หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
"หนุ่ม" เผยยังโทร.หา ปลอบทั้ง "เข็ม-เมย์"

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
"หนุ่ม" เผยยังโทร.หา ปลอบทั้ง "เข็ม-เมย์"
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 04 พ.ย. 50 เวลา 14:01:11 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

 

          "หนุ่ม กรรชัย" โผล่ออกงานครั้งแรกหลังกลับจากเยอรมัน ยืนยันไม่ได้หนีข่าวฉาวรักสามเส้า "เมย์-เข็ม" เพราะรู้ตัวหนียังไงก็หนีไม่พ้น แค่อยากไปพักผ่อนเท่านั้น ยอมรับตอนอยู่เมืองนอกโทร.กลับมาหา "เข็ม" จริง เพื่อถามไถ่สารทุกข์สุกดิบและให้กำลังใจ ไม่ได้งอนง้อขอคืนดี และยังโทร.ไปหา "เมย์" ที่อยู่ฝรั่งเศสด้วย ส่วนเรื่องลาออกจากวงการ ยืนยันไม่ได้พูด และ ไม่โกรธ "เจ๊เบียบ" ที่มายุให้แบนดาราที่ก่อเรื่องอื้อฉาว เพราะถือเป็นการทำตามหน้าที่ ส่วนรถมินิคูเปอร์ขายแน่นอน มีคนติดต่อขอซื้อเพียบ

          เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 3 พ.ย. พิธีกร-นักแสดง "หนุ่ม" กรรชัย กำเนิดพลอย เดินทางมางานเปิดร้าน "ไอซ์ มอนสเตอร์" สาขาเมเจอร์รัชโยธิน ที่มีเพื่อนซี้ "หนุ่ม"ศรราม เทพพิทักษ์ และ "กอล์ฟ" เบญจพล เชยอรุณ ร่วมเป็นหุ้นส่วน ทั้งนี้ นับเป็นการปรากฏตัวครั้งแรกของ "หนุ่ม กรรชัย" หลังหลบข่าวฉาวรักสามเส้าระหว่าง "เมย์ เฟื่องอารมย์" กับ "เข็ม"กฤตธีรา อินพรวิจิตร บินไปพักผ่อนที่ประเทศเยอรมนีตั้งแต่ช่วงกลางสัปดาห์ก่อน อย่างไรก็ตาม หนุ่ม-กรรชัย ชี้แจงว่าที่ไปเยอรมันไม่ได้เป็นการหนีข่าวฉาวเพียงแค่อยากจะไปพักผ่อนเท่านั้น

          หนุ่ม : ผมหนีข่าวไม่ได้หรอกครับ ผมเป็นคนไทยจะอยู่ที่ไหนในโลกยังไงก็ต้องกลับมาเผชิญปัญหาอยู่ดี ที่ไปเยอรมันเพื่อไปพักผ่อนเพราะตอนนั้นกระแสข่าวแรงมาก ไม่ใช่ไม่กล้าเผชิญเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผมไม่กลัวอยู่แล้ว ไม่ได้ทำอะไรผิด ผมอาจจะเป็นตัวต้นเรื่อง แต่ไม่ใช่คนที่ทำให้มันเกิดกระแสข่าวแบบนี้ และก็ออกมายอมรับผิดแล้วว่าผมผิดตรงไหน แล้วคนอื่นที่ผิดออกมาขอโทษหรือยัง ที่พูดไม่ได้เป็นการต่อความยาวสาวความยืด ในเมื่อครั้งนึงได้ยินคนบอกว่าผมเป็นผู้ชายที่ชั่ว อยากให้ดูตัวเองหน่อยว่าทำอะไรอยู่ จึงบอกตรงนี้เลยว่าผมดูตัวเองอยู่ และกำลังแก้ไขปัญหาของผมอยู่ แล้วคุณเป็นคนทำให้ปัญหามันเกิดขึ้นได้ทำอะไรหรือยัง

ส่วนที่มีข่าวว่าตอนอยู่เมืองนอกได้โทรศัพท์กลับมาหา "เข็ม" ที่เมืองไทย

          หนุ่ม : ยอมรับว่าโทร.มาหาเข็มจริง แต่เป็นการโทร.ถามสารทุกข์สุกดิบ พร้อมกันนี้ก็ยังได้โทร.หาเมย์ที่อยู่ที่ฝรั่งเศสด้วย เป็นเรื่องธรรมดาที่จะต้องโทร.มา ถามสารทุกข์สุกดิบกับคุณเข็มเพราะตนอยู่ที่เยอรมัน ไม่ทราบสถานการณ์ว่าทางเมืองไทยเป็นอย่างไรบ้าง นอกจากนี้ก็บอกให้คุณเข็มเข้มแข็ง สู้ๆ แล้วกัน ตนจะเป็นกำลังใจให้ จะให้อยู่ดีๆ ไม่โทร.มาเลยแบบนั้นก็คงไม่มีความเป็นลูกผู้ชายเท่าไหร่

          แต่ถ้าคิดว่าการที่ผมโทร.มาหาคุณเข็ม เป็นการโทร.มาง้องอนหรือจะไปสานสัมพันธ์อีก อันนี้ผมตอบไม่ได้ แล้วแต่มุมมองของแต่ละคน ใครจะรู้ดีไปกว่าผมเพราะผมเป็นคนโทร.ไปหาเขา ส่วนตัวผมบริสุทธิ์ใจตรงที่ผมมีความเป็นห่วงเป็นใย ในขณะเดียวกันที่คุณเมย์อยู่ฝรั่งเศสผมก็โทร.ไปหาเหมือนกันว่าเป็นไงบ้าง โอเคมั้ย สบายใจหรือยัง

ส่วนเรื่องรถมินิคู เปอร์เจ้าปัญหานั้น หนุ่ม-กรรชัย กล่าวย้ำชัดว่า

          หนุ่ม : ผมขายรถแน่ๆ เพราะมันเจ้าปัญหาเหลือเกิน แต่ไม่รู้ว่าใครจะซื้อ แต่หลังจากเกิดข่าวมีคนโทร.มาเยอะมากว่าจะขอซื้อรถคันนี้

ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวจะลาออกจากวงการ ดาราหนุ่มปฏิเสธ พร้อมชี้แจงว่า

          หนุ่ม : ยืนยันผมไม่ได้พูดว่าจะลาออกจากวงการ แต่พูดว่าถ้าสังคมจะพิพากษาผมจากสาเหตุที่ผมหลายใจจนนำมาสู่เหตุการณ์นั้น และเป็นการทำให้วงการเสื่อมเสียมาก ผมก็ยินดีที่จะเดินออก แต่ขอย้ำว่าผมไม่ได้ไปฆ่าใคร ไม่ได้เป็นโจร ที่สำคัญที่สุดคือผมไม่ได้ติดยาเสพติด ส่วนเรื่องพี่แดง(นางระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช) ออกมาบอกว่าอยากให้แบนดาราที่ทำเรื่องฉาวแบบนี้ ผมรู้สึกเฉยๆ เพราะเป็นหน้าที่ของพี่แดงที่ต้องดูแลด้านนี้ โดยส่วนตัวผมกับพี่แดงก็ยังรักกันดี เจอหน้าก็ไหว้ได้เหมือนเดิม และไม่คิดจะโกรธพี่แดงด้วย

เมื่อถามว่าหลังจากเกิดกรณีฉาวกลัวว่า ทางผู้จัดและเพื่อนนักแสดงหนักใจที่จะร่วมงานด้วยหรือไม่

          หนุ่ม : เชื่อว่าเรื่องที่เกิดขึ้นไม่กระทบกับงานหรือคนอื่นๆ เพราะว่าเป็นเรื่องส่วนตัว และเป็นเรื่องที่พึงจะเกิดได้กับมนุษย์ผู้ชายและผู้หญิงทุกคนเพียงแต่ตน เป็นนักแสดงเท่านั้น ผู้สื่อข่าวถามว่ามีใครให้กำลังใจอย่างไรบ้าง หนุ่ม-กรรชัย กล่าวว่า ตอนนี้ไม่มีใครให้กำลังใจใครหรอก บอกเลยว่าคนที่จะเข้ามาช่วยเหลือเป็นห่วงเป็นใย อย่าเข้ามาเลย ใครที่เข้ามาแตะเรื่องนี้ถูกด่าทุกคน เพราะมันเป็นเรื่องของสองฝ่ายสามฝ่ายไปแล้ว คนนี้เห็นใจฝ่ายนี้ก็จะโดนคนของอีกฝ่ายด่า เรื่องก็ไม่จบสักที

ด้าน เพื่อนซี้ "กอล์ฟ-เบญจพล" ที่ร่วมเดินทางไปเยอรมันด้วยกัน กล่าวว่า

          กอล์ฟ : ผมกับคุณหนุ่มมีคิวไปพบปะแฟนเพลงที่ร้านอาหารในเยอรมัน ผมไปมา 10 วันแต่คุณหนุ่มไป 5 วัน สำหรับร้านอาหารที่คุณหนุ่มไม่สามารถไปร้องเพลงได้ ผมต้องขอบคุณทางร้านมากๆ ที่เข้าใจสถาน การณ์ว่าเกิดอะไรขึ้นอยู่ ส่วนร้านอื่นที่ไปก็แฮปปี้ดี

ต่อข้อถามที่ว่าหนุ่ม-กรรชัย ได้ปรึกษาเรื่องที่เกิดขึ้นบ้างหรือไม่

          กอล์ฟ : ก็มีปรึกษา แต่ตนบอกว่าเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา ไม่ขออนุญาตเข้าไปยุ่งดีกว่า

ส่วนเรื่องที่มีข่าวหนุ่ม-กรรชัย จะลาออกจากวงการ กอล์ฟ กล่าวว่า

          กอล์ฟ : ตนไม่ได้มาแก้ตัวแทนเพื่อน เพื่อนก็ทำไม่ถูกต้องกับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ถึงขั้นจะต้องถูกแบนหรือออกจากวงการนั้น ให้ดูกันที่ผลงานดีกว่า เรื่องนิสัยเจ้าชู้มีทุกวงการ อีกอย่างตนไม่อยากให้ไปกดดันเขา เพราะเท่าที่คุยกันตอนนี้หนุ่มเขารู้สึกว่าตัวเองโดนบีบว่าเลือกอันนี้สิ อันนั้นสิ ให้โอกาสเขาได้เลือกและตัดสินใจเองดีกว่า ส่วนตนจะบอกเขาว่าทำเองก็ต้องสานต่อให้จบเอง

ด้านนักแสดงรุ่นน้อง "หนุ่ม-ศรราม" เผยสั้นๆ ว่า

          ศรราม : ผมเชื่อในการตัดสินใจของพี่หนุ่มอยู่แล้ว และอยากบอกว่าจริงๆ เรื่องที่เกิดขึ้นมันไม่มีอะไรหรอก ให้ทุกอย่างมันจบเถอะ"

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างให้สัมภาษณ์หนุ่ม-กรรชัย กอล์ฟ-เบญจพล และหนุ่ม-ศรราม มีการกระเซ้าเย้าแหย่ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยหนุ่ม-กรรชัยพูดติดตลกว่าร้าน "ไอซ์ มอนสเตอร์" จะขยายสาขา 10 ไปเปิดที่ลานจอดรถชั้นใต้ดินเอ็มโพเรียม เจ้าของร้านเป็นคุณเข็มกับคุณเมย์ สร้างความครื้นเครงให้กับสื่อมวลชนและผู้ที่ผ่านไปมา

          ด้าน "เข็ม" กฤตธีรา ให้สัมภาษณ์ยอมรับว่าได้รับการติดต่อช่วงที่หนุ่ม-กรรชัย เดินทางไปเยอรมันจริง ตั้งแต่เขาเดินทางไปก็โทร.มาหาหลายครั้ง แต่เข็มไม่ได้รับสายพอดีวันเสาร์ที่ผ่านมารายการจับเข่าคุย ที่เขามาให้สัมภาษณ์ออกอากาศแล้วเขาโทร.มาถาม ก็เลยเล่าให้ฟัง จากนั้นก็ได้คุยกันอีกครั้งสองครั้ง ทางคุณหนุ่มเองให้กำลังใจ คุยกันแบบถามไถ่สารทุกข์สุกดิบมากกว่า ไม่อยากให้ไปตีประเด็นว่าที่เขาโทร.มาเพื่อจะสานสัมพันธ์ต่อ เพราะเข็มเองก็ไม่รู้จุดประสงค์ของเขา

          เข็ม : อยากให้เรื่องมันเงียบและ จบๆไป เข็มคิดแค่ว่าเขาโทร.มาแสดงความห่วงใยเข็มก็รับสาย ส่วนหนึ่งเข้าใจว่าเขาเป็นคนใจร้อน ณ วันนั้นเขาอาจจะแสดงท่าทีอะไรไม่ดีออกมา พอเขาได้ไปพักผ่อนและใจเย็นขึ้นก็อยากจะทำอะไรดีๆ กลับมาบ้าง

ผู้สื่อข่าวถามว่าหลังจากที่หนุ่ม-กรรชัย กลับมาถึงเมืองไทยได้พูดคุยกันหรือยัง

          เข็ม : เมื่อเช้าเขาก็โทร.มาบอกว่ามาถึงเมืองไทยแล้ว แต่เข็มนอนอยู่ เลยแค่รับฟังเฉยๆ ไม่ได้พูดคุยอะไรกันมากมาย

 

ข่าวจาก กระปุกดอทคอม

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1399

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 04 พ.ย. 50 เวลา 14:01:11
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี