หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ยิงอกฆ่าคากรุง สาวจอมแฉ รมต.ฉีดเจ้าโลก
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

 

 

ข่าวจาก ที่นี่ดอทคอม

 



แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ยิงอกฆ่าคากรุง สาวจอมแฉ รมต.ฉีดเจ้าโลก
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 14 ก.ย. 50 เวลา 10:03:24 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

 
เหตุยิงกันหน้าบ้านเลขที่ 295 หมู่บ้านฉัตรแก้ว ซอย 11 ถนนแฮปปี้แลนด์ แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กทม.

สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 13 ก.ย. พ.ต.ท.อานพ วินัยโรจน์ พงส. (สบ2) สน.ลาดพร้าว รับแจ้งเหตุยิงกันหน้าบ้านเลขที่ 295 หมู่บ้านฉัตรแก้ว ซอย 11 ถนนแฮปปี้แลนด์ แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กทม. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมผู้เกี่ยวข้อง 
ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น ประตูหน้าบ้านปิดล็อก มองผ่านรั้วประตูเหล็กเข้าไปพบกองเลือดอยู่หน้าเครื่องซักผ้า แต่ไม่พบคนเจ็บ

ทราบว่ามีญาตินำส่ง รพ.เวชธานีแล้วปิดประตูไว้ เมื่อตามไปสอบสวนทราบชื่อเหยื่อกระสุน คือนางรวิวรรณ หรืออภัสนันท์ เสตะรัตน์ หรือธิติโชติชัยปรีชา อายุ 54 ปี เจ้าของบ้าน มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนไม่ทราบขนาดเข้าหน้าอก 3 นัด 1 นัดตัดขั้วหัวใจทะลุหลัง ส่วนอีกนัดเข้าต้นแขนขวา รวมแล้ว 4 นัดเสียชีวิตก่อนถึงมือแพทย์
  

จากการสอบสวนลูกสาวผู้ตาย ผู้นำส่ง รพ. ให้การว่า ในบ้านอาศัยอยู่ด้วยกัน 3 คน คือแม่ ตน และน้องชาย

ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงหัวค่ำตนพร้อมครอบครัวออกไปซื้อของที่ห้างเทสโก้ โลตัส บางกะปิ ระหว่างที่เดินกันอยู่มีโทรศัพท์ลึกลับโทร.เข้ามือถือของแม่ ได้ยินว่ากำลังเดินอยู่ในห้าง หลังซื้อของเสร็จจะกลับบ้าน หลังจากซื้อของเสร็จก็ขับรถกลับบ้าน แม่เป็นคนขับ เมื่อถึงบ้าน ตนกับน้องชายช่วยกันขนข้าวของเข้าบ้าน แม่ยังนั่งอยู่ในรถ เมื่อขนของเสร็จตนขึ้นไปบนชั้น 2 แม่ออกไปยืนอยู่หน้าบ้าน สักพักได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 3-4 นัด เมื่อวิ่งลงไปดู พบว่าแม่ถูกยิงจมกองเลือดไปแล้ว ส่วนน้องชายที่อยู่ข้างล่าง บอกว่าเห็นคนร้ายเป็นชายยิงผ่านประตูรั้วหน้าบ้านเข้ามา เสร็จแล้ววิ่งเข้าไปในซอย ซึ่งเชื่อมทะลุออกไปได้หลายเส้นทาง จึงช่วยกันนำร่างส่ง รพ. 

 
ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต
 
ก่อนหน้านี้ แม่เคยบอกว่ามีโทรศัพท์ลึกลับโทร.เข้ามาในเครื่องแม่บ่อยมาก จนต้องจดเบอร์ทิ้งไว้

สำหรับแม่ เคยมีคดีฟ้องร้องกับหมอ เกี่ยวกับเรื่องการผ่าตัดทำศัลยกรรมตกแต่งใบหน้า เมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้ว และขณะนี้ยังขึ้นโรงขึ้นศาลกันอยู่ ทราบว่าจะไปขึ้นศาลในวันที่ 14 ก.ย. ด้วย นอกจากนี้ แม่ยังได้เปลี่ยนชื่อเปลี่ยนนามสกุลใหม่อีกด้วย เหมือนกับต้องการหลบศัตรูที่จ้องปองร้าย เพราะเมื่อปีที่แล้วก็เคยถูกคนร้ายขับรถประกบยิงบนถนนลาดพร้าว ใกล้กับ รพ.เวชธานีตอนเช้ามาแล้ว แต่กระสุนถูกขอบประตูรถข้างคนขับ และได้แจ้งความไว้แล้ว
 

สำหรับนางรวิวรรณ เสตะรัตน์ ตกเป็นข่าวฮือฮาเมื่อ 2 ปีก่อน

เมื่อออกมาเปิดตัวว่า ตัวเองตกเป็นเหยื่อที่ได้รับความเสียหายจากการทำศัลยกรรมเสริมความงามจนใบหน้าเสียโฉม และถูก นพ.กวีวัธน์ เฮงสวัสดิ์ หรือชื่อเดิม นพ.ไพศาล เฮงสวัสดิ์ เจ้าของคลินิกศัลยกรรมเสริมความงามไบโอคลินิก ย่านดอนเมือง เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง กรณีนำเรื่องการเข้ารับการรักษาทำศัลยกรรมใบหน้า ที่คลินิกดังกล่าวไปเปิดเผยต่อสาธารณชน ทำให้คลินิกเสื่อมเสียชื่อเสียง และจากการพิเคราะห์พยานหลักฐานที่ทั้งสองฝ่ายนำสืบแล้ว เห็นว่าจำเลยเข้ารับการผ่าตัดทำตาสองชั้น ดูดไขมันใต้ตา เสริมจมูก โดยแพทย์ฉีดสารเข้าไปในบริเวณใบหน้า แต่ปรากฏว่าสารดังกล่าวเกิดการแข็งตัวจนต้องมีการแก้ไขถึง 20 ครั้ง ทำให้ใบหน้าของนางรวิวรรณเสียโฉม การให้ข้อมูลสื่อมวลชนจึงถือเป็นข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น ไม่มีการปั้นแต่งแต่อย่างใด จึงมีความชอบธรรมที่จำเลยจะให้ข่าวต่อสาธารณชน และศาลพิพากษายกฟ้อง
 

นอกจากนี้ นางรวิวรรณยังเคยไปแฉกลางวงเสวนาสมาคมนักข่าวแห่งประเทศไทย

ในหัวข้อ “จากดอกรักสู่ ระบบการเยียวยาผู้ที่ได้รับความเสียหายจากบริการทางการแพทย์” เมื่อวันที่ 19 ส.ค. 48 รวมทั้งร้องเรียนไปยังหน่วยงานต่างๆ ว่ามีวีซีดีอ้างเป็นแพทย์คลินิกเสริมความงามเคยฉีดเจ้าโลกให้รัฐมนตรีในรัฐบาลสมัยนั้น พร้อมเรียกร้องให้รัฐมนตรีคนดังกล่าวช่วยออกมาเป็นพยาน นอกจากนี้ยังระบุว่า ยังมีเจ้าของบ่อนการพนันหลายคน รวมถึงนายตำรวจระดับผู้กำกับคนหนึ่ง ที่เจ้าโลกกำลังเน่า สร้างความฮือฮาให้กับผู้คนในสังคมจนกลายเป็นทอล์ก ออฟ เดอะทาวน์ ในตอนนั้น กระทั่งมาถูกยิงตายดังกล่าว

 
Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1304
แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 14 ก.ย. 50 เวลา 10:03:24
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 

ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี