• 'อาลีบาบา เอฟเฟกต์' ธุรกิจต้องปรับตัว |
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 14 พ.ย. 59 เวลา 09:22:22 IP: Hide ip |
กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ จาก cmprice.com VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน
|
ลิงก์ผู้สนับสนุน
© เนื้อหาข่าว/กระทู้
Nov 13) 'อาลีบาบา เอฟเฟกต์' ธุรกิจต้องปรับตัว : ความร่วมมือระหว่าง 2 ยักษ์ใหญ่ในภูมิภาคอย่าง 'อาลีบาบา' และ 'ซีพี' ด้วยการที่แอนท์ ไฟแนนเชียล (ANT Finacial) ผู้ให้บริการอาลีเพย์ (Alipay) ที่เป็นธุรกิจเกี่ยวกับบริการธุรกรรมทางการเงินของอาลีบาบา (Alibaba) เข้าถือหุ้น 20% ในแอสเซนด์ มันนี่ (Ascend Money) บริษัทลูกของแอสเซนด์ (Ascend) ในเครือซีพี สั่นสะเทือนทุกหย่อมหญ้า อีโคซิสเตมส์ ที่เกี่ยวข้อง ทั้งผลบวกที่ทำให้เกิดโอกาส และผลลบที่สร้างแรงท้าทายให้ผู้ประกอบการไทย ทั้งในฝั่งของผู้ให้บริการแพลตฟอร์ม และผู้ที่ค้าขายผ่านช่องทางออนไลน์ รวมถึงธนาคารที่จับกลุ่มผู้ประกอบการ SMEs
แน่นอนว่า การเข้ามาช่วยกลุ่มลูกค้าธุรกิจ SMEs ที่มีสัดส่วนถึง 90% ในกลุ่มผู้ประกอบการ สร้าง GDP ให้กับประเทศ 30% จะมีโอกาสในการเพิ่มช่องทางจำหน่าย เพราะปัจจุบันธุรกิจอีคอม ................... อ่านต่อคลิ๊กที่นี่ ไม่แสดงโฆษณา detail (เนื้อหานี้ จะลบตัวเองภายใน 24 ชม. หากใครต้องการอ่านเนื้อหาจะลิงค์ไปยังที่มาต้นฉบับ)
ลิงก์ผู้สนับสนุน
|
ลิงก์ผู้สนับสนุน
|
|
|
|
แจ้งลบกระทู้นี้
อ่าน 2494 |
|
แสดงความคิดเห็น |
โดย กรรมกรข่าว
IP: Hide ip
, วันที่ 14 พ.ย. 59
เวลา 09:22:22
|