หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
"เจ๊จู"เมีย"หมอเผ่า2" โดนยิงดับ จับทันควัน2มือปืน

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
"เจ๊จู"เมีย"หมอเผ่า2" โดนยิงดับ จับทันควัน2มือปืน
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 25 มิ.ย. 50 เวลา 13:00:56 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

ซุ้มกาญจน์-ยังปากแข็ง ตร.เค้นหนักหาชนวนฆ่า เผยเศรษฐินีดังนครปฐม เพิ่งถูกร้องส่งผัวรพ.บ้า


มีเงื่อนงำ- นางสุกัญญา ยงพิศาลภพ ถูกยิงดับสยองคาโรงค้าไม้ทวีกิจพาณิชย์ จ.นครปฐม เมื่อเย็นวันที่ 23 มิ.ย. ตำรวจจับกุม 2 มือปืนได้ทันควัน(ภาพเล็ก) ก่อนหน้านี้ผู้ตายเพิ่งนำสามีส่งร.พ.รักษาแบบเดียวกับ"หมอเผ่า" จนญาติร้องเรียนรัฐมนตรีมาแล้ว

มือปืนบุกยิงฆ่าโหด "เจ๊จู" เศรษฐินีนครปฐม ซัด .357 ใส่ 3 นัด ตายคาร้านวัสดุก่อสร้างกลางเมือง ซิ่งจยย.เผ่นหนี โดนตร.สกัดจับได้ทันควัน พร้อมของกลางปืนที่ใช้ก่อเหตุ "ไอ้แจ๊ค" คนขับรับสิ้น "ไอ้แต" คนซ้อนท้ายเข้าไปยิง แต่อ้างไม่รู้เรื่องจะมายิงคน แค่ชวนกันมาเที่ยวแล้วเข้าไปซื้อตะปู ส่วนไอ้แตยังปากแข็ง แฉหลังโดนรวบมีโทรศัพท์เข้ามา เป็นเสียงผู้ชายถามเรียบร้อยไหม เผยคนตายส่งสามี ส่งรักษาร.พ.โรคจิต จนกลายเป็นเรื่องใหญ่โต กลุ่มเพื่อนร้องรัฐมนตรี ให้ตรวจสอบ สงสัยไม่ได้บ้าจริง

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 23 มิ.ย. พ.ต.ท.ธานี ผูกพานิช สารวัตรเวร สภ.อ.เมือง จ.นครปฐม รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงภายในร้านค้าไม้และวัสดุก่อสร้าง ชื่อทวีกิจพาณิชย์ ตั้งอยู่เลขที่ 184/8 ถนนราชวิถี ต.พระปฐมเจดีย์ อ.เมืองนครปฐม หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พล.ต.ต.รุ่งโรจน์ แสงคร้าม ผบก.นครปฐม พ.ต.อ.ภาสกร กลั่นหวาน ผกก.สภ.อ.เมืองนครปฐม นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจรุดไปยังที่เกิดเหตุ พบศพนางสุกัญญา ยงพิศาลภพ หรือเจ๊จู อายุ 54 ปี เจ้าของร้าน ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .357 เข้าที่ศีรษะ 1 นัด หน้าอกซ้าย 1 นัด และแผ่นหลัง 1 นัด รวม 3 นัด เสียชีวิตคาที่อยู่ข้างเครื่องออกกำลังกาย

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายอยู่ภายในร้านเพียงลำพัง ลูกชายเดินทางไปซื้อสินค้าที่กรุงเทพฯ ส่วนสามีคือนายสมชาติ ยงพิศาลภพ อายุ 52 ปี ป่วยรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล ขณะที่คนงานอยู่ด้านหลังในโกดังเก็บสินค้า มีคนร้าย 2 คน ใช้รถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า แบบผู้หญิง สีแดงคาดดำ พยานจำได้เพียงหมวดอักษร กพร หมายเลขท้าย 20 และหมวดจังหวัดมีคำว่าสาคร มาจอดแล้วบุกเข้ามายิง ก่อนจะขับขี่หลบหนีไปทางสระน้ำจันทร์ หัวถนนราชดำเนิน เขตเทศบาลเมืองนครปฐม

ต่อมา ร.ต.อ.เดชศักดิ์ แต้มรุ่งเรือง รองสวป.สภ.อ.เมืองนครปฐม พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สกัดจับกุมผู้ต้องสงสัยได้ ขณะขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นเอ็กซ์วัน สีแดงคาดดำ ทะเบีบน กพร 120 สมุทรสาคร ใกล้เคียงกับที่พยานระบุ สอบสวนทราบชื่อนายคณิต หรือแจ๊ค สังข์ทอง อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 171/2 หมู่ 11 ต.ดอนแสลบ อ.ห้วยกระเจา จ.กาญจนบุรี เป็นคนขับ และนายสมบัติ หรือแต ภมรวงศ์ อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 225 ถนนไชยชุมพล ต.บ้านใต้ อ.เมือง จ.กาญจนบุรี เป็นคนซ้อนท้าย พร้อมของกลางอาวุธปืนขนาด .357 ที่โยนทิ้งไว้ข้างพุ่มไม้ปลายถนนราชดำเนิน ยิงไปแล้ว 3 นัด

จากนั้นเจ้าหน้าที่คุมตัวทั้งคู่ไปสอบปากคำที่สภ.อ.เมืองนครปฐม โดยในเบื้องต้นนายคณิตให้การรับสารภาพว่า เป็นคนขับขี่รถจักรยานยนต์ มีนายสมบัตินั่งซ้อนท้ายบอกให้ขับรถเข้าไปที่โรงค้าไม้ บอกว่าจะเข้าไปซื้อตะปู ไม่รู้ว่านายสมบัติจะเข้าไปยิงคน เมื่อเข้าไปถึงเห็นมีเจ้าของร้านเป็นผู้หญิงอยู่ที่เคาน์เตอร์คนเดียว เห็นนายสมบัติชักปืนออกมายิงใส่ แล้ววิ่งมาซ้อนท้าย บอกให้ขับหนีกระทั่งถูกตำรวจจับ ก่อนเกิดเหตุนายสมบัติ ซึ่งนับถือเหมือนญาติชวนให้ขับขี่รถมาเที่ยวที่จ.นครปฐม บอกว่าจะมาหาญาติ และก่อนหน้าจะมายิง นายสมบัติไปพบกับคนลักษณะภูมิฐานคนหนึ่ง ขับรถเบนซ์สีทอง แต่ไม่รู้ว่าพูดคุยอะไรกัน

ด้านนายสมบัติยังให้การปฏิเสธ อ้างไม่รู้เรื่อง มีอาชีพขายซีดีตามตลาดนัด และเป็นโรคเอดส์ระยะสุดท้าย มา จ.นครปฐมกับหลานชาย เพื่อมาหาญาติ ไม่ได้ยิงใคร และอาวุธปืนก็ไม่รู้ว่าเป็นของใคร จากนั้นเจ้าหน้าที่ให้เจ้าหน้าที่วิทยาการเขต 15 นครปฐม มาเก็บคราบเขม่าดินปืนที่มือ และตามร่างกายของนายสมบัติไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งแจ้งข้อกล่าวหาแก่ทั้งคู่ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ร่วมกันพาอาวุธปืนเครื่องกระสุนปืนเข้าไปในเมืองหมู่บ้านทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควรหรือจำเป็นเร่งด่วน

พล.ต.ต.รุ่งโรจน์ เปิดเผยว่า จากการสอบสวนในเบื้องต้น ยังไม่ชี้ชัดว่าสาเหตุมาจากเรื่องอะไร เพราะขณะนี้ยังไม่มีญาติผู้ตายมาให้ข้อมูลที่จะนำไปสู่สาเหตุการฆ่า ทราบเพียงว่าผู้ตายเป็นสะใภ้ของโรงไม้ที่

ข่าวจาก ทีทีที ออนไลน์

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1821

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 25 มิ.ย. 50 เวลา 13:00:56
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี