หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
3แข้งไทยมีแววซ้อมเรือใบหนแรกยอดเยี่ยม

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
3แข้งไทยมีแววซ้อมเรือใบหนแรกยอดเยี่ยม
โพสต์โดย ตนข่าว , วันที่ 18 ส.ค. 50 เวลา 09:45:03 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

 

ความเคลื่อนไหวของ 3 นักเตะไทย เกียรติประวุฒิ สายแวว, ธีรศิลป์ แดงดา และ สุรีย์ สุขะ พร้อมด้วย "โค้ชหรั่ง" อ.ชาญวิทย์ ผลชีวิน ที่ทำหน้าที่ดูแล 3 นักเตะไทย หลังจากเดินทางถึงแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และได้ทำการฝึกซ้อมื้อแรกที่สนามแคร์ลิงตัน ซึ่งเป็นสนามฝึกซ้อมของสโมสร แมนฯ ซิตี้ ที่มีทั้งทีมเยาวชน, ทีมสำรอง และ ทีมชุดใหญ่ ซ้อมรวมกันอยู่ที่นี่ โดย ณัฐพล ดำรงโรจน์วัฒนา ผู้สื่อข่าวของ สยามกีฬาสตาร์ซอคเก้อร์ที่ประจำอยู่ที่ประเทศอังกฤษได้รายงานความเคลื่อนไหวการเดินทางไปครั้งนี้แบบละเอียด

 

โดยก่อนที่จะลงสนามฝึกซ้อมที่สนาม แคร์ลิงตัน นั้น 3 นักเตะไทยได้เข้าไปทำการเปลี่ยนเครื่องแต่งตัวที่ห้องแต่งตัวของนักเตะทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งบรรดานักเตะของสโมสรเหล่านี้ก็มีการพูดคุยกันอย่างสนุกสนานซึ่งนักเตะไทยก็ได้รับรอยยิ้มจากบรรดานักเตะของสโมสรแห่งนี้เป็นอย่างดี ซึ่งห้องแต่งตัวนั้นเป็นห้องแต่งตัวของทีมชุดใหญ่

 

ในการฝึกซ้อมมื้อแรก 3 นักเตะไทยได้ลงซ้อมกับทีมสำรองของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยมี เคนนี่ แวกเกจ กุนซือทีมสำรองดูการฝึกซ้อมอย่างใกล้ชิด โดยเน้นในเรื่องของการลงทีมแบบครึ่งสนามและเล่นชิงบอล ซึ่งใช้เวลาในการฝึกซ้อมกับทีมชุดนี้ทั้งสิ้นเป็นเวลา 1 ชม.

 

พอซ้อมกับทีมสำรองได้ 1 ชม. สเวน โกรัน อิริคส์สัน ก็ให้สตาฟฟ์โค้ชเรียก 3 นักเตะไทยไปซ้อมกับตัวสำรองชุดใหญ่ที่จะลงสนามเตะกับ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 19 ส.ค. นี้ โดยให้ 3 นักเตะไทยได้ลงไปเล่นแบ่งข้างกับนักเตะตัวสำรองทีมละ 8 คน โดยแบ่งเป็นสองสี สุรีย์ สุขะ อยู่ทีมสีเหลือง ส่วน ธีรศิลป์ แดงดา และ เกียรติประวุฒิ สายแวว อยู่ทีมสีน้ำเงิน ซึ่งรายของ สุรีย์ นั้นถูกจับโยกไปเล่นทางด้านกราบซ้าย เพราะตำแหน่งเดียวกันมีดาวรุ่งอังกฤษ ที่ชื่อ โรแลน เล่นอยู่ ส่วน ธีรศิลป์ และ เกียรติประวุฒิ เล่นตำแหน่งที่ตัวเองถนัด

 

โดยการฝึกซ้อมมื้อนี้มีบรรดานักเตะระดับซูเปอร์สตาร์ อย่าง แดนนี่ มิลส์ล์, เอมิล เอ็มเพนซ่า, พอล ดิ๊กคอฟ, โจวานนี่, แบร์นาร์โด้ คอร์ราดี้, ไมเคิ่ล บอล, ชุน จี ไห่, เนดุม โอนูโอฮา, จอจอร์ส ซามาราส ทำเอานักเตะไทยทั้งสามคนออกอาการประหม่าอยู่บ้าง แต่ก็ยังเล่นกับบรรดานักเตะแถวหน้าของพรีเมียร์ลีกและระดับโลกได้อย่างยอดเยี่ยม

 

การฝึกซ้อมมื้อนี้มี ณัฐพล ดำรงโรจน์วัฒนา ผู้สื่อข่าวของ สยามกีฬาสตาร์ซอคเกอร์ไปดูการฝึกซ้อมอยู่ด้วย ซึ่งก็บอกว่า ทั้งสามคนจากไทยโชว์ฟอร์มการเล่นได้ดีมากทั้งที่เพิ่งลงทำการฝึกซ้อมมื้อแรก รายของ ธีรศิลป์ นั้นมีโอกาสจ่ายบอลสวยๆ ให้นักเตะของแมนเชสเตอร์ยิงในหลายจังหวะและมีโอกาสยิงประตูเหมาะๆ 1 ครั้ง ซึ่งลูกนี้เกือบเข้าประตู แต่ลูกชนเสาออกไป ส่วนรายของ สุรีย์ สุขะ แม้ว่าจะโยกไปเล่นด้านกราบซ้ายแต่ก็กระชากลากเลื้อยให้เห็นในหลายจังหวะ ส่วน เกียรติประวุฒิ สายแวว ก็เชฟลูกอันตรายจากลูกยิงของนักเตะแมนฯ ซิตี้ได้หลายครั้งเช่นกัน

 

หลังลงสนามฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่ แม้ว่าจะเป็นตัวสำรองแต่ก็มีบรรดาดาวดังระดับมีดีกรีหลายคน ซึ่ง 3 นักเตะไทย ทั้ง ธีรศิลป์, สุรีย์, เกียรติประวุฒิ ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าในการลงสนามฝึกซ้อมหนนี้แทบไม่น่าเชื่อเลยว่าจะมีโอกาสเล่นกับนักเตะระดับโลก ยอมรับว่าการซ้อมกับพวกมืออาชีพเป็นงานที่ลำบากเพราะว่าพวกเขาเล่นกันหนักแม้ว่าจะเป็นการฝึกซ้อม ปัญหาในตอนนี้คือเรื่องของการปรับสภาพร่างกายและอากาศของประเทศอังกฤษเชื่อว่าไม่น่าจะใช้เวลามากนัก

 

ด้าน "โค้ชหรั่ง" อ.ชาญวิทย์ ผลชีวิน หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยที่ทำหน้าทีดูแลนักเตะไทยทั้งสามคนถึงกับออกปากว่า "ไม่น่าเชื่อว่านักเตะจากไทยจะได้รับโอกาสมากขนาดนี้ ซึ่งวันนี้สิ่งที่พวกเขาแสดงออกมาอาจจะยังไม่เต็มที่เท่าไรนัก เพราะว่ายังคงต้องปรับในเรื่องของสภาพอากาศและเรียนรู้ในเรื่องของการฝึกซ้อม แต่สิ่งหนึ่งที่พวกเขาแสดงออกมาให้เห็นคือความมุ่นมั่นตั้งใจ"

 

นอกจากนั้น "โค้ชหรั่ง" ยังบอกอีกว่า "นอกจากการเดินทางมาดูแล 3 นักเตะไทยแล้ว ยังถือว่าเป็นโอกาสที่ดีที่ตัวเองจะได้เรียนรู้รูปแบบการฝึกซ้อมของ สเวน โกรัน อิริคส์สัน อีกด้วย โดยสิ่งเหล่านี้ก็จะเอากลับไปใช้กับทีมชาติไทย ในการแข่งขัน ซีเกมส์ และฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกในช่วงปลายปีอีกด้วย การมาครั้งนี้ได่ประโยชน์มหาศาลแน่นอน

 

 

เครดิต : สยามสปอร์ต

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1124

แสดงความคิดเห็น โดย ตนข่าว IP: Hide ip , วันที่ 18 ส.ค. 50 เวลา 09:45:03
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี