หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
"รอน อู๋" ไม่แคร์รูปแฟนสาวแนบชิดอดีตหนุ่มคนรักหลุดว่อนเน็ต

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
"รอน อู๋" ไม่แคร์รูปแฟนสาวแนบชิดอดีตหนุ่มคนรักหลุดว่อนเน็ต
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 16 ธ.ค. 54 เวลา 08:06:01 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

 

เป็นประเด็นติดต่อกันถึง 2 สัปดาห์แล้วสำหรับเรื่องความรักของ "รอน อู๋จั๊วอี้" กับแฟนสาวสุดเซ็กซี่ "จางซินหยู" ที่ฝ่ายหญิงสร้างความฮือฮาตั้งแต่ใช้เว็บไซต์ส่วนตัวของแฟนหนุ่มโพสต์รูปตัวเองลงไป และล่าสุดกับกรณีที่มีภาพแสดงความใกล้ชิดระหว่างเธอ กับอดีตคนรักหลุดว่อนตามเว็บไซต์ต่าง ๆ แต่หนุ่ม "รอน" ก็ยังยืนยันไม่ถือโทษโกรธแฟนสาวแต่อย่างใด
       
       ในงานบวงสรวงเปิดกล้องซีรีส์ Prominent Family เมื่อเร็ว ๆ นี้ รอน อู๋จั๊วอี้ ได้โอกาสกล่าวถึงกรณีที่ภาพลับเฉพาะระหว่าง จางซินหยู หวานใจของเขากับแฟนเก่าของเธอถูกเผยแพร่ออกมาตามเว็บไซต์ต่าง ๆ
       
       โดย ดาราหนุ่มชาวฮ่องกงกล่าวว่าทุกคนมีอดีต พร้อมแก้ตัวแทนแฟนสาวที่หลายคนกล่าวหาว่ามีพฤติกรรมไม่เหมาะสม และยังแก้ต่างในประเด็นที่ว่าเขากลัวแฟนคนนี้ และถูกเธอบงการชีวิต แต่อธิบายว่าความสัมพันธ์ระหว่างกันตั้งอยู่บนพื้นฐานของความ "เคารพ" กันมากกว่า
       
       รอน อู๋ บอก "เป็นเรื่องดีที่ได้เผชิญหน้ากับอดีต"
       
       ก่อนหน้านี้ รอน อู๋ ต้องเคยขอโทษแทนแฟนสาวมาแล้วหนหนึ่ง เมื่อเธอใช้เว็บไซต์ส่วนตัวของเขา โพสต์ภาพตัวเองนอนอยู่บนเตียง ที่สร้างความไม่พอใจให้กับแฟนคลับของตัวเขาเองเป็นอย่างมาก โดยตอนนั้นดาราหนุ่มกล่าวว่า "อย่าโทษ จางซินหยู เลย ผมยังให้อภัยเธอเลยนะครับ" แต่แล้วก็ต้องกลับมาแก้ตัวในประเด็นฉาวของแฟนสาวคนนี้อีก
       
       รอน อู๋ กล่าวปกป้อง จางซินหยู ในเหตุที่ภาพของเธอกับอดีตคนรักหลุดเผยแพร่ออกมาว่า "มันเป็นเรื่องดีแล้วล่ะครับ ที่เธอจะได้เริ่มต้นเผชิญหน้ากับอดีตของตัวเอง ผมหวังเพียงว่าทุกคนจะไม่กดดันเธอหรือผมอีก โปรดให้พื้นที่กับเราบ้าง เธอต้องการเพียงทำงาน ซึ่งผมเองก็เช่นเดียวกัน หวังว่าเรื่องที่เกิดขึ้นจะไม่กระทบกระเทือนถึงใคร"
       
       พระเอกหนุ่มวัย 32 ปี ยังปฏิเสธที่จะให้ความเห็นอื่นใดนอกจากนี้ และไม่ตอบคำถามถึงข่าวลือที่ว่าแฟนสาวของเขาเคยผ่านการแต่งงานมาแล้วด้วย
       
       จางซินหยู "ฉันถ่ายภาพแบบนั้นไป ก็เพราะฉันรักเขาค่ะ"
       
       ส่วนฝ่ายหญิง ที่ไม่ได้ออกมาพูดถึงประเด็นข่าวที่เกิดขึ้นเอง แต่ได้ออกแถลงการณ์ผ่านทางผู้จัดการส่วนตัวเพื่อชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า หนุ่มในรูปเป็นแฟนเก่าของเธอเมื่อสมัยยังเรียนหนังสือ "ตอนนั้นยังไม่ได้ทำงานในวงการ และฉันเองก็เคยรักเขา เลยถ่ายภาพพวกนั้นไปค่ะ"
       
       อย่างไรก็ตามเธอยอมรับว่าเรื่องพวกนั้นคือความผิดพลาด และรู้สึกเหมือนกับถูกหักหลัง เมื่อมันหลุดออกมาตามเว็บไซต์ต่าง ๆ "ฉันรู้สึกผิดกับสิ่งที่ได้ทำลงไป และจะไม่ทำอะไรแบบนี้อีกแล้ว รูปพวกนั้นถ่ายไว้ก่อนที่ฉันจะเข้าวงการ และหลุดออกมาจากบล็อคของอดีตแฟนเก่า ตอนเห็นครั้งแรก ฉันรู้สึกโกรธนะคะ เพราะมันจะกระทบกับภาพพจน์ของฉัน รู้สึกเหมือนถูกหักหลังค่ะ รูปพวกนี้เก่าแล้ว แต่ก็กลับถูกรีไซเคิลใหม่ในสื่อ ฉันก็ไม่รู้จุดประสงค์ของคนที่ทำเหมือนกัน"
       
       "รอน อู๋" โดนบงการชีวิต
       
       หลังจากนี้คู่ฮ็อตแห่งวงการบันเทิงจีน และฮ่องกง ยังจะได้ร่วมงานกันในหนัง I Love Hong Kong 2 ของ Shaw Brothers ที่จะเข้าฉายในช่วงตรุษจีนปีหน้าด้วย
       
       ซึ่งเมื่อไม่กี่วันก่อน เจิ้งจือเหว่ย ผู้อำนวยการสร้างได้เผยว่าบทของ รอน จะเป็นบทรับเชิญในหนังเรื่องนี้ ส่วนที่ว่าทั้งสองจะได้ปรากฏตัวในฉากเดียวกันรึเปล่า นักแสดงร่างเตี้ยคนดังกล่าวติดตลกว่า "เราไม่รู้ว่าทั้งคู่จะกล้ารึเปล่านะครับ ก็ต้องดูว่าฉากไหนจะเหมาะสม แต่อาจจะต้องเตรียมเตียงไว้ในฉากด้วย"
       
       ความสัมพันธ์ระหว่างดาราหนุ่มชื่อดัง กับนางแบบสุดฮ็อตเป็นที่จับตาของแฟน ๆ มาตลอด และมีข่าวลือว่า อู๋จั๊วอี้ หลงแฟนคนนี้ขนาดหนัก ส่วนเธอก็จัดได้ว่ากำลังพยายามบงการชีวิตของเขาได้เลย
       
       ว่ากันว่า จางซินหยู ต้องการให้แฟนหนุ่มของเธอรายงานตัวว่าทำอะไรอยู่ที่ไหนกันแทบจะทุก 24 ชั่วโมง นอกจากนั้นเธอยังมีพาสเวิร์ดทั้ง Facebook, Weibo และอีเมล์ของเขา เพื่อจะได้สามารถเช็คความเคลื่อนไหวได้ทุกอย่าง
       
       โดยแหล่งข่าวในวงการบันเทิงฮ่องกงเผยว่าเรื่องนี้มีมูลความจริง "ครั้งหนึ่งที่เขาไปกินซูชิกับเพื่อน ๆ ยังเคยต้องส่งภาพลง Facebook ให้แฟนได้เห็นด้วย มันเป็นวิธีของเธอ การโพสต์รูปตัวเองบนเตียงผ่านเว็บไซต์ของเขาก็เหมือนกัน เธอต้องการบอกให้โลกรู้ถึงความสัมพันธ์ครั้งนี้"
       
       ซึ่งมีข้อมูลตามมาว่าการที่ จางซินหยู โพสต์รูปตัวเองบนเตียงลงในเว็บไซต์ของฝ่ายชายนั้นเกิดขึ้นในคืนที่ รอน อู๋ ไปเที่ยวคาราโอเกะกับเพื่อน ๆ ของเขาพอดี แตกต่างจากตอนแรกที่นักแสดงหนุ่มบอกสื่อเมื่อเรื่องเป็นข่าวขึ้นมา ว่าเขาไปงานเลี้ยงหลังพิธีแต่งงานของดาราคนหนึ่งก็ตาม
       
       ในตอนนั้นดาราหนุ่มชาวฮ่องกงไม่ยอมรายงานตัวหรือรับโทรศัพท์จากแฟนสาว แม้จางซินหยูจะระดมส่งรูปและข้อความต่าง ๆ หาแฟนหนุ่มมากมายในคืนนั้นแต่ก็ดูเหมือนว่า รอน กลับไม่ได้ตอบอะไรกลับไปเลยเหมือนไม่ได้อ่านข้อความเหล่านั้นด้วยซ้ำไป จนเธอรู้สึกโกรธเขามากและโพสต์รูปตัวเองลงในเว็บไซต์ของแฟนหนุ่มอย่างที่ทุกคนได้เห็นกัน

 

 

ที่มา ผู้จัดการ

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 2306

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 16 ธ.ค. 54 เวลา 08:06:01
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี