หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
รวบหนุ่มเลี้ยงวัวโทรเซกส์โฟนหญิงสาวทั่วประเทศ ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก
ข่าวจาก ที่นี่ดอทคอม

 



แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
รวบหนุ่มเลี้ยงวัวโทรเซกส์โฟนหญิงสาวทั่วประเทศ
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 22 ส.ค. 50 เวลา 10:23:08 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 


 
จับหนุ่มเลี้ยงวัวโรคจิต
 
โทรเซ็กส์โฟนหญิงสาวขอนแก่นและทั่วประเทศ สารภาพคึกอยากลองของแปลก ตำรวจซ้อนแผนหลังมีข้าราชการครูในพื้นที่อ.หนองเรือ เข้าแจ้งพร้อมมอบหมายเลขโทรศัพท์ให้ โดยใช้ตำรวจหญิงล่อจนผู้ต้องหาติดกับ


รวบหนุ่มโรคจิตโทรเซ็กส์โฟนป่วนทั่วเมืองครั้งนี้
 
เกิดขึ้นเวลา 11.00 น.วันที่ 21 ส.ค. พ.ต.อ.สุภากร คำสิงห์นอก ผกก.สภ.อ.หนองเรือ จ.ขอนแก่น พร้อมพ.ต.ท.แมน ศิริฉาย รอง ผกก.(สส.) สภ.อ.หนองเรือ นำเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าวางแผนจับกุมนายสุพัท อ่อนเหลา อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 47 ม.2 ต.บ้านผือ อ.หนองเรือ จ.ขอนแก่น หลังสืบทราบว่ามีพฤติกรรมโทรศัพท์ไปหาหญิงสาวในพื้นที่จ.ขอนแก่นและใกล้เคียงไม่น้อยกว่า 30 ราย เพื่อสำเร็จความใคร่ลักษณะเซ็กส์โฟน โดยพูดจาแทะโลม อนาจารและขอหลับนอนด้วย


โดยมีผู้เสียหายจำนวนมากเข้าแจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อให้เร่งติดตามจับกุม
 
โดยเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้วางแผนด้วยการตรวจสอบหมายเลขโทรศัพท์ที่ผู้ต้องหาใช้โทรฯเข้าหาผู้เสียหาย ก่อนจะมีการนัดแนะให้เจอกัน ขณะเข้าจับกุมตัวนั้นผู้ต้องหากำลังใช้โทรศัพท์มือถือยี่ห้อโนเกีย เลข 087-4916806 ต่อสายโทรศัพท์เข้าเบอร์บ้านหญิงสาวรายหนึ่งในจ.ขอนแก่น ตำรวจจึงเฝ้าดูพฤติกรรมก่อนจะเข้าตรวจค้นและควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.อ.หนองเรือ


จากการสอบสวนผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า
 
แต่งงานอยู่กินกับภรรยาและมีบุตร 2 คน โดยตนประกอบอาชีพเลี้ยงโค กระบือ ภายในหมู่บ้าน ส่วนพฤติกรรมการใช้โทรศัพท์ไปหาหญิงสาวลักษณะเซ็กส์โฟนนั้น จะใช้วิธีสุ่มกดไปตามหมายเลขโทรศัพท์มือถือและโทรศัพท์บ้านเพื่อสำเร็จความใคร่ โดยเริ่มทำลักษณะนี้มาตั้งแต่เดือน มิ.ย.50 ทั้งเขตพื้นที่จ.ขอนแก่น และทั่วประเทศโดยทำมานับครั้งไม่ถ้วนแล้ว


 

 
สาเหตุที่ทำอย่างนี้เพราะความคะนองและอยากลอง

หลังจากดูข่าวทางสถานีโทรทัศน์ที่ตำรวจจับกุมหนุ่มโรคจิตในพื้นที่ต่างๆ เพื่อมาดำเนินคดี โดยส่วนใหญ่ผู้สื่อข่าวจะรายงานถึงวิธีการที่ผู้ต้องหาทำ ตนจดจำวิธีการทำมาลอกเลียนแบบ และทำตาม ก่อนจะตัดสินใจใช้โทรศัพท์มือถือ สุ่มกดหมายเลขต่างๆเพื่อโทรศัพท์ไปหาเหยื่อ โดยภรรยาและลูกไม่รู้ ส่วนใหญ่จะกดเข้าไปหมายเลขโทรศัพท์บ้าน เพราะปลายสายจะไม่รู้ว่าเบอร์ที่โทรฯมาเป็นเบอร์อะไร


"เมื่อได้ยินเสียงผู้หญิงรับสายก็จะพูดจาแทะโลมและชวนร่วมเพศ

ขณะนั้นผมก็จะสำเร็จความใคร่ไปพร้อมๆกัน ส่วนใหญ่ผู้หญิงที่รับสายเมื่อทราบก็จะวางสายแต่มีบางคนที่มีพฤติกรรมเหมือนกันก็จะสำเร็จความใคร่พร้อมๆ กัน ล่าสุดก่อนถูกจับ ผมได้โทรศัพท์ไปที่หมายเลขหนึ่งและมีเสียงผู้ชายรับและทราบว่าเป็นหมายเลขของข้าราชการครูในพื้นที่อ.หนองเรือ จึงไม่คิดอะไรและยังกระทำพฤติกรรมดังกล่าวต่อไปจนกระทั่งมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว"นายสุพัท กล่าว


พ.ต.ท.แมน ศิริฉาย รอง ผกก.สส.สภ.อ.หนองเรือ จ.ขอนแก่น กล่าวว่า
 
หลังมีผู้เสียหายซึ่งเป็นข้าราชการครู ระดับสูงใน อ.หนองเรือ 3 ราย เข้ามาแจ้งความและเล่าพฤติกรรมชายคนดังกล่าว จึงเรียกประชุมชุดสืบสวนสอบสวน โดยที่ผู้เสียหายรายหนึ่ง นำหมายเลขโทรศัพท์ของผู้ต้องหามามอบให้ จึงวางแผนโดยใช้ตำรวจหญิงโทรศัพท์เข้าไปที่หมายเลขดังกล่าว ก็พบว่าภรรยานายสุพัทรับสายและไม่ทราบเรื่องเจ้าหน้าที่จึงสอบถามถึงที่อยู่และชื่อของเจ้าของหมายเลข


ก่อนที่จะวางแผนจับกุม

โดยให้ตำรวจหญิงโทรศัพท์เข้าไปอีกครั้งเพื่อความแน่ใจ พร้อมทั้งขออนุมัติหมายค้นศาลจังหวัดขอนแก่น ประกอบกับนายสุพัทได้รับสายและพูดคุยในทำนองอนาจารแบบเซ็กส์โฟน เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุม ซึ่งผู้ต้องหาให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งข้อหา "กระทำให้ผู้อื่นได้รับความอับอายหรือเดือดร้อนรำคาญ" พร้อมทั้งควบคุมตัวนำส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


 
Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 2338
แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 22 ส.ค. 50 เวลา 10:23:08
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 

ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี