หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
คดีเตะหน้าสตอ. เสรีเดือด เด้งตร.ยโสฯยกทีม

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
คดีเตะหน้าสตอ. เสรีเดือด เด้งตร.ยโสฯยกทีม
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 07 ก.ย. 50 เวลา 10:04:43 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

เสรีเดือด เด้งตร.ยโสฯยกทีม

จากกรณีนายสถิรพร นาคสุข นายก อบจ.ยโสธร ยกพวกบุก สภ.อ.เมืองยโสธร เพราะเข้าใจผิดคิดว่า ส.ต.อ.อาทิตย์ แดงดี ผบ.หมู่ ป.สภ.อ.เมืองยโสธร ทำร้ายลูกชาย ในระหว่างเข้าไประงับเหตุวัยรุ่นยกพวกตีกันหน้าเวทีคอนเสิร์ตบริเวณสวนสาธารณะพญาแถนเมื่อคืนวันที่ 31 ส.ค.ที่ผ่านมา ปรากฏว่าทันทีที่พบหน้านายอุดร สาระคำ ก็ใช้มือตบหน้า ส.ต.อ.อาทิตย์ จน พ.ต.อ.โรจน์วัฒน์ รัตนเรืองภิญโญ ผกก. และ พ.ต.ท.ปรีชา สารถี สวป. ต้องเข้ามาไกล่เกลี่ย โดยให้ ส.ต.อ.อาทิตย์ขอโทษ นายสถิรพร เพื่อยุติปัญหา แต่กลับถูกนายวิโรจน์ ใจพรมเมือง ที่ตามมาสมทบกับคณะนายสถิรพร เตะหน้าจนล้มทั้งยืน จนเรื่องบานปลายทำให้ตำรวจชั้นประทวนกว่า 200 นาย ไม่พอใจรวมตัวประท้วงหน้าโรงพัก เพื่อขอความเป็นธรรมจากผู้บังคับบัญชานั้น


ความคืบหน้าการสางปมขัดแย้งระหว่างตำรวจชั้นประทวนกับผู้บังคับบัญชา

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 6 ก.ย. นายวีระวิทย์ วิวัฒนวานิช ผวจ.ยโสธร ในฐานะประธาน กต.ตร.ยโสธร ได้เดินทางไปที่ บก.ภ.จ.ยโสธร เข้าประชุมร่วมกับ พล.ต.ต.สุพรรณ ประเสริฐสม ผบก.ภ.จ.ยโสธร พ.ต.อ.ชาลี เทพา รอง ผบก.ภ.จ.ยโสธร พ.ต.อ.ปรีชา อากาศวิภาต รอง ผบก.ภ.จ.ยโสธร พ.ต.อ.โรจน์วัฒน์ รัตนเรืองภิญโญ ผกก.สภ.อ. เมืองยโสธร และ พ.ต.ท.ปรีชา สารถี สวป.สภ.อ.เมืองยโสธร เพื่อสอบถามถึงเรื่องที่เกิดขึ้นและวางแนวทางแก้ไขปัญหา โดยกำชับให้ตำรวจดำเนินการอย่างตรงไปตรงมาและเป็นธรรมทั้งผู้กล่าวหาและผู้ถูกกล่าวหา และให้ตรวจสอบดูว่า ตำรวจมีความบกพร่องในการปฏิบัติหน้าที่หรือไม่ ดื่มสุราในขณะปฏิบัติหน้าที่ตามที่ถูกกล่าวหาหรือไม่ พร้อมทั้งเสนอแนะให้สับเปลี่ยนหน้าที่ของ ส.ต.อ.อาทิตย์ แดงดี เป็นการชั่วคราว
  

จากนั้น พล.ต.ต.สุพรรณ ประเสริฐสม ผบก.ภ.จ. ยโสธร เปิดเผยว่า

เรื่องที่เกิดขึ้นน่าจะมาจากอุบัติเหตและ ความไม่เข้าใจกันมากกว่า หลังเกิดเหตุผู้บังคับบัญชา ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ พยายามแก้ไขปัญหาอยู่ตลอด โดยมอบหมายให้ พ.ต.อ.ชาลี เทพา รอง ผบก.ภ.จ.ยโสธร เป็นหัวหน้าคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น แล้วรายงานให้ทราบภายใน 3 วัน ส่วนด้านการสร้างขวัญกำลังใจให้ตำรวจใต้บังคับบัญชานั้น ได้ทำการประชุมชี้แจงให้ทราบแล้ว และได้สั่งให้ พ.ต.อ.โรจน์วัฒน์ รัตนเรืองภิญโญ ผกก.สภ.อ.เมืองยโสธร และ พ.ต.ท.ปรีชา สารถี สวป. ที่อยู่ในเหตุการณ์ มาช่วยราชการที่ บก.ภ.จ.ยโสธร เป็นเวลา 30 วัน ซึ่งนายตำรวจทั้งสองนายก็สมัครใจมาช่วยราชการ เพื่อลดความขัดแย้งและเพื่อความสะดวกในการสอบสวนข้อเท็จจริง โดยมอบหมายให้ พ.ต.อ.ปรีชา อากาศวิภาต รอง ผบก.ภ.จ.ยโสธร ไปรักษาการแทน ผกก.สภ.อ.เมืองยโสธร
 

ผบก.ภ.จ.ยโสธรกล่าวต่อว่า

ในส่วนการดำเนินคดีผู้ต้องหาที่ทำร้าย ส.ต.อ.อาทิตย์ แดงดี คือนายอุดร สาระคำ กับนายวิโรจน์ ใจพรมเมือง ทั้งคู่ได้เข้ามอบตัวแล้ว  นายอุดรให้การปฏิเสธ ตำรวจจะต้องรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อส่งฟ้องตามกฎหมาย ส่วนนายวิโรจน์ให้การรับสารภาพ คาดว่าจะส่งฟ้องได้ในวันที่ 7 ก.ย.นี้ 


 

 
ด้าน พล.ต.ท.วราสิทธิ์ พรเลิศ ผบช.ภ.3 กล่าวถึงเรื่องเดียวกันว่า

ได้รับรายงานเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว และได้ติดตามและให้ความสำคัญต่อผู้ใต้บังคับบัญชามาโดยตลอดและเรื่องของมวลชนตำรวจด้วย ซึ่งตนได้สั่งให้ ผบก.ภจ.ยโสธร และรอง ผบก.แก้ไขปัญหา สถานการณ์ก็คลี่คลายดีขึ้นเป็นระยะๆ และยังมอบหมายให้ พล.ต.ต. อำนวย มหาผล รอง ผบช.ภ.3 เดินทางไปที่ จ.ยโสธร ใน วันที่ 7 ก.ย.นี้ เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงและแก้ไขปัญหา  


ประชาชนส่งกระเช้าผลไม้ให้กำลังใจ

ขณะเดียวกัน นายสมหวัง จำปาหอม อดีตผู้สมัคร ส.ส.พรรคมหาชน จ.ยโสธร และนายรังสันต์ คล่องแคล่ว เลขานุการ นายสมบูรณ์ ทองบุราณ อดีต ส.ว.ยโสธร ได้นำกระเช้าผลไม้ จำนวน 2 ชุด พร้อมกับป้ายเขียนข้อความว่า “ท่านเป็นตำรวจไทย มิใช่ทาสของอันธพาล ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านครับ ลงชื่อ สมบูรณ์ ทองบุราณ” เพื่อมอบเป็นกำลังใจแก่ ส.ต.อ.อาทิตย์ แดงดี ผบ.หมู่ ป. แต่ไม่พบจึงมอบให้ พ.ต.อ.ปรีชา อากาศวิภาต รอง ผบก.ภ.จ.ยโสธร รับไว้แทน 


ต่อมาเวลา 18.00 น. พล.ต.ท.รณรงค์ ยั่งยืน โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า
 
พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส รักษาการ ผบ.ตร. ได้มีคำสั่งให้ พล.ต.ต.สุพรรณ ประเสริฐสม ผบก.ภ.จ.ยโสธร พ.ต.อ.โรจนวัฒน์ รัตนเรืองภิญโญ ผกก. สภ.อ.เมืองยโสธร พ.ต.ท.สมเกียรติ จันทรมหา รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.ปรีชา สารถี สวป. และ พ.ต.ต.พิจิต พิจารณ์ พนักงานสอบสวน (สบ 2) สภ.อ.เมืองยโสธร เจ้าของคดี ไปช่วยราชการที่ บช.ภ.3 เป็นเวลา 30 วัน และให้ พล.ต.ท.วราสิทธิ์ พรเลิศ ผบช.ภ.3 ตั้งกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงภายใน 15 วัน รวมทั้งรายงานผลให้ทราบทุกระยะ โดยมอบหมายให้ พ.ต.อ.สมหมาย กองวิสัยสุข รอง ผบก.ภ.จ. ขอนแก่น ไปปฏิบัติราชการแทน ผบก.ภ.จ.ยโสธร
  

หลังทราบคำสั่งให้ไปช่วยราชการที่ ตร.ภ.3 พล.ต.ต. สุพรรณ ประเสริฐสม ผบก.ภ.จ.ยโสธร ได้กล่าวว่า พร้อมปฏิบัติ ตามคำสั่งผู้บังคับบัญชา รอเพียงคำสั่งมาถึงก็จะไปรายงานตัวตามคำสั่งทันที


ด้านนายชาญชัย ลิขิตจิตถะ รมว.ยุติธรรม ชี้แจงว่า

ได้รับรายงานข้อเท็จจริงในเรื่องดังกล่าวแล้วว่าขณะนี้คนร้ายที่ทำร้าย ส.ต.อ.อาทิตย์ ได้เข้ามอบตัวแล้ว 2 คน และตำรวจได้แจ้งข้อหากับทั้ง 2 คนคือทำร้ายเจ้าพนักงานและดูหมิ่นเจ้าพนักงานแล้ว และได้กำชับว่าเหตุที่เกิดขึ้นถือเป็นเรื่องสำคัญ ขณะนี้กำลังมีการตั้งกรรมการสอบสวนกันอยู่ จึงอยากจะให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่าย และไม่ควรเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นอีก ซึ่งท้ายสุดนางสาวกัญจนาแสดงความพอใจกับการชี้แจง แต่ยืนยันว่าจะติดตามเรื่องนี้อย่างใกล้ชิดจนกว่าจะเกิดความกระจ่างว่ามีใครถูกลงโทษบ้าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้บังคับบัญชาที่ถูกระบุว่าเพิกเฉย รวมไปถึงตัวผู้กระทำ เพราะคนมักพูดกันว่าลูกหลานนักการเมืองทั้งระดับท้องถิ่นและระดับชาติมักจะกร่าง จึงเห็นว่าเรื่องนี้ต้องดำเนินการให้เกิดความเหมาะสม

ข่าวจาก ที่นี่ดอทคอม

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1739

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 07 ก.ย. 50 เวลา 10:04:43
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 

ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี