หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
"สายป่าน" เปิดอกโต้หนุ่มแฟนคลับ-ไม่ใช่กิ๊ก

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
"สายป่าน" เปิดอกโต้หนุ่มแฟนคลับ-ไม่ใช่กิ๊ก
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 06 ต.ค. 50 เวลา 10:54:51 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

ดาราสาววัยรุ่นคนดัง สายป่าน เปิดแถลงเคลียร์ตัว กรณี น.ศ.หนุ่มแจ้งความกองปราบฯเรื่องโดนรุมตี้บ ให้การพาดพิงเป็นฝีมือแฟนเก่าของดาราสาว ย้ำดังๆ"โฟล์ค" คนที่โผล่เปิดตัวไปแจ้งความเป็นแค่แฟนคลับคนหนึ่ง ไม่มีอะไรเกินเลย ยันไม่รู้เรื่องไปโดนใครทำร้าย เพราะไม่ใช่การวางแผนล่อมา ป้อง"โต๊ด"คืนเกิดเหตุนอนอยู่กับบ้านไม่รู้เรื่อง ปฏิเสธไม่ใช่อดีตแฟนด้วย ทางด้านพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีชี้"สายป่าน"ยังไม่พูดความจริง เพราะตรวจสอบข้อความที่ส่งถึงกันแล้วส่อเป็นกิ๊ก แฉข้อความเอสเอ็มเอสที่ดาราสาวส่งถึง"โฟล์ค" บอกอยากกอด

จากกรณีข่าวอื้อฉาวของดาราวัยรุ่นชื่อดัง สายป่าน - อภิญญา สกุลเจริญสุข ซึ่งเป็นเรื่องขึ้นมา เพราะนายกฤษดากร พวงมาลี หรือโฟล์ค อายุ 19 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยกรุงเทพ รุดแจ้งความกองปราบฯ หลังจากแจ้งความสน.บางชันไปก่อนแล้ว ระบุว่าตัวเองถูกแฟนเก่าของสายป่าน ชื่อว่าโต๊ด พาพวกนับสิบคน มารุมทำร้าย ในคืนวันที่ 25 ก.ย. ซึ่งดาราคนดังเป็นคนโทร.นัดตนให้ไปหา เหตุเกิดบริเวณปากซอยรามคำแหง 142 ซึ่งหลังเป็นข่าว ทางมารดาของดาราสาวปฏิเสธว่าหนุ่มโฟล์คไม่ได้เป็นกิ๊กหรือแฟนกับลูกสาว แค่เป็นแฟนคลับที่ชอบติดต่อมาหาเท่านั้น ตามข่าวที่เสนอไปแล้ว

ความคืบหน้าเรื่องนี้ เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 5 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานจากห้องเวิลด์ บอลรูม ชั้น 23 โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอนด์ บางกอก คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ ย่านราชดำริ นักแสดงสาววัยรุ่นชื่อดัง "สายป่าน" อภิญญา สกุลเจริญสุข เดินทางมาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า ไอคอน ที่เจ้าตัวเป็นพรีเซ็นเตอร์

หลังเสร็จสิ้นการแถลงข่าวดังกล่าว นักแสดงสาวชื่อดัง เปิดใจถึงกรณีข่าวฉาวที่เกิดขึ้นว่า สำหรับเรื่องข่าวที่เกิดขึ้น ตนยังไม่ทราบชัดเจนว่าพี่เขาโดนใครทำร้ายอะไรมา ตนได้เห็นข่าวพอๆกับพี่ๆสื่อมวลชนทราบ

ผู้สื่อข่าวสอบถามต่อไปว่า ที่มีข่าวว่า"สายป่าน" นัดเพื่อนไปรุมทำร้ายแฟนคลับชื่อ"โฟลค์"จริงหรือเปล่า สายป่าน ตอบว่า ตนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเกี่ยวกับเรื่องนี้อยู่แล้ว เพราะตนไม่ได้สนิทสนมถึงขนาดที่ต้องพาใครมาทำร้ายใคร ปกติเวลาเลิกงาน ตนและแฟนคลับทุกคนจะนัดเจอกันบ้าง สำหรับวันนั้นก็เป็นปกติคือพี่เขาโทร.มาและตนบอกว่าจะไปทานข้าวที่แถวหมู่บ้านสัมมากร ซึ่งตอนนั้นตนก็อยู่กับเพื่อนผู้หญิงที่สนิทกัน พี่เขาก็บอกว่าจะแวะมาหา แต่ก็ไม่ได้เจอกัน

ผู้สื่อข่าวสอบถามต่อว่า ตอนนี้ข่าวออกมาเหมือนกับว่าโฟล์ค แฟนคลับคนนี้ เป็นแฟนคนใหม่ของสายป่าน เจ้าตัวมีสีหน้างงๆก่อนตอบว่า ยืนยันว่าไม่สนิทสนมกันเลย เขาห่างกับตนมากกว่าแฟนคลับคนอื่นด้วยซ้ำ ที่วันนั้นไปกินข้าวกันกับเขาก็เพราะว่าตนคิดว่าแฟนคลับทุกคนเท่าเทียมกันหมด ตนก็ไปกับพี่ๆแฟนคลับคนอื่นอยู่แล้ว บังเอิญจริงๆที่วันนั้นพี่คนนี้โทรศัพท์มา ตนเลยบอกว่าตนอยู่ตรงนี้นะ แล้วพี่เขาก็มา แต่ตนกลับบ้านไปตั้งแต่เวลาประมาณ 3 ทุ่ม

"ป่านเพิ่งมารู้ทีหลังว่าพี่เขามากินก๋วยเตี๋ยวต่อ หลังจากนั้นพี่เขาโดนใครทำร้าย ตรงนี้ป่านก็ไม่รู้แล้วค่ะ" ดาราสาวเจ้าบทบาทกล่าว
ไม่ใช่กิ๊ก - "สายป่าน"อภิญญา นางเอกวัยโจ๋ แถลงเปิดใจครั้งแรก ขณะไปร่วมงานโปรโมตสินค้า เมื่อวันที่ 5 ต.ค. ระบุนายกฤษดากรหรือโฟล์ค เป็นแค่แฟนคลับ ไม่ใช่กิ๊ก และไม่เกี่ยวข้องกับคดีที่นายกฤษดากรโดนรุมทำร้ายด้วย ตามข่าว

 
ผู้สื่อข่าวสอบถามต่อว่า ที่มีข่าวออกมาว่ามีการรุมทำร้ายกัน สืบเนื่องมาจากความหึงหวงที่แฟนเก่าที่ชื่อ"โต๊ด" มาเห็นรูปสายป่านกับโฟล์คในอีเมล์จริงหรือเปล่า สายป่านตอบว่า ใครจะเห็นล่ะ รูปอะไร ตนเองก็ไม่มีแฟน โต๊ดไม่ใช่แฟน เป็นเพื่อนสนิทกัน และตอนนั้นโต๊ดก็ไม่ได้อยู่ในที่เกิดเหตุ โต๊ดนอนหลับอยู่ที่บ้าน เขาเองก็งงเหมือนกัน

"ป่านรู้สึกสงสารโต๊ด ที่เขานอนอยู่กับบ้านเฉยๆ แต่ก็ต้องมีข่าวโยงใยไปถึงเขา ซึ่งทำให้คุณแม่ของโต๊ดตกใจไปด้วย" สายป่านกล่าว

ผู้สื่อข่าวสอบถามว่า ได้เห็นสภาพร่างกายหลังจากที่แฟนคลับที่ชื่อโฟล์คถูกทำร้ายหรือเปล่า สายป่านตอบว่า ไม่เห็น ตนไม่เจอกับเขาเลย มีแต่คุณพ่อของตนที่เห็น เพราะคุณพ่อถูกเชิญไปให้ปากคำ ส่วนพี่แฟนคลับคนนั้น หลังจากเกิดเรื่องในวันนั้นเขาก็โทร.มาหาตน และขอคุยกับคุณพ่อคุณแม่ของตน ตนไม่ให้คุยเพราะคุณพ่อคุณแม่นอนหลับแล้ว และตนก็ไม่รู้ว่าจะให้คุยทำไมด้วยเรื่องอะไร เขาก็บอกตนว่าเขาถูกทำร้ายมา เลยอยากคุยกับพ่อแม่ของตน ตนบอกกลับไปว่าจะคุยได้อย่างไรในเมื่อตนไม่รู้เรื่อง คุยไปก็ไม่มีอะไรดีขึ้น ทางนั้นก็ตอบกลับมาว่าอยากเป็นข่าวหรือ ซึ่งตอนนั้นตนไม่ได้คิดอะไร เพราะรู้ว่าตนไม่ได้ทำอะไรผิด

ผู้สื่อข่าวสอบถามต่อว่า ลักษณะการพูดคุยระหว่าง แฟนคลับที่ชื่อโฟล์คกับสายป่าน ความสัมพันธ์เกินเพื่อนหรือเปล่า ดาราคนดังส่ายหน้า ก่อนตอบว่า "ไม่นะ เรื่องให้เบอร์โทรศัพท์ ป่านก็ให้กับแฟนคลับทุกคน เพราะทุกคนเสมอภาคกัน และป่านก็ไม่ได้ให้เบอร์ส่วนตัว เบอร์ที่ให้เป็นเบอร์ที่ใช้สำหรับการรับงานกับใช้สำหรับคุยกับแฟนคลับ"

ต่อข้อถามผู้สื่อข่าวว่าจะจัดการกับเรื่องนี้ต่อไปอย่างไร สายป่านตอบว่า ปล่อยให้เป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ตำรวจ อีกไม่นานตนก็ต้องไปให้ปากคำ แต่ก็ยังไม่ทราบเหมือนกันว่าเมื่อไร เพราะยังไม่ได้นัดกับตำรวจ

ผู้สื่อข่าวสอบถามว่า กลัวว่าข่าวที่ออกมาจะมีผลกระทบต่องานหรือเปล่า สายป่านกล่าวว่า ไม่มีแน่นอน เพราะตนยืนยันว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้

"ป่านยอมรับว่าวันนั้นมีการนัดกันจริงๆกับแฟนคลับคนนี้ แต่ป่านกลับบ้านตั้งแต่ 3 ทุ่มแล้ว เพราะพ่อแม่มารับ แล้วตรงที่นัดกันก็ไม่มีใครอยู่แล้ว เพื่อนของป่านที่เป็นผู้หญิงที่อยู่ด้วยกันก็กลับแล้ว เพื่อนผู้ชายไม่มีแน่นอน แต่ยอมรับว่าแถวนั้นมีวัยรุ่นอันธพาลค่อนข้างเยอะ ป่านไม่รู้ว่าเขาถูกใครทำร้าย แต่ไม่ใช่เพื่อนป่านแน่ๆ"

ผู้สื่อข่าวสอบถามต่อว่า เป็นผู้หญิง ไม่กลัวหรือเวลาที่นัดไปเจอกับแฟนคลับที่เป็นผู้ชาย สายป่านตอบว่า ตนอยู่กับเพื่อนและพ่อแม่ก็อยู่ด้วยตลอดเวลา อย่างเวลาเดินห้างสรรพสินค้า ตนจะไปเดินตรงไหนก็ได้ แต่พ่อแม่ก็จะอยู่ในห้างด้วย

ผู้สื่อข่าวสอบถามว่ากับแฟนคลับที่ชื่อโฟล์ครู้จักกันนานหรือยัง ดาราดังตอบว่า "ไม่นานค่ะ และไม่ถึงกับสนิทมากด้วยค่ะ"

ผู้สื่อข่าวสอบถามว่าคิดว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเพราะอะไร นักแสดงสาวตอบว่า ไม่ทราบเจตนาทางฝ่ายโน้น ตนเองก็อยู่เฉยๆ ก่อนหน้านั้นเขาบอกว่าถ้าไม่โทร.กลับไปจะเป็นข่าว ด้วยความที่ตนมั่นใจว่าไม่ได้ทำอะไรผิดก็เลยไม่ได้โทร.กลับ แล้วมันก็มีข่าวออกมาจริงๆ ตนก็พร้อมที่จะรับ

"ณ วันที่เกิดเรื่อง ป่านกับเขาก็ไม่ได้โกรธเคืองอะไรกัน เพราะถ้าโกรธกันจะนัดไปเจอกันทำไม แต่เขามีเจตนาอะไรไม่ทราบที่จะมาเจอป่านวันนั้น และอยู่ดีๆก็มาทำให้กลายเป็นข่าว"

ผู้สื่อข่าวสอบถามต่อว่าแฟนคลับที่ชื่อโฟล์คมีท่าทีชอบสายป่านเกินกว่าแฟนคลับคนอื่นหรือเปล่า สายป่านตอบว่า "ไม่มีค่ะ ป่านเองไม่ได้คุยกับพี่เขาในทำนองนั้นอยู่แล้ว หลังจากนี้ต่อไปต้องระมัดระวังในการให้ความสนิทสนมกับแฟนคลับมากขึ้นค่ะ"

ต่อข้อถามผู้สื่อข่าวว่ากลัวมีผลต่อภาพลักษณ์หรือเปล่า เพราะคนส่วนมากมองว่ามีภาพลักษณ์เปรี้ยวๆซ่าๆอยู่แล้ว สายป่านกล่าวว่า "กลัวมากค่ะ แต่ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร ตั้งแต่ป่านเข้าวงการมาก็มีข่าวแรงๆหลายข่าวที่จู่โจมเข้ามา จนป่านเองก็รู้สึกท้อเหมือนกัน"

ผู้สื่อข่าวสอบถามว่าจะเลิกคบกับแฟนคลับชื่อโฟลค์เลยหรือเปล่า นักแสดงสาวสวยตอบว่า ตอนนี้ตนยังไม่ได้พูดคุยอะไรกับพี่เขาเลย คิดว่าคงไม่น่าจะมีโอกาสติดต่อกันแล้ว ที่คุยกันล่าสุดก็คือพี่เขาบอกกับตนว่าถ้าไม่นัดพ่อแม่ตนไปคุยกับเขา ก็จะเป็นข่าว หลังจากนั้นก็ไม่ได้คุยกันอีกเลย ตนคงต้องปล่อยให้เป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ผู้สื่อข่าวสอบถามต่อว่าแฟนคลับคนอื่นว่าอย่างไรบ้างกับเหตุการณ์นี้ สายป่านเผยสั้นๆว่า "ส่วนมากจะให้กำลังใจกันค่ะ"

ต่อข้อถามผู้สื่อข่าวว่าโฟล์คพยายามล่วงเกินสายป่านจริงไหม สายป่านตอบเสียงแข็งว่า "ไม่จริงค่ะ เขาไม่มีสิทธิ์จะมาล่วงเกินป่านได้ เพราะป่านไม่ได้อยู่กับเขาสองต่อสอง" ต่อข้อถามที่ว่าที่มีการชวนกันดื่มเบียร์จริงหรือเปล่า สายป่านปฏิเสธว่า "ไม่มีการดื่มเบียร์แน่นอน วันนั้นป่านกินข้าวกับเพื่อนของป่านค่ะ" และว่า ต่อไปก็คงต้องระมัดระวังตัวให้มากขึ้นกว่าเดิม

ทางด้านพ.ต.ท.พงศ์พัฒน์ ใจดี พงส.สน.บางชัน สารวัตรเวรเจ้าของคดี กล่าวถึงความคืบหน้าในเรื่องนี้ว่า เบื้องต้นน้องสายป่านอ้างว่าไม่รู้ไม่เห็นไม่เกี่ยว ข้อง แต่ทราบว่าจะชี้แจงกับสื่อมวลชนในวันนี้ หลังจากนั้นจะเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ไม่ได้บอกว่าวันไหน เรื่องทั้งหมดต้องให้น้องสายป่านเป็นคนพูดเอง เพราะรู้เรื่องเป็นอย่างดี เพียงแต่ว่าน้องสายป่านยังไม่ยอมพูดความจริงเท่านั้น แต่ดูจากพฤติกรรมการใช้โทรศัพท์รวมถึงข้อความที่ส่งมันผิดปกติ ส่อไปในทางมีกิ๊กหลายคน ด้านฝ่ายชายเป็นคนรูปร่างหน้าตาดี ที่สำคัญน้องสายป่านก็เป็นคนนัดนายกฤษดากร พวงมาลี หรือโฟล์ค และเพื่อนออกมาเอง ก่อนที่จะถูกรุมทำร้าย ปัญหามันอยู่ตรงนั้น ซึ่งนายกฤษดากรได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนนายธนวุฒิ คุณจักร หรือเบียร์ มีบาดแผลมากกว่า เพราะเข้าไปตะลุมบอน ด้านพ่อแม่ของน้องสายป่านก็มีท่าทีไม่พอใจกับเรื่องนี้ กลัวลูกเขาจะเสียหาย ขั้นตอนต่อไปเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสืบสวนต่อไป อาจจะมีบางประเด็นที่พอจะดำเนินคดีกับน้องสายป่านได้ เพียงแต่ตอนนี้หลักฐานยังอ่อนอยู่

วันเดียวกัน ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านเลขที่ 197 ม.6 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ของนาย กฤษดากร หรือโฟล์ค พบกับนางรุ้งตะวัน พวงมาลี มารดาของโฟล์ค กล่าวว่า น้องโฟล์คไม่อยู่ ไปอยู่ที่หอพักเพื่อเตรียมตัวสอบ สำหรับวันนี้ได้ติดต่อไปทางเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องที่เกิดเหตุ ซึ่งน้องสายป่านเขาขอเลื่อน ส่วนประเด็นที่ทางน้องสายป่านบอกว่าไม่รู้จักกับน้องโฟล์คนั้น ที่เขาให้ข่าวนั้นไม่เป็นความจริง เพราะว่ามีเบอร์ของสายป่านที่โทร.เข้ามาหาลูก ชายอยู่เป็นประจำ บางครั้งมีข้อความส่งเข้ามา ซึ่งข้อความที่อยู่ในโทรศัพท์มือถือของโฟล์ค เรายังเก็บเอาไว้ ทั้ง 2 คนยังถ่ายรูปร่วมกันไว้เป็นจำนวนมาก ทั้งในโทรศัพท์ และเก็บไว้ในคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กของโฟล์ค

นางรุ้งตะวันกล่าวว่า น้องโฟล์คเคยไปกินข้าวกับพ่อแม่ของสายป่าน ยังถ่ายรูปเอาไว้ ซึ่งเราไม่อยากที่จะทำร้ายชื่อเสียงของน้องสายป่านให้เสียหาย ที่อ้างว่าไม่รู้จักนั้น เรามีหลักฐานรูปถ่ายทั้งหมด และเรื่องดังกล่าว ทางบ้านเพิ่งจะมารู้ตอนหลังนี้เอง เพราะน้องโฟล์ครู้ว่าทางบ้านไม่อยากให้มีเรื่องผู้หญิง กลัวจะเสียการเรียน เขาเลยแอบไปรู้จักกัน และมาระยะหลังโฟล์คบอกว่าไม่ได้เจอไม่ได้คุยกับสายป่านมาเดือนเศษแล้ว วันที่เกิดเหตุสายป่านได้โทร.เข้ามาหาโฟล์ค บอกว่าอยากจะคุยด้วย และบอกว่าพี่โฟล์คมาเลี้ยงเบียร์หน่อย จนไปเกิดเรื่องขึ้น จริงๆเราเพียงแต่อยากให้ทางตำรวจ นำผู้ที่ทำร้ายมาดำเนินคดีเท่านั้นเอง ไม่ได้คิดทำร้ายสายป่าน

เย็นวันเดียวกัน นายกฤษดากร หรือโฟล์ค เปิดใจที่หอพักแห่งหนึ่งย่านรังสิต ถึงกรณีสายป่านเปิดแถลงข่าวปฏิเสธว่าไม่ใช่แฟน เป็นแค่เพียงแฟนคลับคนหนึ่งว่า ขอยืนยันว่าการคบหากับสายป่านมานานกว่า 1 เดือน โดยที่คุณแม่ของสายป่านรับรู้ มีรูปที่ถ่ายคู่กันเป็นหลักฐาน และตลอดเวลาที่คบหากันสายป่านจะโทรศัพท์มาคุยตลอด นอกจากนั้นยังส่งข้อความบอกรักผ่านโทรศัพท์มือถือตลอดเวลา เช่น คิดถึงมาก และลงชื่อว่าสายป่านด้วยเกือบทุกข้อความ แต่ยังไม่เคยไปเที่ยวด้วยกันสองต่อสอง ที่ผ่านมามักจะนัดเจอกันตามงานที่สายป่านไปโชว์ตัว ซึ่งมีบรรดาแฟนคลับและคุณแม่ของสายป่านอยู่ด้วยทุกครั้ง มีอยู่ครั้งหนึ่งไปทานอาหารกับสายป่านพร้อมกับคุณแม่ของสายป่านที่ซอยทองหล่อ โดยที่คุณแม่เป็นคนขับรถด้วยตัวเอง ซึ่งหากเป็นเพียงแค่แฟนคลับ คงไม่สามารถไปนั่งทานอาหารพร้อมคุณแม่และสายป่านได้อย่างนั้นแน่นอน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายกฤษดากรได้โชว์ข้อความเอสเอ็มเอสบางส่วนที่เคยได้รับจากดาราสาวต่อผู้สื่อข่าว เช่น "เจอแล้วอยากกอดว่ะ คิดถึงแต่ต้องอดใจเพราะคนเยอะ" โดยสายป่านส่งให้โฟล์ค เมื่อวันที่ 29 มิ.ย. 2550 เวลา 19.43 น. และข้อความว่า "ป่านคิดถึงพี่มากนะเว้ย" วันที่ 29 มิ.ย.50 เวลา 21.43 น. โดยโฟล์คเปิดเผยว่า สายป่านได้เบอร์ตนเองมาจากแฟนคลับของสายป่าน แล้วสายป่านเป็นคนโทร.หาตนเอง

 

ที่มาจาก

ข่าวจาก เอมไทยดอทคอม

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 2086

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 06 ต.ค. 50 เวลา 10:54:51
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี