หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ยกเค้าบ้านน้องมายต์ควันสลบ!พ่นใส่

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ยกเค้าบ้านน้องมายต์ควันสลบ!พ่นใส่
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 06 ก.ย. 50 เวลา 12:54:33 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

กวาดทรัพย์ไปกว่าแสนบาททุบกระจกรถงัดเครื่องเสียง ‘ลูกทุ่งเด็ก’เชื่อฟาดเคราะห์

ตีนแมวเมืองนนท์ บุกขึ้นบ้าน “น้องมายต์” นักร้องลูกทุ่งเด็กชื่อดัง กวาดทรัพย์สินเงินทองไปเพียบกว่า 1 แสนบาท แถมยังทุบกระจกรถตู้เข้าไปงัดเครื่องเสียงและพระเครื่องติดมือไปด้วย เผยบ้านเพิ่งเสร็จใหม่ย้ายเข้ามาอยู่ได้ไม่ถึงเดือน ขณะที่ "น้องมายต์" คิดว่าฟาดเคราะห์ โชคดีไม่มีใครได้รับอันตราย ตอนนี้เริ่มผวาไม่กล้านอนคนเดียว คงต้องรอให้ติดเหล็กดัดเสียก่อน ด้านพ่อนักร้องเด็กสงสัย แก๊งคนร้ายใช้แผนรมควันยาสลบเล่นงาน เพราะตัวเองนอนหน้าทีวีชั้นล่างแท้ ๆ ยังไม่รู้สึกตัวเลย

บุกงัดบ้านนักร้องลูกทุ่งเด็กรายนี้เปิดเผย เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 5 ก.ย.

พ.ต.ท.ยงยุทธ บุญไชโย สว.เวร สภ.ต.บางศรีเมือง อ.เมือง จ.นนทบุรี รับแจ้งว่ามีเหตุคนร้ายขึ้นบ้านเลขที่ 52/23 หมู่ 3 หมู่บ้านสวยกลางสวน ซอยวัดบางกร่าง ต.บางศรีเมือง ซึ่งเป็นบ้านของ ด.ญ. บุณย์พัชรี แสงทองวีรกุล อายุ 12 ขวบ หรือน้องมายต์ นักร้องลูกทุ่งเด็กชื่อดัง จึงรีบรุดเดินทางไปตรวจสอบพบนายฐนิตาพัฒน์ อายุ 45 ปี นางณัฐธยานิ อายุ 44 ปี พ่อแม่ของน้องมายต์ พาไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น ปลูกสร้างในเนื้อที่ 40 ตารางวา ซึ่งถูกคนร้ายบุกงัดเข้าบ้านตั้งแต่ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา

นายฐนิตาพัฒน์ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุนอนอยู่ที่ชั้นล่างหน้าทีวี

ช่วงเช้ามืดได้ลุกตื่นขึ้นมาจะไปหาโทรศัพท์มือถือแต่หาไม่เจอเลยเดินดูภายในบ้านก็พบความผิดปกติ ประตูครัว หลังบ้านเปิดอ้าและหน้าต่างมีร่องรอยถูกงัด จึงรีบวิ่งขึ้นไปดูภรรยาและลูก ๆ 2 คน ที่นอนอยู่บนบ้าน พบว่าทุกคนไม่เป็นไร จากนั้นจึงช่วยกันสำรวจทรัพย์สินเครื่องใช้ปรากฏว่า มีสูญหายไปหลายรายการ อาทิ ทองรูปพรรณหนัก 3 บาท เงินสด 5 หมื่นบาท พระเครื่องหลวงปู่ทวด พระพิฆเนศเลี่ยมทอง พระยอดธง กล้องถ่ายรูป รวมมูลค่าประมาณ 1 แสนบาท

นอกจากนี้พอออกมาเดินสำรวจหน้าบ้านก็ยังพบว่า รถตู้ที่จอดอยู่หน้าบ้านก็ถูกทุบกระจกหลังแตก

คนร้ายบุกเข้าไปงัดเครื่องเสียง และนำพระพิฆเนศ พ่อแก่ และเหรียญแม่พุ่มพวงของน้องมายต์ที่พกติดตัวในการแสดงไปด้วย หลังเกิดเหตุก็พยายามช่วยกันเดินออกรอบ ๆ หมู่บ้านซึ่งเป็นหมู่บ้านใหม่ยังไม่ค่อยมีคนอยู่พบว่าคนร้ายได้ทิ้งเอากระเป๋าใส่เงินที่ขโมยไปเอาไว้ให้ดูต่างหน้า อย่างไรก็ดีตนคิดว่าคนร้ายน่าจะย่องเข้ามาประมาณช่วงตี 3

"อาจเป็นได้ว่าคนร้ายน่าจะใช้วิธีรมควันสลบเพราะ 5 คน ภายในบ้านนอนหลับกันสนิท อีกทั้งผมก็นอนอยู่หน้าทีวีชั้นล่างยังไม่รู้สึกตัวเลยตอนที่คนร้ายบุกเข้ามารื้อค้นทรัพย์สิน และเชื่อว่ากลุ่มคนร้ายเป็นวัยรุ่นมีไม่ต่ำกว่า 2 คนเพราะสังเกตได้จากรอยเท้าจำนวนมากใหญ่กว่าของน้องมายต์ไม่เท่าไรนัก" นายฐนิตาพัฒน์ กล่าว


ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ติดต่อสัมภาษณ์ "น้องมายต์"

ขณะเดินทางมาร่วมแถลงข่าวมหกรรมป่า-คน-ดนตรี ที่ร้านอาหารเรือนไทย ถนนเกษตร-นวมินทร์ "น้องมายต์" กล่าวว่า ยังรู้สึกตกใจไม่หายกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น บ้านหลังนี้ตนและครอบครัวเพิ่งจะย้ายเข้ามาอยู่วันที่ 19 ส.ค. บ้านยังไม่ค่อยเสร็จดีอยู่ระหว่างตกแต่งเพิ่มเติมและก็ยังไม่ทันจะได้ติดเหล็กดัดก็ถูกคนร้ายบุกเข้ามาลักทรัพย์ ส่วนสิ่งของที่เสียดายอย่างมากคือ พระพิฆเนศ พ่อแก่ และเหรียญแม่พุ่มพวงซึ่งเป็นวัตถุมงคลที่น้องมายต์ เอาไว้พกติดตัวในเวลาแสดงทุกครั้ง นอกจากนี้ยังมีเงินที่แฟน ๆให้ขณะขึ้นแสดงอีก 5 พันบาท ซึ่งกำลังจะเตรียมนำไปฝากพอดี

"ตอนแรกน้องมายต์ อยากจะนอนคนเดียวพอเกิดเหตุการณ์แบบนี้คงจะต้องนอนกับคุณแม่ไปก่อนเอาไว้ติดเหล็กดัดให้เรียบร้อยอีกสักพักก็คงพร้อมจะนอนคนเดียว อย่างไรก็ดีคิดว่าเป็นการฟาดเคราะห์ เพราะถ้าคุณพ่อตื่นขึ้นมาตอนที่โจรเข้ามาอาจจะมีคนเสียเลือดเสียเนื้อก็เป็นได้"

ทั้งนี้น้องมายต์ มีผลงานที่สร้างชื่อเสียงจาก อัลบั้ม "น้องมายต์ป่วนเมือง"
 
ได้สร้างความฮือฮา ขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่า เนื่องจากเพลง "เด็กดอยใจดี" บรรดาเด็ก ๆ ต่างชื่นชอบพากันร้องเป็นที่สนุกสนานเนื่องจากเนื้อร้องในเพลงนำภาษาชาวดอยมาใช้ด้วยเลยเป็นที่ชื่นชอบของเด็ก ๆ อย่างมาก โดยเฉพาะท่อนฮุก "โพะ ออ แค เหราะ มา ฝะ (ผมเอาแครอทมาฝาก) หยะ ฮะ เธอ แคะ แร (อยากให้เธอแข็งแรง) แกะ ค้อ เธอ จะ แด (แก้มของเธอจะแดง) แด เหมอ สี แค เหราะ (แดงเหมือนสีแครอท) ลา ลัล ลัล ลัล ลา...." ล่าสุดน้องมายต์ ยังมีผลงานอัลบั้มก๋งสอนหลาน.
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์
 

ข่าวจาก ที่นี่ดอทคอม

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1288

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 06 ก.ย. 50 เวลา 12:54:33
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี