หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ผจก.หึง-รัดคอฆ่า บัญชีสาว ซดยาพิษตายตาม

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ผจก.หึง-รัดคอฆ่า บัญชีสาว ซดยาพิษตายตาม
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 10 ก.ค. 50 เวลา 10:25:41 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 9 ก.ค. พ.ต.ต.สุรศักดิ์ มโณทัย สารวัตรเวร สภ.อ.เมืองขอนแก่น รับแจ้งเหตุคนถูกฆ่าตายในอาคารพาณิชย์เลขที่ 94/11 ซอย 2 หลังตลาด อ.จิระ ถนนพิมพสุต ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น จึงรายงานให้ พล.ต.ต.ศักดา เตชะเกรียงไกร ผบก.ภ.จ.ขอนแก่น พ.ต.อ.สันติ ไทยเสถียร ผกก.สภ.อ.เมืองขอนแก่น พ.ต.ท.นพเก้า โสมนัส สว.สส. พ.ต.ท.จินดา เทพยศ สวป. นำกำลังตำรวจ พร้อมเจ้าหน้าที่วิทยาการ ไปตรวจสอบ 

ที่เกิดเหตุเป็นตึกแถว 3 ชั้น ชั้นล่างเปิดเป็นบริษัท เอส.พี.ทวีทรัพย์ 2004 จำกัด (สาขาขอนแก่น) ทำธุรกิจปล่อยเงินกู้ มีโต๊ะเก้าอี้พนักงานวางเป็นระเบียบ ชั้น 2 เป็นห้องเก็บเอกสารและชั้น 3 กั้นเป็นห้องนอน มีรองเท้าชายและหญิงถอดวางอยู่หน้าห้อง 2 คู่ ส่วนภายในห้องพบศพเหยื่อฆาตกรรมโหดเป็นหญิงสาวนอนจมกองเลือดแห้งกรังอยู่บนที่นอน ทราบชื่อ น.ส.ประภาพร บางศิลา อายุ 27 ปี พนักงานบัญชี และมีตำแหน่งเป็นหัวหน้าสำนักงานบริษัทดังกล่าว สภาพศพมีผ้าห่มคลุมท่อนบน สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีเขียว นุ่งกางเกงสีขาว ที่ลำคอถูกรัดแน่นด้วยสายไฟเครื่องรีดผม มีบาดแผลถูกแทงด้วยของแข็งที่ขมับทั้ง 2 ข้าง และใต้ราวนมซ้ายมีท่ออะลูมิเนียมแผงเสาอากาศทีวี (หนวดกุ้ง) แทงปักคาอยู่ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 8-10 ชม. นอกจากนี้ ยังพบสุนัขพันธุ์พุดเดิ้ลเพศเมียชื่อหมูหยอง ที่ผู้ตายเลี้ยงไว้ นอนเฝ้าอยู่ปลายเท้าศพไม่ยอมห่าง พร้อมเห่ากระโชก ไม่ให้ใครเข้าใกล้

ตรวจสอบภายในห้องมีร่องรอยการต่อสู้ข้าวของกระจัดกระจาย บนหลังโทรทัศน์สีมีเสาอากาศหนวดกุ้งที่ถูกหักออก ข้างชั้นวางโทรทัศน์พบขวดน้ำยาล้างห้องน้ำมีน้ำยาติดก้นขวดเล็กน้อย โดยมีเหยือกใส่น้ำมีคราบน้ำยาล้างห้องน้ำติดอยู่ก้นเหยือก นอกจากนี้ ยังพบเสาอากาศโทรทัศน์ที่หักงอ 3 อัน ไขควงเปื้อนเลือด 1 อัน และบุหรี่ 1 ซอง วางอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ขณะที่ตำรวจตรวจที่เกิดเหตุอยู่นั้น ได้มีนายทรงศักดิ์ ศิลาเพ็ง อายุ 39 ปี เพื่อนบ้านละแวกใกล้เคียงแจ้งว่า เมื่อเวลาประมาณตี 1 ครึ่ง พบนายประกาย คำพิระ อายุ 28 ปี ผู้จัดการสาขาบริษัทดังกล่าว นอนดิ้นทุรนทุรายอยู่ริมฟุตปาทข้างบริษัท ขอความช่วยเหลือจากตน โดยบอกว่าดื่มยาล้างห้องน้ำเข้าไป จึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยประสานรถพยาบาลมารับตัวไป ต่อมาตำรวจตรวจสอบไปตามโรงพยาบาลต่างๆ จนทราบว่า นายประกายถูกส่งไปรักษาตัวที่  รพ.ศูนย์ขอนแก่น แต่แพทย์ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ เสียชีวิตในเวลาต่อมา เนื่องจากดื่มน้ำยาล้างห้องน้ำเข้าไปปริมาณมาก

สอบสวนนายวรวุธ ทองสมบัติ อายุ 21 ปี และนายยุทธพล เนตรสุวรรณ อายุ 29 ปี พนักงานฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ของบริษัทที่เกิดเหตุให้การว่า ในช่วงเช้ามาทำงานตามปกติ บริษัทยังไม่เปิด แต่หน้าต่างห้องพักบนชั้น 3 ของ น.ส.ประภาพร หัวหน้าสำนักงานบริษัทเปิดทิ้งไว้ คิดว่านอนตื่นสาย จึงใช้กุญแจสำรองเปิดเข้าไปทำงานตามปกติ จนช่วงสายไม่เห็นลงมาทำงาน จึงขึ้นไปดูบนห้องพบว่าประตูเปิดอ้าไว้ เมื่อเข้าไปภายในห้องก็ต้องตกใจเมื่อพบศพ น.ส.ประภาพรถูกฆ่าตายดังกล่าว และเพิ่งทราบว่านายประกายกินน้ำยาล้างห้องน้ำฆ่าตัวตายไปด้วย คาดว่าสาเหตุน่าจะมาจากความหึงหวงซึ่งกันและกัน เพราะทั้งคู่มีเรื่องทะเลาะกันบ่อยครั้ง

ด้าน พ.ต.อ.สันติ ไทยเสถียร ผกก.สภ.อ.เมืองขอนแก่น กล่าวว่า จากการตรวจสอบประวัติผู้ตายทั้งสองพบว่า เดิมที น.ส.ประภาพรเป็นพนักงานบริษัท เอส.พี.ทวีทรัพย์ 2004 จำกัด สาขาร้อยเอ็ด ส่วนนายประกายเป็นพนักงานบริษัทเดียวกันแต่อยู่สำนักงานใหญ่

จังหวัดอุดรธานี กระทั่งเดือน เม.ย.49 ทางบริษัทได้ขยายสาขามาเปิดที่ขอนแก่น จึงให้นายประกายมาเป็นผู้จัดการสาขา ส่วน น.ส.ประภาพรมารับตำแหน่งหัวหน้าสำนักงานและพนักงานบัญชี โดยที่ทั้ง 2 คนต่างก็มีคนรักอยู่แล้ว แต่ด้วยความใกล้ชิดจึงแอบมีความสัมพันธ์กันอย่างลับๆ และมักจะมาพักด้วยกันที่ห้องบนชั้น 3 ของบริษัทเป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุเมื่อคืนวันที่ 7 ก.ค. นายประกาย ออกไปเที่ยวแล้วไม่บอก น.ส.ประภาพร จนทั้งคู่มีปากเสียงทะเลาะกัน อาจเป็นชนวนเหตุหึงหวงรุนแรงถึงขั้นบันดาลโทสะฆ่ากันตาย โดยนายประกายน่าจะลงมือทำร้าย น.ส.ประภาพร แล้วใช้สายไฟรัดคอซ้ำจนเสียชีวิต หลังก่อเหตุหาทางออกไม่ได้จึงเอายาล้างห้องน้ำมาดื่มกินเพื่อฆ่าตัวตายหนีผิด แต่ทนความเจ็บปวดทรมานไม่ไหวทุรนทุรายลงไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านพาส่งโรงพยาบาล แต่ด้วยปริมาณของน้ำยาล้างห้องน้ำที่ดื่มเข้าไปจำนวนมากทำให้เสียชีวิตดังกล่าว

ข่าวจากไทยรัฐ

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1799

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 10 ก.ค. 50 เวลา 10:25:41
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี