หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
เร่งตรวจเลือด หื่นเฟซบุ๊ก ผวาตุ่มเต็มตัว

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
เร่งตรวจเลือด หื่นเฟซบุ๊ก ผวาตุ่มเต็มตัว
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 18 ธ.ค. 54 เวลา 11:33:17 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

 
 

แม่เด็กหญิง ม.2 โร่แจ้งจับ หนุ่มเฟซบุ๊กหื่นเพิ่ม ตร.ลากคอทำพิธีขอขมาแต่กลับมีท่าทางไม่สำนึกบาป แถมถอดเสื้อโชว์พบรอยตุ่ม น่าขยะแขยงขึ้นเต็มตัว สุดชั่วลั่น "ได้ของแถมทุกคน" ด้าน ตร.เผยเจาะเลือดตรวจแล้วกำลังรอผล... 

วันที่ 16 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า กรณี นายวิมล ศรีดา อายุ 37 ปี ผู้ต้องหาล่อลวงเด็กหญิงทางเฟซบุ๊ก ถ่ายคลิปวีดิโอด้วยกล้องดิจิตอล และมือถือ แบล็กเมล์ตามที่เสนอข่าวแล้วนั้น

ล่าสุด เมื่อเวลา 10.00 น. ที่ห้องพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครราชสีมา ได้มีมารดาผู้ปกครองของเด็กหญิงเหยื่อที่ถูกล่อลวงและถูกถ่ายคลิป ชั้น ม.2 โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ได้เข้าพบ ร.ต.อ.(หญิง)เจนจิรา เรืองสินทรัพย์ พนักงานสอบสวน เจ้าของคดี สภ.เมืองฯ เพื่อให้แจ้งความเพิ่มเติม ซึ่งหลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาคือ นายวิมล ศรีดา อายุ 37 ปี ออกจากห้องควมคุมไปทำการขอขมา มารดาของผู้เสียหาย

ผู้สื่อ ข่าวรายงานว่า ในขณะทำการขอขมา มารดาของผู้เสียหายได้ทำการต่อว่านายวิมลให้สำนึกถึงบาปกรรม แต่ผู้ต้องหากลับแสดงท่าทีไม่สำนึก พร้อมเปิดเสื้อให้ดูบริเวณหน้าอก ท้อง และ หลัง พบว่ามีรอยเป็นตุ่มคล้ายสิว ภูมิแพ้ และเป็นรอยไหม้ ผื่นจนน่ากลัว และน่าขยะแขยงเต็มตัวไปหมด อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้ให้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญตรวจเลือดนายวิมลแล้ว ซึ่งอยู่ระหว่างรอผลตรวจอย่างชัดเจนอยู่ ซึ่งผู้ต้องหารับว่า ไม่เคยใส่ถุงยางอนามัยด้วย เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองฯ รายงานให้ พ.ต.อ.ผดุงเกียรติ ศิริพรวิวัฒน์ ผกก.สภ.เมืองฯ เพื่อนำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ พร้อมด้ว พ.ต.ท.ภูมิ ทองโพธิ์ สว.สส. , พ.ต.ท.ชมเพลิน ธิวงศ์ สว.สส. , ร.ต.อ.นิรันดร์ ถวัลย์ภูวนาถ สว.สส. และกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองฯ พร้อมตุ๊กตาหมี โดยจุดแรกที่โรงแรมแห่งหนึ่ง (โรงแรมศรีสุระ) ถ.สุรนารี เขตเทศบาลนครนครราชสีมา ที่ชั้น 2 ห้อง 224 ที่ล่อลวงเด็กหญิงชั้น ม.2 คนแรกมาทำการล่วงละเมิดทางเพศสำเร็จความใคร่ และแอบตั้งกล้องดิจิตอลวางไว้ข้างทีวีทำการถ่ายบันทึกวีดิโอ และต่อมาได้ล่อลวงมาอีก 1 ราย ขึ้นไปยัง ชั้น 3 ห้อง 336 โดยรายนี้เป็นเด็กหญิงอายุ 14 ปี เด็กนักเรียน โดยใช้โทรศัพย์มือถือถ่ายคลิปเก็บไว้

จากนั้นได้เดินทางต่อไปยังจุด ที่ 3 บริเวณตรอกหลังวัดสะแก ชุมชนหลังวัดสระแก เขตเทศบาลนครฯ โดยเป็นห้องเช่าไม่มีชื่อ ได้เช่าห้องหมายเลข 17 ชั้นล่าง ทำการล่อลวงเด็กหญิงอีก 1 ราย โดยให้เด็กนอนทับเป็นผู้กระทำการโดยมีการใช้โทรศัพทย์มือถือแอบถ่ายคลิปไว้ เก็บด้วย การกระทำของผู้ต้องหาที่ลงมือกับเด็กมีหลายรอบหลายครั้ง ต่างกรรมต่างวาระ โดยการทำแผนใช้เวลาการทำแผนจุดละ 10 นาที โดยมีพี่น้องประชาชน ชาวบ้าน พ่อค้า แม่ค้า ให้ความสนใจและตะโกนสาปแช่งให้ตกนรกหมกไหม้ ขอให้ประหารชีวิตไปเลย โดยตัวผู้ต้องหาได้ยิ้มตอบและไม่มีสะทกสะท้านแต่อย่างใด และเมื่อถามผู้ต้องหาว่า ติดเชื้ออะไรหรือเปล่า นายวิมลฯกล่าวสั้นๆว่า "ได้ของแถมทุกคน"

ขณะที่มารดาของเด็กที่ตกเป็นเหยื่อที่ถูกกระทำ ชำเราและถ่ายคลิป กล่าวต่อว่า ผู้ต้องหา ว่าความรู้สึกของคนเป็นพ่อ เป็นแม่ มันอยากที่จะให้อภัย

ด้าน พ.ต.อ. ผดุงเกียรติ ศิริพรวิวัฒน์ ผกก.สภ.เมืองฯ กล่าวภายในทำแผนว่า คดีนี้เราได้ดำเนินการขยายผลโดยนำตัวผู้ต้องมาไปทำแผนคำประกอบการรับสารภาพ ขณะนี้มีทางโรงเรียนได้ให้อาจารย์มาแจ้งความดำเนินคดีเพิ่มกับผู้ต้องหากรณี ที่เอาภาพไปโพสต์ลงลักษณะพูดถึงโรงเรียนทำให้ชื่อเสียงของสถาบันเกิดความ เสียหาย ส่วนระหว่างทำแผนได้มีผู้ปกครองซึ่งเป็นผู้เสียหายมาแจ้งความเพิ่มอีก 2 ราย พนักงานสอบสอบรับแจ้งความไว้แล้ว 1 คดี และมีส่วนของโรงเรียนอีก 1 คดี และมีผู้เสียหายที่เคยแจ้งความมาแจ้งความเรื่องกระทำผิดซ้ำเป็นเหตุใหม่อีก 1 คดี ซึ่งตอนนี้เราดำเนินคดีใน 4 คดีแล้ว มีผู้เสียหาย 3 – 4 ราย เรากำลังส่งให้แพทย์ทำการตรวจสอบดูว่าผู้ต้องหามีโรคประจำตัวอะไร บ้าง หรือมีอาการรุนแรงทางร่างกายแค่ไหน ดูจากสภาพร่างกายพบว่ามีตุ่ม ทำให้เราไม่มั่นใจ เราดำเนินคดีเกี่ยวกับล่อลวงมากระทำชำเราเด็กที่อายุต่ำกว่า 15 ปี และการแพร่ภาพของสถาบันการศึกษาได้รับความเสียหาย ส่วนผู้เสียหายรายอื่นๆที่มีการติดต่อกับผู้ต้องหาให้มาดูตัวและมาให้การ เพิ่มเติม โดยเฉพาะถ้าถูกละเมิดก็ขอให้มาแจ้งความเพิ่มเติมเราจะดำเนินให้ทุกคดี ส่วนความรู้ด้านตอมพิวเตอร์ของคนร้ายเท่าที่ดูทั่วๆไป พอรู้บ้างเท่านั้นเอง แต่ทำได้อย่างนี้ก็เก่งพอสมควร มีการเอาภาพจากโทรศัพท์มือถือมาลงในอินเทอร์เน็ตแล้วแพร่ภาพออกไป.

http://www.thairath.co.th/content/region/224029

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1580

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 18 ธ.ค. 54 เวลา 11:33:17
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี