเฮ่าหมิน นอกจากจะจูบไปที่ปากของเธอแล้ว ก็ยังใช้มือจับเข้าไปที่หน้าอก และล้วงลงไปข้างล่างด้วย




แม้ โรส เฉิน จะแสดงอาการไม่พอใจ และหวาดกลัวออกมาอย่างชัดเจน ส่วน หม่าเต๋อจง ที่นั่งอยู่ข้าง ๆ กลับไม่แสดงปฏิกิริยาใด ๆ ออกมาเลยราวกับว่าสิ่งที่ เฉินเฮ่าหมิน ทำเป็นเรื่องปกติธรรมดา และที่ยิ่งแย่กว่าก็คือเมื่อเวลาผ่านไปได้ซักชั่วครู่ หม่าเต๋อจง ก็กลับไปร่วมวงลวนลามนักแสดงวัย 19 ปีด้วย
       
       ส่วน หงเทียนหมิง ที่นั่งอยู่ในบริเวณเดียวกันก็ดูเหมือนจะเมามายและไม่สนใจใยดีอะไร เช่นเดียวกับคนอื่น ๆ ที่อยู่ในงานเลี้ยงก็ดูเหมือนจะไม่มีใครพยายามช่วยเหลือดาราสาวผู้เคราะห์ร้ายแต่อย่างใด
       
       อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ดังกล่าวถูกถ่ายภาพเอาไว้ได้ และกลายเป็นประเด็นใหญ่โตในสื่อฮ่องกงในวันรุ่งขึ้นทันที
       
       ซึ่งเพราะเหตุที่เกิดขึ้นถือเป็นเรื่องร้ายแรงมาก บริษัทต้นสังกัดของ โรส เฉิน จึงเรียกตัวเธอกลับฮ่องกงทันที และมีการปรึกษาหารือกับทนายความต่อประเด็นคุกคามทางเพศที่เกิดขึ้นเรียบร้อยแล้ว ซึ่งผู้จัดการส่วนตัว และครูสอนกังฟูของดาราสาวแสดงความไม่พอใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาก พร้อมยืนยันจะมีการดำเนินการทางกฎหมายต่อไป
       
       ฝ่าย เฉินเฮ่าหมิน ที่ถูกโจมตีมากที่สุด ก็ได้ออกแถลงการณ์เพื่อขออภัยและอธิบายความถึงเหตุที่เกิดขึ้น แต่การให้ข่าวหลายครั้งที่มีน้ำเสียงและรายละเอียดเปลี่ยนไปเรื่อย ๆ ยิ่งกลับทำให้เขาถูกวิจารณ์ในแง่ลบ เช่นเดียวกับ หม่าเต๋อจง และ หงเทียนหมิง ที่อยู่ร่วมในเหตุการณ์ด้วยก็มีปฏิกิริยาต่อเรื่องที่เกิดขึ้นเช่นเดียวกัน
       
       "เฉินเฮ่าหมิน" ขอโทษ "ล้อเล่น" แรงไปหน่อย



 

 ในตอนแรกที่ Oriental Daily รายงานข่าวนี้เป็นเจ้าแรก เฉินเฮ่าหมิน กลับปัดข้อกล่าวหาด้วยการตอบคำถามผู้สื่อข่าวว่า "ผมทำอะไรผิด" และอธิบายถึงสิ่งที่เกิดขึ้นโดยเฉพาะที่เขาพยายามจะจูบนักแสดงสาวรุ่นน้องว่า "มากที่สุดที่ผมทำก็แค่กระซิบข้างหู แล้วก็โอบไหล่เธอเท่านั้นเองครับ แต่ถ้าเธอไม่สบายใจจริง ๆ ผมก็จะโทรศัพท์ไปขอโทษนะครับ ผมไม่ได้เอะใจเลยว่าทำอะไรที่เป็นการไม่ให้เกียรติเธอไปรึเปล่า" เฉินเฮ่าหมิน ยังบอกว่าเขาดื่มเหล้าไปนิดหน่อย แต่ไม่ถึงกับเมา และถึงขณะนี้ก็เริ่มกังวลเหมือนกันว่าข่าวที่เกิดขึ้นจะทำให้ภรรยาสาวที่เพิ่งจะวิวาห์กันไป และกำลังตั้งท้องจะไม่สบายใจขึ้นมา
       
       จนเมื่อกระแสข่าวเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ของสังคมมากขึ้นเรื่อย ๆ เฉินเฮ่าหมิน ได้ออกแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์ขอโทษในสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ยังอ้างว่าตนเองไม่ได้มีเจตนาจะคุกคามทางเพศนักแสดงสาวรุ่นน้องแต่อย่างใด
       
       "ผมทำผิดไปแล้วครับ, ถ้าจะโทษก็โทษที่ผมแสดงความเป็นมิตรมากเกินขอบเขตไปหน่อย จนบางทีเป็นการแสดงออกที่ไม่ได้ยับยั้งชั่งใจ และทำให้คนอื่นไม่พอใจ กลายเป็นปัญหาที่สร้างความวิตกกังวลให้กับเพื่อน ๆ และครอบครัว ผมอยากจะบอกว่าผมผิดเองครับ และสุดท้ายก็อยากจะขอบคุณภรรยาที่ยังเชื่อใจ ตั้งแต่นี้ไปผมคงจะต้องรอบคอบมากกว่านี้ และต้องระมัดระวังกับการแสดงออกกับคนที่พบมากขึ้น" คือถ้อยแถลงรอบสองของเฉินเฮ่าหมิน

 



 แต่ดูเหมือนว่าคำอธิบายจะไม่สามารถยับยั้งสถานการณ์ที่ยิ่งรุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ ได้เลย โดยเฉพาะเมื่อมีภาพถ่ายหลักฐานของเรื่องที่เกิดขึ้นเผยแพร่ออกมาตามสื่อต่าง ๆ เฉินเฮ่าหมิน ผู้โด่งดังจากบท "เห้งเจีย" ในซีรีส์ ไซอิ๋ว ของ TVB ก็เริ่มจะเปลี่ยนแปลงท่าที กับการพูดถึงเรื่องนี้เป็นครั้งที่ 3 และดูจะยอมรับว่าสิ่งที่เขาทำไปมันเป็นเรื่องผิดจริง ๆ โดยเขากล่าวแสดงความเสียใจ และขอโทษกับทุกคนที่เกี่ยวข้อง รวมถึงดาราสาวคู่กรณี
       
       "ด้วยธรรมชาติเป็นคนขี้เล่นของผม ในช่วงเวลานั้นได้สร้างปัญหาให้กับหลาย ๆ คน โรส ต้องวิตกหวาดกลัว ส่วนอาจารย์ซิ่น (ครูสอนกังฟูของดาราสาว)ก็โกรธมาก ผมต้องขอโทษทุกคนที่เกี่ยวข้องด้วยครับ หวังว่าข่าวที่เกิดขึ้นจะไม่มีผลกระทบกับงานของ โรส ผมมองเธอเป็นน้องสาวคนหนึ่งเท่านั้น ไม่ได้คิดไปในทางไม่ดีกับเธอ หวังว่าอาจารย์ซิ่นจะเข้าใจ ต้องขอโทษอีกครั้งจริง ๆ ครับ" ดาราหนุ่มกล่าวผ่านเว็บไซต์ของตัวเอง
       
       "หงเทียนหมิง" บอกไม่มีอะไรแค่ “เฉินเฮ่าหมิน บังคับให้ โรส กิน 'ตัวเดียวอันเดียว' แกะ” เท่านั้นเอง
       
       ข่าวที่เกิดขึ้นไม่ได้จบลงอย่างง่าย ๆ พยานในเหตุการณ์อย่าง หงเทียนหมิง อ้างว่าเขาเมาเกินกว่าจะทำอะไรได้ และพยายามเล่าถึงสิ่งที่เกิดขึ้นจริง ๆ ในมุมมองของเขาเอง ... ซึ่งก็ไม่ได้บรรเทาเบาบางความอื้อฉาวที่เกิดขึ้นลงเท่าไหร่เลย
       
       "เท่าที่จำได้ เบนนี่ (เฉินเฮ่าหมิน) หัวเราะและบอกให้โรส กินตัวเดียวอันเดียวแกะน่ะครับ เธอดูจะตกใจมาก และเหมือนจะกลัวมากด้วย เบนนี่ กัดมันไปหน่อยนึง แล้วก็บังคับให้เธอกินเข้าไป คนอาจจะเข้าใจผิดคิดว่าเขาพยายามจะจูบเธอก็ได้นะครับ ... เท่าที่ผมรู้ เบนนี่ แค่ล้อเล่นเท่านั้น"
       
       แต่เมื่อมีภาพถ่ายหลักฐานเผยแพร่ออกมา หงเทียนหมิง ยอมรับว่าเขาตกใจอยู่เหมือนกัน และเปิดเผยว่าตนเองผู้เป็นคนเชิญ โรส เฉิน มาร่วมงานเลี้ยงครั้งนี้ จึงต้องแสดงความรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้นเช่นเดียวกัน
       
       อย่างไรก็ตาม หงเทียนหมิง ทายาทนักบู๊ หงจินเป่า ยังเชื่อในเจตนาบริสุทธิ์ของ เฉินเฮ่าหมิน และมองว่าเพื่อนนักแสดงรายนี้ไม่ได้ตั้งใจจะทำอะไรที่ผิดทำนองครองธรรมอย่างแน่นอน "ที่ผมพอจะทราบ เบนนี่ เป็นคนขี้เล่นบางทีเขาก็ทำอะไรเกินขอบเขตไป ส่วนฝ่ายผู้หญิงก็อาจจะไร้เดียงสา จนไม่รู้จะแก้ไขสถานการณ์ยังไง จนทำให้เกิดเรื่องอย่างที่เป็นข่าว ผมได้แต่หวังว่าสิ่งที่เกิดขึ้นจะไม่ได้กลายเป็นเรื่องอื้อฉาวขึ้นมา ... ทุกคนเป็นเพื่อนกันหมด ใครล่ะครับที่จะไม่เคยทำอะไรผิดมาก่อน"


 "หม่าเต๋อจง" ปิดบล็อกปิดปากเงียบ
       
       หม่าเต๋อจง เป็นอีกคนที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ จากตอนแรกที่คนสงสัยว่าเขาเพียงนั่งร่วมโต๊ะอยู่ด้วย จนต่อมามีภาพถ่ายยืนยันว่านักแสดงหนุ่มรายนี้ไม่เพียงแต่ไม่ช่วยเหลืออะไรนักแสดงรุ่นน้องเลย แต่ยังร่วมลวนลามด้วยการจูบเธอที่ปากด้วย ซึ่งพระเอกคนดังสังกัดทีวีบีขอเลือกที่จะไม่ตอบอะไรให้ชัดเจน กล่าวแต่เพียงว่า "ผมดื่มเหล้าไปในคืนนั้น แต่ก็ยังมีสติดีนะครับ เห็นว่า โรส ไม่ค่อยจะสบายใจ แต่ถามแล้วเธอก็ไม่ตอบอะไร" 
       
       ส่วนประเด็นพฤติกรรมของเพื่อนนักแสดง เฉินเฮ่าหมิน ที่เกิดขึ้นในคืนนั้น หม่าเต๋อจง ตอบโดยทันทีว่าเขาไม่ขอพูด นอกจากนั้นเขายังปิดบล็อคของตัวเอง หลังมีคนเข้าไปแสดงความเห็นในแง่ลบมากมายด้วย
       
       "โรส เฉิน" ยอมรับเสียใจปกป้องตัวเองไม่ได้
       
       เมื่อเดินทางมาถึงฮ่องกง ตัวของดาราสาวเหยื่อแห่งการคุกคามทางเพศ ได้มีโอกาสเปิดปากพูดถึงเรื่องที่เกิดขึ้น เธอเริ่มต้นขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง ก่อนจะอธิบายถึงสิ่งที่เกิดขึ้น และความรู้สึกของตนเอง
       
       "หลังเกิดเรื่องขึ้น ฉันรู้สึกแย่มาก รวมถึงครอบครัว, อาจารย์ และคนที่บริษัทด้วย ตอนที่ทำงานในเหิงเตียนฉันไปร่วมทานอาหารเย็นกับดารากลุ่มใหญ่ เพราะฉันค่อนข้างจะสนิทกับคุณหงจินเป่า และหงเทียนหมิงซึ่งฉันเชื่อใจเขามาก ๆ นะคะ ตอนแรกก็ไม่ได้มีอะไร แต่พอหงเทียนหมิงเริ่มเมา ก็เริ่มเกิดเรื่องขึ้นเลย อยู่ ๆ นักแสดงรุ่นพี่ที่เคยมองฉันเป็นน้องสาวก็เปลี่ยนไปเป็นคนละคน ตอนนั้นฉันกลัวมาก แต่ไม่รู้ว่าจะทำยังไงดี ..."
       
       เมื่อต้องพูดถึงสิ่งที่เกิดขึ้น โรส เฉิน ก็มีอาการไม่ดีออกมาทันที และเริ่มมีน้ำตาคลอออกมา ซึ่งเธอก็ยอมรับว่าการอยู่ในสถานที่ซึ่งไม่คุ้นเคย และเหตุการณ์ก็เกิดขึ้นอย่างทันทีทันใด ทำให้เธอไม่สามารถจะแก้ไขสถานการณ์ใด ๆ ได้"อาจารย์กังฟูของฉันเคยเตือนให้ระวังเรื่องแบบนี้เอาไว้นะคะ แต่ฉันเองก็ไม่ระวังมากพอด้วย ฉันอยากจะขอโทษอาจารย์ และทุกคนจริง ๆ ค่ะ"
       
       แจ้งความข้อหาคุกคามทางเพศ
       
       โดยหลังจากการแถลงประมาณ 10 นาที ดาราสาวพร้อมด้วยทนายความ และผู้จัดการส่วนตัว ได้เดินทางตรงไปยังสถานีตำรวจในฮ่องกง เพื่อแจ้งความในข้อหาคุกคามทางเพศ และใช้เวลาอยู่ที่นั่นเพื่อให้ปากคำนานถึง 5 ชั่วโมง จึงกลับออกมาในเวลาประมาณ 22:30 น. พร้อมออกแถลงการณ์สั้น ๆ ว่าหลังจากนี้เธอจะปล่อยให้เจ้าหน้าที่ตำรวจรับผิดชอบเรื่องนี้ต่อไป

 

ที่มา : http://www.manager.co.th
       




http://dara.hunsa.com/detail.php?id=36401

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 2416

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 24 พ.ย. 54 เวลา 12:30:14
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี