หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
เอ-โย"ให้การตร. ป้อง"ชนม์สวัสดิ์"

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
เอ-โย"ให้การตร. ป้อง"ชนม์สวัสดิ์"
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 08 มิ.ย. 50 เวลา 10:28:28 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 






พยานพี่เอ๋-"เอ"อัญชลี-"โย"ยศวดี หัสดีวิจิตร 2 พี่น้องนางแบบ ควงคู่มาให้ปากคำตำรวจมักกะสัน ในฐานะพยานฝ่าย"พี่เอ๋"นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม คดีแหกด่านแล้วทำร้ายตำรวจจราจร ก่อนตำรวจจะสรุปสั่งฟ้องนายชนม์สวัสดิ์กับ 2 ลูกน้องหลายข้อหา เมื่อวันที่ 6 มิ.ย.

สองนางแบบสาว"เอ-โย"รุดให้การตร.มักกะสัน เพื่อเป็นพยานคดี"ชนมŒสวัสดิ์"ไม่ยอมให้ตร.ตรวจแอลกอฮอล์"โย"เผยมาให้ปากคำตามที่เห็นในวันเกิดเหตุ อาจจะช่วย"ชนสวัสดิ์"ได้บ้าง ยืนยันเป็นแค่เพื่อนกัน ทุกอย่างจบไปแล้ว ส่วนเนื้อหาในสำนวนสอบสวนไม่สามารถบอกได้ ส่วนลูกวัฒนาโดนหนักถึง 8 ข้อหา

จากกรณี"โย"ยศวดี และ"เอ"อัญชลี หัสดีวิจิตร สองพี่น้องนางแบบสาว ทำร้ายร่างกายลูกสาวร้านขายทองชื่อดัง น้องโม นภัสนันท์ พสวงศ์ ในร้านแอน นาการ์เด้นท์ ถ.สุขุมวิท ก่อนที่จะนั่งรถมากับนายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม นายกเทศมนตรีเทศบาลนครสมุทรปราการ บุตรชายนายวัฒนา อัศวเหม อดีต รัฐมนตรีหลายกระทรวง และไม่ยอมให้ตรวจแอลกอ ฮอล์ จากนั้นเกิดคดีร่วมกับลูกน้องทำร้ายตำรวจจราจร โดยล่าสุดทั้งสองนางแบบพี่น้องได้เข้ารายงานตัวและเสียค่าปรับกับี่ตำรวจสน.ทองหล่อในคดีทำร้ายลูกสาวร้านทอง เมื่อวันที่ 31 พ.ค.ที่ผ่านมา ยังเหลือเป็นพยานคดีนายชนม์สวัสดิ์ ที่ตำรวจสน.มักกะสันออกหมายเรียกมาสอบปากคำ ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้า เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 6 มิ.ย.ที่สน.มักกะสัน มีผู้สื่อข่าวจำนวนมาก มาดักรอการเดินทางเข้ามาให้ปากคำของสองพี่น้องนางแบบสาว เนื่องจากมีหมายเรียกของทางพนักงานสอบสวน เพื่อให้ปากคำเป็นพยานของทางพนักงานสอบสวน เนื่องจากในวันเกิดเหตุที่นายชนม์สวัสดิ์ ไม่ยอมให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจวัดแอลกอฮอล์ ทั้งสองนางแบบอยู่ในรถที่เกิดเหตุ

ต่อมาเวลา 17.30 น.สองนางแบบพี่น้อง"เอ-โย" เดินทางมายังสน.มักกะสันพร้อมทนายความ โดยเมื่อมาถึงทั้งคู่ไม่ยอมพูดอะไรกับผู้สื่อข่าว แล้วรีบเดินตรงขึ้นไปบนชั้นสอง ซึ่งเป็นห้องพนักงานสอบสวนทันที โดยในห้องมีพ.ต.อ.จีระศักดิ์ ขำคง ผกก.สน.มักกะ สัน พ.ต.ท.วิชยานนท์ นิติกุล รองผกก.สส. พ.ต.ต. สุณัฐพล นิรมิตศุภเชษฐ์ พงส.สบ.2 เจ้าของคดี รอสอบปากคำอยู่ภายในห้อง หลังจากนั้นใช้เวลาประ มาณ 5 นาที เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเชิญ"เอ"ลงมาห้องพ.ต.ท.วิชยานนท์ เพื่อแยกสอบปากคำ

นายสมพงษ์ ตั่นไพบูลย์ ทนายความของสองนางแบบสาว กล่าวว่า ในวันเดียวกันนี้ที่มาเพราะทางพนักงานสอบสวนส่งหมายเรียกไป เพื่อสอบสวนในฐานะพยาน ตนไม่ได้แนะนำอะไรเพิ่มเติม เพียงแต่บอกว่าให้พูดตามความเป็นจริง

พ.ต.อ.จีระศักดิ์ กล่าวว่า หลังจากทางพนักงานสอบสวน สอบปากคำพยานทั้งสองเสร็จเรียบร้อยแล้ว กำลังจะสรุปสำนวนส่งให้อัยการได้ภายใน 1 สัปดาห์นี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การส่งฟ้องในครั้งนี้พนักงานสอบสวน ส่งฟ้องทั้งสิ้น 3 คน ประกอบด้วย นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ถูกฟ้องทั้งสิ้น 8 ข้อหา คือ 1.ทราบคำสั่งของพนักงานซึ่งสั่งการตามอำนาจ ที่มีกฎหมายให้ไว้ไม่ปฏิบัติตามคำสั่งนั้นโดยไม่มีเหตุหรือข้อแก้ตัวอันสมควร 2.ฝ่าฝืนคำสั่งเจ้าพนักงานจราจรหรือพนักงานเจ้าหน้าที่ ที่สั่งให้มีการทดสอบผู้ขับขี่ว่าหย่อนความสามารถในการที่จะขับหรือเมาสุราหรือของมึนเมาอย่างอื่นหรือไม่ 3.ขับรถโดยประมาทหรือน่าหวาดเสียวอันอาจเกิดอันตรายแก่บุคคลอื่นหรือทรัพย์สิน 4.ร่วมกันทำลายทรัพย์สิน 5 ร่วมกันตั้งแต่สามคนขึ้นไปพยายามข่มขืนใจเจ้าพนักงานให้ปฏิบัติการอันมิชอบ ด้วยหน้าที่หรือให้ละเว้นการปฏิบัติการตามหน้าที่โดยใช้กำลังประทุษร้าย 6.ร่วมกันตั้งแต่สามคนขึ้นไปขัดขวางเจ้าพนักงานในการปฏิบัติการตามหน้าที่ โดยใช้กำลังประทุษร้าย 7.ร่วมกันหน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่นหรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย 8.ดูหมิ่นเจ้าพนักงานซึ่งกระทำการตามหน้าที่ หรือเพราะได้กระทำการตามหน้าที่

สำหรับผู้ต้องหาที่ 2 คือ นายสกุล ประมูลชัย อายุ 30 ปี ถูกฟ้องทั้งสิ้น 5 ข้อหา คือข้อที่ 4,5,6,7,8 และผู้ต้องหาที่ 3 นายปรัชญา ไชยกุล อายุ 46 ปี ถูกฟ้อง 4 ข้อหา คือข้อที่ 4,5,6,7

หลังเสร็จสิ้นจากการให้ปากคำนางแบบโย ออกมาจากห้องสอบสวนก่อน พร้อมเปิดเผยว่า ที่เดินทางมาวันนี้มาในฐานะพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุเท่านั้น ส่วนเรื่องราวของตนกับนายชนม์สวัสดิ์นั้นจบไปแล้ว ตนได้เล่าขณะเกิดเหตุไปตามที่เห็นตรงนั้น ส่วนในรูปของคดีเปิดเผยไม่ได้ เพราะให้การกับเจ้าหน้าที่ไปหมดแล้ว ถ้าหากไม่ออกมาพูดก็คงทำให้นายชนม์สวัสดิ์แย่ แต่ถ้าพูดแล้วอาจจะช่วยได้นิดหน่อยก็ยังดี ต่อไปก็คงดำเนินชีวิตไปตามปกติ เรื่องราวตนกับนายชนม์สวัสดิ์นั้นจบแล้ว

"โย"กล่าวอีกว่า กรณีที่มีข่าวเรื่องชู้สาว ตนขอยืนยันว่าเป็นแค่เพื่อนกัน ครอบครัวของนายชนม์สวัสดิ์ก็เป็นเรื่องของครอบครัวเขา ส่วนเราก็อยู่ของเรา แต่ขอยืนยันตรงนี้ว่าเป็นแค่เพื่อน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าด้าน"เอ"พี่สาวโย ภายหลังให้ปากคำเสร็จ ก็ออกจากห้องสอบสวนแล้วเดินทางกลับไปทันทีโดยไม่ได้ให้สัมภาษณ์อะไรกับผู้สื่อข่าว

 

ข่าวจากกระช่อนดอทคอม

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 2013

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 08 มิ.ย. 50 เวลา 10:28:28
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี