หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
"นาตาลี" เครียดถูกด่าหมิ่นไทย "แค่ยกมือไหว้ทุกอย่างก็ง่าย"

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
"นาตาลี" เครียดถูกด่าหมิ่นไทย "แค่ยกมือไหว้ทุกอย่างก็ง่าย"
โพสต์โดย ตนข่าว , วันที่ 11 มิ.ย. 50 เวลา 19:05:18 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 



อ้างเพื่อนพนักงานสปาฯ ชื่อดัง ระดับ 5 ดาว แฉมิสนาตาลี หมิ่นคนไทย เป็นประเทศด้อยพัฒนา คลั่งนางงาม แค่ยกมือไหว้ ทุกอย่างก็ง่ายไปหมด ด้านน้องฟ้าคิ้วขมวด ย้ำเสียงดังฟังชัดว่า ซีเรียสเกี่ยวกับข่าวดังกล่าว วอนคนไทยอย่าเชื่อกระแส แถมออกอาการกังวลกลัวคนไทยคิดกันไปใหญ่

หาว่าแต่งกับบอลแล้วเปลี๊ยนไป๋ สวย เชิด หยิ่ง ส่วน ทอม เครือโสภณ คนสนิทคุยแก้ข่าวกับสื่อว่า อย่าเชื่อโลกอินเทอร์เน็ต รับประกันในฐานะคนที่ใกล้ชิดกับนาตาลี เกลโบว่า ว่า...เธอรักเมืองไทยเกินร้อยเปอร์เซ็นต์ ไม่ได้สร้างภาพ

ยิ่งกว่าฟังแฉแต่เช้าของมดดำกัดจี๊ด และกฤษณ์กัดเจ็บเสียอีก เพราะล่าสุดทางผู้สื่อข่าวสยามดาราได้ท่องโลกออนไลน์แล้วไปเจอกับทอล์กๆ หนึ่ง ซึ่งสะดุดแก้วตาเป็นอย่างยิ่ง เป็นทอล์กเกี่ยวกับอดีตมิสยูนิเวิร์ส น้องฟ้า - นาตาลี เกลโบว่า ขวัญใจพี่บอล - ภราดร ศรีชาพันธุ์  ซึ่งทอล์กกึ่งแฉ (เผ็ดร้อน)

โดยการบอกเล่าของคนคนหนึ่ง ซึ่งมีเพื่อนเป็นพนักงานสปาดังระดับ 5 ดาว แฉว่า...มิสนาตาลีได้สนทนากับแม่ ซึ่งฟังแล้วเหมือนกับเป็นการหมิ่นคนไทยในทำนองที่ว่า เป็นประเทศด้อยพัฒนา เป็นโรคภูมิแพ้สาวงามต่างประเทศ  อยู่ที่นี่แค่ยกมือไหว้ ทุกอย่างก็ง่ายไปหมด ซึ่งเพื่อนพนักงานสปาเลือดรักชาติได้เผยเป็นฉากๆ ว่า 

ก่อนอื่นเธอก็ต้องขอโทษทุกๆ คนที่รักมิสนาตาลี และการออกมาเปิดเผยในครั้งนี้ ได้ออกตัวว่าแค่อยากนำเรื่องราวที่ได้ประสบพบเจอมาเล่าสู่กันฟัง ซึ่งพนักงานสปาหรูดีกรีนักเรียนนอก (แต่กำลังอยู่ในระหว่างช่วงทดลองงานหาประสบการณ์) ได้เผยเรื่องราวดังกล่าวผ่านเพื่อนว่าเมื่อไม่นานมานี้ได้ไปทดลองหาประสบการณ์ ด้วยการไปทำงานเป็นพนักงานในสปาหรูแห่งหนึ่ง

และมีโอกาสต้อนรับแขกวีไอพีกลุ่มนี้ทั้งครอบครัว อันประกอบด้วย มิสนาตาลี และแม่ พ่อ หลังจากที่ได้ทักทายและแนะนำเรื่องการทำทรีทเมนต์ด้วยภาษาอังกฤษแล้วก็ลงมือทำสปา ซึ่งทางมิสนาตาลีและแม่ของเธอก็ได้เปิดฉากสนทนากันในหัวข้อต่างๆ จนกระทั่งถึงคำถามที่พ่อแม่ของอดีตนางงามจักรวาลได้ถามลูกสาวว่า แน่ใจและมั่นใจเหรอที่จะอยู่เมืองไทย ???

ซึ่งทางน้องฟ้าก็ได้หันไปเซดกับพ่อแม่เป็นภาษารัสเซียว่า ''มั่นใจเพราะที่นี่แค่ยกมือไหว้อะไรก็ง่ายไปหมด '' และเธอยังบอกอีกว่า อันนี้พ่อกับแม่ต้องเห็นด้วยตาของตัวเอง''มันง่ายแค่ไหนกับการตกเป็นคนดังของประเทศนี้ ทุกย่างก้าวมีแต่คนตาม แค่พูดคุยแค่ส่งยิ้ม แค่หัดพูดบางคำที่คนไทยอยากให้พูด อะไรที่ดูยากก็ง่ายไปหมด คนที่นี่คล้ายคนละตินเพราะคลั่งไคล้ที่ความเป็นนางงามจักรวาล

พ่อกับแม่ดูซิ ฉันอยู่ในสายตาคนที่นี่ตลอดไม่ว่าจะทำอะไรเค้ารักฉันเพราะแค่ฉันบอกว่าฉันรักเขาและประเทศของเขา''จากนั้นหวานใจนักเทนนิสชื่อกระฉ่อนยังเม้าท์กับครอบครัวต่อไปว่าเป็นโชคดีของเธอที่ตอนอยู่มหาวิทยาลัยนั้น ตนได้ฝึกอบรมเป็นนักพูดจูงใจเด็กๆ กับนักศึกษาที่เป็นประชากรอพยพ และชนชั้นที่ 3  ทำให้เข้าใจอะไรได้มากขึ้น

และเธอยังกล่าวต่อไปอีกว่า เมืองไทยยังด้อยพัฒนามากและได้พูดถึงสื่อว่าผู้คนในเมืองไทยบริโภคข่าวจากสื่อ แค่ดูดีในสายตาของสื่อก็เท่ากับดูดีในสายตาคนทั้งประเทศ  และตบท้ายด้วยการชื่นชมความดีของคู่หมั้นให้พ่อกับแม่ฟังด้วยท่าทางปลาบปลื้ม โดยไม่รู้ตัวเลยว่ามีคนฟังภาษารัสเซียได้เข้าใจ  ถ้าไม่เจอกับชอตปิดฉาก...

ซึ่งเกิดหลังจากถ่ายรูปขอบคุณกันเสร็จเรียบร้อยแล้ว และทางแม่ของนาตาลีได้เข้ามายกมือไหว้พนักงานสปา และทางพนักงานคนดังกล่าวได้สนทนาภาษารัสเซียกับทางแม่ของนาตาลีว่า ธรรมเนียมการไหว้ของไทย ไหว้เพื่อสวัสดี ขอบคุณ ขอโทษ และผู้ใหญ่จะไม่ไหว้ผู้ที่มีอายุน้อยกว่า แต่จะกระทำก็ต่อเมื่อเป็นการรับไหว้เท่านั้น ทำเอา...ทั้งคณะโดยเฉพาะอย่างยิ่งนาตาลีกับแม่ถึงกับอึ้งๆ

เกี่ยวกับกระแสแฉหมิ่นเมืองไทย และคนไทย จากโลกออนไลน์ดังกล่าวทางผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังอดีตนางงามจักรวาล ซึ่งงานนี้น้องฟ้าเปิดใจด้วยน้ำเสียงที่ซีเรียส ใบหน้าที่เคร่งเครียดว่า ''ซีเรียสกับกระแสข่าวทางอินเทอร์เน็ตเป็นอย่างยิ่ง'' พร้อมกันนั้นได้ออกตัวว่า ไม่ได้พูดขนาดนั้น หวั่นคนไทยจะเข้าใจผิดว่า ตอนนี้ตนจะแต่งงานกับบอลแล้วหยิ่งไปวิจารณ์คนโน้นคนนี้ และถ้าใครจะเข้าใจตนผิดก็ขอโทษมา ณ ที่นี้ด้วย ''วันนั้นนาตาลี ไปสปาจริง  แล้วมีคนที่สปาบอกว่าให้นาตาลีพูดภาษารัสเซียให้ฟังหน่อย ก่อนพูดเขายังสวัสดียกมือไหว้อยู่เลย

'' ส่วนที่พูดในทำนองว่าประเทศไทยเป็นประเทศด้อยพัฒนานั้น อันที่จริงแล้วนาตาลีพูดว่า ''ประเทศไทยเป็นประเทศกำลังพัฒนา คนไทยรับข่าวสารจากสื่อมากขึ้น และสื่อก็มีอิทธิพลต่อคนอ่าน การที่จะอยู่ที่นี่ก็ต้องสร้างมนุษยสัมพันธ์ที่ดีกับสื่อแค่นั้น 

ไม่ได้พูดเหมือนกับที่โพสต์ในอินเทอร์เน็ต แล้วทุกวันนี้ยังเป็นน้องฟ้าคนเดิม'' จากนั้นยังแจกแจงถึงเหตุผลที่เกิดอาการซีเรียสมากๆ เพราะว่าเธออ่านภาษาไทยไม่ออก ไม่รู้ว่าคนไทยคิดอย่างไรกับข่าวนี้

ตบท้ายมิสนาตาลี เกลโบว่า ยังนอนยันให้คนไทยและพี่บอลฟังแบบชื่นฉ่ำหัวใจว่า ''นาตาลีรักเมืองไทยจริงๆ นะคะ''

ส่วนทางด้าน ทอม เครือโสภณ คนสนิทของมิสนาตาลี ได้รับการรับรองเสียงดังฟังชัดว่า  ''ไม่จริงเลยกับกระแสที่ว่านาตาลีหมิ่นคนไทย นาตาลีไม่ใช่คนอย่างนั้น และการที่มาบอกว่ารักเมืองไทย ก็รักจริงๆ  ไม่ใช่พูดเพราะอยากสร้างภาพ

'' และยังเล่าต่อไปเป็นฉากๆ ว่า โดยปกติแล้วก็เคยไปเข้าสปา ''นวดเท้า'' กับน้องฟ้าบ่อยๆ  ซึ่งทันทีที่พนักงานเริ่มบริการนาตาลีจะหลับทันที ไม่ค่อยได้คุยอะไรกันมาก เพราะการเข้าสปาก็คือการไปพักผ่อนจริงๆ ''นาตาลีไม่น่าจะพูดอะไรแบบนี้หรอก เค้ารักเมืองไทยจริงๆ ถ้าไม่รักเมืองไทยเขาไม่เอาภราดรหรอก เขาจะมาเอาผู้ชายไทยทำไม ''

งานนี้ทอมชี้ว่า ระดับนางงามจักรวาลจะอยู่ที่ไหนก็ได้ในโลกนี้ แต่เมื่อฟ้าเลือกที่จะมาอยู่ที่นี่เพราะรักเมืองไทยจริงๆ ซึ่งเท่าที่อยู่ด้วยกัน ไม่เคยได้ยินนาตาลีพูดถึงเมืองไทยในทางที่เสียๆ หายๆ เลย   จากนั้นทอมยังแสดงอาการเดือดโลกอินเทอร์เน็ตว่า จะทำอะไรก็ได้ เพราะไม่มีการตรวจสอบ

เขาเองก็เคยตกที่นั่งเดียวกับกับนาตาลี จากกรณีสิงห์ ''ตอนนี้มึนไปเลย ทำอะไรไม่ถูกเหมือนกัน  ทั้งๆ ที่มันก็ไม่มีอะไรจริง คนก็โพสต์เข้ามาเยอะแยะ จนจับต้นชนปลายไม่ถูกว่าอันไหนจริง - เท็จ ซึ่งก็ทำอะไรไม่ได้ คงเหมือนกับที่นาตาลีโดนนั่นแหละครับ'' อดีตผจก.นาตาลีกล่าวเสียงดังฟังแล้วมึน เอ๊ย ! ฟังชัด

ที่มาจาก สยามดารา

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 2039

แสดงความคิดเห็น โดย ตนข่าว IP: Hide ip , วันที่ 11 มิ.ย. 50 เวลา 19:05:18
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี